- Biển số
- OF-349857
- Ngày cấp bằng
- 8/1/15
- Số km
- 5,506
- Động cơ
- 501,050 Mã lực
Vượt qua sánh vai dồi cụ.Mức phạt so với thu nhập đứng thứ mấy thế giới vậy các cụ
Vượt qua sánh vai dồi cụ.Mức phạt so với thu nhập đứng thứ mấy thế giới vậy các cụ
Ở mình thì cắm mặt vào điện thoại để bắt vượt đèn đỏ, chờ hình ảnh chụp từ ngã tư trước, nhưng lại nhất quyết bắt phạt nóng mà ko cho đóng phạt nguội. Phạt nóng thì lại cứ 50/50 mới chịu cơ.Thôi bác, tư bản nó phạt tiền ít nhưng nó trừ điểm trên bằng lái, rồi nó bắt đi học luật, nó tăng phí bảo hiểm, vả lại nó không lũ lượt vượt đèn như mình (xe máy).
Quan trọng ko phải là mức phạt, mà là đèn đóm phải chuẩn, người thi hành phải nghiêm (ko nhận 50/50, gọi điện cứu) nhưng cũng phải có đạo đức cách mạng (ko rình bẫy, ko bắt các trường hợp đèn nhẩy hoặc vô ý chèn vạch, quá đèn...)
Đoạn này nó đi thế nào cụ nhỉ?
Căn cứ vào đâu mà cụ đưa ra mức phạt 20tr? (Sao ko phải 10, 50, 100tr.?)Bao nhiêu năm rồi có mức phạt thấp thì dân có bớt vượt đèn đỏ ko? Cứ đi bình thường tuân thủ quy định thì ai phạt? Đừng lấy những trường hợp nhỏ đèn lỗi các kiểu ra so sánh, nó như việc tăng mức phạt nồng độ cồn vậy, lúc đầu cũng kêu ca đấy sau thấy việc say rượu lái xe giảm hẳn thì im ngay.
Sắp tới mà kết hợp đc định danh người đi xe máy để phạt nguội nữa thì tuyệt vời luôn, bố bảo đứa nào dám làm cái trò đèn đỏ còn mấy giây cứ chăm chăm còi to rồi vượt
Chí phèo tồn tại tất yếu không thể tránh được. Đó là sản phẩm lỗi của tiến hoá cụ ơi.E lại thích xã hội văn minh cơ, ra đg ko động đến ng khác thì ko ai động đến mình. Chứ tự nhiên lạc vài chú Chí Phèo đi lang thang mất hứng lắm cụ ơi.
Xử lý đc các cháu trẩu thì càng tốt cụ ợ. Tốt nhất cho cuộc sống các cháu í - nhiều khi trẻ húng tí mà hậu quả nặng quá.Chỉ cần bắt xe máy cũng quá ngon rồi cụ nhề...Các cháo học sinh cũng là đối tượng được để ý, vì các cháo thường chạy ẩu, chạy liều...và thường bố mẹ các cháo là người chi trả...
Tiêu cực: đi đường nội đô sẽ chậm hơn. Kèm theo tích cực: sẽ ít điểm tắc cứng hơn.Có thể các cụ các mợ không để ý, chứ theo cảm nhận cá nhân của em, phạt nặng thế này như kiểu một mũi tên trúng 4,5 con chim. Em tạm liệt kê những cái có thể nghĩ ra trong 5 phút như bên dưới.
Mặt tích cực:
Dân mất tiền nhiều thì tự nâng cao ý thức,.
Ông nào nội đô sợ mất tiền thì Xanh / Grap / Uber đầy đường tha hồ book.
Góp phần hạn chế xe biển tỉnh vào nội đô ( Không biêt đường, không biết biển thì đừng vào nội đô )
Góp phần thúc đẩy sản xuất xe điện chạy dịch vụ
...
Mặt tiêu cực:
Các cụ giúp em bổ xung chứ tạm thời chưa nghĩ ra
em không ý j cả, nhưng giao thông là từ hán việt cụ ạ, cái cụ nói là suy thông, em k cần dự gì cả tắc hơnTiêu cực: đi đường nội đô sẽ chậm hơn. Kèm theo tích cực: sẽ ít điểm tắc cứng hơn.
(em dự vậy thôi chứ không khẳng định )
Em lại nghĩ không tắc hơn. Nguyên nhân do không có xe đi cố đèn xanh và đi sớm chưa hết đèn đỏ nên không bị cản nhau ở giữa giao lộ, 1 nguyên nhân chính khởi đầu cho tắc đường.em không ý j cả, nhưng giao thông là từ hán việt cụ ạ, cái cụ nói là suy thông, em k cần dự gì cả tắc hơn
1 lời chả thể nói hết, mình chiêm nghiệm đi, giao thông là không có đúng sai chỉ có hợp líEm lại nghĩ không tắc hơn. Nguyên nhân do không có xe đi cố đèn xanh và đi sớm chưa hết đèn đỏ nên không bị cản nhau ở giữa giao lộ, 1 nguyên nhân chính khởi đầu cho tắc đường.
Bác thấy áp lực là vì bác mặc định thừa nhận cái gì các ảnh trên trển bày ra cũng là chân lý, là bản chất huyền thoại cả.Cái này mới là đề xuất thôi chưa được thông qua đúng không các cụ? Em thấy luật ra vậy có thể dẫn tới hậu họa khó lường đấy. Những bất mãn, ức chế trong xã hội khi bị dồn đến đường cùng hay ảnh hưởng đến kế sinh nhai có thể gây ra nhiều hệ lụy xấu cho an ninh trật tự xã hội. Đọc mạng thấy đa phần bất mãn, lái xe dọa bỏ nghề, người thường ít đi xe ôtô tính bán xe ôtô đi xe máy hoặc phương tiện khác, cước phí vận tải giao hàng tăng, chi phí hàng hóa tăng..trong khi kinh tế vn và thế giới nói chung vẫn chưa phục hồi. Đi xe ô tô là 1 quyền cơ bản giờ phạt nặng quá mức lại thành gánh nặng cho dân thường. Một bộ phận khéo bán xe chuyển sang đi xe máy hoặc grab ấy chứ. Mà đi grab chắc phí xe cũng tăng do tài xế ít đi rồi lấy lý do tăng giá bù chi phí ko may bị phạt. Đi xe máy thì nguy hiểm, mất an toàn, mưa nắng thì khổ.. Phương tiện giao thông công cộng thì chưa đủ chưa phát triển hết. Mà cố gồng vẫn đi ôtô thì Mỗi lần ra đường lại cảm thấy căng thẳng áp lực. Nhất là hệ thống đèn giao thông gần đây có một số chỗ đã bỏ đếm số giây, hoạt động chập chờn đang xanh được vài giây đã chuyển đỏ như bẫy dân vậy. Thật cũng làm khó làm khổ dân quá đê?!
Sao ko phản ánh luôn mức phạt với lỗi có thể vô tình, hoặc do tín hiệu, biển báo ko rõ, ko chuấn là phi lý!Đối với các offer ở HN hãy tạo 1 trào lưu dùng IHanoi phản ánh các bất cập về biển báo( che khuất) , hỏng hóc, bất hợp lý các pha đẻn. Đành phải sống với lũ. 10-100 ý kiến bất hợp lý thì đội GT phải xử lý thôi. Còn các tỉnh khác dùng đường dây nóng