Các bác đã đi vespa gts nhập và việt cùng chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến nhé

newch

Xe điện
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
2,001
Động cơ
333,427 Mã lực
Bác nghe bạn nói thì cũng chỉ là thiểu số. Bác nên lên google search kiểu các bệnh hay gặp của xe piaggio 3v... để có ý kiến số lớn.

Em đang chạy con GTS 125 3v-ie của VN được khoảng 1 tháng. Thấy rất hài lòng. Giờ nhảy lên SH nhập đi một lúc xong nhảy xuống luôn vì chán quá. Em so sánh luôn cho bác đỡ lăn tăn:

-Về thiết kế: SH là nhựa, còn Vespa là kim loại. Kiểu samsung với apple. Về lâu dài thì em thấy kiểu Vespa sẽ không bao giờ mất mốt, còn SH thì cũng sẽ giống @ hay Dylan thôi. Mà em đi đâu, mọi người cũng khen là quá đẹp (nhưng mà tùy mắt nhìn về vấn đề này).
-Về vận hành: SH khỏe hơn ở nước đề pa ban đầu, nhưng nói là GTS Vn yếu thì không đâu. Đi 2 người 70kg vẫn lướt ầm ầm, lên dốc, vượt oto thoải mái. Xe trôi lúc nhả ga, nên không bị mệt vì xe giật cục như SH, nhất là SHVN 2012. Với lại, về âm thanh thì êm hơn tất cả các loại xe ga hiện tại, chỉ kém xe điện (em ko nói quá đâu, đi gần như không nghe thấy tiếng máy).
-Về cảm giác lái: tay lái GTS rộng, nên lái rất thoáng, không gò bó như SH. Hôm trước đang cầm quen GTS sang SH không đỡ nổi, khó lái kinh khủng.
-Về an toàn: 2 phanh đĩa + xe nặng, bánh bản rộng, nên phanh hay vào cua cực an toàn, nhất là phanh.

Nói chung, nếu có thể đi thử được GTS khoảng 1 tuần thì bác sẽ chốt ngay cho mà xem.

Có thể ý kiến của em chủ quan, nên bác cứ đi mượn xe lái thử và đọc review nhé. Em cũng cày google 1 tuần nát ra mới quyết đấy.
Bổ xung thêm cho cụ chút:
- Đi cũng hơi tốn xăng, em đổ 200k A95 đầy bình lượn được 240km, tức là khoảng 3,3l/100km đường nội đô. Cụ nào đi nhiều thì chắc cũng hơi xót, 1 tháng em đi khoảng 300km nên cũng không lo lắm.
- Cốp không có lẫy giữ như các dòng scooter khác nên đi vào chỗ xóc nghe có tiếng lọc cọc nhỏ.
- Thỉnh thoảng hơi khó đề, bật đi bật lại 1-2 lần thì ok, không biết lý do là như nào (hay do nút đề của em có vấn đề nhỉ?)

Còn lại em khá hài lòng: Dáng xe đẹp, màu Titan khá nổi và lạ mắt, ga nhẹ, êm, lướt, chạy đầm, cảm giác lái tốt ...
Thấy các cụ chém kinh quá 8-|8-|

Nhà vợ tôi là fan của Pi, có cả seri từ ET8, LX nhập, Lx Việt.
Tôi thì chạy qua 1 em SHi2006, SHi2008 mầu cafe, SHi2009 và bây giờ chạy SHVN2012.

Túm váy lại thì Pi trụ vững ở thị trường Việt Nam là nhờ thiết kế đẹp, còn vận hành thì Honda ở Việt Nam đến giờ luôn là số 1.

Cái gì cũng có ưu nhược điểm của nó, thị trường mới là thứ luôn đúng. Các cụ cứ thử nhìn xem GTS có chạy đầy đường không thì biết ngay.
 

italy_man

Xe điện
Biển số
OF-799
Ngày cấp bằng
17/7/06
Số km
2,671
Động cơ
598,078 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai
Website
www.facebook.com
Cái gì cũng có ưu nhược điểm của nó, thị trường mới là thứ luôn đúng. Các cụ cứ thử nhìn xem GTS có chạy đầy đường không thì biết ngay.
Do tâm lý của dân mình thôi, nhiều người trong lòng cũng thích đi Vespa bỏ mệ nhưng cũng đành mua Honda vì chưa ngồi ấm ass đã lo bán cho được giá, ngại đi bảo dưỡng và đơn giản là muốn lành. Còn vận hành thì Honda 2 năm là cũng xuống cấp rồi, trừ xe nhập
 
Chỉnh sửa cuối:

newch

Xe điện
Biển số
OF-295001
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
2,001
Động cơ
333,427 Mã lực
Do tâm lý của dân mình thôi, nhiều người trong lòng cũng thích đi Vespa bỏ mệ nhưng cũng đành mua Honda vì chưa ngồi ấm ass đã lo bán cho được giá, ngại đi bảo dưỡng và đơn giản là muốn lành. Còn vận hành thì Honda 2 năm là cũng xuống cấp rồi, trừ xe nhập
Cụ viết đã thấy mâu thuẫn rồi. Honda vì sao bán được giá, Pi vì sao mất giá??? Trong khi các cụ chém ở trên thì Pi hơn hẳn Honda.

Ves, Lam vào Việt Nam trước xe của Nhật lâu nhé cụ. Ves và Lam đã từng chiếm lĩnh toàn bộ thị trường xe máy miền nam trước khi xe Nhật xuất hiện.

Nói chung là loại xe nào cũng có ưu nhược điểm, các cụ chém quá thì mấy cụ mới chơi ko hiểu hăm hở nhẩy vào thì lại chóng nhẩy ra.

@longsky : chuyện thường cụ ơi, ở Việt Nam mình là xe cao cấp thì ở bọn tư bản giẫy chết nó chỉ là đồ vớ vỉn thoai. Pi cũng đi giao pizza thường xuyên mừ.
Khi ở Việt Nam sắm được chiếc DreamII là cả gia tài thì ở Thái lan nông dân đã dùng Dream để đi chở lúa rồi
 
Chỉnh sửa cuối:

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Cụ viết đã thấy mâu thuẫn rồi. Honda vì sao bán được giá, Pi vì sao mất giá??? Trong khi các cụ chém ở trên thì Pi hơn hẳn Honda.

Ves, Lam vào Việt Nam trước xe của Nhật lâu nhé cụ. Ves và Lam đã từng chiếm lĩnh toàn bộ thị trường xe máy miền nam trước khi xe Nhật xuất hiện.

Nói chung là loại xe nào cũng có ưu nhược điểm, các cụ chém quá thì mấy cụ mới chơi ko hiểu hăm hở nhẩy vào thì lại chóng nhẩy ra.

@longsky : chuyện thường cụ ơi, ở Việt Nam mình là xe cao cấp thì ở bọn tư bản giẫy chết nó chỉ là đồ vớ vỉn thoai. Pi cũng đi giao pizza thường xuyên mừ.
Khi ở Việt Nam sắm được chiếc DreamII là cả gia tài thì ở Thái lan nông dân đã dùng Dream để đi chở lúa rồi
Ở thời đó nhà nhà cũng cố mua cho được con dream 2 hay cub 96...nhưng có được ves thời đó thì phải đại gia mới có dc nên người dân việt đổ xô thích hon vì giá nó mềm hơn nhiều ở phân khúc xe dân dụng(phân khối nhỏ).Còn về kĩ thuật thì nói thật ves dùng chất liệu cực bền.Độ bền kim loại của ves theo em dc biết hon(từ sh đổ về không đủ tuổi) chẳng qua đi không biết bảo hành bảo dưỡng chuẩn hay thợ ko lành nghề dẫn đến nhanh xuống máy.Nói thật là do tâm lý ăn chắc mặc bền nên dâm ta chuộng honda để rồi như thằng sh bên kia giá còn mềm hơn cả lx mà về vn nó gấp 3 lần(bó tay) toàn làm giàu vô lý cho dân buôn.Cũng như mua xe mercedes so với toyota,sau vài năm con mer mất giá thậm chí còn rẻ hơn toyota ở vn.Tất cả là do tâm lý.
 

t03k7

Xe máy
Biển số
OF-84355
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
94
Động cơ
411,630 Mã lực
Ở thời đó nhà nhà cũng cố mua cho được con dream 2 hay cub 96...nhưng có được ves thời đó thì phải đại gia mới có dc nên người dân việt đổ xô thích hon vì giá nó mềm hơn nhiều ở phân khúc xe dân dụng(phân khối nhỏ).Còn về kĩ thuật thì nói thật ves dùng chất liệu cực bền.Độ bền kim loại của ves theo em dc biết hon(từ sh đổ về không đủ tuổi) chẳng qua đi không biết bảo hành bảo dưỡng chuẩn hay thợ ko lành nghề dẫn đến nhanh xuống máy.Nói thật là do tâm lý ăn chắc mặc bền nên dâm ta chuộng honda để rồi như thằng sh bên kia giá còn mềm hơn cả lx mà về vn nó gấp 3 lần(bó tay) toàn làm giàu vô lý cho dân buôn.Cũng như mua xe mercedes so với toyota,sau vài năm con mer mất giá thậm chí còn rẻ hơn toyota ở vn.Tất cả là do tâm lý.
<br />
<br />
Không hiểu là các cụ lấy căn cứ ở đâu mà cứ nói vespa máy bền với cả kim loại bền. Em ko hiểu là các cụ định nghĩa bền như thế nào, bền là sau bao năm vẫn chạy đc hay vẫn chạy tốt (chạy tốt khác hẳn chạy được nhé) cá nhân em đánh giá xe của vespa cái được chỉ có thiết kế thời trang (ai thích thời trang thì có xu hướng thích vespa) còn tính năng vận hành, công nghệ và độ bền đều kém hơn honda, còn xe Mẹc (hay xe Đức nói chung) với Toy (hay xe nhật nói chung) thì khác hẳn so vespa với honda. Xe Đức thiết kế đẹp hơn, tính năng vận hành hơn hẳn, an toàn hơn hẳn chỉ có điều xe nhật bền hơn
 

ngldns

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-302553
Ngày cấp bằng
23/12/13
Số km
233
Động cơ
307,930 Mã lực
Honda SH đồ nhựa mẫu sau đá đ.ít bạt tai mẫu trước mới là điển hình thời trang sớm nở tối tàn bạn t03k7 ạ. Còn Vespa là phong cách, là hình ảnh, vật thể gắn liền với văn hoá phương Tây, lối sống phóng khoáng, chủ nghĩa hiện sinh từ sau Thế chiến II đến nay.

The world's most stylish motor scooter
 
Chỉnh sửa cuối:

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Honda SH đồ nhựa mẫu sau đá đ.ít bạt tai mẫu trước mới là điển hình thời trang sớm nở tối tàn bạn t03k7 ạ. Còn Vespa là phong cách, là hình ảnh, vật thể gắn liền với văn hoá phương Tây, lối sống phóng khoáng, chủ nghĩa hiện sinh từ sau Thế chiến II đến nay.

The world's most stylish motor scooter
Cụ nói quá chuẩn đấy!chỉ có ở vn thì sh nó mới được coi trọng như thế chứ nói trên toàn thế giới thì xe vespa nó lại khác hoàn toàn!vậy là rõ lý do vì sao rồi.cụ ở trên có bảo xe toy bền hơn mẹc thì hoàn toàn nhầm.Cụ nên hiểu rộng là cái gì tinh tuý đỉnh cao trên thế giới này đều xuất phát từ châu âu nhé!
 

Nhgiang_cva

Xe máy
Biển số
OF-110174
Ngày cấp bằng
23/8/11
Số km
66
Động cơ
391,460 Mã lực
Cụ nói quá chuẩn đấy!chỉ có ở vn thì sh nó mới được coi trọng như thế chứ nói trên toàn thế giới thì xe vespa nó lại khác hoàn toàn!vậy là rõ lý do vì sao rồi.cụ ở trên có bảo xe toy bền hơn mẹc thì hoàn toàn nhầm.Cụ nên hiểu rộng là cái gì tinh tuý đỉnh cao trên thế giới này đều xuất phát từ châu âu nhé!
Quá đồng ý với ý kiến của bác. Chính ra ở VN mình, những thứ thịnh hành chưa hẳn luôn là những thứ tốt. Còn việc giá thị trường lên xuống hoàn toàn là do cung cầu, không liên quan gì đến chất lượng hay bản chất. Nếu bản chất quyết định giá, thì cổ phiếu hay vàng đã không loạn lên như lịch sử đã xảy ra. Thực ra khi một thứ cực tốt, mà xã hội lại chê, đặt giá thấp, thì lại là lúc chúng ta mừng, mua rẻ:)

Còn bán lại xe, thì sau khoảng 5 năm, đồng tiền mất giá đi nhiều, thì kể cả bán được nguyên giá, thì cũng là mất đi ít nhất 1 nửa rồi.

Ví dụ: cách đây 15 năm, nhà mình mua con Honda CM125 nhật, giá là 5400USD, tương đương khoảng 75tr tiền Việt hồi đó. Bây giờ bán đi cũng được đúng bằng đấy. Nói là giữ giá, nhưng mà vẫn chả là gì so với tiền bây giờ, thế thì giữ giá cũng chả quan trọng. Mà qtrong là trong thời gian sử dụng, chúng ta nhận được cái gì (về bản chất).

Nhưng mà cũng không phải ai cũng thích Vespa. Nhưng nếu chỉ nhìn giá thị trường xe cũ, thì thấy đúng tình trạng Mercedes Toyota. Ai cũng thích được ngồi mẹc, nhưng bảo mua thì ông nào cũng sợ mất giá, cuối cùng đi mua camry. Hơi động chạm, nhưng mà camry chỉ là xe bình dân thôi, nhg mà VN thì nó là oách nhất đấy >< Xe Mẹc sau một năm mất 1/4 giá trị là chuyện bình thường, thế mới vô lí...

Các bác có đồng ý không?
 

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Quá đồng ý với ý kiến của bác. Chính ra ở VN mình, những thứ thịnh hành chưa hẳn luôn là những thứ tốt. Còn việc giá thị trường lên xuống hoàn toàn là do cung cầu, không liên quan gì đến chất lượng hay bản chất. Nếu bản chất quyết định giá, thì cổ phiếu hay vàng đã không loạn lên như lịch sử đã xảy ra. Thực ra khi một thứ cực tốt, mà xã hội lại chê, đặt giá thấp, thì lại là lúc chúng ta mừng, mua rẻ:)

Còn bán lại xe, thì sau khoảng 5 năm, đồng tiền mất giá đi nhiều, thì kể cả bán được nguyên giá, thì cũng là mất đi ít nhất 1 nửa rồi.

Ví dụ: cách đây 15 năm, nhà mình mua con Honda CM125 nhật, giá là 5400USD, tương đương khoảng 75tr tiền Việt hồi đó. Bây giờ bán đi cũng được đúng bằng đấy. Nói là giữ giá, nhưng mà vẫn chả là gì so với tiền bây giờ, thế thì giữ giá cũng chả quan trọng. Mà qtrong là trong thời gian sử dụng, chúng ta nhận được cái gì (về bản chất).

Nhưng mà cũng không phải ai cũng thích Vespa. Nhưng nếu chỉ nhìn giá thị trường xe cũ, thì thấy đúng tình trạng Mercedes Toyota. Ai cũng thích được ngồi mẹc, nhưng bảo mua thì ông nào cũng sợ mất giá, cuối cùng đi mua camry. Hơi động chạm, nhưng mà camry chỉ là xe bình dân thôi, nhg mà VN thì nó là oách nhất đấy >< Xe Mẹc sau một năm mất 1/4 giá trị là chuyện bình thường, thế mới vô lí...

Các bác có đồng ý không?
Chuẩn!chỉ có ở vn mới thế thôi.Chưa mua dùng đã lo mất giá thì thật không hiểu giá trị sử dụng của đồ vật.:)).nói chung vấn đề này ở ta nó nan giải lắm tranh cãi lắm cũng mệt!topic chủ yếu để a e chia sẻ theo tiêu đề thôi
 

t03k7

Xe máy
Biển số
OF-84355
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
94
Động cơ
411,630 Mã lực
Honda SH đồ nhựa mẫu sau đá đ.ít bạt tai mẫu trước mới là điển hình thời trang sớm nở tối tàn bạn t03k7 ạ. Còn Vespa là phong cách, là hình ảnh, vật thể gắn liền với văn hoá phương Tây, lối sống phóng khoáng, chủ nghĩa hiện sinh từ sau Thế chiến II đến nay.<br />
<br />
<a href="http://www.abc.net.au/radionational/programs/bydesign/5067620" target="_blank" rel="nofollow">The world's most stylish motor scooter</a>
<br />
<br />
Quan điểm của em là nhựa hay kim loại không quan trọng, quan trọng là hiệu quả vận hành như thế nào, còn nếu nói riêng về Sh thì có thể là một xe thiết kế không đẹp như vespa, nhưng thiết kế khí động học hơn vespa và về vận hành thì nó là một chiếc xe tốt, bền bỉ
 

t03k7

Xe máy
Biển số
OF-84355
Ngày cấp bằng
6/2/11
Số km
94
Động cơ
411,630 Mã lực
Cụ nói quá chuẩn đấy!chỉ có ở vn thì sh nó mới được coi trọng như thế chứ nói trên toàn thế giới thì xe vespa nó lại khác hoàn toàn!vậy là rõ lý do vì sao rồi.cụ ở trên có bảo xe toy bền hơn mẹc thì hoàn toàn nhầm.Cụ nên hiểu rộng là cái gì tinh tuý đỉnh cao trên thế giới này đều xuất phát từ châu âu nhé!
<br />
<br />
Em vẫn khẳng định là Toy bền hơn Mẹc cụ ah, đỉnh cao công nghệ không nhất thiết là bền. Mẹc rất ngon nhưng phụ tùng của nó thường phải thay thế sau 5 năm sử dụng. Còn Toy thì bền hơn và phụ tùng không cần thay cả cụm như Mẹc. Trên thế giới Toy vẫn bán đc nhiều vì nó rẻ, bền, chi phí bảo dưỡng rẻ tất nhiên công nghệ thì đi sau Mẹc
 

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,839
Động cơ
506,670 Mã lực
Quá đồng ý với ý kiến của bác. Chính ra ở VN mình, những thứ thịnh hành chưa hẳn luôn là những thứ tốt. Còn việc giá thị trường lên xuống hoàn toàn là do cung cầu, không liên quan gì đến chất lượng hay bản chất. Nếu bản chất quyết định giá, thì cổ phiếu hay vàng đã không loạn lên như lịch sử đã xảy ra. Thực ra khi một thứ cực tốt, mà xã hội lại chê, đặt giá thấp, thì lại là lúc chúng ta mừng, mua rẻ:)

Còn bán lại xe, thì sau khoảng 5 năm, đồng tiền mất giá đi nhiều, thì kể cả bán được nguyên giá, thì cũng là mất đi ít nhất 1 nửa rồi.

Ví dụ: cách đây 15 năm, nhà mình mua con Honda CM125 nhật, giá là 5400USD, tương đương khoảng 75tr tiền Việt hồi đó. Bây giờ bán đi cũng được đúng bằng đấy. Nói là giữ giá, nhưng mà vẫn chả là gì so với tiền bây giờ, thế thì giữ giá cũng chả quan trọng. Mà qtrong là trong thời gian sử dụng, chúng ta nhận được cái gì (về bản chất).

Nhưng mà cũng không phải ai cũng thích Vespa. Nhưng nếu chỉ nhìn giá thị trường xe cũ, thì thấy đúng tình trạng Mercedes Toyota. Ai cũng thích được ngồi mẹc, nhưng bảo mua thì ông nào cũng sợ mất giá, cuối cùng đi mua camry. Hơi động chạm, nhưng mà camry chỉ là xe bình dân thôi, nhg mà VN thì nó là oách nhất đấy >< Xe Mẹc sau một năm mất 1/4 giá trị là chuyện bình thường, thế mới vô lí...

Các bác có đồng ý không?
Đoạn trên thì đúng mà đoạn dưới thì chả liên quan tí nào, so xe máy honda với ô tô toyota thì tương đối OK, so xe máy Vespa với oto Mẹc thì quá là khập khiễng, khả năng vận hành của Vespa ko bằng 1 góc Mẹc ,so với mấy hãng oto Ý như kiểu FIat thì còn nghe được
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
673
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
Đoạn trên thì đúng mà đoạn dưới thì chả liên quan tí nào, so xe máy honda với ô tô toyota thì tương đối OK, so xe máy Vespa với oto Mẹc thì quá là khập khiễng, khả năng vận hành của Vespa ko bằng 1 góc Mẹc ,so với mấy hãng oto Ý như kiểu FIat thì còn nghe được
Vespa so với FIAT =)), thật là VỒN... xin hỏi khí ko phải cụ đi xe gì vậy ạ, kiến thức cụ kinh dị đến mức nào mà lại so sánh khả năng vận hành của 4 bánh và 2 bánh ???

"...Piaggio có trụ sở tại Pontedera, Ý sản xuất 7 nhãn hiệu xe scooter và mô-tô và đứng hàng thứ 4 trên thế giới về các sản phẩm này. Mỗi năm, hãng sản xuất hơn 600000 xe, với 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển, hơn 6700 công nhân và hoạt động ở trên 50 quốc gia..."

<<< ồ thế FIAT đứng ở đâu trên thế giới vậy, ứ thích vespa thì thôi chứ chém ẩu thế chứ, quê lắm...
 
Chỉnh sửa cuối:

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
673
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
<br />
<br />
Em vẫn khẳng định là Toy bền hơn Mẹc cụ ah, đỉnh cao công nghệ không nhất thiết là bền. Mẹc rất ngon nhưng phụ tùng của nó thường phải thay thế sau 5 năm sử dụng. Còn Toy thì bền hơn và phụ tùng không cần thay cả cụm như Mẹc. Trên thế giới Toy vẫn bán đc nhiều vì nó rẻ, bền, chi phí bảo dưỡng rẻ tất nhiên công nghệ thì đi sau Mẹc
Đúng rồi cụ, em nói thêm là lý do dân mình ko dám mua Mer là bởi vì ứ có xiền, vì thu nhập ko bao cấp chi phí bảo dưỡng và thay thế cao hơn so với Honda, Toy.. vì cái oto đang dần trở nên phổ biến ở đô thị nhưng nhìn chung dân mình vẫn còn nghèo lắm. Chiếc oto vì thế cũng bị chi phối bởi tâm lý ăn chắc mặc bền, thay vì ăn ngon mặc đẹp, em nói thế là bởi vì xe Honda và Toy ở Vn giá ko hề rẻ. Tiếp nữa, khi nước ta còn nghèo thì tính mạng ko quan trọng bằng tiền bạc.
- Ví dụ 1 chiếc xe "Nhật" có giá tương đương 1 chiếc xe "Hàn" nào đó nhưng trong khi chiếc xe "Hàn" trang bị 6 túi khí và các chế độ vận hành an toàn của chiếc xe nhập khẩu còn chiếc xe "Nhật" chỉ có 1 túi khí với trang bị an toàn tối thiểu và sản xuất trong nước... và dân ta vẫn mua chiếc xe "Nhật" kia vì tâm lý "xe Nhật oai hơn xe Hàn" và tâm lý ăn chắc mặc bền bán ko mất giá... 2 tâm lý đó phương tây gọi chung là "tâm lý lạc hậu kiểu Local"...
- Có cụ kêu ca đi xe Mer cả năm tốn cả trăm củ tiền nọ tiền kia, đơn giản vì thu nhập của mình ko đảm bảo, nếu thu nhập 1-2 trăm củ 1 tháng trở lên thì e nghĩ cũng chả có j phải kêu ca như thế... tóm lại nhu cầu đến đâu hưởng đến đấy chứ đừng chê bai này nọ... vì mình chưa hiểu thôi...
- Khi ra ngoài đường các cụ có nhìn thấy X5,Q7,Cayenne, RR, Land Rover, GL, và 1 lô 1 lốc coupe, convertible... những xe đó có đẹp, có đắt, có mất giá ko ??? Vậy chủ xe khi mua chiếc xe đắt giá như vậy người ta có bị điên ko ??? đương nhiên KO, họ kiếm tiền bằng cách nào ko biết nhưng họ giàu có là điều chắc chắn ...
viết nhiều vậy nhưng chốt lại EM CŨNG CHẲNG BIẾT GIẢI THÍCH THẾ NÀO NỮA VÌ NHÀ NGHÈO THƯỜNG KO HỈU NHÀ GIÀU NGHĨ GÌ...
 

d-cash

Xe buýt
Biển số
OF-28858
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
673
Động cơ
489,850 Mã lực
Nơi ở
DASPACE - Cát Linh, Hà Nội
Thấy các cụ chém kinh quá 8-|8-|

Nhà vợ tôi là fan của Pi, có cả seri từ ET8, LX nhập, Lx Việt.
Tôi thì chạy qua 1 em SHi2006, SHi2008 mầu cafe, SHi2009 và bây giờ chạy SHVN2012.

Túm váy lại thì Pi trụ vững ở thị trường Việt Nam là nhờ thiết kế đẹp, còn vận hành thì Honda ở Việt Nam đến giờ luôn là số 1.

Cái gì cũng có ưu nhược điểm của nó, thị trường mới là thứ luôn đúng. Các cụ cứ thử nhìn xem GTS có chạy đầy đường không thì biết ngay.
Tôi ở Ý tôi thấy xe Kymco Đài Loan còn nhiều và đắt hơn SH, còn ở Vn Kymco chả thấy bán đc mấy... như vậy tin thị trường Ý hay thị trường VN nhỉ... chết sặc vì cười... Tóm lại là các ông ở VN đẻ ra đã mặc định mua xe máy Honda, mua oto Toyota, điện thoại thì iphone, nó ăn vào màu con m n r... dân nào chứ dân VN nổi tiếng là N G U trong việc tiêu tiền, mua gì mà cả xóm nó mua thì mình mới mua, đi ăn chọn hàng đông nghịt phải chờ vkl mới ăn..... thế nên thị trường Vàng, thị trường Chứng Khoán, thị trường BĐS nó làm giá mới dễ ......... lúc die mới biết mình N G U...
 

Thanh_Thoi

Xe đạp
Biển số
OF-301605
Ngày cấp bằng
13/12/13
Số km
16
Động cơ
306,660 Mã lực
mấy bác bình tĩnh, topic này nói riêng về GTS 3v mà. Các bác lạc chủ đề rùi, nên đưa ra comment về GTS nhiều chứ sao lại so sánh 2 bánh với 4 bánh. Mà đây cũng là khu vực 2 bánh xe quay mà.
 

BLIND

Xe hơi
Biển số
OF-71353
Ngày cấp bằng
24/8/10
Số km
164
Động cơ
428,703 Mã lực
Em hóng theo các bác 1 lúc đã thấy sang ô tô và cãi nhau về lối sống lẫn văn hóa rồi. Tóm lại mua xe gì mình thích. Hết!
 

thangngo

Xe tăng
Biển số
OF-26159
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
1,839
Động cơ
506,670 Mã lực
Vespa so với FIAT =)), thật là VỒN... xin hỏi khí ko phải cụ đi xe gì vậy ạ, kiến thức cụ kinh dị đến mức nào mà lại so sánh khả năng vận hành của 4 bánh và 2 bánh ???

"...Piaggio có trụ sở tại Pontedera, Ý sản xuất 7 nhãn hiệu xe scooter và mô-tô và đứng hàng thứ 4 trên thế giới về các sản phẩm này. Mỗi năm, hãng sản xuất hơn 600000 xe, với 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển, hơn 6700 công nhân và hoạt động ở trên 50 quốc gia..."
<<< ồ thế FIAT đứng ở đâu trên thế giới vậy, ứ thích vespa thì thôi chứ chém ẩu thế chứ, quê lắm...
So Pi với Mẹc khập khiễng hơn cụ a, ăn nói có suy nghĩ một chút, FIAT cũng sở hữu nhiều thương hiệu xe trong đó có cả Ferrari đấy. So sánh một hãng xe 2B thiên về thời trang của Ý với hãng xe 4B có nhiều điểm chung cũng của Ý thì có gì mà cụ phải giãy nảy lên như thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

Killer141

Xe máy
Biển số
OF-312144
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
94
Động cơ
298,040 Mã lực
Tôi ở Ý tôi thấy xe Kymco Đài Loan còn nhiều và đắt hơn SH, còn ở Vn Kymco chả thấy bán đc mấy... như vậy tin thị trường Ý hay thị trường VN nhỉ... chết sặc vì cười... Tóm lại là các ông ở VN đẻ ra đã mặc định mua xe máy Honda, mua oto Toyota, điện thoại thì iphone, nó ăn vào màu con m n r... dân nào chứ dân VN nổi tiếng là N G U trong việc tiêu tiền, mua gì mà cả xóm nó mua thì mình mới mua, đi ăn chọn hàng đông nghịt phải chờ vkl mới ăn..... thế nên thị trường Vàng, thị trường Chứng Khoán, thị trường BĐS nó làm giá mới dễ ......... lúc die mới biết mình N G U...
Cái này cụ nói rất chuẩn!thực ra em so sánh xe máy với xe máy thôi nên đá sang oto voi oto cho bằng chứng sinh động chứ không so xe 2b với 4b ạ.Tới em sẽ chia sẻ ảnh xe em để cho các cụ cùng bạn luận cho đúng chủ đề!:)))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top