Hơn hãng V nhiều
Nếu so về spec bây giờ cùng hạng có con nào ăn được nó đâu. Nhất là khoản chạy xăng mà vẫn tiết kiệm có 5l 100kmHơn hãng V nhiều
Do cái tên Tàu, chưa thể hiện nhiều ở VN cũng như các Đại lý chưa ổn định nên người mua còn hơi ngại. Em vẫn thích Hybrid do vụ sạc pin còn nhiều bất cập. Hybrid của con này nó lấy cục pin cấp cho động cơ điện làm chính, ngược với triết lý Hybrid của Toyota nên cũng lăn tăn tý.Nếu so về spec bây giờ cùng hạng có con nào ăn được nó đâu. Nhất là khoản chạy xăng mà vẫn tiết kiệm có 5l 100km
Loại Hybrid này nó là 1 cái xe điện hoàn chỉnh chỉ thêm động cơ xăng để sạc và hỗ trợ công suất thôi, nó có thể sạc được như xe điện bình thường, nếu chủ xe đi gần và chăm sạc thì đi mãi chả cần đến xăng, còn loại hybrid nhẹ hơn nó mới luôn cần động cơ xăng để sạc mà.Do cái tên Tàu, chưa thể hiện nhiều ở VN cũng như các Đại lý chưa ổn định nên người mua còn hơi ngại. Em vẫn thích Hybrid do vụ sạc pin còn nhiều bất cập. Hybrid của con này nó lấy cục pin cấp cho động cơ điện làm chính, ngược với triết lý Hybrid của Toyota nên cũng lăn tăn tý.
Không cụ, cái phần mềm vẫn cực kỳ quan trọng vì động cơ xăng nó không chỉ sạc điện cho pin mà con tham gia vào quá trình trình truyền động nữa.Loại Hybrid này nó là 1 cái xe điện hoàn chỉnh chỉ thêm động cơ xăng để sạc và hỗ trợ công suất thôi, nó có thể sạc được như xe điện bình thường, nếu chủ xe đi gần và chăm sạc thì đi mãi chả cần đến xăng, còn loại hybrid nhẹ hơn nó mới luôn cần động cơ xăng để sạc mà.
Nếu vậy thì mua xe điện luôn cho rồi.Loại Hybrid này nó là 1 cái xe điện hoàn chỉnh chỉ thêm động cơ xăng để sạc và hỗ trợ công suất thôi, nó có thể sạc được như xe điện bình thường, nếu chủ xe đi gần và chăm sạc thì đi mãi chả cần đến xăng, còn loại hybrid nhẹ hơn nó mới luôn cần động cơ xăng để sạc mà.
Vẫn là vấn đề muôn thuở: Sạc và đặc biệt là anh bạn này còn chưa đầu tư hệ thống sạc riêng thì phải.Nếu vậy thì mua xe điện luôn cho rồi.
Xe Tàu khó tin lắm sau rồi chẳng 20l.Nếu so về spec bây giờ cùng hạng có con nào ăn được nó đâu. Nhất là khoản chạy xăng mà vẫn tiết kiệm có 5l 100km
Giá cả thì so sánh 2 bên thế nào hả cụ?1-2 năm nữa nó rút khỏi thị trường. Ở đấy mà tiết kiệm.
Thích hybrid thì cứ xe Nhật mà mua. Chả an tâm hơn à.
Cũng chưa tìm hiểu kỹ đâu. Vì không thích hybrid. Để về tìm hiểu giá cả xem thế nào rồi trả lời nhé.Giá cả thì so sánh 2 bên thế nào hả cụ?
Đây mới là vấn đề cụ nhỉGiá cả thì so sánh 2 bên thế nào hả cụ?
Em mà thừa tiền thì em cứ hàng Mỹ, Nhật, Châu Âu mà mua thôi. Nhưng 80% người VN mua xe đều so sánh giá nên hàng TQ vẫn rất hút kháchĐây mới là vấn đề cụ nhỉ
Nếu để Toyota ra 1 con tương tự s6, em nghĩ giá ít nhất gấp rưỡi
Hãy nhìn con corolla hybrid, kích thước hạng thấp hơn (corolla dài 446cm và trục cơ sở 264cm, s6 dài 475cm và trục cơ sở 276cm) mà giá đã cả tỷ rồi, pin thì 1.26kw so với byd s6 18kw.
Nếu có sạc tại nhà, đi loanh quanh 100km 1 ngày thì gần như không phải đổ xăng
Cháu nghĩ là do thuế, phí cao quá nên dù xe ô tô tàu giảm giá cũng không có sự chênh lệch nhiều.Xe Tàu có tác dụng lớn nhất là làm giảm giá hãng khác mà đợt này làm ăn chán quá.
Thực ra thì xe BYD giờ tốt hơn nhiều, nên nó cũng ko để giá rẻ nữa mà hướng đến value for money. Xe này ở Úc bán bằng giá CX-5 bản cao nhất, bán chạy như tôm tươi.Cháu nghĩ là do thuế, phí cao quá nên dù xe ô tô tàu giảm giá cũng không có sự chênh lệch nhiều.