- Biển số
- OF-85214
- Ngày cấp bằng
- 14/2/11
- Số km
- 4,747
- Động cơ
- 446,860 Mã lực
Xe MT muốn chuyển số tất nhiên phải về số 0.Nếu các bác tài xế taxi đi trên đường đông họ rất hay về số 0 khi gặp chỗ đông hay chướng ngại vật để:Các bác tư vấn thêm cho mềnh cách đi số sàn với.
Mềnh để ý là với các bác tài xế taxi đi trên đường đông họ rất hay về số 0 khi gặp chỗ đông hay chướng ngại vật. Họ lợi dụng đà trôi của xe, chắc để tiết kiệm xăng, tay chân họ múa loang loáng. Vào và về số liên tục. Vậy các cụ cho hỏi cácg đi ấy có phải là tối ưu không?
Cách đi ngâm côn có lợi và có hại gì, có nên khuyến khích cách đi ngâm côn không?
-Lợi dụng xe trôi tiết kiệm xăng.
- & rút ngắn thêm thời gian khi cần chuyển số(Vì xe đã được về 0 trước rồi mà).
=>Với cách chạy này nếu xe được đi không ép số tất nhiên là tốt rồi.
Ngâm côn theo ý cụ chủ là rà côn nhiều chắc???Nếu vậy thì không tốt.Côn mau mòn.
-Tốt nhất là cắt côn nên nhanh,dứt khoát.
-Còn nhả côn cần tránh cho xe bị giật,máy không bị tải đột ngột nhưng không nên rà,ngâm,rê lâu quá.Điều này phụ thuộc vào quen xe,cảm nhận sự đồng tốc tốt & tất nhiên phải đi không ép số(Tùy vào tải trọng xe đang phải chịu,tốc độ,tình trạng đường xá mà vào số cho phù hợp)
Xin góp cùng các cụ vài ý.
Chỉnh sửa cuối: