- Biển số
- OF-79648
- Ngày cấp bằng
- 6/12/10
- Số km
- 732
- Động cơ
- 423,740 Mã lực
Cụ orbit ở Quận 6 ná, bay vào chăng Fun tíhay là off 1 vụ để cụ Orbit chỉ tay cho quen nhỉ?e cũng hí hoáy
Cụ orbit ở Quận 6 ná, bay vào chăng Fun tíhay là off 1 vụ để cụ Orbit chỉ tay cho quen nhỉ?e cũng hí hoáy
Thế lau bằng giẻ sịt RP7 nó cũng sạch được hả cụ, em cứ tưởng tháo ra sịt thẳng vào lau nó mới sạch hết được chứ cụ, có lẽ mình làm còn cẩn thận hơn chứ thợ gara bây giờ chán lắm làm em không ưng lắm nó lắp toàn quên để mình phải nhắc đấy cụ ạ.Tự làm được cụ ạ, tốt nhất là cụ xịt PR7 ra vải mềm sạch rồi lau thôi, đừng xịt trực tiếp vào (chẳng may nó vào cái họng ga ấy là vứt luôn cái cổ hút như cụ nào bên box hỏi đáp xe GM của cụ Tuấn Anh đấy.)
em toàn xịt thẳng vào xong lấy bàn chải đánh răng cọ sạch. Có vấn đề gì đâuTự làm được cụ ạ, tốt nhất là cụ xịt PR7 ra vải mềm sạch rồi lau thôi, đừng xịt trực tiếp vào (chẳng may nó vào cái họng ga ấy là vứt luôn cái cổ hút như cụ nào bên box hỏi đáp xe GM của cụ Tuấn Anh đấy.)
Cụ thay tổng trên hay tổng dưới vậy??????????????Cái này em biết cụ ạ, em cũng giống cụ. Em đi thay luôn cái tổng côn hết 500k bây h đi ngon rồi
cụ cứ quay phim cho nó phun HD cụ ạCác Cụ cứ mạnh dạn làm đi ạ, lúc em làm cũng hồi hộp lắm, nhưng xong thì thấy nó ko khó ngư mình nghĩ. Các Cụ cứ chụp hình cho chi tiết vào trước khi mở để lúc lắp vào lỡ quên thì có cái tham khảo. Các Cụ chú ý con bulong bên trái phía dưới nhá, nó bị che khuất bởi cái óng xoắn ruột gà đấy.
Cơ chế của cái cục nhôm này là nó lấy hơi từ máy lên, do đó dẫn theo nhớt lên luôn. Nhớt có lỡ lọt vào buồng đốt 1 ít thì cũng chẳng hại gì lắm, chứ cái RP7 là chất lạ em ko biết nó vào sẽ thế nào. Em thì em dùng dầu thủy lực cho nó có độ nóng để dể bung các mãng bám bằng đen do nhớt và bụi, lau xong em lau lại bằng nhớt máy.
Các Cụ xem lại hình ở trang 151 thì phải, làm đi các Cụ có gì ới em, không thì để thứ 7 này em tháo ra làm lại và nhờ F1 làm phó nháy chụp cận cảnh và chi tiết hơn up lên phục vụ các Cụ
Xịt lọ rửa chế có đc ko lão nhểTự làm được cụ ạ, tốt nhất là cụ xịt PR7 ra vải mềm sạch rồi lau thôi, đừng xịt trực tiếp vào (chẳng may nó vào cái họng ga ấy là vứt luôn cái cổ hút như cụ nào bên box hỏi đáp xe GM của cụ Tuấn Anh đấy.)
Thế cụ làm ơn thao tác lại để bon em làm theo cho chắc ăn, nếu mình làm được thì chắc sẽ cẩn thận hơn thợ ngoài gara nhièu các cụ ợ, em chie sợ tháo ra rồi không biét cách lắp nó hỏng mất thì tôi công .Các Cụ cứ mạnh dạn làm đi ạ, lúc em làm cũng hồi hộp lắm, nhưng xong thì thấy nó ko khó ngư mình nghĩ. Các Cụ cứ chụp hình cho chi tiết vào trước khi mở để lúc lắp vào lỡ quên thì có cái tham khảo. Các Cụ chú ý con bulong bên trái phía dưới nhá, nó bị che khuất bởi cái óng xoắn ruột gà đấy.
Cơ chế của cái cục nhôm này là nó lấy hơi từ máy lên, do đó dẫn theo nhớt lên luôn. Nhớt có lỡ lọt vào buồng đốt 1 ít thì cũng chẳng hại gì lắm, chứ cái RP7 là chất lạ em ko biết nó vào sẽ thế nào. Em thì em dùng dầu thủy lực cho nó có độ nóng để dể bung các mãng bám bằng đen do nhớt và bụi, lau xong em lau lại bằng nhớt máy.
Các Cụ xem lại hình ở trang 151 thì phải, làm đi các Cụ có gì ới em, không thì để thứ 7 này em tháo ra làm lại và nhờ F1 làm phó nháy chụp cận cảnh và chi tiết hơn up lên phục vụ các Cụ
Cụ hỏi khó quá, nhưng mà em hỏi là cụ cần cái nút vặn phía trong hay cái phên đậy phía ngoài vậy? Tốt nhất cụ lên đỗ ngọc du tìm vậy, nếu khó quá ra hàng gò hàn chế 1 chiếc cũng được mà. Cái này đơn giảnCác cụ nhà ta có cụ nào thừa cái nắp đậy bình xăng của em Nu kô,màu trắng thì tốt cũ mới không quan trọng chỉ cần dùng tốt là okie.
Hiện đã có 5 cụ tham gia Chương trình Tam Đảo:
1. Luot song
2. Longchinsu
3. Taychoiso1
4. Taihoatu
5. Lamph
......
Đề nghị các cụ tiếp tục đăng ký tham gia cho đông vui. Hội khuyến khích các cụ đưa gấu và F1 đi cùng, nếu không có thể đi 1 mình cũng ok.
Đây là chuyến test rất thú vị để anh em ta thử sức vợ già leo dốc Tam Đảo.
Đăng ký tiếp đi các cụ...
Cái phên đậy ngoài đó cụ ah.Cụ hỏi khó quá, nhưng mà em hỏi là cụ cần cái nút vặn phía trong hay cái phên đậy phía ngoài vậy? Tốt nhất cụ lên đỗ ngọc du tìm vậy, nếu khó quá ra hàng gò hàn chế 1 chiếc cũng được mà. Cái này đơn giản
Các cụ không cần đi xa đầu hôm qua đi lam về 17h30' em ngồi buồn thấy cụ Orbit nói bảo dưỡng xong chỉ có 7lit/100km thick quá nên em bảo dưỡng luôn, quả thật bộ hút bẩn quá đi mất. em sẽ up ảnh cụ thể từ đầu nhé.Em cũng đang định bụng là vệ sinh cái cục nhôm ấy như bác nhưng không biết mình có tự làm được không hay phải mang ra thợ, mà thợ lắm ông tháo ra lại không biết lắp vào chán lắm cụ ạ
Thế mà cụ k hỏi sớm, chụp riêng em nó cho cụ, nó nắm trong ảnh kia. để em tìm cái ảnh có hình em nó chỉ cho cụ.Các cụ tài quá. Hôm nào các cụ up ảnh vệ sinh cả kim bù ga nữa đi nhé. hôm nọ em bị tuột dây cu roa đi thợ lắp vào hỏi kim bù ga ở đâu họ bảo ko biết thế mới tài chứ
Chưa co time để tet nhưng thấy nổ êm hơn hẳn, vòng tua cũng jam xuống khỏang 850 ah@@@@@Tình hình xăng ăn thế nào sau khi vệ sinh thế nubira 2
Để đến CN này này em nghỉ cũng sẽ tự mình mổ cái cục nhôm ra vệ sinh thử xem sao có khi bệnh khó nổ lại hết thì tuyệt cú mèo có gì cụ nào làm rồi cho ít kinh nghiệm nhé!Chưa co time để tet nhưng thấy nổ êm hơn hẳn, vòng tua cũng jam xuống khỏang 850 ah@@@@@
Bệnh đề dai cũng hết luôn (nhưng mjh cũng vệ sinh luôn buzi em nó, nhiều nhớt nằm ở ngoài buzi quá đi mất)