Em bình bầu là thiết kế ngu nhất thế giới
Nếu làm thì vẫn làm được( cách làm thì nhiều). "không thay thay đổi đường sắt"như thế sẽ phải dịch cái đường sắt xuống dưới hình vẽ một đoạn thì mới có vị trí cho nhánh cầu lên và xuống vượt ĐS. Dịch ĐS là rất phiền, phải làm đoạn khá dài, thường những CT làm sau phải tránh CT đã làm trước.
Nếu như thiết kế trước đây để toàn bộ các nhánh cầu và dãy phố phía trên hình vẽ dịch lên nữa để đủ mặt bằng bố trí các nhánh cầu vượt ĐS thì tốt biết bao. Rõ ràng thiết kế ban đầu đã không tính đến phân kỳ đầu tư.
Còn các nhánh lên xuống có độ dốc ngang lớn vẫn có khả năng gây ách tắc, tương lai liệu có cấm xe tải có chiều cao lớn để chống lật? nếu cấm xe tải lên xuống thì cũng rất dở.
Em chỉ lái xe đi thấy bất hợp lý thì góp chút thôi.Thì đấy! trước cụ thiết kế nút Vĩnh Tuy à???
8% thì phải cụ ạ.Chỗ này dốc ngang chính xác là bao nhiêu % nhỉ? có cụ nào biết không cho em tham khảo với?
em cũng giống cụ, cứ mỗi lần phải đi qua chỗ đấy em lại phải chửi thằng thiết kế và thằng duyệt thiết kế, trong vô vàn cách thiết kế cầu vượt thì thằng duyệt thiết kế lại chọn cái thiết kế ngu nhấtmỗi lần đi qua e đều chửi: dme thằng thiết kế cái đường xuống, dme thằng duyệt thiết kế
bề rộng mặt đường hiện tại là B gồm đường bộ B1 và đường sắt B2. Trên bề rộng này cụ chen thêm một bề rộng B3 cho nhánh cầu lên và xuống thì đương nhiên cái bề rộng B1 hiện hữu sẽ phải giảm đi phải không? Và như thế số làn chính trên QL5 bị giảm.Nếu làm thì vẫn làm được( cách làm thì nhiều). "không thay thay đổi đường sắt"
1. Em có tình vẽ một đường dài theo đường lên-> dành một làn cho lối lên áp sát đường tầu (dừng tránh tầu)
2. Có thể phải hạ thấp cốt đường tầu để đảm bảo tốc độ xe, nếu không như bao con đường khác vẫn đi lại bình thường (Văn Điển, Linh Đàm, ..)
Nghĩ như cụ chỉ thấy phức tạp->đứng nhìn, tay chỉ, chém gió Thấy đường mở rộng gấp đôi thì nói đường rộng nhỉ.bề rộng mặt đường hiện tại là B gồm đường bộ B1 và đường sắt B2. Trên bề rộng này cụ chen thêm một bề rộng B3 cho nhánh cầu lên và xuống thì đương nhiên cái bề rộng B1 hiện hữu sẽ phải giảm đi phải không? Và như thế số làn chính trên QL5 bị giảm.
Hạ thấp cao độ đường tàu cũng phải chỉnh tuyến ĐS trên đoạn dài, rất phức tạp