- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 9,106
- Động cơ
- 1,245,156 Mã lực
Em đồng ý là không thể ép VF mở trạm sạc cho các hãng khác được.
Nhưng nếu NN hô hào ủng hộ xe điện thì nên bỏ tiền ra đầu tư mỗi thành phố lớn 4, 5 trạm sạc, thành phố nhỏ + thị xã mỗi nơi 1 trạm sạc. Chắc chắn không thể lỗ.
Nếu không muốn đầu tư thì có chính sách cho các đơn vị thứ 3 lắp đặt, ví dụ cho phép dùng trạm sạc để thế chấp ngân hàng vay 50% giá trị chẳng hạn.
Em có ông bạn đã đầu tư khá nhiều vào trạm sạc, cắm đủ các loại nhà cửa. Tính ra các trạm ông này đầu tư đều có lãi nhưng chi phí tái đầu tư ngốn hết.
Trước khi Vin có chính sách miễn phí sạc thì xe Vin sạc trụ của ông ấy rất nhiều, họ thích hơn sạc trụ của Vin. Giờ khách hàng xe Vin giảm đến 99% mà vẫn lãi thì em tin là khi Vin dừng chính sách miễn phí sạc, hệ thống của ông ấy sẽ bùng nổ.
Nhưng nếu NN hô hào ủng hộ xe điện thì nên bỏ tiền ra đầu tư mỗi thành phố lớn 4, 5 trạm sạc, thành phố nhỏ + thị xã mỗi nơi 1 trạm sạc. Chắc chắn không thể lỗ.
Nếu không muốn đầu tư thì có chính sách cho các đơn vị thứ 3 lắp đặt, ví dụ cho phép dùng trạm sạc để thế chấp ngân hàng vay 50% giá trị chẳng hạn.
Em có ông bạn đã đầu tư khá nhiều vào trạm sạc, cắm đủ các loại nhà cửa. Tính ra các trạm ông này đầu tư đều có lãi nhưng chi phí tái đầu tư ngốn hết.
Trước khi Vin có chính sách miễn phí sạc thì xe Vin sạc trụ của ông ấy rất nhiều, họ thích hơn sạc trụ của Vin. Giờ khách hàng xe Vin giảm đến 99% mà vẫn lãi thì em tin là khi Vin dừng chính sách miễn phí sạc, hệ thống của ông ấy sẽ bùng nổ.