Gái nó thích bad boy hơn vì bad boy thú vị hơn. Cho nên Nam Cao thích tả Chí cũng hợp logic.Hi hi, e công nhận. Ông Nam Cao cũng rảnh, tả quan ko tả đi ta anh Chí. Chán cụ nhờ
Kaka bị vợ bỏ vì quá tốt.
Gái nó thích bad boy hơn vì bad boy thú vị hơn. Cho nên Nam Cao thích tả Chí cũng hợp logic.Hi hi, e công nhận. Ông Nam Cao cũng rảnh, tả quan ko tả đi ta anh Chí. Chán cụ nhờ
Phạt 1 nhát bằng nửa năm lương cơ bản. Phải nói là dã man chứ "quá nặng" vẫn là nhẹ.Vấn đề là thế có nặng quá không khi mà mục tiêu của phạt là để răn đe chứ mức này khiến có khi cả nhà người vi phạm đói trong một tháng ấy chứ. Đi ô tô kiếm tiền có dễ thế không nhỉ?
Tôi đi ít mà năm cũng dính đôi ba lần. Toàn đèn bẫy lẫn ko thể quan sát. Lúc dính đèn nằm giữa góc cua, lúc dính tốc độ khi vượt xe khác bị khuất biển báo. Lúc thì bị chim mồi.Em từ lúc chạy xe hầu như ít vi phạm lắm. Nhớ đâu đó 2 lần thì phải, lỗi quá tốc độ (56,57/50). Còn chủ động vượt đèn thì chưa bao giờ. Nhưng cũng xuống cãi nhau khá nhiều lần rồi. Lúc còn chưa có cam thì cáu lên bảo lập biên bản. Giờ có cam thì check var thôi. Và lần nào cũng nhận được câu xin lỗi, anh thông cảm mời anh đi. Câu chuyện em kể trên để muốn nói rằng không phải lúc nào xxxgt cũng bắt đúng lỗi. Nên nếu gặp người yếu bóng vía khi bị dừng chắc chóng mặt ù hết tai gật đầu lia lịa rồi.
Còn cái đèn đầu Trần Khát Chân, 1 chiều đoạn Nguyễn Quyền tới Nguyễn Thượng Hiền. Quá là bẫyUi, cái đèn xanh ở chỗ Đại Cồ Việt mới khiếp, ko có đèn tính giây, đi qua đấy ko biết đường nào mà lằn.
Mức phạt nồng độ cồn hạ giá khi nào cụ? Tăng thêm thì có nhé.Năm sau lại hạ giá như nồng độ cồn.
Không biết mức phạt bọn đua xe và cổ vũ đua xe có nghiêm khắc không cụ nhỉ?Xử lý đc các cháu trẩu thì càng tốt cụ ợ. Tốt nhất cho cuộc sống các cháu í - nhiều khi trẻ húng tí mà hậu quả nặng quá.
Nó ko loạn thì tắc tùm lum luôn. Bản chất là đường xá quá đông phương tiện lại hỗn hợp. Tổ chức thì như xítEm ở HN thấy giao thông cực loạn ko ra thể thống gì nữa. Chưa đi tỉnh nào, nước nào loạn nthe nên em cực kỳ ủng hộ. Kể ra thêm món hình sự cho quả cao tốc nữa là đẹp nhất.
Mấu chốt là phải mạnh tay phạt xe máy, cả xe đạp, phạt cả đám trọc đầu, xe xanh xe đỏ, mọi đối tượng, nhưng sợ phản ứng đám đông, nên chỉ cực đoan phạt đám nhỏ có tóc.làm với xe máy nữa thì tốt
Cái hay là đội xăm cố tình vượt đèn đỏ, đội grap... thì ngơ đi. Phang hẳn mức 15-20% thu nhập khác gì đẩy người lao động đến đến bần cùng đâu. Không thấy các anh nói lấy căn cứ gì, tham khảo ở đâu...để đưa ra mức phạt này.Nếu thế thì càng sai, vì không phải ai lái xe ô tô cũng là chủ nhân của chiếc xe đó. Tôi thấy bên soạn thảo chả lấy cái gì làm quy chuẩn cả, bằng chứng là các nước khác đều xây dựng tỷ lệ mức phạt trên mức thu nhập bình quân đầu người tầm 0,5-2%, còn ta chơi hẳn 15-20%. Quá kinh khủng.
Ko cần đâu. Hình như sắp được ao sọt rồi. Đội ăn theo làm chân chỉ trỏ còn các anh conan chỉ việc viết phiếu phạt mỏi tayDự là sắp tới đội conan sẽ đổ xô ra đường soi xe lỗi vượt đèn đỏ
Hiệu lệnh của ngưởi điều khiển giao thông được ưu tiên hơn đèn tín hiệu chứ cụ nhỉ? Đoạn đường em hay đi làm có mấy bác dân phòng nhiều khi đèn đỏ cũng vẫy xe đi (chả biết có giấy giao nhiệm vụ hay không)Vụ đèn đỏ mà mấy cụ Conan cứ vẫy đi đi vẫn chưa ngã ngũ , giờ phạt thế này bố nó vẫy cũng không dám đi nữa rồi
Đừng theo dân phòng cụ ơi, không có luật nào cho dân phonhf điều tiết giao thông đâu , cấc a ấy múa gậy thì kệ thôi chứ theo â ấy là mất nhiều bánh mỳHiệu lệnh của ngưởi điều khiển giao thông được ưu tiên hơn đèn tín hiệu chứ cụ nhỉ? Đoạn đường em hay đi làm có mấy bác dân phòng nhiều khi đèn đỏ cũng vẫy xe đi (chả biết có giấy giao nhiệm vụ hay không)
Em cũng nghĩ vậy, cần gì nhanh, muốn nhanh cứ phải từ từ.Em nghĩ tới sẽ tắc lắm vì nhiều người (có em) cứ túc tắc đi, chả cần nhanh chậm như trước, đèn nhìn dưới 10 giây thì dừng chờ cho thoải mái. Thật ra trừ trường hợp khẩn cấp còn đa phần em sẽ đi kiểu dong chơi, đường đã đông càng đông hơn, tắc càng tắc hơn vì những thành phần đi chả vội kiểu như em!
Đầu tư 1 lần, sinh lời mãi về sau, theo cụ thì có đáng đầu tư không! Quá đáng đi chứ! Quá đáng! Quá đang!Còn cái đèn đầu Trần Khát Chân, 1 chiều đoạn Nguyễn Quyền tới Nguyễn Thượng Hiền. Quá là bẫy
Chẳng biết ở đâu giống cái xứ này, đèn giao thông nằm giữa khúc cua phải.