[Thảo luận] Các cụ lưu ý không nên dừng trên đường cao tốc Cầu giẽ Ninh Bình

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,029
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Cũng đúng thôi ạ, đường cao tốc là cấm đỗ dừng. Thực sự dừng xe ở đây cũng rất nguy hiểm vì chỉ cần 1 xe mất lái nó táng cho một cái là xong
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Cụ Khuu ới!

Thôi việc xxx phạt thế nào để bọn em lo!

Cụ có tác động được tí nào với bên GTVT thì giúp bà con có cái chỗ giải quyết nỗi buồn chính đáng với!

Cái điệp khúc thiếu vốn với khả năng quản lý kém nhưng trách nhiệm lại là của tập thể thì em nghe quá đủ rồi ợ! Em muốn nghe khác tí cơ!
Cụ thông cảm em chỉ là loong toong có ký tá được gì đâu! Góp ý lúc vui thì may ra còn được chứ phải lúc cáu lại bảo mày cứ đi chơi với bọn OF rồi vẽ lắm chuyện. Nói vậy nhưng nếu có thông tin gì thì em cũng loa cho các cụ sớm ạ!
 

Emchaien

Xe buýt
Biển số
OF-71217
Ngày cấp bằng
21/8/10
Số km
894
Động cơ
436,195 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc cụ không đọc từ đầu cái thớt này! Em nói đơn giản thế này nhé về lý là có biển cấm dừng đỗ nên các cụ dừng là sai. Tiếp theo trường hợp xe hỏng, người hỏng ok các cụ dừng nếu có khiếu kiện, xxx nó mang xe vào gara, mang lái xe vào bệnh viện là xác định được có đúng là hỏng thật, có đúng là khẩn cấp không. Lúc đó ai sai người ấy chịu cụ đồng ý không? Nếu cụ đồng ý thì em dám chắc cái lý do buồn đ.ái chả BS nào nó dám ký đóng dấu cho cụ là khẩn cấp. Ngược lại cụ có tiền sử cao hoặc thấp huyết áp ngất quay đơ ra đấy bố bảo xxx nào dám phạt khi xe cụ dừng lại phỏng ạ?
Em đang nói đến cái dừng khẩn cấp là khi nào được dừng khi nào không chứ không phải nói đến cao tốc cấm dừng đỗ, cấm là đúng rồi còn gì. Dừng đúng chỗ dừng khẩn cấp thì có gì là sai nhưng cái đang nói ở đây là có điều luật nào quy định như thế nào là khẩn cấp không, nếu không có thì có người cứ bảo là ..ái là khẩn cấp đối với người đó thì cứ cãi nhau cả ngày à, bác sĩ cũng không can thiệp được cái này :D, chứ cụ đừng nói về tình. Cụ ghét dừng lại với lý do đi ..ái thì ghi cái biển cấm ..ái vào đây xong đặt cái camera ông nào ..ái thì phi ra bắt luôn ;))

Tóm lại là theo em thì bỏ ngay cái chỗ dừng khẩn cấp đấy đi vì đã dừng là nguy hiểm dù lý do gì đi nữa hoặc nếu muốn để mà có hạn chế thì ghi vào đấy xong dùng camera theo dõi

Em nghĩ cụ không đưa được ra lý là luật, là văn bản pháp chế gì thì thôi không tranh luận nữa vì không có cái đấy thì có thể suy diễn ra nhiều thứ lắm :)
 

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
đề nghị cụ nào làm cho LAvie sản xuất cái miệng chai to ra tí nữa để anh em ngắm cho chuẩn

cái miệng chai hiện nay không cẩn thận : không vừa hoặc sai điểm đến

^_^

1 người ngu hàng vạn người khố # ơi là #
Các cụ ơi! Đừng dại mà dùng chai lavie, Nhỡ đang sử dụng...xe lắc lư...Kích cỡ "Kim phun" thay đổi bất thường thì Bỏ bu...=))=))
Thôi thì làm cái bịch như: "Ngựa ô...Thu phí...Quyết tâm không cần...Bố đi xe đạp" là lành nhất.
Mà dừng xe trên đường cao tốc để đi tè nếu không gặp xxx mà gặp holigan Hải phòng thì lại đi viện như trọng tài Trí "Chuột" trên đường cao tốc Trung lương thì cũng chết...
( Em nói cá nhân holigan thôi chứ không phải là nói các cổ động viên Hải phòng đâu nhé )
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,074
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
Ở bển. Làn đường khẩn cấp là làn dành cho các xe cứu hộ, cứu thương.... Khi cung đường đó có sự cố. Kể cả ùn ứ đến đâu cũng không được phép xe nào đi vào đó chứ đừng nói là dừng lại để Lái.. Kể cả đã có cứu hộ bằng trực thăng thì làn đó cũng không cho phép phương tiện vào.

Còn với mục đích chỉ để Lái hay ngủ thì thiếu gì đường nhánh. 10-> 20 km là có đường rẽ mất có 10 phút xe chạy thôi làm gì mà không cố nhịn được.

Toàn ngụy biện
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Ở bển. Làn đường khẩn cấp là làn dành cho các xe cứu hộ, cứu thương.... Khi cung đường đó có sự cố. Kể cả ùn ứ đến đâu cũng không được phép xe nào đi vào đó chứ đừng nói là dừng lại để Lái.. Kể cả đã có cứu hộ bằng trực thăng thì làn đó cũng không cho phép phương tiện vào.

Còn với mục đích chỉ để Lái hay ngủ thì thiếu gì đường nhánh. 10-> 20 km là có đường rẽ mất có 10 phút xe chạy thôi làm gì mà không cố nhịn được.

Toàn ngụy biện
Hì các cụ ở đây quan điểm buồn đ.ái là tình trạng khẩn cấp của lái xe rồi cụ ạ! Mục đích của em không phải cấm các cụ đ.ái mà muốn các cụ đừng chủ quan nghĩ rằng dừng ở đó để làm những việc mà ta có thể làm ở chỗ khác là văn minh, đúng luật và đặc biệt vẫn nghĩ rằng dừng ở đó là an toàn. Các cụ không nghĩ cho mình thì hãy nghĩ cho người thân, cho người khác trước khi quyết định dừng lại chỉ vì buồn đ.ái!
Theo em được biết thì làn dừng đỗ khẩn cấp là vị trí kém an toàn nhất trên đường cao tốc đấy các cụ ạ!
http://m.baomoi.com/Home/AnNinh/www.thanhnien.com.vn/Tai-nan-tren-duong-cao-toc-2-nguoi-chet-15-nguoi-bi-thuong/6654176.epi
http://m.watoday.com.au/wa-news/emergency-lanes-most-dangerous-place-on-our-roads-20091022-ha80.html
 
Chỉnh sửa cuối:

minck

Xe container
Biển số
OF-103427
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
8,170
Động cơ
478,989 Mã lực
Ở bển. Làn đường khẩn cấp là làn dành cho các xe cứu hộ, cứu thương.... Khi cung đường đó có sự cố. Kể cả ùn ứ đến đâu cũng không được phép xe nào đi vào đó chứ đừng nói là dừng lại để Lái.. Kể cả đã có cứu hộ bằng trực thăng thì làn đó cũng không cho phép phương tiện vào.

Còn với mục đích chỉ để Lái hay ngủ thì thiếu gì đường nhánh. 10-> 20 km là có đường rẽ mất có 10 phút xe chạy thôi làm gì mà không cố nhịn được.

Toàn ngụy biện
Em ăn rau muống nên không biết ở BỂN thế nào? Còn ở VN thì trên đường cao tốc chỉ có phần đường dừng xe khẩn cấp thôi. Nghĩa là trên phần đường này không được phép cho xe chạy vào...
Các cụ ngành khác thì bảo nhịn đ'ái chẳng sao còn những người trong ngành y thì buồn đ'ai là khẩn cấp:

Những tác hại của việc nhịn tiểu
Việc nhịn tiểu thường xuyên dễ gây nhiễm trùng tiểu, biến chứng sẹo thận, làm tăng huyết áp và suy thận mạn. Những người do nhịn tiểu lâu có thể gây vỡ bàng quang.
Theo thạc sĩ Trần Anh Tuấn, Bệnh viện K, vỡ bàng quang là một bệnh lý cấp cứu ngoại khoa, nếu không được phát hiện và phẫu thuật kịp thời sẽ dẫn đến viêm phúc mạc, viêm tấy vùng tiểu khung, viêm xương chậu, xơ hóa khoang sau phúc mạc, thậm chí có thể gây tử vong do sốc.
Chết do nhịn tiểu lâu
Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) từng tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Văn Đ. (45 tuổi, ở Đông Anh) bị vỡ bàng quang do uống nhiều rượu bia. Sau khi uống rượu bia, bệnh nhân đi ngủ, tỉnh dậy thấy đau bụng, kèm theo cảm giác mót tiểu nhưng không đi tiểu được.
Siêu âm phát hiện thấy có đường vỡ mặt trên bàng quang gây tràn nước tiểu vào trong ổ bụng. Các bác sĩ đã tiến hành mổ cấp cứu, khâu thành bàng quang vỡ, lau rửa ổ bụng mới cứu sống được bệnh nhân.
Thực tế, vỡ bàng quang tự phát do nhịn tiểu, uống quá nhiều bia rượu là một bệnh lý không hiếm gặp trên thế giới và cả ở Việt Nam. Tiến sĩ Nguyễn Cao Luận, Trưởng khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) cho biết, người bình thường hiếm khi nhịn tiểu được lâu, bởi bàng quang chịu sự chi phối của trung tâm thần kinh điều khiển tiểu tiện ở vùng tủy sống S2 - S4, tiểu não và vỏ não.

Khi dung tích bàng quang khoảng từ 250 đến 350 ml thì bắt đầu có dấu hiệu căng giãn, được trung tâm điều khiển “ra lệnh” gây cảm giác mót tiểu; trên 400 ml thì cảm giác rất mót và đến 600 ml thì đau tức không thể chịu được.
Trường hợp chưa có điều kiện đi tiểu, phản xạ mót tiểu được truyền từ vỏ não theo cung cảm giác đến kích thích hoạt động phản xạ của dây cùng qua cung vận động ở S2-S4, làm bàng quang co bóp đẩy nước tiểu ra ngoài. Vì thế với trẻ nhỏ, trẻ sẽ không chịu được và tè dầm ngay.
Không nên nhịn tiểu
Theo TS Luận, ngay khi buồn tiểu thì nên đi tiểu, không nên nhịn. Bởi nước tiểu gồm các chất cơ thể cần thải ra ngoài. Khi bị ứ trong bàng quang, các chất này sẽ là môi trường cho vi khuẩn dễ xâm nhập vào cơ thể và gây nhiễm trùng tiểu.
Nhiễm trùng tiểu ở trẻ nhỏ có có thể gây biến chứng sẹo thận hoặc là tiền thân của bệnh tăng huyết áp. Đặc biệt, khi nhịn tiểu, trẻ có trào ngược bàng quang niệu quản có thể gây nhiễm trùng thận nhanh chóng đưa đến suy thận mạn, thậm chí gây nhiễm trùng huyết nguy hiểm tính mạng.
Ở người lớn, nhiễm trùng tiểu thường gặp biến chứng, viêm thận bể thận cấp, áp xe quanh thận, nhiễm trùng huyết, suy thận cấp...Ở phụ nữ có thai, có thể gây đẻ non, sẩy thai, nhiễm trùng sơ sinh...
Ngoài ra, thói quen nhịn tiểu khiến nước tiểu lắng đọng lâu trong bàng quang, góp phần tạo sỏi đường niệu, gây đau. Việc nhịn tiểu lâu ngày cũng sẽ làm cơ thể mất phản xạ tiểu theo đúng chu kỳ, dẫn tới tiểu són, tiểu rắt.
Các chuyên gia cảnh báo, mọi người cần quan tâm tới các bệnh lý gây tắc đường tiểu ở cả người lớn và trẻ em. Khi không tiểu được cần tới ngay bệnh viện để giải quyết nguyên nhân hoặc mổ cấp cứu mở thông bàng quang, tránh tình trạng vỡ bàng quang.
Các cụ cứ ném đá vô tư. Em mà buồn đ'ái là em phải tìm cách giải quyết ngay.
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Tóm lại 2 tình huống đều nguy hiểm
1. Buồn đ.ái quá không dừng ngay thì có thể vỡ bọng đ.ái mà chết
2. Dừng lại trên đường cao tốc có thể bị xe khác đâm chết
Về xác xuất thì cứ cái nào nhỏ ta chọn các cụ nhỉ nhưng về hậu quả chắc trường hợp 2 nặng hơn vì có thể nhiều người chết và bị thương. Còn trường hợp 1 chắc không thể toàn bộ hành khách vỡ bọng đ.ái mà chết. Giờ cụ nào tính hộ em cái xác suất xảy ra của 2 trường hợp để ta chọn nhỉ!
 
Chỉnh sửa cuối:

ToLaiNhanDan

Xe hơi
Biển số
OF-126709
Ngày cấp bằng
5/1/12
Số km
189
Động cơ
379,180 Mã lực
đan mạch đ..ái cũng là một cái tội đến chịu thua luôn
 

tratida

Xe container
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
9,675
Động cơ
517,847 Mã lực
buồn ái là khẩn cấp rồi ạ. Thế trên đường có biển báo trạm nghỉ không? ( làm gì có trong luật...?). chỉ phạt tội không bật đèn báo nguy hiểm thôi( ma tội này bao nhiêu thế các cụ). thật đúng là chết vì trym là cái chết ...lim dim, lại được xxx đến tận nơi thăm hỏi thì quý hoá còn gì :).
 

jinyo89lie

Xe tăng
Biển số
OF-86150
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
1,280
Động cơ
421,812 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm-Hà Nội
em nghĩ dừng xe ở đường cao tốc rất nguy hiểm vì chỉ cần 1 xe mất lái nó táng cho một cái là xong. thế nên các cụ cố nhịn đê :))
 

ducle

Xe hơi
Biển số
OF-72045
Ngày cấp bằng
4/9/10
Số km
183
Động cơ
427,930 Mã lực
chỉ sợ buồn ngủ, không dừng để chợp mắt được thì chết chắc. Dừng khẩn cấp để ngủ thì sao các cụ, có khi phải chợp mắt rồi mới vào đường cao tốc các cụ ạ. Em dự kiểu gì cũng xảy ra tai nạn vì buồn ngủ mà ko dám dừng để ngủ thôi. Haizza
 

manhkienhb

Xe tải
Biển số
OF-139011
Ngày cấp bằng
18/4/12
Số km
236
Động cơ
369,260 Mã lực
Nơi ở
QN - HP
Nếu em mà là cụ thì em bẩu em vị đau thằng em. Nên e phải chạy ra hô hấp nó 1 tí :))
 

Khuu

Xe tăng
Biển số
OF-9047
Ngày cấp bằng
30/8/07
Số km
1,317
Động cơ
549,510 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên đường
Website
www.facebook.com
Tài liệu này là tài liệu học của em nên chỉ mang tính tham khảo!

Làn dừng xe khẩn cấp

  • Lái xe trong làn đường khẩn cấp bị cấm cho tất cả các xe. Nó chỉ nhằm mục đích để sử dụng cho xe cấp cứu, xe cứu hộ, xe chữa cháy và xe cảnh sát.
  • Dừng lại ở làn đường khẩn cấp chỉ được phép trong trường hợp khẩn cấp tuyệt đối.
Nói chung, điều quan trọng là bạn nhận thức được rằng lái xe và dừng lại trong làn đường khẩn cấp là nguy hiểm cho bạn và chiếc xe của bạn.
Bạn nên nhớ ít nhất 2 trong số 10 vụ va chạm là do phương tiện dừng tại làn dừng khẩn cấp gây ra!

Khi nào bạn nên dừng lại ở làn đường khẩn cấp?
Chỉ trong 3 trường hợp dưới đây:

  1. Nếu xe của bạn đã bị hỏng;
  2. Trong trường hợp khẩn cấp;
  3. Nếu bạn bị chặn lại bởi cảnh sát giao thông.

  1. Nếu xe của bạn bị hỏng:

  • Ngay khi bạn nhận ra rằng xe của bạn có một vấn đề, rời khỏi đường cao tốc bằng cách sử dụng lối ra gần nhất, và sau khi dừng lại một cách an toàn, hãy gọi trợ giúp bên đường.
  • Nếu bạn phải dừng lại ngay lập tức, di chuyển vào làn đường khẩn cấp và dừng chiếc xe với bánh xe quay sang bên phải và chuyển đổi các đèn báo động trên.
  • Đậu xe của bạn ở bên phải của làn đường khẩn cấp, xa nhất có thể, và càng gần càng tốt để một điện thoại khẩn cấp.
  • Không ở bên trong xe của bạn. Ra khỏi xe bằng cách sử dụng các cửa hành khách phía trước chỗ ngồi, trèo qua hàng rào tôn sóng và đứng đằng sau nó.
  • Không bao giờ cố gắng để sửa chữa thiệt hại cho mình.
Kêu gọi giúp đỡ

  • Sử dụng hoặc điện thoại di động của bạn để gọi dịch vụ hỗ trợ đường cao tốc, hoặc điện thoại khẩn cấp gần nhất.
  • Nêu rõ vị trí của bạn (lý trình ghi trên đường bạn hãy cung cấp vì điều đó bạn có thể được giúp đỡ kịp thời).
Trong lúc chờ để được giúp đỡ

  • Hãy chắc chắn rằng tất cả hành khách của chiếc xe đứng yên và chờ đợi đằng sau hàng rào tôn sóng. Nếu bất kỳ người nào (ví dụ như một người già) không thể có được ra khỏi xe, họ nên chờ đợi ở trong xe với dây an toàn của họ gắn chặt.
  • Vật nuôi phải chờ đợi trong xe.

  1. Trường hợp khẩn cấp Nếu bạn đã bị va chạm, nếu có thể di chuyển chiếc xe của bạn để làn xe khẩn cấp và thực hiện theo các hướng dẫn ở trên để kêu gọi giúp đỡ.
  2. Nếu bạn bị chặn lại bởi cảnh sát giao thông Hãy chắc chắn rằng đèn cảnh báo nguy hiểm trên chiếc xe của bạn được bật lên.
Không dừng lại trên làn khẩn cấp

  • Ngoài ba trường hợp trích dẫn ở trên, không bao giờ dừng lại trên làn xe khẩn cấp, ví dụ để tham khảo ý kiến ​​một bản đồ đường bộ, để xem xem, để nói chuyện trên điện thoại, để giải quyết nhu cầu cá nhân...
  • Không bao giờ đi bộ dọc theo làn xe khẩn cấp.
  • Ngoài ra, không bao giờ dừng lại để giúp một chiếc xe đã dừng trong làn xe khẩn cấp. Hãy để các chuyên gia can thiệp.
Ai được phép lái xe trong làn đường khẩn cấp?
Không có xe, ngoài các phương tiện dịch vụ khẩn cấp, được phép đi trong làn đường khẩn cấp! Thật không may, hành vi vi phạm quy tắc giao thông liên quan đến việc sử dụng các làn đường khẩn cấp thường đã được quy định trên các tuyến đường cao tốc, liên quan đến tắc nghẽn nghiêm trọng và sự chuyển động của các xe dịch vụ khẩn cấp.


ĐỪNG QUÊN


Khi bạn sử dụng các làn đường khẩn cấp để dừng lại mà không có lý do chính đáng hoặc lái xe bất hợp pháp vào nó, gây cản trở việc di chuyển của các xe dịch vụ khẩn cấp, và làm như thế bạn có thể cản trở việc cứu hộ các quá trình điều hành và hành khách đồng bào! Quý vị hoặc những người thân yêu của bạn có thể sẽ gặp nguy hiểm.
 
Chỉnh sửa cuối:

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
3,551
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
Tài liệu này là tài liệu học của em nên chỉ mang tính tham khảo!

Làn dừng xe khẩn cấp

  • Lái xe trong làn đường khẩn cấp bị cấm cho tất cả các xe. Nó chỉ nhằm mục đích để sử dụng cho xe cấp cứu, xe cứu hộ, xe chữa cháy và xe cảnh sát.
  • Dừng lại ở làn đường khẩn cấp chỉ được phép trong trường hợp khẩn cấp tuyệt đối.
Nói chung, điều quan trọng là bạn nhận thức được rằng lái xe và dừng lại trong làn đường khẩn cấp là nguy hiểm cho bạn và chiếc xe của bạn.
Bạn nên nhớ ít nhất 2 trong số 10 vụ va chạm là do phương tiện dừng tại làn dừng khẩn cấp gây ra!

Khi nào bạn nên dừng lại ở làn đường khẩn cấp?
Chỉ trong 3 trường hợp dưới đây:

  1. Nếu xe của bạn đã bị hỏng;
  2. Trong trường hợp khẩn cấp;
  3. Nếu bạn bị chặn lại bởi cảnh sát giao thông.

  1. Nếu xe của bạn bị hỏng:

  • Ngay khi bạn nhận ra rằng xe của bạn có một vấn đề, rời khỏi đường cao tốc bằng cách sử dụng lối ra gần nhất, và sau khi dừng lại một cách an toàn, hãy gọi trợ giúp bên đường.
  • Nếu bạn phải dừng lại ngay lập tức, di chuyển vào làn đường khẩn cấp và dừng chiếc xe với bánh xe quay sang bên phải và chuyển đổi các đèn báo động trên.
  • Đậu xe của bạn ở bên phải của làn đường khẩn cấp, xa nhất có thể, và càng gần càng tốt để một điện thoại khẩn cấp.
  • Không ở bên trong xe của bạn. Ra khỏi xe bằng cách sử dụng các cửa hành khách phía trước chỗ ngồi, trèo qua hàng rào tôn sóng và đứng đằng sau nó.
  • Không bao giờ cố gắng để sửa chữa thiệt hại cho mình.
Kêu gọi giúp đỡ

  • Sử dụng hoặc điện thoại di động của bạn để gọi dịch vụ hỗ trợ đường cao tốc, hoặc điện thoại khẩn cấp gần nhất.
  • Nêu rõ vị trí của bạn (lý trình ghi trên đường bạn hãy cung cấp vì điều đó bạn có thể được giúp đỡ kịp thời).
Trong lúc chờ để được giúp đỡ

  • Hãy chắc chắn rằng tất cả hành khách của chiếc xe đứng yên và chờ đợi đằng sau hàng rào tôn sóng. Nếu bất kỳ người nào (ví dụ như một người già) không thể có được ra khỏi xe, họ nên chờ đợi ở trong xe với dây an toàn của họ gắn chặt.
  • Vật nuôi phải chờ đợi trong xe.

  1. Trường hợp khẩn cấp Nếu bạn đã bị va chạm, nếu có thể di chuyển chiếc xe của bạn để làn xe khẩn cấp và thực hiện theo các hướng dẫn ở trên để kêu gọi giúp đỡ.
  2. Nếu bạn bị chặn lại bởi cảnh sát giao thông Hãy chắc chắn rằng đèn cảnh báo nguy hiểm trên chiếc xe của bạn được bật lên.
Không dừng lại trên làn khẩn cấp

  • Ngoài ba trường hợp trích dẫn ở trên, không bao giờ dừng lại trên làn xe khẩn cấp, ví dụ để tham khảo ý kiến ​​một bản đồ đường bộ, để xem xem, để nói chuyện trên điện thoại, để giải quyết nhu cầu cá nhân...
  • Không bao giờ đi bộ dọc theo làn xe khẩn cấp.
  • Ngoài ra, không bao giờ dừng lại để giúp một chiếc xe đã dừng trong làn xe khẩn cấp. Hãy để các chuyên gia can thiệp.
Ai được phép lái xe trong làn đường khẩn cấp?
Không có xe, ngoài các phương tiện dịch vụ khẩn cấp, được phép đi trong làn đường khẩn cấp! Thật không may, hành vi vi phạm quy tắc giao thông liên quan đến việc sử dụng các làn đường khẩn cấp thường đã được quy định trên các tuyến đường cao tốc, liên quan đến tắc nghẽn nghiêm trọng và sự chuyển động của các xe dịch vụ khẩn cấp.


ĐỪNG QUÊN


Khi bạn sử dụng các làn đường khẩn cấp để dừng lại mà không có lý do chính đáng hoặc lái xe bất hợp pháp vào nó, gây cản trở việc di chuyển của các xe dịch vụ khẩn cấp, và làm như thế bạn có thể cản trở việc cứu hộ các quá trình điều hành và hành khách đồng bào! Quý vị hoặc những người thân yêu của bạn có thể sẽ gặp nguy hiểm.
cụ này là xxx hoặc là âm binh của xxx 100%
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
3,551
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
Tóm lại 2 tình huống đều nguy hiểm
1. Buồn đ.ái quá không dừng ngay thì có thể vỡ bọng đ.ái mà chết
2. Dừng lại trên đường cao tốc có thể bị xe khác đâm chết
Về xác xuất thì cứ cái nào nhỏ ta chọn các cụ nhỉ nhưng về hậu quả chắc trường hợp 2 nặng hơn vì có thể nhiều người chết và bị thương. Còn trường hợp 1 chắc không thể toàn bộ hành khách vỡ bọng đ.ái mà chết. Giờ cụ nào tính hộ em cái xác suất xảy ra của 2 trường hợp để ta chọn nhỉ!
e ạ cụ ^:)^
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top