- Biển số
- OF-868738
- Ngày cấp bằng
- 28/9/24
- Số km
- 145
- Động cơ
- 1,889 Mã lực
Nếu hậu quả nghiêm trọng như Thái Nguyên thì e cũng đồng ýTử hình luôn !
Nếu hậu quả nghiêm trọng như Thái Nguyên thì e cũng đồng ýTử hình luôn !
Cái người vượt đèn đỏ họ là người biết rõ nhất có vượt ko cụ ạ, em nói thật hiếm ai oan lắm, toàn giả vờ oan và cãi chày cối thôi.Mức phạt mới gây căng thẳng cho người tham gia gt là chắc chắc.
Tranh cãi quyết liệt sẽ xảy ra thôi. Giờ bị dừng báo lỗi vượt đỏ thì cc cứ xin hình ảnh chứng minh, ko chơi báo mồm.
Khụ khụ, cụ kết luận hợp lý quáGái nó thích bad boy hơn vì bad boy thú vị hơn. Cho nên Nam Cao thích tả Chí cũng hợp logic.
Kaka bị vợ bỏ vì quá tốt.
Sợ cái phạt nguội ấy cụMức phạt mới gây căng thẳng cho người tham gia gt là chắc chắc.
Tranh cãi quyết liệt sẽ xảy ra thôi. Giờ bị dừng báo lỗi vượt đỏ thì cc cứ xin hình ảnh chứng minh, ko chơi báo mồm.
phạt như này thì ngân sách thất thuDã man quá. Nhiều khi o để ý là cũng dxx vượt đèn lắm ạ
Cắm biển láo với báo lỗi láo e nghĩ phải quy về tội vu khống và có âm mưu tống tiền, tội này đáng bị hình sự.Sợ cái phạt nguội ấy cụ
Tăng phạt người tham gia giao thông thì cũng tăng phạt đội cắm biển láo, bọn bắt lỗi láo hoặc làm không đúng chức năng …
Bản thân em làm việc từ xa nên hàng ngày không phải đi xe lên công ty, vợ em thì làm cách nhà 300m toàn đi bộ. Em xin làm việc từ xa cũng vì sợ cái giao thông bát nháo ngoài đường ạ, xưa em đi làm bằng xe máy đi gọn gàng tốc độ vừa phải sát lề phải còn bị mấy ông xe máy đi ẩu húc đít mấy lần rồi nên sợ luôn.Thì cụ và những người xung quanh cứ đi đúng, chấp hành luật đi thì sợ gì thu. Còn em thì vui thật vì nhiều ông lái ô tô ý thức và hiểu biết về luật vô cùng kém, chuyển làn ko tín hiệu báo trước, giữa đường dừng lại (nghe điện thoại mà ở làn 1-2 luôn), đèn đỏ người ta dừng lại thì mình cố nhoi lên, lúc sau chặn hết luồng của phía đối diện và thành gài răng lược. Nói thật là các cụ cứ đi đúng tuân thủ đúng vạch kẻ đường biển đèn thì không bao giờ sợ phạt.
Mà ra đường tâm thế nó cũng rất khác không phải sợ hay lên mạng kêu.
Nghị định thì cụ chưa được xem bản chính thức, các báo thì đồng loạt đưa tin (theo chỉ đạo?) mà cụ bảo người ta là lều báo, có ý đồ. Cách đây mấy ngày đến báo của ca còn đăng như này mà cụ còn nghi ngờ nữa thì em chịu:cụ k cần tỏ ra thông minh đâu. Nghị định chính thức này đến sáng ngày 31/12 mới đăng lên các kênh và cổng thông tin chính phủ.
Còn cái bọn tôi nói là ngày 29 và 30 chúng tôi tìm thì chỉ thấy nghị định đăng ở 1 trang khác và mức phạt cũng hoàn toàn khác. Cái tôi thắc mắc là 27 ban hành. 1/1 có hiệu lực luôn mà 29,30 ko hề đăng lên cổng thông tin cho dân xem
Qua em đi đầu cao tốc Pháp Vân ko thấy biển 80km/h nhưng thấy rất nhiều cam. Thế là vẫn đi gần 100 cho đúng luật.Cắm biển láo với báo lỗi láo e nghĩ phải quy về tội vu khống và có âm mưu tống tiền, tội này đáng bị hình sự.
Cũng tại dân ko chịu làm đến cùng nên bọn nó nhờn. Chứ ra toà thẳng tưng có khi ra khỏi ngành, nặng còn nhập kho.
Mợ yên tâm một điều là khi phạt nguội, chả hạn họ vẫn gửi thông báo phạt với một bức ảnh vượt đèn đỏ hoặc sai làn.... mà mợ tặc lưỡi thôi kệ, không thắc mắc khiếu nại mà chấp nhận thì coi như việc trường hợp này họ không mẫn cán được bỏ qua. Còn nếu mợ thắc mắc, họ luôn có cả đoạn video còn lưu lại, cả hai cùng lôi ra xem, nếu mợ đúng là nhường đường cho xe ưu tiên thì mợ được xóa lỗi, và người đề đề xuất phạt trong trường hợp này chắc chắn sẽ bị từ mức nhắc nhở trở lên về sự không mẫn cán của họ khi rà soát.Vậy là yên tâm các trường hợp ntn, ko cần phải lưu đoạn cam hành trình làm bắng chứng, cứ thế nhường đúng ko ạ. Em chưa đi xe khi nào, mà có cụ trên bảo gặp xe cứu thương còi cứ kệ ko nhường vì sợ bị phạt lỗi vượt đèn đỏ nếu cụ ấy tiến xe lên né sang 1 bên thì em đặt tình huống vậy thôi. Em nghĩ dù sao cũng nên và phải nhường. Còn nếu mà bị phạt thì ba chấm, hết nói
Bình thường đang chờ đèn đỏ mà gặp xe cứu thương xin đường. Mà hết chỗ để nhường em bẫn vượt lên vạch để nhường đường. Phạt kiểu này chắc em từ chối nhường vậy.
Như trường hợp này, thì mình chủ động lưu đoạn cmr hành trình đó, sau này nếu bị gọi phạt nguội mình đem ra thì chắc là đc tha chứ các cụ nhỉ? Còn tất nhiên nói miệng thì ko ai tin rồi.
Nhưng nếu mà từ chối nhường, hoặc có đầy đủ bằng chứng mình nhường đường cho xe cứu thương mà các anh vẫn phạt thì đúng là ối dời ơi
Em đi cả xe máy và 4B. Nhưng quả thực xe máy mới là bát nháo nhất cần có chế tài mạnh để chấn chỉnh.Sáng nay bắt xe ôm grab đi làm, từ nhà đến cơ quan đi qua 8 cái đèn đỏ thì ông xe ôm vượt không sót cái nào. Đặc biệt có chỗ giao nhau với đường ưu tiên ông ấy cũng vượt làm cả dòng xe như thác lũ phải giảm tốc và ném cho ông ấy ánh mắt hình viên đạn.
Bảo dân trí thấp thì lại tự ái.
E thấy tuơng tự vụ này nhiều, có cam chắc cãi đc. Ko có cam chắc phải nhè bánh mỳ. Có sự cố ý nào trong vụ này ko cụ nhỉ.Qua em đi đầu cao tốc Pháp Vân ko thấy biển 80km/h nhưng thấy rất nhiều cam. Thế là vẫn đi gần 100 cho đúng luật.
Lúc về mới thấy cái biển 80km nó quay ngược lại phía sau trong không có bất kỳ hình thức che chắn làm vô hiệu hoá biển nào. Em sợ hãi quá.
Có lần em nói ở góc ngã 3 chỗ Trần Duy Hưng cắt Hoàng đạo thuý sát nách Bộ KHCN có 4 chú đứng. Em bảo sao ko cho người điều tiết giao thông tầm này ( 5h chiều ) mà cả 4 anh lùi lại 40m làm gì, rồi lại lập biên bản ở đầu xe đang cắm vào góc tường rào kín đáo.Em thấy rất nguy hiểm khi tăng giá vô tội vạ, sẽ kéo theo hàng loạt mức phạt vi phạm hành chính từ nhiều lĩnh vực khác sẽ đua nhau tăng theo.
Trong khi CSGT giờ hiếm khi đứng là làm nhiệm vụ chính là hướng dẫn và điều tiết giao thông, chuyên đứng vào góc khuất rình bắt xe vi phạm.
Ông Lương Tam Quang lên làm bộ trưởng bộ công an, ngày hôm sau ký ngay qđịnh cấm dân quay phim chụp ảnh. Sau thì tăng gấp cả chục lần mức phạt. Ko cần lấy ý kiến dân, k cần biết dư luận, k cần căn cứ đưa ra mức phạt. Thích là nhích.Thời conan trị, éo mịa hốc lắm
ĐI ĐÚNG LUẬT, bao gồm cả LÀM CHỦ TỐC ĐỘ mà.Theo các cụ tình huống này các cụ có phanh kịp không mà nhiều cụ vẫn bảo cứ đi đúng luật sợ gì