Lốp theo đúng khuyến cáo 2,4-2.4 hoặc chở nặng trước 2,4 sau 2,6 thôi các bác.
Cụ về N chưa đúng rồi!uầy, nhẹ thế thôi à bác, mới lấy xe em đi 4,5kg, hôm vừa rồi mới hạ xuống 3,0-3,5kg, cảm giác lái có vẻ như nhau!
Còn về chế độ N, hôm qua vừa để thấy đi được các bác ợh
Em thử rồi, có nhắc đến ở thớt này. Để chuyển bác đưa cần sô về N; đạp phanh, nhấn nút vặn rồi xoay về N (của chọn cầu) giữ nguyên độ chục giây màn hình sẽ chuyển màu vàng hiện chữ N là ok, đạp vào số thoải mái xe không nhúc nhích. Chuyển về 4H thì bình thường, gưới gầm có tiếng chuyển tạch.Cụ về N chưa đúng rồi!
Cụ bật điện xe, thẳng lái, đạp phanh; Vặn về chấm trước N giữ nguyên (10s thì phải) cho đến khi có báo hiệu.
Bây giờ cụ thử xem có đi được không nhá!
Cũng chưa thích cách tự PR như thế này bao giờ - ngu nhất quả đấtchưa thích xe này bao giờ
Bác đấy bên hội VitClub bọn em đấy, lắp bộ đàm Kenwood VHF có thể nói chuyện cách nhau từ 15-30km tùy theo địa hình.Thực ra, có người thích sedan có người thích suv là bình thường, gì mà cụ que phải toán lên, đây là chia sẻ kinh nghiệm thôi.
Hôm trước em đi gặp 1 cụ lắp ăng ten bộ đàm trên nóc trông hay hay... Giờ kiếm cái này ở đâu các cụ nhỉ.
FF75 ko bán mặt kính riêng bác ạcụ nam vũ cho em hỏi chỗ cụ có mặt đèn ff75 không ạ?
Vậy là cụ đã thay bên cos halogen H7 bằng bóng xenon và còn lại bên pha là halogen HB3 cụ định xử lý nốt đó à .em ủng hộ, em cũng mới GV được mấy tháng, tiện đây cho em hỏi đã cụ nào độ bi xenon chưa ạ? em đang định làm quả cho sáng rực luôn. dù đã độ cos xenon rồi.
Cụ ơi, thế để qua 1-5, mấy anh em lính mới hóng hớt nhé.Lâu quá không vào OF, nên em không biết các cụ tụ bạ ở đây! Em vẫn chơi bên hội Vitclub, toàn các lão Vitara LD, em lại ngu về kỹ thuật nên xe vẫn nguyên bản, trừ mấy cái bóng tăng sáng của cụ Năm Vú, và cái bộ đàm cũng do thợ của CT Nam Vũ lắp hộ.
Trước em chạy Vitara LD, đến tháng 9/2011 thì đổi sang GV. Thân trâu ngựa nên em GV nhà em cũng qua 7 vạn roài,twacs là đời lốp thứ hai đã qua được nửa. Offroad em cũng đua đòi theo hội Vịt, đường xấu hay cực xấu thì khỏi phải nói.
Thớt này em thấy các cụ đề cập cũng nhiều vứn đề, mà cũng không ít thành viên. Lâu nay ra đường, em tháy GV chạy cũng lắm! Vậy em mạn phép kính đề nghị các cụ offline 1 buổi, anh em "giao văn lưu", sau cãi nhau nó cũng dễ, mà chém gió thì lại càng bay, chứ cứ bàn phím mà gõ thì em thấy .... kích cầu thị trường hơi chậm!
Độ bi thì cần gì phải động đến HB3 làm gì nữa cụ.Vậy là cụ đã thay bên cos halogen H7 bằng bóng xenon và còn lại bên pha là halogen HB3 cụ định xử lý nốt đó à .
Dạ vâng cụ,nếu thay lõi project nguyên bản bằng project của Rx350 hay Q5 rồi thay bên highbeam bằng HB3 hiệu năng cao là quá ổn.Em đang nghĩ cụ ấy chơi Quad xenon cụ ạ.HiĐộ bi thì cần gì phải động đến HB3 làm gì nữa cụ.
Bản thân Bi "mở mắt" là có cả pha chiếu xa rồi cụ, cái này cộng thêm đèn pha halogen HB3 sẽ ra màu đẹp, đi được nhiều thời tiết như Rover ạ
Nếu cụ chỉ lắp bóng xenon và ballast cho cái choá cũ thì đường cut off nó không thể đạt được chuẩn "chữ z ngược" như là một số pha xe khác ,như CRV chẳng hạn đâu cụ.Hơn nữa lại rất phí cho em bóng và ballast đó-do chỉ đường dùng cos mà không có pha,trong khi anh em chơi đèn thích nhất ở cái đường cắt khi đá pha cụ nhỉ.vâng, vì thấy nó lệch lạc quá, chắc bên cos em cũng độ lại vì cắt không đẹp ạ. trông anh sáng vẫn tóe loe lắm. độ ở đâu là chuẩn hả cụ? em chỉ ngại hấp hơi thôi.
Em hỏi khí không phải cụ bỏ qua cho Đức Thịnh với Đức Tuyền có liên quan gì ko ạNếu cụ chỉ lắp bóng xenon và ballast cho cái choá cũ thì đường cut off nó không thể đạt được chuẩn "chữ z ngược" như là một số pha xe khác ,như CRV chẳng hạn đâu cụ.Hơn nữa lại rất phí cho em bóng và ballast đó-do chỉ đường dùng cos mà không có pha,trong khi anh em chơi đèn thích nhất ở cái đường cắt khi đá pha cụ nhỉ.
Phương án chuẩn nhất chỉ có thay lõi projector mới,của Q5-Bentley-Rx350-Mer C...cái này cụ có thể qua Đức Thịnh ,ngay cạnh Keangnam là yên tâm.