[Thảo luận] Các cụ lưu ý không nên dừng trên đường cao tốc Cầu giẽ Ninh Bình

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ nói chính xác, vấn đề là nếu có điểm bất hợp lý thì đó là ở khâu thiết kế. Em thì ko phải dân thiết kế nên em mới hỏi là không biết bọn nước ngoài nó thiết kế thế nào để lái xe đ.ái đúng chỗ và đúng lúc. Tuy nhiên có điều là em thấy đi từ Pháp Vân đến Cao Bồ là 80km và đi với tốc độ 100km/h nghĩa là chưa đầy 1h mà các cụ cứ nằng nặc đòi phải đ.ái 1 bãi thì 1 là thận các cụ yếu quá ;)) 2 là các các cụ đi đường dài mà ko lên kế hoạch ăn nghỉ và 3 là các cụ thích là các cụ làm ko cần quan tâm đến quy định. Tóm lại em cũng hay đi đường này, cũng hay uống bia nhưng không thấy có vấn đề về chuyện đi tè!
Em thận yếu đây cụ ạ, 1 ngày em phải đi đến hơn chục lần, mà em còn bị ...ái dắt nữa, khổ lắm.

Ai bị ...ái dắt cũng khổ, vừa đi xong ra đến cửa vẫn thấy buồn, thế là lại vào ...ái tiếp, mà lần sau chỉ được có vài giọt :((. Thận yếu thì lúc nào mà uống nhiều như kiểu uống bia thì cứ 10p là lại phải vào wc rồi, cho nên em sợ nhất là uống nước dọc đường, với cả uống trước khi đi đường dài. Ngày xưa em đi cưa gái, mới quen lúc đầu còn ngại nhưng sau buồn quá kệ bu nó, đỗ luôn bụi rậm bảo em chờ anh tí có việc rất quan trọng, làm em ý ngơ ngác không hiểu gì, thế là cả buổi tối đi chơi em ý cứ tủm tỉm cười nhưng lại khen thật thà với cả hài hước :)). Số em khổ, đi đâu làm gì cũng phải ngó xem chỗ đấy có chỗ đi ...ái không, cung đường đi chơi của em trong HN toàn nơi có wc công cộng hoặc chỗ nào có thể ...ái đường.

Em nhớ có lần em chờ xe buýt ở đối diện HN Tower (hồi đi xe buýt đi làm bên Hưng Yên), lúc vừa xuống xe 40 để chờ xe 01 về nhà, thì nỗi khổ lại hoành hành mà ở đây thì không có wc công cộng, chỗ wc bên vườn hoa Quán Sứ - Thợ Nhuộm thì đóng cửa đi về rồi, nhìn sang bên HN Tower đang có đám cưới tấp nập người ra vào, sẵn có quần áo lịch sự em đóng vai khách vào ăn cưới, vì tiệc cưới cũng sắp tàn nên gia chủ không còn đứng cửa đón khách nữa, em hoành tráng bước vào và vẫn có người mời chào, lên tầng 2 khu ăn tiệc thì em wc thẳng tiến ;)). Trong HN những trung tâm thương mại, nhà hàng cửa hiệu chả có khu wc nào là em chưa vào cả, cứ nhìn thấy nó là em lại muốn ...ái.

Kể cho các cụ chuyện của người thận yếu cũng là vui tí cho đỡ căng thẳng :D
 

vutamhoan

Xe tăng
Biển số
OF-42137
Ngày cấp bằng
2/8/09
Số km
1,881
Động cơ
483,054 Mã lực
Em biết là khi có quan điểm đối ngược với số đông thì phản ứng của các cụ sẽ rất mạnh mẽ. Và em cũng suy nghĩ rất kỹ nên chỉ dám dùng từ có lẽ ở chỗ bôi đen của các bác và không hề có ý định nói cụ thể ai đó. Em cũng chưa đi nước ngoài bao giờ nên em muốn hỏi các cụ ở OF đã từng đi, sinh sống ở nước ngoài thì việc giải quyết nhu cầu cho lái xe trên đường cao tốc họ xử lý thế nào để cùng có ý kiến góp ý với nhà quản lý, thiết kế. Họ bố trí các trạm dừng nghỉ thế nào? Lái xe họ có hay phải dừng để đ.ái hay không? Và nếu ai đó không chịu nổi phải dừng để đ.ái thì xxx sẽ xử lý thế nào? Các cụ có thể đọc lại các bài viết của em để biết em luôn muốn đóng góp đưa ra các giải pháp để giảm thiểu sự lạm dụng của xxx nhưng không có nghĩa ủng hộ một cách mù quáng các quan điểm không phù hợp! Mời các cụ tham gia ý kiến!
Có cháu ủng hộ cụ đây. Ý kiến của cụ cháu nghĩ là rất hợp lý:
- Ông nào không nhịn đ.ái được đủ hành trình thì đừng lên xe cho nhanh, hoặc chọn hành trình nó có những chỗ nghỉ ngơi. Tưởng tượng cái xe khách 70 mạng mà có ông cứ 1 lúc xin xuống thì éo ai mà chịu được. Luật nó đặt ra là để chúng ta tuân theo chứ không phải chầy cối mà tìm cách lách luật.
- Không từ thủa lên 3, dại già đầu vẫn dại. Đã tranh luận là bình đẳng, thấy sai thì sửa mà đúng thì phải bảo vệ.
- Riêng cái quả đ.ái đường cá nhân cháu cho là rất tởm lợm và mọi rợ (ngược với văn minh ấy). Các cụ cứ thử so sánh với phụ nữ xem là thấy xấu hổ ngay, chắc 10 vụ dừng xe cho bà con đi xả thì chỉ có 1 chị em là buộc phải đi còn họ vẫn nhịn - hãy cố được như họ đi
 

Piesta

Xe tải
Biển số
OF-68718
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
331
Động cơ
434,110 Mã lực
Em thấy bí quá thì các bác nhờ bà cả ...ấy vào cái chai lavie cũng được mà, >:). Đi một mình thì bó **** luôn :D . Đùa tí chứ Lần nào em đi đg pháp vân cầu giẽ kiểu gì cũng gặp xe đỗ để giải quyết... Em cũng bị một lần, ko phải tiểu... Mà là Đại cơ ...nhịn từ Liêm Tuyền về đến Hà nội.....kinh hồn, Chân xoắn quẩy cả dọc đường, ko tập trung lái đc, chả hiểu thế nào mà lại về đc nhà....Giá mà có cái nhà wc công cộng ở đoạn dừng đỗ trên tuyến này thì tốt biết mấy!
 
Chỉnh sửa cuối:

Piesta

Xe tải
Biển số
OF-68718
Ngày cấp bằng
19/7/10
Số km
331
Động cơ
434,110 Mã lực
Có cháu ủng hộ cụ đây. Ý kiến của cụ cháu nghĩ là rất hợp lý:
- Ông nào không nhịn đ.ái được đủ hành trình thì đừng lên xe cho nhanh, hoặc chọn hành trình nó có những chỗ nghỉ ngơi. Tưởng tượng cái xe khách 70 mạng mà có ông cứ 1 lúc xin xuống thì éo ai mà chịu được. Luật nó đặt ra là để chúng ta tuân theo chứ không phải chầy cối mà tìm cách lách luật.
- Không từ thủa lên 3, dại già đầu vẫn dại. Đã tranh luận là bình đẳng, thấy sai thì sửa mà đúng thì phải bảo vệ.
- Riêng cái quả đ.ái đường cá nhân cháu cho là rất tởm lợm và mọi rợ (ngược với văn minh ấy). Các cụ cứ thử so sánh với phụ nữ xem là thấy xấu hổ ngay, chắc 10 vụ dừng xe cho bà con đi xả thì chỉ có 1 chị em là buộc phải đi còn họ vẫn nhịn - hãy cố được như họ đi
Em ko đồng ý với bác, biết là lên xe phải giải quyết, chuẩn bị tinh thần nhưng đôi khi cũng có th đột xuất do bệnh hay tào tháo đuổi bất ngờ thì làm thế nào? nhịn để mà hại thận, để viêm đại tràng à? Nên có nhà wc và điểm dừng tạm cách nhau khoảng 20-30km gì đó.
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
8,569
Động cơ
533,450 Mã lực
Em thấy mấy cụ CM trên này như đúng rồi, nhu cầu tất yếu của con người thì bố ai mà nhịn được, chả nhẽ đang đi không việc gì lại dừng xe, có câu : VIỆC QUÂN LAY LỨT, VIỆC ..ỨT ĐI NGAY, chẳng qua bọn xxx mình nó quen làm bậy rồi, chúng nó ra đường bây giờ chỉ chực kiếm chác chứ điều hành GT gì.
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Tranh luận với các cụ vui vãi nhưng cũng rút được một số kinh nghiệm để nếu có thể em sẽ thay đổi. Tóm lại là xảy ra mâu thuẫn giữa nhu cầu của tự nhiên và việc thực thi pháp luật mà mấu chốt là việc chưa xây dựng trạm dừng nghỉ trên đường cao tốc mặc dù đã có thiết kế. Nếu như đủ vốn thì có lẽ đường của mình không phải chia làm nhiều giai đoạn thế này mà sẽ hoàn chỉnh 1 phát toàn bộ và đáp ứng mọi nhu cầu các cụ. Người VN mình xem xét 1 vấn đề thường xét cả về tình và về lý vì vậy phải khẳng định 1 điều các cụ dừng xe trên đoạn đường có biển cấm để đi tè thì về lý là sai mà xxx ko cần biết việc có trạm dừng nghỉ hay không. Tuy nhiên xét về tình thì do việc xây dựng trạm dừng nghỉ bị chậm trễ nên các cụ phải tè ko đúng chỗ mặc dù không muốn vi phạm việc cấm dừng đỗ chút nào. Lý thuyết là như vậy nhưng thực tế không phải xxx nào cũng vì tình mà thông cảm cho các cụ cũng như không phải cụ nào cũng vì sắp vỡ bọng *** nên em mới phải dừng lại. Vì vậy xét về mặt tổng quan thì các cụ là người sai chứ không phải xxx sai. Xxx chỉ sai khi giải quyết 50/50 với các cụ hoặc phạt các cụ khi xe các cụ hỏng thật, người lái xe có vấn đề về sức khỏe thật. Giả sử các cụ phản đối xxx ở đây là 1 đội tuần tra trên tuyến đường này và có trách nhiệm xử lý các xe dừng đỗ ngắm cảnh, hút thuốc... và các cụ này vô cùng liêm khiết, xử lý vi phạm triệt để chỉ nhằm đảm bảo an toàn giao thông thế nhưng mỗi khi các cụ xử phạt thì lái xe đều bảo em buồn tè quá ko chịu nổi anh thông cảm thì liệu các cụ thông cảm được cho bao nhiêu người?
 

windys

Xe tăng
Biển số
OF-66451
Ngày cấp bằng
16/6/10
Số km
1,388
Động cơ
447,960 Mã lực
Hê hê

Em nhớ không nhầm thì đã có vài vụ tai nạn ở đường này, vì đâm phải xe đỗ bên lề đường mà
http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/12/lao-vao-duoi-xe-tai-mot-tai-xe-tu-vong/

Nhu cầu tè là chuẩn, nhưng e thấy xe cộ đường này vun vút, vào làn cũng khó, rồi ra làn cũng ngại, dừng bên đường cũng thấy khiếp.
Chưa kể các chú nhà mình, vượt trong vượt ngoài loạn lên, e cũng sợ lạc tay lái vào xe mình, dừng đỗ sai mà gây tai nạn, cũng nặng ra phết đó.

Trên đường có ít nhất 3-4 đoạn giao cắt ra các đường nhánh, e toàn rẽ vào đường nhánh, kiếm chỗ, rồi quay lại đường cao tốc, cũng k khác nhau là mấy.
 

yeswrong

Xe buýt
Biển số
OF-45106
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
614
Động cơ
469,110 Mã lực
Cụ ko bảo xxx là cụ ko có khả năng vừa ị vừa lái. Hoặc bảo lập biên bản cụ ghi vào dừng xe khẩn cấp để ị, có bật đèn và dừng vào dải đỗ khẩn cấp. Cụ bật đèn rồi mà Bắt kiểu này chắc xxx đói quá rồi
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,751
Động cơ
524,312 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Người ta còn cấm chạy dưới 60km/h (tốc độ tối thiểu) - Nếu dừng mà bị xe khác đâm vào thì thành thảm họa. Phạt là chuẩn ạ.
p/s: Chỉ được dừng đỗ khi xe gặp sự cố tại các điểm lánh nạn thôi ạ.
Cụ ý dừng trên đoạn dừng khẩn cấp mà;)):P
Thế em mới bảo là chán tận cổ mà cụ!
Và cũng không loại trừ khả năng dốt thật! Em làm việc với nhà nước nhiều em biết!b-(
Hihi, chắc chỉ có ở mình với Bắc Triều tiên nó mới không có trạm dừng trên cao tốc:(. Em đi cao tốc nhiều thấy thấy trạm dừng (thường là cây xăng có WC+ăn nhanh+tạp hóa, đôi là cả khu liên hợp nghỉ chân...) chỗ nào cũng có, một số nơi WC có cả khóa nhưng cứ bảo con bán hàng là nó đưa chìa, và chả thấy ở đâu...tính tiền cả))
 

civic1.8 7426

Xe buýt
Biển số
OF-123419
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
657
Động cơ
385,459 Mã lực
Nói tóm lại là cứ phải tuân thủ thôi các cụ ạ, các Cụ nhà ta đã có câu: " Tránh voi chẳng xấu mặt nào" nhưng ở đây mình gặp c hó nên cũng phải tránh thôi không nó đớp cả c ứt đấy.
 

adonis

Xe buýt
Biển số
OF-11787
Ngày cấp bằng
27/11/07
Số km
805
Động cơ
535,513 Mã lực
Mẹ kiếp quản lý qua vệ tinh thế nào đc, chém kinh quá
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Em nói thẳng luôn là cụ nào bảo dừng trên dải khẩn cấp thì có làm sao là hơi thiếu hiểu biết. Cái làn dừng khẩn cấp là dùng để khi không thể đi được nữa chứ còn đã dừng lại là nguy hiểm cho chính mình và cho người khác. Về nguyên tắc nếu có vấn đề thực sự phải dừng ở đó thì sau một thời gian nhất định mà không khắc phục để đi tiếp thì sẽ có xe cứu hộ đưa các cụ ít nhất là phắn khỏi đường cao tốc để khỏi nguy hiểm cho người khác. Nói chung em thấy đa số dân mình chưa thấy quan tài thì chưa đổ lệ. Còn chuyện ghét xxx là chuyện hoàn toàn khác. Ở đay em thấy các cụ nhầm khái niệm được phép dừng đỗ và bị dừng đỗ.
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nói thẳng luôn là cụ nào bảo dừng trên dải khẩn cấp thì có làm sao là hơi thiếu hiểu biết. Cái làn dừng khẩn cấp là dùng để khi không thể đi được nữa chứ còn đã dừng lại là nguy hiểm cho chính mình và cho người khác. Về nguyên tắc nếu có vấn đề thực sự phải dừng ở đó thì sau một thời gian nhất định mà không khắc phục để đi tiếp thì sẽ có xe cứu hộ đưa các cụ ít nhất là phắn khỏi đường cao tốc để khỏi nguy hiểm cho người khác. Nói chung em thấy đa số dân mình chưa thấy quan tài thì chưa đổ lệ. Còn chuyện ghét xxx là chuyện hoàn toàn khác. Ở đay em thấy các cụ nhầm khái niệm được phép dừng đỗ và bị dừng đỗ.
Khi không thể đi được nữa là khi nào hả cụ

Trường hợp 1

Nếu xe hỏng chắc nó chả chọn chỗ đấy mà dừng đâu mà, khéo nó dừng luôn trên làn đang chạy ý, năm 2010 e đang cưỡi fiat thì đứt dây trục cam nằm luôn tại chỗ dừng đèn đỏ không nhúc nhích.Vì thế nếu xe hỏng chắc khó có thể dừng đúng điểm khẩn cấp.

Trường hợp 2:

Nói về con người thì không thể đi được nữa là buồn ngủ, buồn đi vệ sinh khẩn cấp, cơ thể có vấn đề đau nhức, bệnh tật, nói chung là liên quan đến con người thì cố gắng đi tới điểm dừng để dừng còn không thì dừng luôn bên vệ đường

Theo cụ nói ở đây thi làn dừng khẩn cấp không phù hợp với trường hợp 2 mà thực tế trường hợp 1 cũng khó. Vậy khi nào lái xe được dừng tại làn đó

Em không hiểu nên cứ mạnh dạn hỏi
 

Lungcu

Xe điện
Biển số
OF-37120
Ngày cấp bằng
2/6/09
Số km
2,404
Động cơ
495,841 Mã lực
Nơi ở
Cực Bắc Việt Nam
Em nói thẳng luôn là cụ nào bảo dừng trên dải khẩn cấp thì có làm sao là hơi thiếu hiểu biết. Cái làn dừng khẩn cấp là dùng để khi không thể đi được nữa chứ còn đã dừng lại là nguy hiểm cho chính mình và cho người khác. Về nguyên tắc nếu có vấn đề thực sự phải dừng ở đó thì sau một thời gian nhất định mà không khắc phục để đi tiếp thì sẽ có xe cứu hộ đưa các cụ ít nhất là phắn khỏi đường cao tốc để khỏi nguy hiểm cho người khác. Nói chung em thấy đa số dân mình chưa thấy quan tài thì chưa đổ lệ. Còn chuyện ghét xxx là chuyện hoàn toàn khác. Ở đay em thấy các cụ nhầm khái niệm được phép dừng đỗ và bị dừng đỗ.
Cụ đã nhìn tận mắt chỗ đỗ khẩn cấp của đoan đường cao tốc cầu giẽ đó chưa ?
 

beto

Xe tải
Biển số
OF-29600
Ngày cấp bằng
21/2/09
Số km
390
Động cơ
486,052 Mã lực
Hôm qua em cũng đi đường này và dừng lại nghỉ hút thuốc và giải quyết nỗi buồn, may mà không bị
Mà sao hôm qua thông xe mà vẫn chặn chưa cho đi nhỉ, hay là chỉ thông xe lấy ngày thôi
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Khi không thể đi được nữa là khi nào hả cụ

Trường hợp 1

Nếu xe hỏng chắc nó chả chọn chỗ đấy mà dừng đâu mà, khéo nó dừng luôn trên làn đang chạy ý, năm 2010 e đang cưỡi fiat thì đứt dây trục cam nằm luôn tại chỗ dừng đèn đỏ không nhúc nhích.Vì thế nếu xe hỏng chắc khó có thể dừng đúng điểm khẩn cấp.

Trường hợp 2:

Nói về con người thì không thể đi được nữa là buồn ngủ, buồn đi vệ sinh khẩn cấp, cơ thể có vấn đề đau nhức, bệnh tật, nói chung là liên quan đến con người thì cố gắng đi tới điểm dừng để dừng còn không thì dừng luôn bên vệ đường

Theo cụ nói ở đây thi làn dừng khẩn cấp không phù hợp với trường hợp 2 mà thực tế trường hợp 1 cũng khó. Vậy khi nào lái xe được dừng tại làn đó

Em không hiểu nên cứ mạnh dạn hỏi
Em cũng mạnh dạn trả lời cụ thế này!
Trường hợp 1 của cụ em dám chác chả xxx nào dám phạt giống như chính em 1 lần bị nổ lốp trước, em thay lốp dự phòng và bò về Pháp Vân thì bị xxx chặn vì tội đi vào vạch kẻ đường. Em mới chỉ cái lốp dự phòng và trình bày thì cũng chả bị phạt gì. Đối với đường cao tốc CGNB thì ở trường hợp này các cụ có thể gọi số SOS em xin hứa là trong vòng vài phút sẽ có xe cứu hộ đưa xe cụ vào làn dừng khẩn cấp để sửa nếu là hỏng nhẹ và đưa cụ ra ngoài đường nếu là hỏng nặng. Đó chính là điểm khác với các tuyến đường bình thường khác.
Trường hợp 2 cũng tương tự như vậy khi có thông tin từ phía các cụ thì nhẹ sẽ có xe tuần tra ra giúp đỡ, nặng sẽ có xe cứu thương ra đưa cụ đi viện. Vấn đề ở đây là việc buồn tè có đáng đến mức để các cụ dừng lại hay không mà thôi.
@Cụ lungcu và một số cụ khác: em nghĩ các cụ đang bị hiểu sai về cái chỗ mở rộng hình tam giác và có vạch chéo. Đường CGNB giai đoạn 1 mỗi chiều có 2 làn xe và 1 làn dừng khẩn cấp. Các chỗ mở rộng là cầu và cống chờ cho giai đoạn 2 chứ ko phải chỗ cho xe chui vào đâu ạ!
 

hùngVEC

Xe buýt
Biển số
OF-13192
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
683
Động cơ
526,090 Mã lực
Nơi ở
Trên từng cây số.
Em cũng mạnh dạn trả lời cụ thế này!
Trường hợp 1 của cụ em dám chác chả xxx nào dám phạt giống như chính em 1 lần bị nổ lốp trước, em thay lốp dự phòng và bò về Pháp Vân thì bị xxx chặn vì tội đi vào vạch kẻ đường. Em mới chỉ cái lốp dự phòng và trình bày thì cũng chả bị phạt gì. Đối với đường cao tốc CGNB thì ở trường hợp này các cụ có thể gọi số SOS em xin hứa là trong vòng vài phút sẽ có xe cứu hộ đưa xe cụ vào làn dừng khẩn cấp để sửa nếu là hỏng nhẹ và đưa cụ ra ngoài đường nếu là hỏng nặng. Đó chính là điểm khác với các tuyến đường bình thường khác.
Trường hợp 2 cũng tương tự như vậy khi có thông tin từ phía các cụ thì nhẹ sẽ có xe tuần tra ra giúp đỡ, nặng sẽ có xe cứu thương ra đưa cụ đi viện. Vấn đề ở đây là việc buồn tè có đáng đến mức để các cụ dừng lại hay không mà thôi.
@Cụ lungcu và một số cụ khác: em nghĩ các cụ đang bị hiểu sai về cái chỗ mở rộng hình tam giác và có vạch chéo. Đường CGNB giai đoạn 1 mỗi chiều có 2 làn xe và 1 làn dừng khẩn cấp. Các chỗ mở rộng là cầu và cống chờ cho giai đoạn 2 chứ ko phải chỗ cho xe chui vào đâu ạ!
Theo em biết thì trong phạm vi của đường cao tốc các cụ sẽ được cứu hộ miễn phí về đến trạm service gần nhất, còn muốn đi xa hơn thì mời các cụ trả phí như bình thường.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,341
Động cơ
633,508 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Dừng thoải mái nhưng bâtj xi nhan khẩn cấp lên. Hoặc nữa là mở nắp capo lên.
 

kduc

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
9,131
Động cơ
1,609,291 Mã lực
Em thận yếu đây cụ ạ, 1 ngày em phải đi đến hơn chục lần, mà em còn bị ...ái dắt nữa, khổ lắm.

Ai bị ...ái dắt cũng khổ, vừa đi xong ra đến cửa vẫn thấy buồn, thế là lại vào ...ái tiếp, mà lần sau chỉ được có vài giọt :((. Thận yếu thì lúc nào mà uống nhiều như kiểu uống bia thì cứ 10p là lại phải vào wc rồi, cho nên em sợ nhất là uống nước dọc đường, với cả uống trước khi đi đường dài. Ngày xưa em đi cưa gái, mới quen lúc đầu còn ngại nhưng sau buồn quá kệ bu nó, đỗ luôn bụi rậm bảo em chờ anh tí có việc rất quan trọng, làm em ý ngơ ngác không hiểu gì, thế là cả buổi tối đi chơi em ý cứ tủm tỉm cười nhưng lại khen thật thà với cả hài hước :)). Số em khổ, đi đâu làm gì cũng phải ngó xem chỗ đấy có chỗ đi ...ái không, cung đường đi chơi của em trong HN toàn nơi có wc công cộng hoặc chỗ nào có thể ...ái đường.

Em nhớ có lần em chờ xe buýt ở đối diện HN Tower (hồi đi xe buýt đi làm bên Hưng Yên), lúc vừa xuống xe 40 để chờ xe 01 về nhà, thì nỗi khổ lại hoành hành mà ở đây thì không có wc công cộng, chỗ wc bên vườn hoa Quán Sứ - Thợ Nhuộm thì đóng cửa đi về rồi, nhìn sang bên HN Tower đang có đám cưới tấp nập người ra vào, sẵn có quần áo lịch sự em đóng vai khách vào ăn cưới, vì tiệc cưới cũng sắp tàn nên gia chủ không còn đứng cửa đón khách nữa, em hoành tráng bước vào và vẫn có người mời chào, lên tầng 2 khu ăn tiệc thì em wc thẳng tiến ;)). Trong HN những trung tâm thương mại, nhà hàng cửa hiệu chả có khu wc nào là em chưa vào cả, cứ nhìn thấy nó là em lại muốn ...ái.

Kể cho các cụ chuyện của người thận yếu cũng là vui tí cho đỡ căng thẳng :D
Cái chỗ đo đỏ, đáng nhẽ cụ phải nói là " XL, a phải đi thăm anh bạn nhỏ mà a hy vọng sẽ giới thiệu với e vào một ngày gần đây" :D
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng mạnh dạn trả lời cụ thế này!
Trường hợp 1 của cụ em dám chác chả xxx nào dám phạt giống như chính em 1 lần bị nổ lốp trước, em thay lốp dự phòng và bò về Pháp Vân thì bị xxx chặn vì tội đi vào vạch kẻ đường. Em mới chỉ cái lốp dự phòng và trình bày thì cũng chả bị phạt gì. Đối với đường cao tốc CGNB thì ở trường hợp này các cụ có thể gọi số SOS em xin hứa là trong vòng vài phút sẽ có xe cứu hộ đưa xe cụ vào làn dừng khẩn cấp để sửa nếu là hỏng nhẹ và đưa cụ ra ngoài đường nếu là hỏng nặng. Đó chính là điểm khác với các tuyến đường bình thường khác.
Trường hợp 2 cũng tương tự như vậy khi có thông tin từ phía các cụ thì nhẹ sẽ có xe tuần tra ra giúp đỡ, nặng sẽ có xe cứu thương ra đưa cụ đi viện. Vấn đề ở đây là việc buồn tè có đáng đến mức để các cụ dừng lại hay không mà thôi.
@Cụ lungcu và một số cụ khác: em nghĩ các cụ đang bị hiểu sai về cái chỗ mở rộng hình tam giác và có vạch chéo. Đường CGNB giai đoạn 1 mỗi chiều có 2 làn xe và 1 làn dừng khẩn cấp. Các chỗ mở rộng là cầu và cống chờ cho giai đoạn 2 chứ ko phải chỗ cho xe chui vào đâu ạ!
Như vậy là

TH1 nếu hỏng nặng thì sẽ có cứu hộ, và nhẹ thì có thể đến chỗ dừng khẩn cấp để sửa hoặc gọi cứu hộ

TH2 nếu bệnh nhẹ thì cũng có thể đến chỗ khẩn cấp để dừng hoặc nếu nặng thì nằm tại chỗ để gọi cấp cứu

Túm lại là vẫn có thể dừng trên làn khẩn cấp nhưng phải là lý do chính đáng chứ không phải đi ..ái nhưng cái món tào tháo đuổi là buộc phải dừng đấy cụ ạ, lúc đấy CS đến chắc vừa trình bày lý do vừa ngượng vừa buồn cười, mà chưa chắc đã dừng được đúng làn khẩn cấp đâu :D

Vậy việc dừng trên đường cao tốc là bất khả kháng mới phải dừng chứ không phải để ngắm cảnh, đi ..ái, hái hoa vì rất nguy hiểm, ý của cụ là thế chứ không phải là không được dừng, thậm chí còn có thể dừng mọi nơi nếu trường hợp quá nặng và sẽ có cứu hộ đến ngay sau vài phút đưa đi. Như vậy là làn dừng khẩn cấp cho dù có chính đáng hay không thì cũng là dừng và cũng vẫn nguy hiểm như nhau mặc dù có cảnh báo đầy đủ, nếu đi ..ái thì cũng vẫn không sai luật mà chỉ là ý thức của từng người, không cần thiết thì không nên dừng.

Theo em là làm cái làn dừng khẩn cấp này làm gì, cụ góp ý với BQL giúp em nhé vì một khi đã bất khả kháng mới phải dừng thì chả mấy khi dừng được tại đó đâu còn gọi SOS mà lại đưa về đấy thì cũng là dừng vẫn nguy hiểm.Chốt lại là cấm dừng và nếu bị làm sao thì đã có đội cực nhanh SOS đến ứng cứu kịp thời và đưa luôn ra khỏi cao tốc không cần dừng đỡ nguy hiểm.

Em thấy cụ có vẻ làm gì liên quan đến cao tốc này, cụ cho ae xem cái hình vẽ đoạn dừng khẩn cấp đi, e chưa biết nó thế nào cứ chém bừa trước đã và chắc nhiều cụ trên này cũng chưa biết.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top