- Biển số
- OF-453891
- Ngày cấp bằng
- 17/9/16
- Số km
- 16
- Động cơ
- 206,376 Mã lực
- Tuổi
- 37
2 tỷ để chạy con xe tàu này thì chắc là khó nhỉ
Vầng, căn bản thị trường mình bé. Nó đầu tư vào xong 1 năm bán vài ngàn xe chả bõ dính răng.nói chung xe tàu khó cạnh tranh ở VN,
đơn giản là thị trường VN không đủ lớn để hấp dẫn anh Tàu, còn xe tàu thì chưa đủ thơm để xiêu lòng người dùng Việt.
Chứ đến thị trường Âu, Mỹ nó còn phi vào được thì ở VN nếu muốn thì vào lấy thị phần được ngay thôi.
Chả bõ thì bán làm gì? Bán qua nhà phân phối cũng phải chi tiền ra chứ.Vầng, căn bản thị trường mình bé. Nó đầu tư vào xong 1 năm bán vài ngàn xe chả bõ dính răng.
Đúng thật cụ, em xuống bến tàu cao tốc ở Roma thì nhìn nhếch nhác, có vài đoạn đi vào tàu điện thì khai mùi. Roma được cái có nhiều công trình nổi tiếng, chơi cũng vui so với các thành phố ở châu Âu khác, chứ hạ tầng không thể bằng Thượng Hải được. Bây giờ có điều kiện được đi mở mang tầm mắt nên mới khôn ra, chứ nhiều người còn chưa đặt chân đến mà miệng thì lúc nào cũng chê Tàu. Nếu chỉ có hàng kém chất lượng thì họ không thể nào trở thành nền kinh tế số 2 thế giới được.em sang Tàu thấy bên đó gần như 100% là đi xe của Tàu. Cơ sở hạ tầng của Thượng Hải thì ngon gấp 10 lần cơ sở hạ tầng của Roma. Hệ thống dẫn đường của Tàu thiết kế cho Tàu thì em chẳng biết so sánh vì chẳng thấy có bất cứ cơ sở nào để so sánh với bất cứ hệ thống dẫn đường nào mà em từng thấy (kể cả ở VN hay châu Âu). Cơ bản là nó vượt trội vài chục bậc.
Thế nên đợt này em định mua thêm 1 cái xe tàu để thử nghiệm. Định xem sealion 6 hoặc atto 3 nhưng thấy các hãng có vẻ ko mặn mà lắm. Nhắn tin cho các trang đại lý thấy chẳng buồn trả lời luôn.
1 tỷ cũng đã khó bán ở ta rồi. Nói chi tận 2 tỷ2 tỷ để chạy con xe tàu này thì chắc là khó nhỉ
Xây ở đâu trong DNA này thì cơ bản như nhau thôi cụ (thuế), vì nhà máy họ phải tính xuất khẩu ra các nc DNA và thế giới chưa đâu chỉ mỗi thị trường chỗ xây nhà máy.BYD xây nhà máy ở Campuchia chứ không xây ở Việt Nam.
Mặc dù thị trường Việt Nam lớn hơn. Gần Trung Quốc hơn. Đủ thấy hãng này mặn mà với thị trường Việt Nam cỡ nào.
Họ bán xe qua nhà phân phối chứ không bán chính hãng.
Nhập xe điện nhưng không xây trạm sạc. Sau 1 thời gian thì rút xe điện chuyển sang xe hybrid. Có chắc chắn sau 1 thời gian không bán được xe thì họ có rút tiếp không. Lúc đó thì bảo hành, bảo dưỡng phụ tùng thay thế lấy đâu ra.
Các hãng xe tàu sau 1 thời gian không bán được rồi rút là có tiền lệ rồi nhé.
Chả bận tâm nên doanh số có bán được đâu.Xây ở đâu trong DNA này thì cơ bản như nhau thôi cụ (thuế), vì nhà máy họ phải tính xuất khẩu ra các nc DNA và thế giới chưa đâu chỉ mỗi thị trường chỗ xây nhà máy.
Bên Cam họ thân tầu, nên có thể có những ưu đãi đặc biệt về đất đai, thuế quan, chưa kể nhà máy BYD đặt tại khu kinh tế đặc biệt của Cam có cả cảng biển nữa.
Mà như cụ lo ngại là đúng, thị trường VN bé như muỗi, hãng lớn họ chẳng bận tâm.
Tốt thật sự thì đã dám bảo hành lên 10 năm.Rất nhiều đánh giá BYD tốt dựa trên truyền thông từ nước ngoài rồi tự khen, trong khi bản xuất cho Việt Nam chưa rõ có thay đổi hay đánh giá gì từ trong nước hay không, nói chung BYD làm marketing cực tốt, giờ bảo BYD tốt cụ thể là tốt cái gì đố ai kể ra được hay lại lấy dẫn chứng từ nước ngoài.Ở Việt Nam, chỉ có MG là thật sự nghiêm túc và đã kiểm chứng được 1 phần chất lượng, còn BYD nên bỏ.
Em vừa lái cái máy bay tàu, cũng muốn review mà sợ ad không hoan nghênh.Mình thích những người đã trải nhiệm và đưa ra đánh giá, mình ko thích những bạn luôn coi thường đồ China, chưa thử, chưa đi nhưng cứ mở mồm ra là chê, người đọc họ lại đánh giá ko hay. Quan điểm Khen chê đều được nhưng phải dựa trên trải nhiệm cá nhân
Buồn cười phết! Đoàn này chả thấy bác tài nào phải khấn vái tổ sạc cảCó khi nào gần hết pin phí vào trạm sạc VinFast khấn "tổ sạc* như thế này không các cụ? Chủ xe này hài vãi
![]()
Xanh SM vẫn là của Vin, nhưng khi Xanh mở ở các tỉnh, sau khi đi vào hoạt động bình thường, thì chuyển nhượng cho đối tác ở tỉnh đó nếu có thể chuyển nhượng được.Em cũng nghe nói Xanh SM giờ không phải của Vin nữa, mà bán bớt cp cho bọn nào rồi ý.
Hôi là do tài xế chăm sóc xe không kỹ chứ ít liên quan đến kiểu xe sử dụng (xăng/điện).Xe màu xanh cũng bắt đầu hôi dần rồi. Hôm qua em
Đi từ sân bay về thấy cũng sắp ngang ngửa với bọn truyền thống và Grab
Tối 6h phang luôn969 tr![]()