- Biển số
- OF-73485
- Ngày cấp bằng
- 21/9/10
- Số km
- 1,621
- Động cơ
- 441,572 Mã lực
Bác làm bài bản , đánh động mọi người như thế này thì họ phải "ói" ra thôi.
Em cảm ơn vì sự nhiệt tình này của bác! Cho dù kết quả như thế nào đi nữa.mrs lệ nói:Cụ cứ lật lại vụ này, theo các tình tiết như cụ nói thì hành vi của cụ là vô ý ngủ gật nên xảy ra tai nạn. Nếu khi giác định lại cụ đúng thì bên LIV sẽ bồi thường cho cụ trước, còn về việc liên quan đến bên thứ 3 thì LIV sẽ có trách nhiệm chứ không phải giao hồ sơ cho cụ đi đòi. Vì cụ là KH của LIV thì mọi TH quyền lợi của KH sẽ được ưu tiên.
Mai em sẽ phản hồi lại cho các cụ vụ này, em đảm bảo với cụ là dù em chỉ là nhân viên Sale nhưng em sẽ cố gắng để làm rõ ràng chuyện này, em làm cho công ty Mỹ nhưng em vẫn là người Việt Nam mà.
cụ chưa ký đã hoàn thành......?ß vậy hồ sơ đã bị làm giả, em đề nghị cụ chốt câu nàyEm cảm ơn vì sự nhiệt tình này của bác! Cho dù kết quả như thế nào đi nữa.
Số hồ sơ BT của em là: C-MPB-005129-12-HN0000
Có một điều rất lạ là em chưa viết hay ký vào tờ khai hay tờ yêu cầu bồi thường gì đấy mà hồ sơ đã được hoàn thành rồi?
Vâng bác, thật ra em bị hội chứng hoảng loạn sau tai nạn, phải điều trị gần tháng trời mới hồi phục nên em có ra ngoài được đâu mà viết hay ký, khi chuẩn bị ra thì nhận được giấy thông báo không được bồi thường!khumui nói:cụ chưa ký đã hoàn thành......?ß vậy hồ sơ đã bị làm giả, em đề nghị cụ chốt câu này
Em hỏi lại bác.Em cảm ơn vì sự nhiệt tình này của bác! Cho dù kết quả như thế nào đi nữa.
Số hồ sơ BT của em là: C-MPB-005129-12-HN0000
Có một điều rất lạ là em chưa viết hay ký vào tờ khai hay tờ yêu cầu bồi thường gì đấy mà hồ sơ đã được hoàn thành rồi?
Theo em,vấn đề nằm ở chỗrình tự làm việc có vấn đề!Bác này Bốn Đời MUA Liberty , bên PSC toàn ca ngợi và tư vấn cho Anh em MUA Lirbety, có mấy bác bên psc.vn cũng đã mua theo ,giờ bị quả này , em cũng chả biết nói gì nữa ?
Em chả cần gì bôi nhọ Li cả, biên bản lần đầu của CA không nói em vi phạm, Li hỏi CA tiếp lần bữa, lần này em đâu biết, và tự nhiên có một cái công văn của CA nói rằng em vi phạm tốc độ! Cho dù vi phạm tốc độ thì lúc đó em đâu có cố ý, vì trước đó em nghĩ em bị rơi vào tình trạng "mất ý thức thoáng qua", lúc tỉnh lại em thấy em và xe đã nằm bên vệ đường. Ai khai giấy tờ thay em thì em cũng không biết nốt, em đang đề nghị Li giám định xem giấy đó có phải do em viết và ký không, em biết chắc chắn là không vì sau khi tai nạn em giao cho cứu hộ kéo xe về gara còn em bị hoảng loạn nên về nhà, sau thời gian điều trị và nghỉ dưỡng thì nhận được giấy báo từ chối bồi thường, choáng tiếp!NGUYEN T nói:Em hỏi lại bác.
Trình tự nào mà phía Liberty có được hồ sơ yêu cầu bồi thường của bác, trong khi bác chưa làm thủ tục đòi bồi thường.
Nguyên tắc của họ là,khi bị sự cố,người được bảo hiểm gọi điện vào đường dây nóng của họ để thông báo tai nạn.Tùy trường hợp hay mức độ tai nạn cũng như có liên qua đến bên thứ 3 hay không,họ sẽ yêu cầu người được bảo hiểm thực hiện các bước cần thiết tiếp theo,cụ thể là yêu cầu có Biên bản hiện trường của CSGT hoặc của Công an nói chung hay không.
Khâu tiếp theo là Giám định thiệt hại.Khâu này sẽ được bên BH thống nhất với bác về địa điểm,thời gian để giám định cùng với Giám định viên do bên BH chỉ định.
Và lúc đó bác phải điền vào mẫu Yêu cầu bồi thường cùng các giấy tờ có liên quan (các giấy tờ xe và bằng lái),trong đó có cả Biên Bản xác định tai nạn GT của Công an.
Những khâu tiếp theo,là những khâu không có sự tham gia của bác nữa, như định giá thiệt hai,sửa chữa,báo gí,duyệt đền bù .......
Qua câu chuyện bác kể trên đây,em không thấy bóng dáng của bất kỳ khâu thủ tục nào trong đó có bác tham gia.
Vậy câu hỏi đặt ra là:
Ai đã làm hồ sơ vụ này cho bác?
Trình tự tiến hành như thế nào?
Biên bản của CSGT phải được bác ký và CSGT phải trao tận tay cho bác,từ đó bác mới trao cho bên BH.Nhưng ở đây bác còn chưa thấy mặt cái BB đó nghĩa là thế nào?
Theo em,cần rà xoát lại trình tự cuat toàn bộ vụ này,xem bác đã sai hay đúng ở khâu nào.
Sau đó mới có biện pháp tiến hành tiếp theo được.
Còn nếu cứ nói chung chung và vu vơ như thế này.Nhiều người sẽ có suy nghĩ là,đang có một chiến dịch bôi nhok Liberty thông qua bác và có bác góp sức.
Khá khá đấy bác ạ, chạy quả này mới bõ công chứ!Em ko biết nên COMMENT thế nào
Ngày này cách đây 2 niên em cũng bị LIBERTY từ chối cung cấp dịch vụ bảo hiểm, vì lý do sau 1 năm,, xe em nhiều tai nạn quá
Cơ mà ngày đấy em toàn chơi mấy chú LIBERTY, ví dụ như Gương, đèn pha...v.v cứ cũ là em đập, tháng nào cũng đập, ít thì 1 cái, nhiều thì 1 đôi
Chằng làm deck ji được em cả...
Vụ này bác thiệt hại nhiều không?
Cụ cho em hỏi cụ thể xin xác nhận của xxx là như thế nào ạ? Nghĩa là khi vợ 2 cụ bị mất đồ thì cụ ngoài việc báo cho lib thì còn báo cho cả xxx sở tại và xin xác nhận tại đó đúng không ạ?
Nếu quá tốc độ thì cụ bảo xxx chứng minh đi, e dám chắc lúc ấy xxx làm gì có ảnh ọt gì mà phán. Cụ lật lại bọn Li này điOan hay không thì họ cũng quyết định rồi, không thay đổi được. Em chỉ thấy như mình bị họ lừa, nuốt nó nghẹn... giam xe em ở Gara 1 tháng rồi đùng cái gửi công văn báo không được bồi thường. Sự tình em đã nói rồi cụ ạ, em nhắc lại lần nữa: em đi xe đêm, buồn ngủ nên phi xuống mương thoát nước bên đường. Li yêu cầu phải có biên bản hiện trường của CSGT thì mới bồi thường. BB CSGT lập ra em không vi phạm nhưng bên pháp chế của Li nói trong BB có có bất lợi cho chủ xe nên đánh công văn y/c CSGT giám định lại hiện trường và lần này em dính lỗi tốc độ! Tức là vi phạm điều khoản 15.1 mục c, điều khoản loại trừ như em đã post lên ở trang 1. Nhưng điều khoản này cũng có câu: Điều khoản loại trừ này không áp dụng đối với những lỗi vi phạm do vô ý. Vậy theo cụ vi phạm như em là vô ý hay cố ý?
Em đồng ý với cụ.Theo em,vấn đề nằm ở chỗrình tự làm việc có vấn đề!
Từ sáng đến giờ em bận quá, chiều em gửi cho bác.PSV nói:Bác gửi cho em cái mẫu thanh lý hợp đồng chưa ? Chậm là em mất oan 1 tháng đó.
Họ không chuối đâu bác mà làm quá chặt, cộng thêm mấy chú giám định mang phong cách Mẽo nữa. Các BH khác bao giờ GĐV cũng lưu ý chủ xe ABC này nọ, còn chú này em hỏi lại chả nói gì, không giống với phong cách thông thường là tương thân tương ái, chia sẻ hoạn nạn... thôi họ làm chặt thì em cũng làm chặt vậy. Trước tiên em yêu cầu được "quyền viết văn bản yêu cầu bồi thường" cái đã, rồi tính sau.concopdenmitsu nói:Tình hình đến đâu rùi cụ chủ thớt ơi...liberty củ chuối nhất trong các hãng bảo hiểm mà...
Chữ ký của cụ @PSV này khó hiểu quả. Đúng sai, nắng mưa thất thường cảm thì chít.Em vừa ngồi cafe chém gió với mấy ông bạn trước đây xui em mua Li , mấy ông tướng như gà mắc tóc đấy đang hóng hớt vụ của bác .