- Biển số
- OF-159482
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 14,931
- Động cơ
- 484,953 Mã lực
Mình kê dép hóng để học thêm ngôn ngữ, cách diễn đạt khi cần thực chiến cho đỡ bỡ ngỡ.Tí nữa lại băm chặt nhau nên gộp vào cho tiện dao sẵn thớt
Mình kê dép hóng để học thêm ngôn ngữ, cách diễn đạt khi cần thực chiến cho đỡ bỡ ngỡ.Tí nữa lại băm chặt nhau nên gộp vào cho tiện dao sẵn thớt
Sống kiểu gì kệ cụ chứ, muốn sống thì đi cho đúng luật giao thông , xe máy 5tr mà phạm luật ko nộp phạt thì thu luôn, giữ bằng, ko đủ thì khởi tố bắt bỏ tù, xem có xuỳ tiền ra ko, xem còn giở văn ra không.Em thấy mức phạt như bây giờ là quá cao. Theo luật thì cá nhân không có người phụ thuộc thu nhập từ 11tr.đ/tháng trở lên đã bắt đầu phải nộp thuế thu nhập cá nhân, tức là bắt đầu được phân vào đối tượng có thu nhập cao. Bây giờ phạt quảng đại quần chúng thu nhập từ thấp đến cao, mà có cả mức phạt hơn 1 lần thu nhập tối thiểu được miễn thuế (11 tr.đ/tháng) thì không hài hoà. Xe máy giờ có cái bán chả được 5tr, cả tháng kiếm được 5-10tr, thế thì cả nhà người ta sống bằng gì.
Cứ phải có “đèn vàng” hoặc tuân thủ như báo chí chụp thì phải có “vài đèn vàng” là tuân thủ ngay. Chứ đèn xanh, đỏ cũng vẫn vượt nếu ko kèm “đèn vàng”Trên báo thôi cụ ơi,em thấy xe máy vẫn vượt đèn đỏ ầm ầm,vành đai 3 trên cao làn dừng khẩn cấp vẫn đi vào bt.
Lác đác là tốt rồiSáng nay em đi đường thấy lác đác vượt đèn đỏ
Thế khác gì sống chết mặc baySống kiểu gì kệ cụ chứ, muốn sống thì đi cho đúng luật giao thông , xe máy 5tr mà phạm luật ko nộp phạt thì thu luôn, giữ bằng, ko đủ thì khởi tố bắt bỏ tù, xem có xuỳ tiền ra ko, xem còn giở văn ra không.
Đấy là em trả lời hộ hội Bồ công anh
Cụ thích mức phạt mới này lắm à?, rồi cụ sẽ được hưởng thụ mức này, nhanh thôi.Cãi nhau với mấy ông này làm gì cho mệt mợ ơi.
Em chay xe hơn chúc nay, lượn qua tất cả các tỉnh thành trên cả nước, quen lại chiến hết nhưng bị vin đúng 2 lần, lần 1 năm 2012 (quá tốc độ), lần 2 hồi tháng 10 vừa rồi (đỗ nơi có biển cấm đỗ).
Ơn giời ngày học lái xe gặp ông thầy có tâm: có một hành động mà ít người dạy là trước khi lên xe thầy bắt tất cả đi vòng quanh xe, đưa nào k đi là hôm đó ở nhà.
Mục đích tiền đi đâu? Mục đích để làm cái gì?Ngày xưa em đi thi bằng lái bên Mỹ. Thi lý thuyết đơn giản nhưng thi thực hành em trượt tới 3 lần. Giám thì ngồi cạnh nói rẽ phải thì trước tiên phải xi nhan phải, giảm tốc độ. Quan sát 3 gương. Quay đầu thẳng góc với vai phải và vai trái để quan sát gương chiếu hậu chứ không được liếc mắt xem. Tiến xe vuông góc với đường nhánh rồi mới được rẽ. Không được rẽ kiểu tạt đầu. Chỉ cần lỗi 1 trong các bước trên là ăn gậy quay đầu về chuồng đợt sau thi lại.
Lái xe ở VN, cccm đến các ngã 3,4 đều phải rà chân phanh, giảm tốc độ sợ có ông nào ông ấy lao từ trong lao ra. Còn ở bển giữ nguyên tốc độ vì người ta tuân thủ luật nhường đường. Thật sự em thấy rất cần thiết chấn chỉnh lại cách tham gia giao thông ở bên mình. Mà một trong những biện pháp chấn chỉnh là phạt thật nặng mới biết tởn.
Đúng 2 lần đó sai thôi cụ, đi xe máy chưa bao giờ leo vỉa hè, kể cả đi grab nếu tài xế leo vỉa hè là anh oánh 2 sao ngay.Bị vin 2 lần ko có nghĩa là cụ chỉ sai 2 lần. Thực tế cụ phải sai gấp 5 lần số đó
Đi đúng luật thì ai dám phạt?
Phải chăng là xưa nay quen làm bậy đi bậy nên mới căng thằng lo âu?
Ở Sài Gòn, đại đa số người dân tham gia giao thông rất thoải mái, bình thường và vui vẻ trong những ngày có (áp dụng) luật mới này.
Xem ra ....................
Rất hoan nghênh, ngày nào cũng đi 8km/chiều qua Nguyễn Trãi hoặc Lê Văn Lương rất bực mình với đội vượt đèn đỏ, ngược chiều và mong chánh quyền mạnh tay, ơn giời họ đã hành động.Cụ thích mức phạt mới này lắm à?, rồi cụ sẽ được hưởng thụ mức này, nhanh thôi.
Rất hoan nghênh, ngày nào cũng đi 8km/chiều qua Nguyễn Trãi hoặc Lê Văn Lương rất bực mình với đội vượt đèn đỏ ngược chiều và mong chánh quyền mạnh tay, ơn giời họ đã hành động.
Cụ nhớ cho, Mỹ hay nước ngoài nó cũng đi lên từ thủa man di. Nhưng cái may mắn là người dân họ mong muốn xây dựng một xã hội văn minh nên giờ họ mới tiến bộ được như vậy. Chứ không phải thấy cái gì tiến bộ là hậm hực chống phá. Ngồi đấy mà đợi đường to thênh thang mới đi đúng luật đì mãi chỉ đi đường làng thôi cụ.Thấy anh nói nhiều. Mở mồm là so sánh với Mỹ với đũy nọ kia .
A nhớ cho.
Thu nhập mỹ nó khác. Hạ tầng giao thông, giáo dục nó khác mình.
Cách hành luật của nó cũng khác mấy a hành luật bên mình.
Nên đừng so sánh kiểu thấp kém đó.
Nhớ là thế này.
Không ai phải đối chế tài, không ai cổ vũ vi phạm.
Nhất là lĩnh vực hành chính. Cần có sự răn đe giáo dục hơn là sự triệt hạ. Lịch sử của văn minh là những bước tiến. Chứ không phải là nhảy. Nhảy cóc.
Ngán ngẩm cảnh chờ đèn đỏ, khi đèn vừa chuyển sang xanh thì đè vạch phân chia với làn ngược chiều để cắt chéo rẽ sớm; hoặc khi rẽ đường nhánh toàn cắt chéo rẽ, có khi khuất tầm nhìn cũng cắt chéo để rẽ.Ngày xưa em đi thi bằng lái bên Mỹ. Thi lý thuyết đơn giản nhưng thi thực hành em trượt tới 3 lần. Giám thì ngồi cạnh nói rẽ phải thì trước tiên phải xi nhan phải, giảm tốc độ. Quan sát 3 gương. Quay đầu thẳng góc với vai phải và vai trái để quan sát gương chiếu hậu chứ không được liếc mắt xem. Tiến xe vuông góc với đường nhánh rồi mới được rẽ. Không được rẽ kiểu tạt đầu. Chỉ cần lỗi 1 trong các bước trên là ăn gậy quay đầu về chuồng đợt sau thi lại.
Lái xe ở VN, cccm đến các ngã 3,4 đều phải rà chân phanh, giảm tốc độ sợ có ông nào ông ấy lao từ trong lao ra. Còn ở bển giữ nguyên tốc độ vì người ta tuân thủ luật nhường đường. Thật sự em thấy rất cần thiết chấn chỉnh lại cách tham gia giao thông ở bên mình. Mà một trong những biện pháp chấn chỉnh là phạt thật nặng mới biết tởn.
Cụ nhớ cho, Mỹ hay nước ngoài nó cũng đi lên từ thủa man di. Nhưng cái may mắn là người dân họ mong muốn xây dựng một xã hội văn minh nên giờ họ mới tiến bộ được như vậy. Chứ không phải thấy cái gì tiến bộ là hậm hực chống phá. Ngồi đấy mà đợi đường to thênh thang mới đi đúng luật đì mãi chỉ đi đường làng thôi cụ.