Các bác đã đi vespa gts nhập và việt cùng chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến nhé

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực
Xăng cộ ko quan trọng, đã đi scooter e thấy cũng chả có con nào tiết kiệm cả, hơn nữa, thời buổi này chỉ có xe ôm với xe chở hàng là phải quan tâm đến xăng cộ, chứ các cụ nhà ta có ai đi nổi 1 củ tiền xăng 2 bánh trong 1 tháng đâu, đi đâu xa tí, hơn chục km là nhảy lên 4 bánh ngay...
dạ em chưa có 4 bánh nên tháng nào em cũng đi tầm 1,5 củ tiền xăng hết cụ ah....
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
665
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
Thề với cụ đi GTS 3V mầu xám đi đường cực nhiều người hỏi, kể cả sáng hôm qua chờ thằng bạn ngay quán cafe, chủ quán cả 2 ông khách chạy ra mân mê sờ soạng bình phẩm xe làm em bực cả mình =))
của e màu đen bóng, cũng nhiều người hỏi phết đấy, hehe..
 

cuongpc126

Xe buýt
Biển số
OF-194403
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
559
Động cơ
339,819 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ cho em hỏi mua vespa ở đâu dưới giá niêm yết được không ạ?
 

Shu.Rin Coulli

Xe máy
Biển số
OF-131280
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
96
Động cơ
373,960 Mã lực
ủn lên cho các cụ chém tiếpppp :'> các cụ show ảnh cho mọn dân chúng e thèm thuồng đi ợ, đặc biệt màu đen tuyền BLACK ý :))
 

libertyievn

Xe buýt
Biển số
OF-87733
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
655
Động cơ
414,250 Mã lực
sặc... 1,5 củ tiền xăng thì cụ đi nhiều thật, đi thế này muốn tiết kiệm e nghĩ đi dream hoặc 82 thôi ợ.. :D
đã đi tay ga thì kg tiết kiệm được cụ ah....em còn con fu neo 125 nữa....mà ngồi vespa sướng mông hơn nên em hay đi vespa....fu neo để ngắm
 

Mazda3301086

Xe buýt
Biển số
OF-55658
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
733
Động cơ
454,459 Mã lực
Em đã đi GTS 125, GTS 250 nhập khẩu. Hiện nay mới lấy GTS 125 3Vie VN được hơn tuần em có mấy nhận xét thực tế như sau:
1. GTS 250 nhập máy 4V, làm mát bằng chất lỏng Đi khỏi bàn cãi Vọt, đầm chắc mỗi tội ăn xăng khoảng >5l/100km
2. GTS 125 nhập máy 4v, làm mát bằng chất lỏng Đi bình thường, đầm chắc , xăng ăn khoảng >4l/100km
3. GTS 125 VN máy 3V , làm mát bằng gió Đi hay hơn GTS 125 nhập, êm ái hơn cảm giác lái thích hơn GTS 125 nhập, xe đầm chắc, an toàn. Hay nói cách khác là đi GTS 125 3Vie VN lắp tức là chúng ta đang sử dụng xe có phong cách ytalia mà vận hành như xe Japan, với một số người cho là ko hay nhưng đối với em đó là sự kết hợp hoàn hảo 2 thế mạnh của 2 dòng xe. Nếu chấm theo thang điểm 10 thì em cho 125 3Vie 9,5 chỉ vì một chút gợn là xe ko vọt được như GTS 250 em đã đi. Một số ý kiến nhỏ cho các cụ còn đang phân vân. EM vote cho GTS việt nam !
 
Biển số
OF-313187
Ngày cấp bằng
25/3/14
Số km
191
Động cơ
298,330 Mã lực
Thằng cu em em cũng mới mua . Đi cũng ngon phết ạ
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Đi rất ngon và phê!mai e up ảnh cho các bác chém
Từ hôm mua e đi êm và chưa bh bị hụt hơi như các xe 3v khác kêu ca. Nghe đồn gts được hiệu chỉnh máy móc và lap tốt nên cực ít lỗi
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
665
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội


GTS 3V đen bóng của em đây, hình trên là nguyên tem, hình dưới bị bóc tem, hình dưới chụp qua kính nên nhìn bẩn bẩn...
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,540
Động cơ
598,289 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Các cụ cho em hỏi, em định làm yên sau em GTS cao lên chút như đường mầu đỏ thì nên làm thế nào ợ? Người ngồi sau vô cùng khó chịu vì cứ bị tuột xuống phía sau, em muốn dốc chút cho thỏa mái

 

Thanh_Thoi

Xe đạp
Biển số
OF-301605
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
16
Động cơ
306,660 Mã lực
Các cụ cho em hỏi, em định làm yên sau em GTS cao lên chút như đường mầu đỏ thì nên làm thế nào ợ? Người ngồi sau vô cùng khó chịu vì cứ bị tuột xuống phía sau, em muốn dốc chút cho thỏa mái

Ra mấy chỗ làm yên nhờ nó đắp thêm tí mút vô chỗ đó là xong. nó sẽ tháo miếng bọc yên ra đắp mút vô, gò lại cho đẹp rùi bọc lại, nhanh gọn và rẻ lắm bác ah. e làm mất có 100k.
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Em nghĩ bác không cần làm lại yên đâu. Vì thế sẽ rất xấu. Hjhj. Khắc phục là bác ngồi dịch lên phía trước một chút thì người ngồi sau sẽ thoải mái hơn.
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,540
Động cơ
598,289 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Ra mấy chỗ làm yên nhờ nó đắp thêm tí mút vô chỗ đó là xong. nó sẽ tháo miếng bọc yên ra đắp mút vô, gò lại cho đẹp rùi bọc lại, nhanh gọn và rẻ lắm bác ah. e làm mất có 100k.
Cảm ơn cụ nhé, cuối tuần rảnh em lên làm.

Em nghĩ bác không cần làm lại yên đâu. Vì thế sẽ rất xấu. Hjhj. Khắc phục là bác ngồi dịch lên phía trước một chút thì người ngồi sau sẽ thoải mái hơn.
Em thì chân dài phải ngồi tận giữa yên mới sướng, nên người ngồi sau hay bị tụt. Xấu đẹp quan trọng gì, hợp lý là chiến thôi cụ!
 

Nhgiang_cva

Xe máy
Biển số
OF-110174
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
66
Động cơ
391,460 Mã lực
Em mới mua xe được khoảng 3 tuần, đi được khoảng 200km. Không có ảnh, nhưng mà xe màu đen, giống của một bác phía trên. Nay xin có 1 số nhận xét cho anh em chưa mua thì tham khảo:

**Ưu điểm:

-Máy: công nghệ mới, rất êm và lướt, gần như không có tiếng động cơ ở khoảng 30-40km/h, chỉ nghe thấy tiếng gió, hơi giống đi xe đạp điện. Với em là một ưu điểm lớn, khi mà chúng ta đã quá mệt mỏi với âm thanh ở thành phố.
-Ăn xăng: chưa đi đủ nhiều, với cả đang rodage, chưa có kết luận gì. Sẽ thông báo anh em sau.
-Đèn, còi, xi nhan: đèn quá sáng và đẹp, rất an toàn, đặc biệt cho ai hay đi vào mấy góc tối tối :P. Còi hơi nhỏ, không xứng với cái xác xe to đùng lắm...
-Thiết kế: quá đẹp, càng nhìn càng thích, nhất là sau khi SH 125VN thay đổi thiết kế thì có vẻ như GTS đang là đẹp nhất trong các dòng scooter ở VN.
-Cảm giác lái: nhẹ nhàng, tay lái rất nhẹ nhưng thật, cảm giác lái không bị mệt và rất dễ điều khiển, mặc dù xe nặng, chắc do trọng tâm thấp. Giảm xóc hơi cứng nếu đi 1 người nhưng rất êm nếu ngồi 2 người.
-Phanh: 2 phanh đĩa. Theo cảm nhận cá nhân em, phanh rất ăn và ổn định, chưa có tình trạng bị văng đuôi khi phanh gấp. Có khả năng là do cả 2 phanh sau và trước đều là đĩa, nên không có tình trạng phanh sau không theo kịp phanh trước.
-Cốp: để được 2 mũ nửa đầu+áo mưa. Nói chung là đủ nhu cầu của nam giới. Nữ giới để túi xách + 1 mũ cũng vẫn thoải mái.

**Nhược điểm:

-Gầm hơi thấp, leo lề hơi tí là chạm, không biết chạm chân chống hay gầm máy. Nói chung đi là phải giữ, không ầm ầm như mấy anh gầm cao máy thoáng kiểu SH hay Liberty được.
-Nút mở cốp: mở được kể cả khi đã rút chìa khóa và không khóa cổ, hơi bất tiện và nguy hiểm với phụ nữ. Thấy bảo có thể ra hãng chế thành vặn chìa khóa lên ON mới mở được, chưa kiểm chứng.
-Ngồi 2 người, cảm thấy hơi thiếu chỗ cho người ngồi sau. Cái yên chia tỉ lệ trước sau hơi mất cân đối. Phía sau ngắn quá.
-Để chân người ngồi sau: người ngồi sau không tự mở ra được, phải nhờ người ngồi trước, hơi bất tiện và bẩn. Chân người sau chạm chân người ngồi trước lúc dừng đèn, rất khó chịu, chưa biết khắc phục kiểu gì (chế lại vị trí để chân?)
-Hơi cao, em cao 1m78 mà vẫn phải với chân nếu để 2 chân xuống. 1 chân + nghiêng xe thì để được cả bàn.
-Giảm xóc cứng hơn các dòng scooter bánh lớn.

** Kết:

Em khá hài lòng với em GTS này. Đi trong thành phố + không có nhu cầu vít như các thanh niên, rất lịch sự và sang trọng. Hơi đụng chạm với các bác mê Honda, nhưng mà em thấy Honda nói chung và SH nói riêng phổ biến quá, thành ra mất đi độ cá tính, mà cái này với em là rất quan trọng.

Điểm: em nghĩ khoảng 8.5/10 là phù hợp. Dù sao, vẫn có một số điểm yếu không đáng có ở một chiếc xe với tầm giá này (chỗ để chân sau, yên xe ngắn...).

Có ai đang đi thì nhận xét tiếp nhé. Cũng muốn nghe mọi người bình luận, vì chưa đi được nhiều :)
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Chuẩn luôn!nhưng mà cụ ko nên so sánh với sh làm gì.Nói thật bên ý sh chưa bh có cửa đem so sánh với gts.sh nhập giá còn thua lx nhập.bác đọc bài gts 2015 sẽ thấy sự khác biệt
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
665
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
Em mới mua xe được khoảng 3 tuần, đi được khoảng 200km. Không có ảnh, nhưng mà xe màu đen, giống của một bác phía trên. Nay xin có 1 số nhận xét cho anh em chưa mua thì tham khảo:

**Ưu điểm:

-Máy: công nghệ mới, rất êm và lướt, gần như không có tiếng động cơ ở khoảng 30-40km/h, chỉ nghe thấy tiếng gió, hơi giống đi xe đạp điện. Với em là một ưu điểm lớn, khi mà chúng ta đã quá mệt mỏi với âm thanh ở thành phố.
-Ăn xăng: chưa đi đủ nhiều, với cả đang rodage, chưa có kết luận gì. Sẽ thông báo anh em sau.
-Đèn, còi, xi nhan: đèn quá sáng và đẹp, rất an toàn, đặc biệt cho ai hay đi vào mấy góc tối tối :P. Còi hơi nhỏ, không xứng với cái xác xe to đùng lắm...
-Thiết kế: quá đẹp, càng nhìn càng thích, nhất là sau khi SH 125VN thay đổi thiết kế thì có vẻ như GTS đang là đẹp nhất trong các dòng scooter ở VN.
-Cảm giác lái: nhẹ nhàng, tay lái rất nhẹ nhưng thật, cảm giác lái không bị mệt và rất dễ điều khiển, mặc dù xe nặng, chắc do trọng tâm thấp. Giảm xóc hơi cứng nếu đi 1 người nhưng rất êm nếu ngồi 2 người.
-Phanh: 2 phanh đĩa. Theo cảm nhận cá nhân em, phanh rất ăn và ổn định, chưa có tình trạng bị văng đuôi khi phanh gấp. Có khả năng là do cả 2 phanh sau và trước đều là đĩa, nên không có tình trạng phanh sau không theo kịp phanh trước.
-Cốp: để được 2 mũ nửa đầu+áo mưa. Nói chung là đủ nhu cầu của nam giới. Nữ giới để túi xách + 1 mũ cũng vẫn thoải mái.

**Nhược điểm:

-Gầm hơi thấp, leo lề hơi tí là chạm, không biết chạm chân chống hay gầm máy. Nói chung đi là phải giữ, không ầm ầm như mấy anh gầm cao máy thoáng kiểu SH hay Liberty được.
-Nút mở cốp: mở được kể cả khi đã rút chìa khóa và không khóa cổ, hơi bất tiện và nguy hiểm với phụ nữ. Thấy bảo có thể ra hãng chế thành vặn chìa khóa lên ON mới mở được, chưa kiểm chứng.
-Ngồi 2 người, cảm thấy hơi thiếu chỗ cho người ngồi sau. Cái yên chia tỉ lệ trước sau hơi mất cân đối. Phía sau ngắn quá.
-Để chân người ngồi sau: người ngồi sau không tự mở ra được, phải nhờ người ngồi trước, hơi bất tiện và bẩn. Chân người sau chạm chân người ngồi trước lúc dừng đèn, rất khó chịu, chưa biết khắc phục kiểu gì (chế lại vị trí để chân?)
-Hơi cao, em cao 1m78 mà vẫn phải với chân nếu để 2 chân xuống. 1 chân + nghiêng xe thì để được cả bàn.
-Giảm xóc cứng hơn các dòng scooter bánh lớn.

** Kết:

Em khá hài lòng với em GTS này. Đi trong thành phố + không có nhu cầu vít như các thanh niên, rất lịch sự và sang trọng. Hơi đụng chạm với các bác mê Honda, nhưng mà em thấy Honda nói chung và SH nói riêng phổ biến quá, thành ra mất đi độ cá tính, mà cái này với em là rất quan trọng.

Điểm: em nghĩ khoảng 8.5/10 là phù hợp. Dù sao, vẫn có một số điểm yếu không đáng có ở một chiếc xe với tầm giá này (chỗ để chân sau, yên xe ngắn...).

Có ai đang đi thì nhận xét tiếp nhé. Cũng muốn nghe mọi người bình luận, vì chưa đi được nhiều :)
Có 2 cái có thể giúp cụ.

1 là cái vụ cốp, cụ ra đại lý nào cũng đc, bảo người ta là người ta biết ngay, chỉ có cắm chìa mới mở cốp đc. Giá 120k.
2 là cái vụ yên người ngồi sau, cụ lắp cho em tay xách xịn phía sau, người ngồi sau cảm thấy yên tâm luôn. Chắc nịch. Giá 1100k
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top