[Funland] Các cụ qua nút cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 có suy nghĩg gì không?

DuhocNhatBan

Xe tăng
Biển số
OF-184882
Ngày cấp bằng
12/3/13
Số km
1,148
Động cơ
1,076,970 Mã lực
Nói nhỏ cụ biết nhé, thiết kế kỹ thuật là của thằng Nhật, các cơ quan quản lý nhà ta duyệt rồi cho quân ta làm thiết kế thi công.
Cụ mà nói to, thế hệ tương lai nhà ta biết nó ếch thèm sang Nhật du học nữa là ...cụ móm.=))
Em chửi chỗ đo đỏ ấy, đá con mèo chúng nó. Lũ ấy mỗi ngày cho chúng nó đi vài lần, xếp hàng ở đoạn cong xuống dốc. Phía trước 1 xe cont chắn, phía sau là em xe tải chở nặng thì chúng nó mới hiểu vì sao bị chửi
Mà tưởng cụ bình tĩnh dư lào, hóa ra cụ cũng chả khác gì em =))

Thông tin của cụ chuẩn. Nhưng thật ra không phải nắn đường sắt. Nếu làm từ đầu thì mở rộng vòng cua về phía cầu Phù Đổng, mỗi bên giải phóng thêm một vài nhà nữa là đủ như ở Vĩnh Tuy.
Nhưng giờ đây nó làm cầu dẫn xuống đường 5 rồi, nếu muốn mở rộng bán kính đường cong thì phải làm lại mấy cái cầu dẫn 2 bên.^:)^
đ.c.m.n thôi, cho em chửi một câu cho đỡ tức.
 

minhmo

Xe cút kít
Biển số
OF-81131
Ngày cấp bằng
25/12/10
Số km
19,990
Động cơ
4,524,767 Mã lực
Nơi ở
chuồng sư tử
Em chửi chỗ đo đỏ ấy, đá con mèo chúng nó. Lũ ấy mỗi ngày cho chúng nó đi vài lần, xếp hàng ở đoạn cong xuống dốc. Phía trước 1 xe cont chắn, phía sau là em xe tải chở nặng thì chúng nó mới hiểu vì sao bị chửi
Mà tưởng cụ bình tĩnh dư lào, hóa ra cụ cũng chả khác gì em =))
He he, em cũng bình tĩnh lắm đấy. Nhưng cụ xem, về nguyên tắc để giảm ùn tắc thì phải thiết kế những nút giao khác mức. Đây nó thiết kế nút giao khác mức (cầu vượt đường 5), nhưng hết nút giao lại nhập cắt ngang thành đồng mức.
Ví dụ nút giao đồng mức thì chỉ cần 1 cái ngã 4, đằng này nút giao khác mức khi nhập lại thành 2 cái ngã 3 một chỗ. Không tắc mới là lạ, bởi vậy em đỡ bình tĩnh cụ ạ.:D:((
 

cuncon

Xe điện
Biển số
OF-89727
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
3,384
Động cơ
432,653 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, HN
Em chỉ nói một từ là Ngu, thiết kế trong phòng điều hòa nó mới thế này
 

ngaydoclap

Xe container
Biển số
OF-12284
Ngày cấp bằng
26/12/07
Số km
8,713
Động cơ
590,159 Mã lực
Nơi ở
Đồn mang cá
Thì cái thằng thiết kế cầu với đường có biết lái xe với container bao giờ đâu mà chả ra nông nỗi này :(
 

duongqua

Xe container
Biển số
OF-192732
Ngày cấp bằng
6/5/13
Số km
7,887
Động cơ
536,646 Mã lực
cho ngta cơ hội sửa chữa đi cụ:)
 

Innova-black

Xe tải
Biển số
OF-179784
Ngày cấp bằng
3/2/13
Số km
208
Động cơ
339,815 Mã lực
Nơi ở
Cổ nhuế 2 bắc từ liêm
Cuối tuần nào em cũng về qua đây và đều chứng kiến cảnh ùn tắc... Bao nhiêu tiền của với dáng vẻ hoành tráng... tuy nhiên, hiệu quả thật không xứng tầm. Em cứ thắc mắc rằng sao "họ" lại không thiết kế như nút tương tự cầu Vĩnh Tuy? Buồn lắm các cụ ạ. Các cụ thì sao ạ???
Em nghĩ đas cái con mèo thằng nào làm cái đường xuống thế này ngu hết phần của chó nhà em thảo nào em thấy chó nhà em ngày càng khôn
 

knedi1

Xe tăng
Biển số
OF-50343
Ngày cấp bằng
7/11/09
Số km
1,603
Động cơ
991,098 Mã lực
Nghĩ gì à. Em chửi thăng thiết kế ngu.
 

PBinhvl

Xe buýt
Biển số
OF-208974
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
648
Động cơ
321,448 Mã lực
Vậy đó, tất cả những ai tham gia GT qua đây thì đều có nhìn nhận và suy nghĩ giống nhau... sự nghịch lý vấn đang hiện hữu. Mong những người có trách nhiệm thấy đc điều này và khắc phục ngay cho dân nhờ. Cảm ơn các cụ!
 

othelo

Xe buýt
Biển số
OF-180364
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
503
Động cơ
341,160 Mã lực
Em mạo muội góp ý sửa đổi như thế này (vì lần nào qua đây em cũng em cũng ức chế) các bác giao thông nhà mình không biết mo cau mọc đầy mặt hay sao ý. đi cũng tắc, về cũng tắc.
 

PBinhvl

Xe buýt
Biển số
OF-208974
Ngày cấp bằng
5/9/13
Số km
648
Động cơ
321,448 Mã lực
Em mạo muội góp ý sửa đổi như thế này (vì lần nào qua đây em cũng em cũng ức chế) các bác giao thông nhà mình không biết mo cau mọc đầy mặt hay sao ý. đi cũng tắc, về cũng tắc.
Thì đấy! trước cụ thiết kế nút Vĩnh Tuy à???
 

Chữ ký số

Xe đạp
Biển số
OF-312706
Ngày cấp bằng
21/3/14
Số km
33
Động cơ
296,980 Mã lực
-Cần gì phải đến TEDI mới giải thích được, cái hầm này đơn giản là để tránh ách tắc và để thông suốt giao thông khi ở TTHN có tổ chức sự kiện thôi. Vd như lhi cần giải tỏa gt thì cs họ sẽ chặn đường bên trên, bắt các phương tiện đang di chuyển trên đại lộ TL chui xuống hầm để giải tỏa cho gt ra vào TTHN. Bây giờ thì có thể chưa cần lắm vì gt trên tuyến đường này còn vắng nhưng chủ ĐT họ nghĩ xa hơn thôi.
Em nghĩ còn lý do an ninh nữa. Khi có hội nghị, các xe buộc phải đi dưới hầm để đảm bào an ninh an toàn cho các LĐ
 

glare

Xe điện
Biển số
OF-27971
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
2,807
Động cơ
506,020 Mã lực
Mấy ông học hành tử tế ngày xưa về hưu hết roài, bọn bgio toàn bằng mua, chức chạy. Bọn nó chỉ nhăm nhăm bớt với xén, làm ra cái cầu ko đổ là may lắm rồi, mong gì chúng nó làm tử tế hở các cụ ? Chỗ đó nó chỉ thêm 1 đường dẫn xuống phía bên kia cho quay dưới gầm cầu với chiều BNinh về là xong nhưng ăn *** nó roài.
 

ngaydoclap

Xe container
Biển số
OF-12284
Ngày cấp bằng
26/12/07
Số km
8,713
Động cơ
590,159 Mã lực
Nơi ở
Đồn mang cá
Đó là một vết nhơ giữa mặt của nghành cầu đường VN đấy.
 

dp090x

Xe tăng
Biển số
OF-152580
Ngày cấp bằng
13/8/12
Số km
1,458
Động cơ
365,710 Mã lực
Như đống phưn cụ ạ
 

CV99

Xe buýt
Biển số
OF-177525
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
959
Động cơ
345,265 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Em mạo muội góp ý sửa đổi như thế này (vì lần nào qua đây em cũng em cũng ức chế) các bác giao thông nhà mình không biết mo cau mọc đầy mặt hay sao ý. đi cũng tắc, về cũng tắc.

Ai cũng nghĩ như cụ nhưng nó táng cái dường sắt cụ à!!!! .....
 

Xe Tháo Bánh

Xe container
Biển số
OF-182244
Ngày cấp bằng
26/2/13
Số km
6,877
Động cơ
-298,942 Mã lực
Nơi ở
cùng .............. Sư tử Hà Đông
Lân nào e có việc đi đường 5 toàn đi rẽ về hướng HN rồi lên trên vòng thôi ạ, hic, thấy xếp hàng dài kinh khủng.
 

Tuôi

Xe tăng
Biển số
OF-3661
Ngày cấp bằng
6/3/07
Số km
1,093
Động cơ
561,499 Mã lực
Tuổi
57
Ờ em ngu thật, toàn xếp hàng để đợi rẽ trái. Rẽ phải rồi quay đầu đúng là thoáng hơn.
 

FreeProxy

Xe tải
Biển số
OF-190769
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
384
Động cơ
332,520 Mã lực
Em mạo muội góp ý sửa đổi như thế này (vì lần nào qua đây em cũng em cũng ức chế) các bác giao thông nhà mình không biết mo cau mọc đầy mặt hay sao ý. đi cũng tắc, về cũng tắc.
Em mạo muội góp ý sửa đổi như thế này (vì lần nào qua đây em cũng em cũng ức chế) các bác giao thông nhà mình không biết mo cau mọc đầy mặt hay sao ý. đi cũng tắc, về cũng tắc.
như thế sẽ phải dịch cái đường sắt xuống dưới hình vẽ một đoạn thì mới có vị trí cho nhánh cầu lên và xuống vượt ĐS. Dịch ĐS là rất phiền, phải làm đoạn khá dài, thường những CT làm sau phải tránh CT đã làm trước.

Nếu như thiết kế trước đây để toàn bộ các nhánh cầu và dãy phố phía trên hình vẽ dịch lên nữa để đủ mặt bằng bố trí các nhánh cầu vượt ĐS thì tốt biết bao. Rõ ràng thiết kế ban đầu đã không tính đến phân kỳ đầu tư.

Còn các nhánh lên xuống có độ dốc ngang lớn vẫn có khả năng gây ách tắc, tương lai liệu có cấm xe tải có chiều cao lớn để chống lật? nếu cấm xe tải lên xuống thì cũng rất dở.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top