trước khi làm cái nút giao ấy lẽ ra phải giải phóng mặt bằng rộng hơn, khi ấy toàn là đất ruộng nên chi phí đền bù sẽ ít. Bây giờ nhà cửa mọc lên như thế lại tốn thêm bao nhiêu tiền
Cụ này chưa đi cầu VT bao giờ rồi:78:em nghĩ Vĩnh Tuy cũng thế thôi nhưng mật độ tham gia giao thông ít nên bác mới thấy thế
Cụ đúng là chưa đi nút VT-QL5, cụ thử đi đi... rồi qua nút này, có khi cụ còn chửi ngoa hơn bọn e. Em thật.em nghĩ Vĩnh Tuy cũng thế thôi nhưng mật độ tham gia giao thông ít nên bác mới thấy thế
Thế sao chị không chưởi? Hay là chị thích tắc?E cũng phải đi qua đoạn này nhiều, công nhận là lần nào cũng tắc
Cụ đọc đúng tim bọn chúng. Nhưng nó lý giải là phân kỳ đầu tư.Tộ, em ko nghĩ nó ngu đâu. Nó làm thế mới xơi đc thêm cái dự án cải tạo chứ
có phải sửa cái dốc ngang cỡ 12% bên này ko cụ vì chân dốc có giao cắt đồng mức > vẫn có thể ách tắc và xe vẫn có thể lậtThôi các cụ không phải bức xúc nhé, đã có kế hoạch triển khai làm đường dẫn phía bên kia rồi ạ. Chắc khởi công nay mai thôi.
Chỗ này dốc ngang chính xác là bao nhiêu % nhỉ? có cụ nào biết không cho em tham khảo với?có phải sửa cái dốc ngang cỡ 12% bên này ko cụ vì chân dốc có giao cắt đồng mức > vẫn có thể ách tắc và xe vẫn có thể lật