- Biển số
- OF-558998
- Ngày cấp bằng
- 17/3/18
- Số km
- 492
- Động cơ
- 157,208 Mã lực
Phụ nữ phen này hơn khối bậc trượng phu rồi. Trước đây có các bô lão nhưng dạo này các bô lão có vẻ mệt.Phụ nữ đăng bài trang chủ luôn !
Phụ nữ phen này hơn khối bậc trượng phu rồi. Trước đây có các bô lão nhưng dạo này các bô lão có vẻ mệt.Phụ nữ đăng bài trang chủ luôn !
BUS Sài Gòn nhìn đ.éo khác gì cái chuồng gà. Tuyến chạy qua đường nhà em còn dừng lề đường chờ khách chạy từ trong ngõ ra. Y hệt bus Hà Nội mùa 2000 - 2005.Quá tải là tốt đấy cụ ơi vì hiệu suất sử dụng cao. Như bus SG ít người đi thì xh hóa giao thông công cộng bảo sao thua kém HN.
Phụ nữ ván này có dám tất tay ko, hay lại sáng đăng, trưa gặp, chiều gỡ.Phụ nữ đăng bài trang chủ luôn !
Bớt mồm,bớt miệng đê...buýt giời mà bị tháo bánh cũng nằm đường nhá!Đến cái xe từ đời nhà tống BRT còn 5 tỷ lão kìa. Tinh hoa 6,5 tỷ còn rẻ chán. Em là em cứ quất 12 tỷ nhá.
Không nói chủ quan thế anh ơi!BUS Sài Gòn nhìn đ.éo khác gì cái chuồng gà. Tuyến chạy qua đường nhà em còn dừng lề đường chờ khách chạy từ trong ngõ ra. Y hệt bus Hà Nội mùa 2000 - 2005.
Ao bèo tấm lâu chưa có ai chọc nên....bí.Phụ nữ phen này hơn khối bậc trượng phu rồi. Trước đây có các bô lão nhưng dạo này các bô lão có vẻ mệt.
Ngoài Bắc em để ý thấy cũng chỉ có mấy tuyến như cụ kể là xài xe cũ, nhỏ thôi, mà chỉ là bus liên tỉnh thiểu số. Chứ bus HN giờ làm j có mấy kiểu xe đấy. Bus liên tỉnh thì hồi 2006 em mới lên đh chạy con 202 về HD đã xài con xe to như tuyến 26 rồi.Không nói chủ quan thế anh ơi!
Buýt ngoài HN các tuyến về Phú xuyên,Hà Nam,buýt kế cận khác éo giề cái chuồng gà đâu....
Đúng rồi...và giờ có ra bắc đi lại tuyến đó thì vẫn.....những con xe đó.Ngoài Bắc em để ý thấy cũng chỉ có mấy tuyến như cụ kể là xài xe cũ, nhỏ thôi, mà chỉ là bus liên tỉnh thiểu số. Chứ bus HN giờ làm j có mấy kiểu xe đấy. Bus liên tỉnh thì hồi 2006 em mới lên đh chạy con 202 về HD đã xài con xe to như tuyến 26 rồi.
Có sự khác nhau rất lớn về quản lý xe bus ở HN và SG các cụ ạ.BUS Sài Gòn nhìn đ.éo khác gì cái chuồng gà. Tuyến chạy qua đường nhà em còn dừng lề đường chờ khách chạy từ trong ngõ ra. Y hệt bus Hà Nội mùa 2000 - 2005.
Xe điện chạy chắc êm lắm!
6.5 tỷ thì xịn rồi !
Mong rằng có thật nhiều tuyến xe buýt điện để giảm ô nhiễm không khí nội đô.
Theo như báo nó viết thế nàyĐến cái xe từ đời nhà tống BRT còn 5 tỷ lão kìa. Tinh hoa 6,5 tỷ còn rẻ chán. Em là em cứ quất 12 tỷ nhá.
Nhưng nó khai 6,5 tỷ/ chiếc, các cụ ta thấy cao thì bảo đắt thế thôi.Theo như báo nó viết thế này
"Chủ đầu tư Vingroup xin được cơ chế trợ giá theo đơn giá cho xe buýt CNG (không xét đến yếu tố chênh lệch giá nhiên liệu CNG), cụ thể đơn giá cho 1km vận doanh là 24.224 đồng/km. Tỉ lệ trợ giá/chi phí bằng 44,1% chi phí hoạt động"
Thì trợ giá theo số km chạy mà ko phải dựa trên số tiền mua xe là bao nhiêu các cụ ạ
Theo em chưa biết nó sử dụng công nghệ gì và có 1 điều chắc chắn là xe ra lần đầu thì mọi chi phí rất cao, ví dụ chi phí nghiên cứu phát triển, chi phí khấu hao, chi phí linh phụ kiện do số lượng nhỏ cũng cao hơn hẳn số lượng lớn nữa, dĩ nhiên chi phí đó sẽ được tính vào giá thành xe rồi cụ.Nhưng nó khai 6,5 tỷ/ chiếc, các cụ ta thấy cao thì bảo đắt thế thôi.
To như bus hiện tại em e động cơ điện không đủ công suất.Cái xe buýt nó rất to nhiều không gian nên nếu chuyển đổi được xe buýt hiện tại sang buýt điện mới là hay. Với trình độ của thợ đóng xe búyt của mình thì nhập được bộ pin và máy về họ chuyển ngon.
Nó to nhưng chạy chậm nên công suất không cần lớn chủ yếu cần mômen. Các xe buýt đô thị đều thiết kế lắp động cơ bé hơn loại cùng cỡ chạy cao tốc. cụ đi xe buýt để ý hỏi không bao giờ dùng số 1 cả. Hộp số nó dạng như số chậm trên xe 2 tầng số.To như bus hiện tại em e động cơ điện không đủ công suất.
Tính cả trợ giá vào thì 65 có khi vẫn còn là ít ấy chứSao lại là 6,5 tỷ mà không là 65 tỷ, tiếc gì một dấu phẩy