- Biển số
- OF-109034
- Ngày cấp bằng
- 15/8/11
- Số km
- 187
- Động cơ
- 393,560 Mã lực
Theo em các cụ cứ nên mua bảo hiểm của người Việt có hơn không?
Bác nói có lý quá, cảm ơn bác!viciv nói:Kính thưa các cụ (kể cả cụ chủ thớt và mợ Lê làm cho Li),
E có vài lời, mong các cụ lắng nghe tâm tư của em ạ. E tạm chia thành 2 phần : lỗi của người lái xe và các thức Li xử lý
1. Lỗi của người lái xe : không ai có thể khẳng định được rằng cụ chủ thớt vi phạm luật giao thông, tất cả đều là suy đoán. Thậm chí việc cố ý hay vô ý thì càng không thể xác định vì cái đó rất mong manh.
2. Các xử lý của Li : ràng buộc câu "cố ý/vô ý" trong hợp đồng, và đồng thời đề nghị CA giám định lại. Vậy thử hỏi, khi làm cái công văn đề nghị giám định lại thì LI đang nghi ngờ cái gì ở cái biên bản lần 1, có phải chính là cái việc người lái xe có vi phạm luật GTĐB không ? Thế thì tại sao không hỏi luôn thể : người lái xe có cố ý vi phạm luật GTĐB không, để cho dễ dàng xác định có đền bù không???? Hic, đến đây thì ai cũng hiểu cái bụng LI xấu đến mức nào rồi phải không ạ ?
3. Một số bác nói rằng cụ chủ phải đi làm lại với bên CA ?! Xin lỗi, cụ đeck cần biết nhá. Tôi thấy tôi vô ý, và tôi cũng không chắc chắn có vi phạm Luật không, vì lúc đó vô ý mơ ngủ. Công văn của CA (đã gửi LI) cũng không mô tả cách thức xác định lỗi của tôi, nên tôi nghĩ nó không chuẩn, hơn nữa họ cũng không nói tôi cố ý. Và quan trọng nhất, đó là họ nói với Li khi Li yêu cầu, không phải nói với tôi, nên tôi chả việc gì phải đi làm việc với họ. Vấn đề ở đây là LI không thể chứng minh cho tôi thấy rằng tôi đã vi phạm một cách cố ý. Tại sao Li bắt tôi khai báo (chứng minh) rằng tôi vi phạm Luật một cách vô ý, còn LI được quyền kết luật mà không phải chứng minh (khai báo) cho tôi rằng tôi đã cố ý ???
E đang là khách hàng của LI, và đọc đến đây, em xin hứa sẽ tránh xa LI sau khi hết hợp đồng lần này.
Chả có thằng nào tử tế móc tiền trong túi mình ra cho bác đâu.Khi đụng chuyện rồi sẽ biết.Họ làm như vậy thì khối người tẩy chay ngay! cũng là mất tiền mua bảo hiểm thì chọn thằng tử tế mà mua.
Chả có thằng nào tử tế móc tiền trong túi mình ra cho bác đâu.Khi đụng chuyện rồi sẽ biết.
Cách tốt nhất là cố gắng để đừng xảy ra sự cố và nếu lỡ xảy ra sự cố thì phỉa chuẩn bị thật tốt mọi tình huống để có kết quả có lợi cho mình.Chính v vthees mà ở nước ngoài còn có mảng luật sư chuyên lo chuyện thủ tục bảo hiểm từ khâu chuẩn bị ký hợp đồng đến khâu đền bù.
- Trước tiên,bác hãy tìm hiểu nguyên nhân Tại sao bên BH lại lo làm thủ tục đền bù cho bác trong khi bác chưa làm hồ sơ yêu cầu đền bù?Em nghĩ chắc chắn là có uẩn khúc nào đó ở đây.Vì theo đúng nguyên tắc,sau khi gặp tai nạn,người được bảo hiểm phaỉ:Bác nào làm về luật tư vấn cho em vụ này với, tóm lại em định chủ yếu nhấn vào 2 vấn đề: 1/giấy tường trình hoặc giấy yêu cầu bảo hiểm em chưa ký; 2/ Yêu cầu BH chứng minh cho em là cố ý, trong khi công văn phản hồi bên CA lần 2 không kết luận là em cố ý.
Các bác chém thêm để em còn làm đơn cho chuẩn, "bút sa gà chết" mà!
Cũng chưa cần đến mức đấy đâu bác. Hồ sơ đã đem ra xét duyệt thì chứng tỏ giấy yêu cầu bồi thường đã có nhưng chắc chắn không phải do em ký, như vậy giấy đó về mặt pháp lý không có giá trị (trừ trường hợp có kèm theo giấy ủy quyền). Em sẽ yêu cầu làm lại, và đề nghị xét duyệt lại.NGUYEN T nói:Bác cần làm việc với bên BH để làm sáng tỏ vấn đề này.Và tất nhiên nếu họ tự ý làm hồ sơ mà không có sự đv ý của bác,bác có quyền khiếu nại,thậm chí có thể kinện vhọ vì hành vi trục lợi.
Người ta chuyên ngành bác ạ,Bác nào làm về luật tư vấn cho em vụ này với, tóm lại em định chủ yếu nhấn vào 2 vấn đề: 1/giấy tường trình hoặc giấy yêu cầu bảo hiểm em chưa ký; 2/ Yêu cầu BH chứng minh cho em là cố ý, trong khi công văn phản hồi bên CA lần 2 không kết luận là em cố ý.
Các bác chém thêm để em còn làm đơn cho chuẩn, "bút sa gà chết" mà!
Em chả có ý ném đá gì đâu bác ạ, nhưng em xin phép có ý kiến thế này:Bác nào làm về luật tư vấn cho em vụ này với, tóm lại em định chủ yếu nhấn vào 2 vấn đề: 1/giấy tường trình hoặc giấy yêu cầu bảo hiểm em chưa ký; 2/ Yêu cầu BH chứng minh cho em là cố ý, trong khi công văn phản hồi bên CA lần 2 không kết luận là em cố ý.
Các bác chém thêm để em còn làm đơn cho chuẩn, "bút sa gà chết" mà!
Em khuyên cụ chủ thớt chỉ căn cứ những giấy tờ do chính tay mình viết; Ngoài những loại giấy tờ đó (nếu có) sẽ là giả mạo và căn cứ vào Luật Bảo vệ Người tiêu dùng có hiệu lực từ 1-7-2011;Người ta chuyên ngành bác ạ,
Luật sư chung chung thì không đấu lại đâu. Bây giờ chỉ bám vào quyền lợi thôi. Cứ kéo dài chừng nào thì Li sợ chừng đó.
Em đã khai là buồn ngủ đâu ạ, đưa ra để các cụ chém. Chứ thật ra lúc đó tự nhiên em thấy hoa mắt sau đó không còn biết gì nữa, lúc tỉnh dậy thì thấy... như vậy có được không ạ. Em nghĩ em có khả năng bị chứng "mất ý thức thoáng qua" trên người bình thường.ngocanhpdc nói:Em chả có ý ném đá gì đâu bác ạ, nhưng em xin phép có ý kiến thế này:
1. Cụ phải tự xem lại mình về việc điều khiển phương tiện trong trạng thái buồn ngủ của cụ!
2. Nếu em là bảo hiểm, em sẽ nói như thế này, cụ buồn ngủ, sức khỏe không đảm bảo nhưng cụ vẫn "cố ý điều khiển phương tiện", cụ mà nói cụ chỉ vô ý lên xe, vô ý nổ máy, vô ý lái xe đi thì ... em chịu!
3. Kinh nghiệm cho cụ: Không nhất thiết cụ phải khai đúng những gì xảy ra, xe em bị đâm đụng, em tuyền khai là do .... tay lái kém! <=== Cái này được bảo hiểm cụ nhá!
4. Em thấy rất ít người phàn nàn về bảo hiểm Li (trừ phàn nàn về giá cao quá)!
Chính xác.Chính vì nghe mấy ông bạn khen em mới mua Li , mua theo kiểu bầy đàn . Ngay cả bác chủ thớt cũng xui anh em trong PSC mua Li , giờ bị vố này .
Mà hình như nó mà tốt thì mấy ông ngân hàng hợp tác để bán trả góp sẽ chọn ông Li này , hình như em chưa bao giờ thấy bên trả góp chọn Li thì phải , vì chọn Li khi bị tai nạn mà bị từ chối thì ngân hàng vỡ mồm phải không bác ?
Bác cứ khi..không biết gì hết...tức nhiên là không cố ý.Em đã khai là buồn ngủ đâu ạ, đưa ra để các cụ chém. Chứ thật ra lúc đó tự nhiên em thấy hoa mắt sau đó không còn biết gì nữa, lúc tỉnh dậy thì thấy... như vậy có được không ạ. Em nghĩ em có khả năng bị chứng "mất ý thức thoáng qua" trên người bình thường.