- Biển số
- OF-60487
- Ngày cấp bằng
- 31/3/10
- Số km
- 392
- Động cơ
- 445,405 Mã lực
Em này có mày đen bóng rồi hả các cụ, máu ghê ha.
Thanks cụ dê tiền mặt. Em sẽ xử lý vụ cốp như cụ hướng dẫn. Còn cái tay xách thì lúc mua xe em mặc cả với bọn Xuân Cầu, được tặng cái tay xách không mất tiền Không biết có phải xịn không? Nhưng mà ngồi sau thì cũng đỡ ật ưỡng hơn ngày trước. Nhưng mà lên xuống xe hơi khóCó 2 cái có thể giúp cụ.
1 là cái vụ cốp, cụ ra đại lý nào cũng đc, bảo người ta là người ta biết ngay, chỉ có cắm chìa mới mở cốp đc. Giá 120k.
2 là cái vụ yên người ngồi sau, cụ lắp cho em tay xách xịn phía sau, người ngồi sau cảm thấy yên tâm luôn. Chắc nịch. Giá 1100k
Em đọc bài bác bảo rồi. Trời ơi tiếc quá đi, lỡ năm sau bọn Piaggio Việt Nam nó cũng ra GTS có ABS thì buồn luôn. Lúc mua xe, thằng bạn em nó đã bảo là, xe này sắp có ABS vì trên khung phanh có sẵn chỗ gắn ABS rồi. Em cứ tưởng phải vài năm nữa, chứ năm sau mà ra thì em đợi được. Vì với em, đi xe máy sợ nhất là lúc phanh gấp trên đường trơn kiểu trời mưa phùn hà nội, dễ trượt bánh lắm...Chuẩn luôn!nhưng mà cụ ko nên so sánh với sh làm gì.Nói thật bên ý sh chưa bh có cửa đem so sánh với gts.sh nhập giá còn thua lx nhập.bác đọc bài gts 2015 sẽ thấy sự khác biệt
Mới có hay có lâu rồi thì em không biết, nhưng mà ngoài đại lý giờ đầy. Cụ làm một con đêEm này có mày đen bóng rồi hả các cụ, máu ghê ha.
em cung có câu hỏi nàyGiá cả bao tiền hả các cụ, cho xin thêm tí hình đi cho sinh động.
Thích thì sang năm lại nhích mà cụ. Em đang nghiên cứu bán 4 bánh múc 1 em màu đen.Em đọc bài bác bảo rồi. Trời ơi tiếc quá đi, lỡ năm sau bọn Piaggio Việt Nam nó cũng ra GTS có ABS thì buồn luôn. Lúc mua xe, thằng bạn em nó đã bảo là, xe này sắp có ABS vì trên khung phanh có sẵn chỗ gắn ABS rồi. Em cứ tưởng phải vài năm nữa, chứ năm sau mà ra thì em đợi được. Vì với em, đi xe máy sợ nhất là lúc phanh gấp trên đường trơn kiểu trời mưa phùn hà nội, dễ trượt bánh lắm...
Bác nghe bạn nói thì cũng chỉ là thiểu số. Bác nên lên google search kiểu các bệnh hay gặp của xe piaggio 3v... để có ý kiến số lớn.em đi sh 150i nhập đời 2010 đang định để cho em trai đi. Nghiên cứu dòng này mấy ngày nay thấy đang băn khoăn về việc xăng và việc vận hành xe vì xe to máy yếu! Bạn em có chém với em là nó có 2 con xe liberty đều phải bổ máy vì máy 3v này đi 1 thời gian bị hở cổ van gì ấy em không hiểu lắm nên xăng với dầu pha vào nhau dẫn đến bổ máy. Em muốn hỏi là em GTS này có bị như vậy không vậy các bác? Việc 2 xe bạn em bị như vậy là trường hợp rất dễ gặp của Vespa?? Ngày trc em đi con xe tay côn piaggio thời đại học bị sửa lên, sửa xuống nên hơi có 1 chút lo lắng về sự hỏng vặt dòng piaggio…
P/s: Các bác bên ves đừng ném gạch em, em chỉ biết đôi chút về xe tay côn piaggio và Sh là hết thôi ah
Nếu vậy thì cũng buồn. Em vẫn thấy ABS trên xe máy cần thiết, vì đường HN trơn quá là trơn mấy hôm mưa phùn, kiểu dầu mỡ xe để lại trên đường không trôi đi ý. Có lần em bị khóa bánh, xòe trượt tay trên mặt đường khoảng 1m, chả xước tí nào, là đủ biết trơn thế nào rồi đấy.Các cụ cứ múc thôi!yên tâm là ở vn bản 125 sẽ ko có abs đâu.2 phanh đĩa em thấy là quá an toàn rồi.abs bên kia cho 300 mà các bác,phân khối lớn mới cần chứ.(chờ đợi làm chi)
Giá là 79tr800 chưa đký, thuế 3tr900 + biển 4tr + gắn biển hết 100k. Tổng khoảng 88tr.em cung có câu hỏi này
1. Đợt em cắt điện mở cốp ở Lê Duẩn thì không mất xiền ợ Nhưng các cụ lưu ý vẫn được cốp dù không có điện nhé bằng cách mở lẫy trong cốp phía trước, chắc Pi đề phòng trong trường hợp bị mất điệnCó 2 cái có thể giúp cụ.
1 là cái vụ cốp, cụ ra đại lý nào cũng đc, bảo người ta là người ta biết ngay, chỉ có cắm chìa mới mở cốp đc. Giá 120k.
2 là cái vụ yên người ngồi sau, cụ lắp cho em tay xách xịn phía sau, người ngồi sau cảm thấy yên tâm luôn. Chắc nịch. Giá 1100k
Bổ xung thêm cho cụ chút:Em mới mua xe được khoảng 3 tuần, đi được khoảng 200km. Không có ảnh, nhưng mà xe màu đen, giống của một bác phía trên. Nay xin có 1 số nhận xét cho anh em chưa mua thì tham khảo:
**Ưu điểm:
-Máy: công nghệ mới, rất êm và lướt, gần như không có tiếng động cơ ở khoảng 30-40km/h, chỉ nghe thấy tiếng gió, hơi giống đi xe đạp điện. Với em là một ưu điểm lớn, khi mà chúng ta đã quá mệt mỏi với âm thanh ở thành phố.
-Ăn xăng: chưa đi đủ nhiều, với cả đang rodage, chưa có kết luận gì. Sẽ thông báo anh em sau.
-Đèn, còi, xi nhan: đèn quá sáng và đẹp, rất an toàn, đặc biệt cho ai hay đi vào mấy góc tối tối . Còi hơi nhỏ, không xứng với cái xác xe to đùng lắm...
-Thiết kế: quá đẹp, càng nhìn càng thích, nhất là sau khi SH 125VN thay đổi thiết kế thì có vẻ như GTS đang là đẹp nhất trong các dòng scooter ở VN.
-Cảm giác lái: nhẹ nhàng, tay lái rất nhẹ nhưng thật, cảm giác lái không bị mệt và rất dễ điều khiển, mặc dù xe nặng, chắc do trọng tâm thấp. Giảm xóc hơi cứng nếu đi 1 người nhưng rất êm nếu ngồi 2 người.
-Phanh: 2 phanh đĩa. Theo cảm nhận cá nhân em, phanh rất ăn và ổn định, chưa có tình trạng bị văng đuôi khi phanh gấp. Có khả năng là do cả 2 phanh sau và trước đều là đĩa, nên không có tình trạng phanh sau không theo kịp phanh trước.
-Cốp: để được 2 mũ nửa đầu+áo mưa. Nói chung là đủ nhu cầu của nam giới. Nữ giới để túi xách + 1 mũ cũng vẫn thoải mái.
**Nhược điểm:
-Gầm hơi thấp, leo lề hơi tí là chạm, không biết chạm chân chống hay gầm máy. Nói chung đi là phải giữ, không ầm ầm như mấy anh gầm cao máy thoáng kiểu SH hay Liberty được.
-Nút mở cốp: mở được kể cả khi đã rút chìa khóa và không khóa cổ, hơi bất tiện và nguy hiểm với phụ nữ. Thấy bảo có thể ra hãng chế thành vặn chìa khóa lên ON mới mở được, chưa kiểm chứng.
-Ngồi 2 người, cảm thấy hơi thiếu chỗ cho người ngồi sau. Cái yên chia tỉ lệ trước sau hơi mất cân đối. Phía sau ngắn quá.
-Để chân người ngồi sau: người ngồi sau không tự mở ra được, phải nhờ người ngồi trước, hơi bất tiện và bẩn. Chân người sau chạm chân người ngồi trước lúc dừng đèn, rất khó chịu, chưa biết khắc phục kiểu gì (chế lại vị trí để chân?)
-Hơi cao, em cao 1m78 mà vẫn phải với chân nếu để 2 chân xuống. 1 chân + nghiêng xe thì để được cả bàn.
-Giảm xóc cứng hơn các dòng scooter bánh lớn.
** Kết:
Em khá hài lòng với em GTS này. Đi trong thành phố + không có nhu cầu vít như các thanh niên, rất lịch sự và sang trọng. Hơi đụng chạm với các bác mê Honda, nhưng mà em thấy Honda nói chung và SH nói riêng phổ biến quá, thành ra mất đi độ cá tính, mà cái này với em là rất quan trọng.
Điểm: em nghĩ khoảng 8.5/10 là phù hợp. Dù sao, vẫn có một số điểm yếu không đáng có ở một chiếc xe với tầm giá này (chỗ để chân sau, yên xe ngắn...).
Có ai đang đi thì nhận xét tiếp nhé. Cũng muốn nghe mọi người bình luận, vì chưa đi được nhiều
Đúng là mỗi người mỗi ý các bác nhỉ. Em rất hiếm khi được nhìn thấy em vespa gts trên đường để so sánh hỏi han ... Túm lại là em xếp gạch ngắm nghía, em ngại nhất là mua về rồi sửa chữa và lo lắng thôiBác nghe bạn nói thì cũng chỉ là thiểu số. Bác nên lên google search kiểu các bệnh hay gặp của xe piaggio 3v... để có ý kiến số lớn.
Em đang chạy con GTS 125 3v-ie của VN được khoảng 1 tháng. Thấy rất hài lòng. Giờ nhảy lên SH nhập đi một lúc xong nhảy xuống luôn vì chán quá. Em so sánh luôn cho bác đỡ lăn tăn:
-Về thiết kế: SH là nhựa, còn Vespa là kim loại. Kiểu samsung với apple. Về lâu dài thì em thấy kiểu Vespa sẽ không bao giờ mất mốt, còn SH thì cũng sẽ giống @ hay Dylan thôi. Mà em đi đâu, mọi người cũng khen là quá đẹp (nhưng mà tùy mắt nhìn về vấn đề này).
-Về vận hành: SH khỏe hơn ở nước đề pa ban đầu, nhưng nói là GTS Vn yếu thì không đâu. Đi 2 người 70kg vẫn lướt ầm ầm, lên dốc, vượt oto thoải mái. Xe trôi lúc nhả ga, nên không bị mệt vì xe giật cục như SH, nhất là SHVN 2012. Với lại, về âm thanh thì êm hơn tất cả các loại xe ga hiện tại, chỉ kém xe điện (em ko nói quá đâu, đi gần như không nghe thấy tiếng máy).
-Về cảm giác lái: tay lái GTS rộng, nên lái rất thoáng, không gò bó như SH. Hôm trước đang cầm quen GTS sang SH không đỡ nổi, khó lái kinh khủng.
-Về an toàn: 2 phanh đĩa + xe nặng, bánh bản rộng, nên phanh hay vào cua cực an toàn, nhất là phanh.
Nói chung, nếu có thể đi thử được GTS khoảng 1 tuần thì bác sẽ chốt ngay cho mà xem.
Có thể ý kiến của em chủ quan, nên bác cứ đi mượn xe lái thử và đọc review nhé. Em cũng cày google 1 tuần nát ra mới quyết đấy.
Không chỉ ở vn mà ở nhật bản cũng ra bản tương tự như vn mà bác nhưng là bản 150!máy 3v,kiểu dáng i trang nhau.Thiết nghĩ bản của vn dành cho thị trường châu á thích máy êm,tiết kiệm xăng và giá hợp lý thôi!còn cháu như trên hình về vn cả đk giá phải gần 300 tr liệu ai dám mua)Con GTS Super 125 3V i.e. này hình như là bản Việt hoá cắt cúp láu cá riêng của thị trường Việt Nam thôi chứ nhỉ? Từ khi Piaggo Vietnam trình làng đến giờ không thấy hiện diện/đề cập ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới.
Chính hãng Piaggio Italia GTS 2015 cũng có mặt nạ chữ V kiểu 946 nhưng đồng hồ nó theo dạng Primavera/Sprint cơ:
Nam đi Pri thì cũng ko vấn đề gì nhưng khi sản xuất anh Pi đã xác định phân khúc luôn là GTS dành cho Nam và Pri dành cho nữ. Pri nam đi hơi yếu nhưng nếu cụ thích thì cũng không sao cả, đơn giản nó là thời trang, cũng giống như cụ mặc sơ mi hồng vậy, nhiều khi lại thấy đẹpphải công nhận GTS đẹp thật,nhưng con trai mình đi Primavera đẹp không nhỉ? giống như dòng LX trước đây dành cho nữ nhưng nam đi vẫn rất đẹp ạ,nhất là màu đỏ rất đẹp