cụ tự ra đo đi, mà đừng để xxx thấy nhéChỗ này dốc ngang chính xác là bao nhiêu % nhỉ? có cụ nào biết không cho em tham khảo với?
bí mật quốc gia kẻo xích đấy
cụ tự ra đo đi, mà đừng để xxx thấy nhéChỗ này dốc ngang chính xác là bao nhiêu % nhỉ? có cụ nào biết không cho em tham khảo với?
Phê duyệt PA rồi mà cụ, đâu đó 2k tỷNếu đúng như cụ chém, (phải và nên như thế!) chắc mọi người cũng sẽ đỡ mỏi miệng chửi bới, kêu ca.
Cũng có thể.Tộ, em ko nghĩ nó ngu đâu. Nó làm thế mới xơi đc thêm cái dự án cải tạo chứ
cụ này dân trong nghề roài.khi xe chạy vào đường cong sẽ sinh ra lực ly tâm. Lục ly tâm và trọng lượng xe khi đó tạo ra một hợp lực. Phương của hợp lực đó đi qua trọng tâm xe nếu nằm bên ngoài đường thẳng từ trọng tâm xe đến mép hàng bánh xe ngoài thì xe sẽ bị lật. Tốc độ càng cao, bán kính càng nhỏ, trọng tâm xe càng trên cao thì dốc ngang càng phải lớn.
Rất gần chân nút giao này có đèn đỏ, vậy sẽ có chờ xe, xe phải đứng yên. Khi đó xe không có lực ly tâm mà chỉ có trọng lượng xe và hàng, xe càng có trọng tâm cao, trọng tâm hàng cao khi đứng trên dốc ngang thì nguy cơ lật vào phía trong đường cong càng lớn (lật là lúc phương trọng lượng của xe và hàng đi qua đường thẳng từ trọng tâm đến mép bánh xe hàng trong đường cong). Nếu xe bị lật không vi phạm gì (chở đúng tải trọng, đăng kiểm nghiêm) khi đứng chờ đèn đỏ trên dốc ngang này thì chủ xe có thể kiện
Ngoài ra còn phải tính đến lực trượt ngang của xe trên mặt đường
Sao cụ lại bắt chước emmỗi lần đi qua e đều chửi: dme thằng thiết kế cái đường xuống, dme thằng duyệt thiết kế
cháu cũng tuyền lên may 10 quay đầu
Lần nào nhìn nó dồn toa đến hết đoạn cong dốc xuống thì em cũng làm như cụThôi, em đành tốn ít căng lên May 10 quay đầu.
Cụ nhầm roài. Ngày trước đấy là dãy phố liền nhau, giải phóng đến các nhà đang để lại đấy, để làm giai đoạn 1. Giai đoạn 2 ...giải phóng tiếp.phân kỳ đầu tư thì ít ra cũng không được cho xây nhà phố chiếm sát đường thế
để xem lúc làm đợt 2 này có phải đập đi các nhà vừa xây sau đợt 1 không
Nói nhỏ cụ biết nhé, thiết kế kỹ thuật là của thằng Nhật, các cơ quan quản lý nhà ta duyệt rồi cho quân ta làm thiết kế thi công.Sao cụ lại bắt chước em
Trách ai hả cụ? Trách dân àLãnh đạo sử dụng đồng tiền thuế của dân ko hiệu quả. Đáng trách!
e cũng thỉnh thoảng đi! Nhưng mà ko chửi được, vì chúng nó có nghe đâu! Đkm chúng nó!mỗi lần đi qua e đều chửi: dme thằng thiết kế cái đường xuống, dme thằng duyệt thiết kế
chiều qua trên cây thanh trì mới choáng:
1 cái cẩu chết máy, 3 cái xe dồn toa, bên này chiều ngc lại 3 cái dồn toa:
kịch banr như sau:
cẩu chết máy, ông đi chiều ngươvj lại hóng, phanh gấp, 2 ông dồn toa
bên kia có mấy ông dòm mấy ông dồn toa cũng dồn toa nốt
Nắn đường sắt cụ ạCái này thiết kế nó có đường dẫn xuống đường 5 nhưng phải nắn đường sắt nên nó cắt đi, vậy thì các cụ chửi ai?
Cầu Vĩnh Tuy em thấy có phải nắn gì đâu nhỉ?Cái này thiết kế nó có đường dẫn xuống đường 5 nhưng phải nắn đường sắt nên nó cắt đi, vậy thì các cụ chửi ai?
Thông tin của cụ chuẩn. Nhưng thật ra không phải nắn đường sắt. Nếu làm từ đầu thì mở rộng vòng cua về phía cầu Phù Đổng, mỗi bên giải phóng thêm một vài nhà nữa là đủ như ở Vĩnh Tuy.Nắn đường sắt cụ ạ