[Funland] Các cụ qua nút cầu vượt Thanh Trì xuống đường 5 có suy nghĩg gì không?

sonnq74

Xe tăng
Biển số
OF-86248
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
1,294
Động cơ
421,636 Mã lực
Em bình bầu là thiết kế ngu nhất thế giới
 

othelo

Xe buýt
Biển số
OF-180364
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
503
Động cơ
341,160 Mã lực
như thế sẽ phải dịch cái đường sắt xuống dưới hình vẽ một đoạn thì mới có vị trí cho nhánh cầu lên và xuống vượt ĐS. Dịch ĐS là rất phiền, phải làm đoạn khá dài, thường những CT làm sau phải tránh CT đã làm trước.

Nếu như thiết kế trước đây để toàn bộ các nhánh cầu và dãy phố phía trên hình vẽ dịch lên nữa để đủ mặt bằng bố trí các nhánh cầu vượt ĐS thì tốt biết bao. Rõ ràng thiết kế ban đầu đã không tính đến phân kỳ đầu tư.

Còn các nhánh lên xuống có độ dốc ngang lớn vẫn có khả năng gây ách tắc, tương lai liệu có cấm xe tải có chiều cao lớn để chống lật? nếu cấm xe tải lên xuống thì cũng rất dở.
Nếu làm thì vẫn làm được( cách làm thì nhiều). "không thay thay đổi đường sắt"
1. Em có tình vẽ một đường dài theo đường lên-> dành một làn cho lối lên áp sát đường tầu (dừng tránh tầu)
2. Có thể phải hạ thấp cốt đường tầu để đảm bảo tốc độ xe, nếu không như bao con đường khác vẫn đi lại bình thường (Văn Điển, Linh Đàm, ..)
 

quanghung1209

Xe hơi
Biển số
OF-311465
Ngày cấp bằng
12/3/14
Số km
118
Động cơ
298,460 Mã lực
mỗi lần đi qua e đều chửi: dme thằng thiết kế cái đường xuống, dme thằng duyệt thiết kế
em cũng giống cụ, cứ mỗi lần phải đi qua chỗ đấy em lại phải chửi thằng thiết kế và thằng duyệt thiết kế, trong vô vàn cách thiết kế cầu vượt thì thằng duyệt thiết kế lại chọn cái thiết kế ngu nhất
 

apple.hn

Xe tải
Biển số
OF-80897
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
478
Động cơ
1,133,220 Mã lực
Nơi ở
Km0+một đoạn
Em qua đây duy nhất 1 lần, và cũng nhầm 1 lần (đi thẳng qua cầu Phù đổng thay vì rẽ xuống đường 5). Sai số = 100%! :((
 

chua_co_xe

Xe tải
Biển số
OF-18108
Ngày cấp bằng
1/7/08
Số km
301
Động cơ
508,340 Mã lực
Ngày 2 lần e đi qua đây, chửi thầm trong bụng.
 

dong_ta123

Xe máy
Biển số
OF-304964
Ngày cấp bằng
14/1/14
Số km
80
Động cơ
304,040 Mã lực
Đi qua đấy xuống đường 5 toàn bị xếp hàng dãy dài, lúc mới trong đầu nghĩ chắc có vụ gì phía trc. Những lần sau đi đến đây nghĩ bụng không biết người thiết kế nút giao thông này trước kia có được giải thưởng gì không mà ai đi qua đây cũng phải cáu.
 

Tit_mu_tap

Xe tăng
Biển số
OF-100032
Ngày cấp bằng
14/6/11
Số km
1,953
Động cơ
413,601 Mã lực
Hồi trước nhõn mình em triển khai bản vẽ thi công toàn bộ từ phần dầm lên đến ngọn đèn đoạn này, có cái ram (là đường dốc lên xuống) thì thuê ngoài. Các bác đừng chửi mấy ông tedi thiết kế hay ai đó thiết kế, cái lý thuyết về nút giao thông thì nhiều hình lắm, hoa thị, bùng binh, v.vv... ở đây em đoán chắc do thời năm 2002 khi thiết kế người ta không tính lưu lượng nhiều như bây giờ và tiền không đủ nên cắt gọt thôi. Cầu Vĩnh Tuy làm sau người ta rút kinh nghiệm rồi con gì.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Suy nghĩ là vì sao cái thằng thiết kế ngu thế mà vẫn được quyền làm? tại sao cái ngu có phơi bày bao nhiêu năm thế mà cái thằng xxx nó không thấy bọn kia ngu? tại sao nó lại tiếp tục xin được tiền để sửa cái ngu đó?
Nếu bảo rằng vì vướng đường sắt thì sao cái cầu Vĩnh Tuy nó lại làm được? Tại sao không nắn đường 5 thay vì nắn đường sắt? Nếu nắn đường 5 thì cũng chỉ giải tỏa 1 đoạn = cái đường dẫn, hoặc làm hẹp lòng đường lại 1 chút vẫn còn hơn để như bây giờ
 

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,697
Động cơ
547,828 Mã lực
Suy nghĩ duy nhất của em: ...éo gì! Ngu thía!
 

FreeProxy

Xe tải
Biển số
OF-190769
Ngày cấp bằng
21/4/13
Số km
384
Động cơ
332,520 Mã lực
Nếu làm thì vẫn làm được( cách làm thì nhiều). "không thay thay đổi đường sắt"
1. Em có tình vẽ một đường dài theo đường lên-> dành một làn cho lối lên áp sát đường tầu (dừng tránh tầu)
2. Có thể phải hạ thấp cốt đường tầu để đảm bảo tốc độ xe, nếu không như bao con đường khác vẫn đi lại bình thường (Văn Điển, Linh Đàm, ..)
bề rộng mặt đường hiện tại là B gồm đường bộ B1 và đường sắt B2. Trên bề rộng này cụ chen thêm một bề rộng B3 cho nhánh cầu lên và xuống thì đương nhiên cái bề rộng B1 hiện hữu sẽ phải giảm đi phải không? Và như thế số làn chính trên QL5 bị giảm.

Hạ thấp cao độ đường tàu cũng phải chỉnh tuyến ĐS trên đoạn dài, rất phức tạp
 
Chỉnh sửa cuối:

othelo

Xe buýt
Biển số
OF-180364
Ngày cấp bằng
11/2/13
Số km
503
Động cơ
341,160 Mã lực
bề rộng mặt đường hiện tại là B gồm đường bộ B1 và đường sắt B2. Trên bề rộng này cụ chen thêm một bề rộng B3 cho nhánh cầu lên và xuống thì đương nhiên cái bề rộng B1 hiện hữu sẽ phải giảm đi phải không? Và như thế số làn chính trên QL5 bị giảm.

Hạ thấp cao độ đường tàu cũng phải chỉnh tuyến ĐS trên đoạn dài, rất phức tạp
Nghĩ như cụ chỉ thấy phức tạp->đứng nhìn, tay chỉ, chém gió Thấy đường mở rộng gấp đôi thì nói đường rộng nhỉ.
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,968
Động cơ
1,055,267 Mã lực
Mấy hôm nay nghe đang sôi nổi bàn tán vụ hối lộ 16 tỷ của nhà thầu Nhật Bản, trước thì có vụ hối lộ tại đại lộ Đông Tây trong SG. Mà hình như dự án cầu Thanh Trì + đường trên cao cũng đều là ODA của Nhật cả các cụ ợ...
 

Minhnd

Xe container
Biển số
OF-110095
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
5,968
Động cơ
1,055,267 Mã lực
Theo em thì anh em hay đi qua đoạn này nên cùng nhau đóng xiền làm cầu vượt vượt cầu vượt Thanh Trì là khắc phục được tình trạng ùn tắc ngay ợ :)
 

Vuabongxit

Xe hơi
Biển số
OF-311039
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
135
Động cơ
299,180 Mã lực
Em chẳng nghĩ gì.
Chỉ vì em đang bận "chửi"
 

Phập

Xe điện
Biển số
OF-168862
Ngày cấp bằng
28/11/12
Số km
3,335
Động cơ
397,943 Mã lực
Lãnh nào đồng ý giơ chân !
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top