[Thảo luận] [C&P] 13/03/2012 - Công an đi 2B ko mũ BH đâm vào ô tô ở ngã 5 Cửa Nam.

Getz5324

Xe điện
Biển số
OF-52590
Ngày cấp bằng
10/12/09
Số km
3,468
Động cơ
483,383 Mã lực
THÔNG BÁO với cả nhà , lái xe 4b trong vụ này là một thiếu gia con một chủ doanh nghiệp có tầm cỡ .bây giờ sự việc đã chở thành
cuộc đối đầu giữa một bên là sức mạnh của tiền bạc và các mối quan hệ đối đầu với sức mạnh của quyền lực. và đến giờ cả hai bên đều không có ý định nhượng bộ .


vụ nài mới hồi hộp và gay cấn :-/
 

MEGame

Xe đạp
Biển số
OF-25406
Ngày cấp bằng
8/12/08
Số km
40
Động cơ
490,000 Mã lực
Em đang ở xứ người ngóng về quê hương thì gặp vụ này... Chỉ dám vào khua môi một vài câu thế này:

Người điều khiển phượng tiện 2B trước tiên có nghề nghiệp là CÔNG AN, mà các bác biết lực lượng (trân trọng ta gọi là) CAND có nhiệm vụ gì trong xã hội rồi, trình độ kiến thức về luật pháp là phải hơn hẳn người thường để còn thực thi trách nhiệm phân rõ phải trái đúng sai cho xã hội.

Tức là con người này phải hiểu rõ vài điều cơ bản nhất như sau: tham gia giao thông bằng phương tiện cơ giới là mô tô, xe gắn máy thì PHẢI ĐỘI MŨ BẢO HIỂM. Thứ nữa là đèn giao thông không phải là đèn quảng cáo, chức năng của nó là điều tiết giao thông, mà nó còn sáng là còn phải theo, KHI NÓ ĐỎ TỨC LÀ PHẢI DỪNG LẠI. 2 cái cơ bản này, người điều khiển xe 2B làm Công an ở trên đều BẬT NGƯỢC LẠI cả, mũ không thèm đội mà đèn đỏ cũng chả thèm dừng.

Thôi em suy luận logic đơn giản là người này dù biết rõ là sai nhưng vẫn làm thì chỉ có thể là anh ta đã không còn coi trọng mạng sống của bản thân mình nữa. Được bố mẹ sinh ra là con người thì phải khi đã lớn và có đủ nhận thức thì phải biết quý lấy cái mạng mình trước tiên. Luật giao thông thì mục đích cơ bản cũng là để người tham gia giao thông đảm bảo được tính mạng của họ mà thôi (vì độ rủi ro của việc va cham giao thông là cao, những nước mà tốc độ cho phép càng cao thì luật họ càng chặt). Những ai không coi mạng sống của bản thân ra gì mà bật ngược lại luật thì HÁ CỚ GÌ bắt người khác phải LO CHO CÁI MẠNG CỦA MÌNH.

Trường hợp anh không còn lo cho mạng sống của mình nữa mà phó mặc cho số phận, xã hội và người đời thì tùy thuộc vào ĐẠO ĐỨC (phạm trù này khó mà phân tích cho nó tường minh, rõ ràng vì nó phụ thuộc rất nhiều yếu tố: nhận thức xã hội, trình độ văn mình, ý thức, luật pháp,...) của người xung quanh mà cái mạng anh sau khi đã phó thác cho đời thì CÒN hay MẤT. Nói chung người Việt ta có một câu mà bao quát được vấn đề này toàn diện: SỐNG CHẾT TẠI SỐ! Đơn giản, gọn nhẹ!

Em thấy các bác cãi nhau quá hăng cho 1 cái MẠNG SỐNG mà bản thân người được bố mẹ cho còn không buốn tôn trọng nó để làm gì? Làm cho bản thân MẤT MẠNG mà còn MANG HỌA đến cho người khác thì ta gọi đấy là NGHIỆP CHƯỚNG! Chia buồn sâu sắc với lái xe 4B (em có suy nghĩ cá nhân về sự đúng sai của cá nhân này và em giữ cho riêng em vì anh ta là vị trí khó, nhạy cảm khi chúng ta đưa ra các bình luận chủ quan), còn với lái xe 2B thì đã xin bình luận ở trên.
 

Quạt

Xe điện
Biển số
OF-1427
Ngày cấp bằng
21/8/06
Số km
2,057
Động cơ
594,080 Mã lực
Tuổi
51
THÔNG BÁO với cả nhà , lái xe 4b trong vụ này là một thiếu gia con một chủ doanh nghiệp có tầm cỡ .bây giờ sự việc đã chở thành cuộc đối đầu giữa một bên là sức mạnh của tiền bạc và các mối quan hệ đối đầu với sức mạnh của quyền lực. và đến giờ cả hai bên đều không có ý định nhượng bộ .
Con đại gia Tân Hoàng M... Đấy. Vớ vẩn đền ngược nếu muốn to story :D
 

shares

Xe điện
Biển số
OF-33170
Ngày cấp bằng
8/4/09
Số km
3,026
Động cơ
506,112 Mã lực
Nơi ở
Lâm Gia Trang
Website
www.facebook.com
Vót cho bạn Triển.
Nhưng thấy giang hồ đồn bạn này cãi vụ nào thân chủ đi vụ ấy. :P

Không phải chỉ LS Triển này đâu, ở VN chuyên dùng án bỏ túi nên LS nào cũng vậy thôi. LS cãi có bao giờ được tò nghe đâu, nếu có thắng chẳng qua là chạy án thôi.

Cụ LS Triển này chuyên nhận những vụ nổi đình nổi đám, ức hiếp dân lành, bảo vệ người vô tội và dám nói ra cái đúng, cái khách quan, dám bênh vực những người ở thế yếu, dân oan... nên bị nhiều thế lực công quyền ở VN ghét.

Cụ Triển này đã tham gia 1 số vụ nổi tiếng như vụ Sầm Đức Xương, vụ CHHV, EMS ... mà hình như toàn miễn phí cho bà con thì phải.
 

thanh_hoi

Xe điện
Biển số
OF-34788
Ngày cấp bằng
7/5/09
Số km
2,055
Động cơ
494,770 Mã lực
Nơi ở
Xóm liều
Sau khi dọc bài viết trên báo Dân trí, em bức xúc quá. Gửi thẳng ông Tổng Biên tập 1 mail với nội dung như sau:

Kính gửi Ông Tổng Biên tập Báo Dân Trí,

"Tôi tên là ABC, một bạn đọc lâu năm của Báo Dân Trí. Website www.dantri.com.vn luôn là homepage của tôi. Nhưng gần đây tôi có đọc bài báo về vụ tai nạn tại ngã năm cửa Nam của nhà báo Tiến Nguyên. ( đường link http://dantri.com.vn/c20/s20-575233/ha-noi-ron-nguoi-chung-kien-canh-sat-bi-cuon-duoi-gam-o-to.htm). Tôi thấy tác giả Tiến Nguyên dường như đã không xem kỹ cái Clip vụ tai nạn này, nên ngay mở đầu bài báo đã đăng tải câu sau: “Thiếu úy công an bị chiếc xế hộp tông phải, hất tung lên nắp ca-pô. “ Câu này hoàn toàn không đúng sự thật mà tất cả các độc giả đều thấy đó là chiếc xe 2 bánh do thiếu úy Công an điều khiển vượt đèn đỏ đã đâm thẳng vào xe ô tô. Tiếp theo tác giả còn nhấn mạnh: “Khi xảy ra vụ việc, chiếc ô tô đã tông vuông góc vào chiếc xe máy khiến chiếc xe máy văng sang bên trái và anh Lâm bị hất tung lên nắp ca-pô.”. Câu này của tác giả là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật.

Trên các báo Vnexpress, Vietnamnet đều có bài viết về việc này, nhưng các bài viết của họ đều đúng sự thật và khách quan và được nhiều bạn đọc góp ý kiến.

Báo Dân trí là tờ báo của Hội Khuyến học với rất nhiều trí thức và luôn đứng về lẽ phải, hướng đến một xã hội công bằng, văn minh chính vì thế Dân trí luôn có nhiều bạn đọc. Tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục có những Bài báo như kể trên, tôi nghĩ Báo Dân trí sẽ mất dần bạn đọc.

VÌ vậy, tôi viết thư này kính Đề nghị Tòa soạn xem xét lại Bài viết này, và cần điều chỉnh bài viết cho đúng sự thật và có kỹ luật đối với tác giả Bài báo này.

Chúc Báo Dân Trí ngày càng phát triển

Trân trọng,
"

Hôm nay, thì em nhận được phản hồi như sau:

"Cảm ơn anh đã có những đóng góp về nội dung bài báo Rợn người chứng kiến cảnh sát bị cuốn dưới gầm ô tô đăng trên báo Dân trí. Chúng tôi đã cùng xem lại clip và thấy những ý kiến của anh là xác đáng. Chúng tôi đã chỉnh sửa để nội dung bài báo sát thực hơn.
Một lần nữa xin cảm ơn anh. Mong anh tiếp tục đóng góp với báo trong trường hợp chúng tôi có những sơ suất để báo ngày càng hoàn thiện hơn, được độc giả tin yêu hơn.
Chúc anh và gia đình luôn mạnh khỏe, gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống!


Và Bài báo đã được sửa, mời các cụ xem lại
http://dantri.com.vn/c20/s20-575233/ha-noi-ron-nguoi-chung-kien-canh-sat-bi-cuon-duoi-gam-o-to.htm
Cái này em cut trên báo Dantri:

Cùng một hiện tượng, mà 2 thái độ khác nhau. Các cụ thử xem liệu có còn một thứ gọi là "đạo đức" ở cái gầm trời này không.
 
Chỉnh sửa cuối:

Ngua

Xe buýt
Biển số
OF-26623
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
697
Động cơ
493,690 Mã lực
Đó là một chi tiết khá quan trọng đó chứ cụ. Không lẽ chúng ta ai cũng có bằng lái xe và đều được học là lái xe có quyền lái xe bỏ chạy sau khi có va chạm?
Em rất quý cụ ở nhiều bài khác nhưng riêng vụ này thì lại khác.

Cụ trả lời thật tâm, nếu cụ là người bị nạn trong vụ này, cụ có bình tĩnh để dừng xe, khi nhìn thấy 1 đám thanh niên từ 4 phía lao tới?
 

BUSPBP

Xe máy
Biển số
OF-45533
Ngày cấp bằng
5/9/09
Số km
76
Động cơ
463,250 Mã lực
Sau khi dọc bài viết trên báo Dân trí, em bức xúc quá. Gửi thẳng ông Tổng Biên tập 1 mail với nội dung như sau:

Kính gửi Ông Tổng Biên tập Báo Dân Trí,

Hôm nay, thì em nhận được phản hồi như sau:
Hoan hô bác Hói, vodka bác 1 ly!

Phản ứng của Dân Trí như vậy nghe hợp lý các bác nhẩy. Không hiểu Lá Cải VietNamNet thì thế nào đây?
 

leminhkhuong

Xe tải
Biển số
OF-105948
Ngày cấp bằng
16/7/11
Số km
331
Động cơ
397,290 Mã lực
Xem video clip thấy rõ: 4B chỉ bắt đầu xuất phát khi đèn chuyển xanh và tốc độ không thể lớn hơn 50km/h, còn chú 2B vượt đèn đỏ, tốc độ lớn hơn 4B, đâm ngang sườn 4B. Va chạm khiến người điều khiển 2B bị hất tung lên cao, rơi xuống mặt đường và bị 4B kéo đi một đoạn không rõ bao nhiêu mét vì tiếc là đoạn video không ghi được đoạn cuối.

Sự việc rõ như vậy mà vài ngày trước nhiều báo viết rất sai sự thực: 4B chạy nhanh đâm vào 2B làm người lái 2B rơi vào nắp capo 4B, 4B phanh gấp làm rơi người lái 2B xuống mặt đường ..., rồi còn ông luật sư Thơm gì nữa cũng phát biểu rất khó nghe. Yêm thấy LS Trần Đình Triển nói có lý.
 

nhatrekhongbo

Xe tải
Biển số
OF-57864
Ngày cấp bằng
27/2/10
Số km
341
Động cơ
447,952 Mã lực
Đấy, phải thế chứ. Hôm trước đọc phần pv của cái ông luật sư quốc doanh kia, thật không thể chịu được.
 

zyn1990

Xe máy
Biển số
OF-120369
Ngày cấp bằng
13/11/11
Số km
50
Động cơ
383,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ở vn mình là cứ xe to phải đền xe nhỏ chả biết đúng sai như nào đâu =)) bg chạy 4 bánh cứ phải dè chừng mấy bọn ngáo ngơ đi bộ, vớ vẩn toàn bị đền oan :((
 

do minh tu

Xe hơi
Biển số
OF-131282
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
188
Động cơ
374,830 Mã lực
mấy ông xxx thì xoay kiểu gì trả được chỉ khổ mấy ông 4b nhà ta thôi.vụ này cụ na0f dính vụ này nặng đây
 

dung78

Xe đạp
Biển số
OF-83274
Ngày cấp bằng
19/1/11
Số km
13
Động cơ
412,530 Mã lực
Đọc bài báo Tiền Phong mà lộn ruột, đã xem video rồi mà vẫn dám viết láo vậy

http://www.tienphong.vn/Thoi-Su/569985/Gia-dinh-nan-nhan-bi-xe-keo-60m-tu-choi-giup-do-tpov.html

Khoảng 1h30 ngày 13-3, tại ngã năm phố Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Theo hình ảnh ghi lại từ camera, người điều khiển xe máy bị ô tô bốn chỗ đâm. Người điều khiển xe máy bị hất văng lên cao, sau đó bị cuốn vào gầm ô tô và kéo lê khoảng 60m. Chiếc xe máy bị hất văng xa 5-6m về hướng khác.
Sau khi kéo lê nạn nhân khoảng 60m, lái xe ô tô bỏ trốn. Ngay sau đó, công an quận Hoàn Kiếm có mặt, phong tỏa hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu, điều tra, xác minh vụ việc.
 

bipbip

Xe buýt
Biển số
OF-13801
Ngày cấp bằng
8/3/08
Số km
927
Động cơ
525,540 Mã lực
Nơi ở
Ai cũng biết
Vụ Thiếu úy bị ô tô húc: Lái xe bỏ chạy là con một nữ doanh nhân

Theo đó, người điều khiển ô tô Toyota Corola Altis trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại ngã năm Cửa Nam rồi bỏ chạy là anh Trần Xuân Long (SN 1981).
£ Thiếu úy cảnh sát bị xế hộp tông đã vượt đèn đỏ

Người nhà của anh Hà Lâm cho biết: Chiều qua (15/3), người nhà của anh Long đã đến thăm hỏi anh Lâm (anh Long không đến). Mẹ của anh Long bày tỏ sự đáng tiếc khi vụ tai nạn xảy ra và nhận trách nhiệm vụ tai nạn về phía con trai mình.

Những dấu vết tại hiện trường đã giúp cơ quan chức năng xác định được chiếc ô tô gây nạn.
Nữ doanh nhân này (Giám đốc một công ty ở tập đoàn Tân Hoàng Minh – theo nhiều nguồn tin) sẽ chịu các chi phí liên quan đến việc điều trị cũng như chăm sóc cho anh Lâm.
Lý giải về hành vi bỏ chạy sau khi vụ tai nạn xảy ra của con trai mình, người nhà anh Lâm cho biết, mẹ anh Long cho rằng do anh Long hoảng sợ mà bỏ chạy. Còn chiếc xe mang BKS: 30Z – 1609 là của mẹ anh Long. Hôm xảy ra tai nạn, do lái xe riêng nghỉ nên anh Long đã lấy xe của mẹ mình đi và sau đó xảy ra tai nạn.
Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 1h22\' ngày 13/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã năm phố Cửa Nam (quận Hoàn Kiếm - HN). Hậu quả, nam thanh niên điều khiển xe máy bị xe ô tô húc tung lên trời và bị thương nặng.
Sau đó, danh tính của nạn nhân đã được làm rõ là Nguyễn Hà Lâm (SN 1986, thường trú tại phố Kim Mã, Hà Nội). Được biết, anh Lâm đang công tác tại Công an quận Hai Bà Trưng, cấp bậc thiếu úy. Theo anh trai của nạn nhân, lúc xảy ra tai nạn, anh Lâm đang trên đường đi làm về.
Hiện nạn nhân Lâm đang được chữa trị tại Bệnh viện Việt Đức trong tình trạng đa chấn thương sọ não và bị mất bên tai phải. Ngày hôm qua 15/3, do tình hình sức khỏe của anh Lâm có dấu hiệu xấu đi nên anh đã được chuyển sang khoa khác và các bác sỹ đang tích cực điều trị.
http://vietbao.vn/Xa-hoi/Vu-Thieu-uy-bi-o-to-huc-Lai-xe-bo-chay-la-con-mot-nu-doanh-nhan/2131435160/157/
THM tay to rồi.
Hóng tiếp.
 

miutrang

Xe tải
Biển số
OF-76785
Ngày cấp bằng
1/11/10
Số km
416
Động cơ
424,180 Mã lực
THÔNG BÁO với cả nhà , lái xe 4b trong vụ này là một thiếu gia con một chủ doanh nghiệp có tầm cỡ .bây giờ sự việc đã chở thành cuộc đối đầu giữa một bên là sức mạnh của tiền bạc và các mối quan hệ đối đầu với sức mạnh của quyền lực. và đến giờ cả hai bên đều không có ý định nhượng bộ .
Bên nhà anh Long làm doanh nghiệp nên cũng muốn xử lý nội bộ cho êm. Nhưng nếu nhà cậu thiếu úy kia mà muốn chơi tới bến luôn thì cũng chả ngán.
 

Dungha

Xe điện
Biển số
OF-95517
Ngày cấp bằng
16/5/11
Số km
4,785
Động cơ
18,484 Mã lực
Đơn giản như... đang giỡn! Vậy hàng xóm, đồng nghiệp, người quen sẽ đặt dấu ? to tướng: "Ơ, thế cái TOY màu đen mọi khi nhà này hay đi đâu rồi nhỉ? Hay là..."
Thiếu gì cách giải thích hả cụ, Với lại người Hà Lội không quan tâm đến hàng xóm mấy đâu. Còn đi làm xa thì bỏ tiền thuê hẳn 1 cái ô tô con đen khác cùng loại mà đi. Cứ yên rồi sửa mà.
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,935
Động cơ
496,718 Mã lực
Cụ lạng sơn này được, anh em OF gom tiền thuê cụ ý làm ls chung để tư vấn phát luật và hầu tòa, đại diện cho toàn bộ anh em là ngon đấy
 

miutrang

Xe tải
Biển số
OF-76785
Ngày cấp bằng
1/11/10
Số km
416
Động cơ
424,180 Mã lực
Qua vụ này mới thấy hết được chất lượng của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Ôi, thật đáng thương cho bọn bồi bút!
 

hoangtujun

Xe tải
Biển số
OF-49440
Ngày cấp bằng
25/10/09
Số km
269
Động cơ
460,190 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội ợ
Vote cho bác Triển, hqua e đọc bài trên dân trí của ôn Thơm thấy cú quá , rõ ràng 4b dừng đèn đỏ r đi mà nó dám kêu là k làm chủ tốc độ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top