- Biển số
- OF-827296
- Ngày cấp bằng
- 4/3/23
- Số km
- 1,229
- Động cơ
- 74,726 Mã lực
Nát thật sự. Hazz..a..iSáng nay còn đèn xanh mà cháu áo trắng k dám vượt, phanh lại cái là húc mít nhau. May em cũng căn trước, giảm tốc độ nên phanh kịp.
Nát thật sự. Hazz..a..iSáng nay còn đèn xanh mà cháu áo trắng k dám vượt, phanh lại cái là húc mít nhau. May em cũng căn trước, giảm tốc độ nên phanh kịp.
Trước còn 3 giây là chuẩn bị lên ga, sau khi có phạt nguội thì 0 giây mới đi, giờ tài phải nhìn đèn lên xanh mới dám đi, trước xanh 3 giây là đua giờ dừng lại cho chắc, tính ra delay 5 giây so với xưa, em trước đi xe máy khi quẹo cũng phóng trước 2 giây miễn là bên kia đã dừng đỏ, giờ quẹo trái đúng giờ lại khiến nguyên 1 hàng xe đối diện chậm 1 nhịp. Nói chung phạt nặng cải thiện ngân sách chứ ko giải quyết kẹt xe mà còn làm trầm trọng hơnTừ hôm thực hiện đến nay càng tắc. Xe máy ko thoát đc đứng chắn hoặc điền tất cả các chỗ, đến khi đèn xanh thì từ từ đi, nên mức độ ùn các ngã 4 gấp vài lần. Em đi bt trc chỉ 1 đỏ, giờ 4 đỏ chưa qua
Chứ ko phải để tăng doanh thu lên 4-5 lần phỏng ? Tăng GDP bằng A4 quá là giỏiTăng phạt là để giảm tai nạn giao thông còn chuyện tắc đường hay không là do ngành khác lo?
Ko cụ ạ. Cái lỗi này em thấy sẽ nhiều ngừoi dính. Quá ư là mệt mỏi với cách điểu hành của các bố. Nay thế này mai thế khác. Hoàn toàn ko căn cứ gì cho phù hợp cả. Thối nát thực sựE ko rõ cái daylight có đc tính là bật ko nhỉ, còn cái đèn pha tự động thì mùa hè nó cũng chả sáng
Có khả năng nào bên trển tăng phạt thật cao lên để mặc cả, một thời gian sau sửa luật rút xuống mức khoảng 2/3, vẫn cao mà lại được dân rối rít khen ngợi vì đã biết lắng nghe và tiếp thu không cụ?Mọi khi thứ gì cũng đem thế giới ra so sánh thế mà lần này chả có anh báo anh đài nào đưa tin mức phạt/thu nhập gấp hàng chục, trăm lần so các nước nhể? Liệu có nước nào phạt kinh hơn ta chưa các cụ? Thôi dân kêu cứ kêu các anh nhặt cứ nhặt. Em vửa thấy ông bạn khoe trên fb đi 8 củ cho chốt ở bigC TL.
Cụ xem lại đợt đội mũ bảo hiểm giá phạt cũng chỉ bằng cái mũ nhưng tuyên truyền trước khi áp dụng rõ ràng, làm phạt đồng loạt triệt để. Giờ tạo nên cái gọi là thói quen ATGT với đa số ng dân rồi đó. Còn nồng độ cồn phạt cao e ủng hộ vì nó thiết thực rồi hầu hết ai cũng chấp hành. Nhưng cái ND 168 thực sự rất bất cập các cụ tìm đọc chi tiết, e mới xem qua sáng nay, mà ND quả thật thần tốc em thấy ký 26.12.2024 hiệu lực luôn 1.1.2025 còn e cũng ko rõ đc đưa ra bàn bạc thế nào hay chỉ lấy theo đề xuất của BCA ký xoẹt cái nhỉ?Cũng nên có liệu pháp sốc như vậy để nâng cao ý thức người dân. Nhưng với điều kiện cơ sở hạ tầng chưa Đồng bộ và thu nhập người dân còn thấp thì cũng chưa hợp lý lắm?
Bù vào đâu hả cụ? Bù vào để mua nhà to hơn và cho con đi du học chứ bù vào đâu. Vẫn nguyên y vân thôi đừng mong nó chảy được hết về ngân khố.Tăng này bù vào tiền đền bù cho các cụ công chức già bị tinh giản là chuẩn bài cmnl
Bộ công 70 85%Tăng này bù vào tiền đền bù cho các cụ công chức già bị tinh giản là chuẩn bài cmnl
Bca mà cụ, khéo còn chả có Dự thảo. KekeCụ xem lại đợt đội mũ bảo hiểm giá phạt cũng chỉ bằng cái mũ nhưng tuyên truyền trước khi áp dụng rõ ràng, làm phạt đồng loạt triệt để. Giờ tạo nên cái gọi là thói quen ATGT với đa số ng dân rồi đó. Còn nồng độ cồn phạt cao e ủng hộ vì nó thiết thực rồi hầu hết ai cũng chấp hành. Nhưng cái ND 168 thực sự rất bất cập các cụ tìm đọc chi tiết, e mới xem qua sáng nay, mà ND quả thật thần tốc em thấy ký 26.12.2024 hiệu lực luôn 1.1.2025 còn e cũng ko rõ đc đưa ra bàn bạc thế nào hay chỉ lấy theo đề xuất của BCA ký xoẹt cái nhỉ?
Những lỗi vặt không quá nguy hiểm mà đè ra phạt nặng quá thì dân sẽ không chịu. Nên em dự là sẽ có cảnh là vẫn làm nhưng làm không nghiêm, lúc bắt lúc thả, những đợt cần ra quân thì sẽ rầm rộ, xe ô tô sẽ bị bắt nhiều nhưng xe máy sẽ đi vào quên lãng... Nói thật em thấy thế rất phản tác dụng, mục đích an toàn giao thông, giáo dục người dân thì không đạt được, làm cho dân nhờn luật, và vẫn chỉ béo mấy anh.Ko cụ ạ. Cái lỗi này em thấy sẽ nhiều ngừoi dính. Quá ư là mệt mỏi với cách điểu hành của các bố. Nay thế này mai thế khác. Hoàn toàn ko căn cứ gì cho phù hợp cả. Thối nát thực sự
Phân phối lại GDP chứ cụ.Chứ ko phải để tăng doanh thu lên 4-5 lần phỏng ? Tăng GDP bằng A4 quá là giỏi
Sao lại phản tác dụng hả cụ? Đúng ý các anh còn gì. Các anh viết nghị định mà, vừa đá bóng vừa thổi còiNhững lỗi vặt không quá nguy hiểm mà đè ra phạt nặng quá thì dân sẽ không chịu. Nên em dự là sẽ có cảnh là vẫn làm nhưng làm không nghiêm, lúc bắt lúc thả, những đợt cần ra quân thì sẽ rầm rộ, xe ô tô sẽ bị bắt nhiều nhưng xe máy sẽ đi vào quên lãng... Nói thật em thấy thế rất phản tác dụng, mục đích an toàn giao thông, giáo dục người dân thì không đạt được, làm cho dân nhờn luật, và vẫn chỉ béo mấy anh.
Bế tắc cách điều hành thi đúng hơn?Ko cụ ạ. Cái lỗi này em thấy sẽ nhiều ngừoi dính. Quá ư là mệt mỏi với cách điểu hành của các bố. Nay thế này mai thế khác. Hoàn toàn ko căn cứ gì cho phù hợp cả. Thối nát thực sự
Cái này đúng. Người có học nói rất sang. Bọn thất học quê tôi gọi là "ăn cướp"Phân phối lại GDP chứ cụ.
Nghị định là do chính phủ ban hành cụ nhé. Cụ tỷ là đồng chí PTG Trần Hồng Hà kýBca mà cụ, khéo còn chả có Dự thảo. Keke
Nói thật là phạt ai cũng ủng hộ nhưng nó phải hợp lý, với ô tô phạt 5tr ko phải là nhẹ, kể cả phạt 1tr thì cũng rất ít ô tô dám vượt (thực tế số vượt ko nhiều) vì ô tô nó vướng đăng kiểm, phạt nguội chuẩn là cũng sợ, sợ mất thời gian đi nộp phạt. Còn xe máy nó ko sợ vì chính chủ gọi ra nộp phạt cũng khó nên nhờn luật. Nói chung muốn làm nghiêm cũng sẽ có cách thôi. Em thì phạt 1tr e cũng éo vượt vì có lòng tự trọng, ko cướp đường của người đèn xanh. 1tr cũng quý, xe máy nếu làm nghiêm 1tr cũng nhiều đấyỞ bển thì cái mức phạt nó ra sao cụ? Đã đụng đến thì làm rõ luôn đi.
Còn ở Mẽo, Anh quốc… không chỉ dân nó chụp suốt, mà có hẳn đội chuyên đi săn để kiếm ăn, cũng như đội đi săn xe vi phạm bắt về bãi nhận tiền thưởng.
Nhưng có 2 vấn đề.
Một là vi phạm phải có trát toà, hai là mức phạt theo thu nhập và hệ số nhân cho các lần vi phạm lặp lại, còn lần đầu, toà rất có thể châm chước nếu nêu rõ tình huống và mức phạt theo thu nhập thỏa đáng, không gây khó cho người vi phạm nhưng cũng đủ nhắc nhở họ và những người biết về khả năng bị tóm lần nữa nếu vi phạm với rất nhiều đội theo dõi
Chuẩn cụ trước tầm 5 giây là e dí còi ép tụi đằng trước phải đi, giờ nháy còi liên tục cũng éo đi, chờ đèn xanh mới đi , cay.Trước còn 3 giây là chuẩn bị lên ga, sau khi có phạt nguội thì 0 giây mới đi, giờ tài phải nhìn đèn lên xanh mới dám đi, trước xanh 3 giây là đua giờ dừng lại cho chắc, tính ra delay 5 giây so với xưa, em trước đi xe máy khi quẹo cũng phóng trước 2 giây miễn là bên kia đã dừng đỏ, giờ quẹo trái đúng giờ lại khiến nguyên 1 hàng xe đối diện chậm 1 nhịp. Nói chung phạt nặng cải thiện ngân sách chứ ko giải quyết kẹt xe mà còn làm trầm trọng hơn
Bộ ấy giờ ai dám bật, bật nó đập oé phát ngayMình không rõ. Các a ra luật, nghị định, các a có nghiên cứu đánh giá tác động xã hội, đến đời sống nhân dân không? Có tham khảo cơ quan này nọ không?
Hay cứ 1 mình một ngựa.