- Biển số
- OF-823804
- Ngày cấp bằng
- 12/12/22
- Số km
- 2,164
- Động cơ
- 737,955 Mã lực
Đi cố vượt đèn vàng ở ngã tư bìgC TL.Ai ko biết chứ e vẫn đi như đã từng đi thôi, chỉ là cẩn thận húc mít ông đi truóc thôi
8 củ là lỗi gì vậy cụ?
Đi cố vượt đèn vàng ở ngã tư bìgC TL.Ai ko biết chứ e vẫn đi như đã từng đi thôi, chỉ là cẩn thận húc mít ông đi truóc thôi
8 củ là lỗi gì vậy cụ?
Mừng cho cụ sắp sửa góp thêm tiền vào ngân sách. Từ hôm có 168 đến nay cụ đi làm có nhanh hơn nhiều không?Rất hoan nghênh, ngày nào cũng đi 8km/chiều qua Nguyễn Trãi hoặc Lê Văn Lương rất bực mình với đội vượt đèn đỏ, ngược chiều và mong chánh quyền mạnh tay, ơn giời họ đã hành động.
Nếu tui sai và bị phạt thì chấp nhận.
Người đâu cho đủ hả cụ.E đề xuất vẫn để mức phạt của các anh công an như cũ nhưng để các anh bộ đội có súng to hơn giám sát là ok.
Ý cụ là dư lào ạNgười đâu cho đủ hả cụ.
Ít nhất là hình ảnh đẹp tại các ngã tư, không còn cảm giác bực mình nữa.Mừng cho cụ sắp sửa góp thêm tiền vào ngân sách. Từ hôm có 168 đến nay cụ đi làm có nhanh hơn nhiều không?
Nếu giờ thuế môi trường thu qua xăng tăng lên gấp 50 lần để có kinh phú nghiên cứu giảm tình trạng khói bụi cụ cũng sẵn sàng đóng phải không?
Nhà cụ đổ rác và nước thải cụ có sẵn sàng nộp tăng lên gấp 10 lần không?
Còn nhiều, nhiều lắm các hiện trạng xã hội cần tiền để giải quyết. Tiền... rồi lại TIỀN, cứ nã
Cụ chưa trả lời câu hỏi là Cụ đi làm qua các ngã tư đèn đỏ có nhanh hơn không? Cụ có muốn nộp tăng tiền quỹ môi trường không?Ít nhất là hình ảnh đẹp tại các ngã tư, không còn cảm giác bực mình nữa.
Giờ chỉ mong chánh quyền làm chặt và mạnh tay.
Đi đường ghét nhất là mấy ông vượt đèn đỏ, đi ngược chiều, chỉ vì hành vi bố láo của một số thành phần làm nhiều người lỡ nhịp đèn.
Còn ngân sách muốn thu tiền của mình vì vi phạm giao thông chắc là khó đấy, 8 năm đi tuyến này nhưng tui chưa một lần phi lên vỉa hè.
Bác thấy đấy, tại sao cứ nhằm vào cái Không có Thẩm quyền, là cái 10 sec hay 20sec, mà không nhìn cái Có thẩm quyền, cái 3 màu đẹp đẽ, hả bác?Em nhớ cụ chã Tien Tung có ý kiến chỉ đạo trên facebook mà nhỉ Gặp đèn xanh cứ dừng hẳn lại, đợi nó đỏ. Bao giờ hết đỏ, xanh lần nữa thì đi Các cụ cũng đừng tin đếm giây, éo biết được còn 20 giây hay 10 giây thì nó nhảy đâu Sợ bị xxx vịn lỗi cản trở giao thông thì bật đèn hazard nữa là được
Tôi thấy đi có nhanh hơn, chuẩn chỉ hơn và quan trọng nhất là ,có an toàn hơn.Cụ chưa trả lời câu hỏi là Cụ đi làm qua các ngã tư đèn đỏ có nhanh hơn không? Cụ có muốn nộp tăng tiền quỹ môi trường không?
Còn việc dân nghuêm chỉnh hơn theo em đó là vì xxx ra quân mạnh mẽ hơn, bắt triệt để thì phạt tiền 1tr cũng là cao.
Tất nhiên là nhanh hơn vì không còn bị lỡ nhịp đèn vì mấy ông vượt đèn đỏ chỗ cầu Trắng, Coopmart...Cụ chưa trả lời câu hỏi là Cụ đi làm qua các ngã tư đèn đỏ có nhanh hơn không? Cụ có muốn nộp tăng tiền quỹ môi trường không?
Còn việc dân nghuêm chỉnh hơn theo em đó là vì xxx ra quân mạnh mẽ hơn, bắt triệt để thì phạt tiền 1tr cũng là cao.
Câu hỏi của cụ đang có sự nhầm lẫn, giữa một cái là đánh vào túi tiền của những người không tuân thủ pháp luật khi tham gia giao thông và một cái là đánh vào túi tiền của tất cả người dân thông qua thuế/ phí. Việc phạt nặng nếu không chấp hành luật GTĐB nó chỉ đánh vào túi của những người vi phạm, còn không muốn mất tiền thì chấp hành thôi, đâu có ảnh hưởng gì đến những người khác đâu. Thu thuế môi trường hay phí rác thải là hình thức thu cào bằng- nghĩa là người chấp hành tốt cũng bị thu như người không chấp hành. Đây là 2 vấn đề khác nhau không thể lẫn lộn.Mừng cho cụ sắp sửa góp thêm tiền vào ngân sách. Từ hôm có 168 đến nay cụ đi làm có nhanh hơn nhiều không?
Nếu giờ thuế môi trường thu qua xăng tăng lên gấp 50 lần để có kinh phú nghiên cứu giảm tình trạng khói bụi cụ cũng sẵn sàng đóng phải không?
Nhà cụ đổ rác và nước thải cụ có sẵn sàng nộp tăng lên gấp 10 lần không?
Còn nhiều, nhiều lắm các hiện trạng xã hội cần tiền để giải quyết. Tiền... rồi lại TIỀN, cứ nã
Sáng nay em dừng đèn đỏ tại ngã tư Đê LT- Giảng võ sát vạch, ngay trước mặt là cậu CSGT. Cậu ta quan sát thấy gì đó ở phía sau nên đi ra đó, ngay lập tức cậu thanh niên bên cạnh rồ ga vượt đèn đỏ 20s để đi tiếp luôn. Ý thức đúng là thứ gì đó còn khá xa xỉ.Em đã nói 6tr không phải là nhỏ, nhưng người ta vẫn cứ vượt cụ ạ. Nếu đã bắt không nghiêm thì có tăng tiền phạt cũng chẳng bắt được ai, phải ko cụ? Mà không phải 6tr là không bắt, sáng em đi làm qua cái ngã tư ở đê Trần Khát Chân không lúc nào là không thấy oto vượt đèn đỏ bị bắt. Trong lúc 1 xe bị vẫy vì vượt đèn đỏ thì xe khác lại cố vượt và bị vẫy nốt. Ấy thế mà người ta vẫn vượt cụ ạ. Em thực sự không hiểu cái ý thức của nhiều người lái xe - sao phải cố vượt làm gì?? Buồn ạ?
Còn trường hợp 160 cái xe vượt đèn đỏ ở 1 ngã tư trong 2 phút thì theo cụ cần bao nhiêu csgt để bắt cho xuể? Ý thức tốt thì không cần csgt ở đó, người dân vẫn phải biết dừng đèn đỏ, chứ không phải là chỉ dừng khi thấy csgt còn lúc không có thì vô tư mà vượt. Cụ đang đổ lỗi cho csgt không bắt phạt trong khi lỗi chính là do ý thức người dân kém.
Riêng chuyện đếm giây, xin làm rõ là thẩm quyền của đếm giây từng được đặt ra đàng hoàng trong qcvn 41 2012-16Bác thấy đấy, tại sao cứ nhằm vào cái Không có Thẩm quyền, là cái 10 sec hay 20sec, mà không nhìn cái Có thẩm quyền, cái 3 màu đẹp đẽ, hả bác?
Nó là chuyện được mất thôi cụ. Cá nhân em nếu phải bị phạt cao đổi lấy việc tham gia giao thông trở nên an toàn đo tuân thủ luật hơn thì em chấp nhận. Em không muốn tính mạng mình treo trên chân (tay) ga người khác nữa.Cụ chưa trả lời câu hỏi là Cụ đi làm qua các ngã tư đèn đỏ có nhanh hơn không? Cụ có muốn nộp tăng tiền quỹ môi trường không?
Còn việc dân nghuêm chỉnh hơn theo em đó là vì xxx ra quân mạnh mẽ hơn, bắt triệt để thì phạt tiền 1tr cũng là cao.
Em 30 năm nay đi hỗn hợp cả ô tô xe máy các cung đường HN, bị phạt 1 lần xe máy đèn đỏ rẽ phải, bị phạt ô tô 1 lần đi vào đường cấm theo giờ và 1 lần quá hạn đăng kiểm 5 ngày bị bắt ở tỉnh, tốc đọ dính 1 lần.
Giờ em làm ở tỉnh nên hằng ngày ở tỉnh, còn ở thì cuối tuần về HN, tần suất đi lại trên đường rất nhiều.
Không có xứ nào mà ai sai cũng đều bị phạt cả. Ở đâu thì người ta cũng phạt điểm, phạt răn đe rồi tuyên truyền để tăng tự giác lên thôi.Cụ được đi thế giới rồi mà không hiểu vấn đề nhỉ.
Quan trọng là ai sai đều bị phạt, phạt ngay lập tức đúng lỗi, không bỏ sót.
Chứ giờ có phạt được đâu, không có công an, đường tắc là lại chen lấn ầm ầm, làm gì có phạt nguội nên đâu ai sợ, lúc đó mà bác nào tuân thủ sợ nằm dài trên đường.
Đơn giản nhất là bến xe mỹ đình, bao đời lãnh đạo Hn ko giải quyết được, đi từ từ cản trở giao thông, đón khách bừa bãi, có thấy ai phạt đâu.
Phải nhìn vào thực tế chứ sao như trên trời vậy.