Sedan US gầm có 145cm chạy đường xấu còn không ngại, xe SUV cụ ngài gì.
Đề nghị các cụ có chuyên môn, đặc biệt là tư vấn kỹ thuạt hãng cho ý kiến. Cá nhân em k đồng ý quan điểm này ạ. Em đang chạy sedan hôm thợ vá lốp để 2,7 kg em chay đường bê tông có 1 km mà k chịu nổi vì ồn và xóc. Xuống kiểm tra và tả lại 2,3 kg thôi ạ. 3,5 em khẳng định là phản khoa học. Mong bác đừng hiểu là ném đá nhé.em vẫn để 3,5kg. em thấy chạy đầm lắm ạ, hôm lấy xe em mới sợ họ để 4kg. chiều về em lại cho nó xuống 2,25kg. để căng thì hại lốp chứ em không thấy tê tay ạ. mà em bơm thế gầm cao hơn được chút ạ, vì lốp căng nên đàn hồi thấp thì không bị chạm đường gồ ghề, đó cũng là lý do ạ
Nói như cụ em ưng cái bụng.3,5 kg thì khủng quá, cầm vô lăng tê tay khi đi đường nhám, đường bê tông cụ ạ. Em để 2,6 kg đi bon hơn nhưng thấy nảy tưng tưng và hại xe, nội thất cụ ạ.
Em để 2,2-2,3 thì êm và đầm hơn nhưng cảm giác ì hơn chút.
Vụ chạm gầm, đó là cảm giác thôi cụ, điểm thấp nhất khu vực trục bánh sau là 20cm rồi cụ, các vị trí khác còn cao hơn, dưới bụng có thanh chống chạm hộp số rồi nên yêu tâm chạy. Cụ hình dung, chai nước lavie nhỏ 300 ml cũng cao tầm 20cm, cụ cho chui bụng không thấy đổ. Với hệ gầm tương đối cao như vậy thì đường rất xấu cũng không ngại lắm, quan trọng là đi cẩn thận, biết được điểm thấp nhất của xe ở đoạn nào để lựa. Khía cạnh SUV, GV như góc tới, góc thoát tốt, bụng xe cao leo bậc thang tốt... Cụ vào youtube xem offroad, test sẽ hình dung ra khả năng của GV
Thực tế, nhiều xe CUV còn thấp hợp như santaFe 170; Crv 170... không offroad mà chỉ đường xấu thì cũng chả bao giờ chạm gầm cụ ạ.
Vấn đề nữa là, cụ nên sắm một cái đồng hồ đo hơi cho xe để điều chỉnh, ngoài hàng bơm đồng hồ lởm lắm, sai số 1kg là bình thường.
ok cụ, em phải nói là cực kết xe này, em đang lăn tăn một chút vì kinh tế èo uột quá mà sức lại hơi đuối. nếu từ giờ đến cuối năm kinh tế ổn ổn là em cũng rước em nó về ấy màXe đang cháy hàng, ko có để bán cụ ạ, đang chờ nhập đợt mới. Xe này kén người đi như siêu xe nên doanh số thấp nhưng hàng năm vẫn tăng cụ ạ. Cụ cứ đi xem xe nào hạp nhiều người thì mới mua thì đúng là "baogiomoimuaduocxe" - em fun tí cụ đừng giận nhé
Giữa 3.5kg và 2.3kg thì cũng chỉ khác nhau tầm 2cm, không đáng để đánh đổi với độ an toàn của xe và cảm giác khó chịu khi chạy đường nhựa. Cụ chịu khó đưa về 2.5kg đi cho nó an toàn.cụ ơi đường miền núi nó quá xấu chứ không xấu bình thường đâu ạ, em thấy con này leo thì đẳng cấp luôn, đường chơn và đá hộc thế mà cứ số 2 tằng tằng nó leo. cụ mà nhìn con đường em đi chắc sợ không dám ngồi, em thì ưa mạo hiểm và thích đường thất xấu.
xe này tháng vừa rồi k bán được xe nào, có vẻ k hạp với thị hiếu người việt cho lắm
xe này các cụ để lốp mấy kg ạ? em để 3,5kg thấy cũng đầm lắm. để 2,25 thì đi đường gồ ghề dễ chạm gầm.
2014 có gì hay hơn không cụ, chấm to...?...em hỏi để biết thui ạCụ nào bảo Tháng vừa rồi (Tháng 3) không bán được con nào đới? em lấy xe Tháng 3 này!
Cơ mà theo em được biết, lô 2014 phải đến sang T5 mới có xe về; bây giờ cụ nào máu lắm cũng chưa chắc có xe đâu.
Mà Suzuki cũng khoai thật, bán đã kém mà cũng chẳng có xe mà bán! luẩn quẩn.
2014 có gì hay hơn không cụ, chấm to...?...em hỏi để biết thui ạ
Chắc xe cụ có lẽ là hàng mẫu, trước tết sale một số showroom HN ngồi chơi xơi nước đối với GV rồi. Lý do khâu dự báo chưa ổn, mức tiêu thụ tăng. Tuy nhiên, cơ hội này không nhanh khách hàng mới sẽ lựa chọn xe khác thôi.Cụ nào bảo Tháng vừa rồi (Tháng 3) không bán được con nào đới? em lấy xe Tháng 3 này!
Cơ mà theo em được biết, lô 2014 phải đến sang T5 mới có xe về; bây giờ cụ nào máu lắm cũng chưa chắc có xe đâu.
Mà Suzuki cũng khoai thật, bán đã kém mà cũng chẳng có xe mà bán! luẩn quẩn.
Em thấy đồ chơi, kinh nghiệm sử dụng trên OF tản mát quá nên mạo muội lập thớt để chia sẻ kinh nghiệm.
Em mới mua được mấy tháng, ngứa ngáy chân tay muốn lắp thêm màn hình Clarion sản xuất cho Su nhưng chưa biết giao diện, tính năng ra sao cụ nào đã lắp tư vấn em với.
Em thích màn hình thiết kế theo xe hơn loại 7inh cảm ứng vì có núm vặn chỉnh âm lượng và off nhanh và an toàn loại bấm phải mấy mấy giây. Thứ nữa là màn hình ngoài không có chế độ ban đêm, tắt hiển thị khi vẫn nghe, với vị trí đài của Su ánh sáng hắt lên mắt gây khó chịu với mắt khi đi đêm hôm đường trường.
Cụ lắp đài như vậy thì mất đồng hồ nhỉ. Cụ có giải pháp hay tìm được đồng hồ nào lắp thêm không?Từ hồi cụ định đến giờ cụ đã lắp chưa?
Em cũng cầu kỳ muốn đồng bộ.
Clarion chắc khó mua, em lắp HIGHSKY, thấy cũng tạm được; vì thiết kế theo xe, không phải chuyển đổi chich dây gì cả! sử dụng đầy đủ điều khiển volang
Đáp ứng được nhu cầu tắt màn vẫn nghe nhạc khi đi đêm của cụ.
Cụ lắp đài như vậy thì mất đồng hồ nhỉ. Cụ có giải pháp hay tìm được đồng hồ nào lắp thêm không?
Em đang tìm ebay đồng hồ dạng kim có đèn nền tháo xe để lắp vào chỗ nút nhựa chờ eSP bên trái nút gài cầu nhưng không có, hàng cũ xe xịn thì đắt kinh
Em thấy đại lý này có xe hay lắm này: http://suzukivandao.com/suzuki/suzuki-grand-vitara/469-suzuki-grand-vitara-2014-mau-ng.htmlChắc xe cụ có lẽ là hàng mẫu, trước tết sale một số showroom HN ngồi chơi xơi nước đối với GV rồi. Lý do khâu dự báo chưa ổn, mức tiêu thụ tăng. Tuy nhiên, cơ hội này không nhanh khách hàng mới sẽ lựa chọn xe khác thôi.
Màu này muốn có không khó đâu bác, Swift em thấy một số bác sơn màu mới trông đẹp hơn hẳn. Trước Tết em gặp GV sơn màu xanh bộ đội trông cũng lạ mắt.Em thấy đại lý này có xe hay lắm này: http://suzukivandao.com/suzuki/suzuki-grand-vitara/469-suzuki-grand-vitara-2014-mau-ng.html
Màu lạ, mà sao con này lại có nội thất da nhỉ?
2013 có upgrade ESP và nút bấm được không bác nhỉ?2014 có cân bằng điện tử và nút khởi động bằng nút. thằng suzuki này đểu thật mỗi năm nó thêm một tý. chắc 2015 có cửa nóc