Có thể tài xế bán i10, đầu quân về lái cho Xanh, cũng có thể "lây".Ah em nói Xanh SM chứ không phải F5 Grab. Thực ra tài xế cày lè lưỡi 12-16 tiếng/ngày đâu còn thời gian mà dọn. Chỉ vì trước đây các cụ ấy khen quá xá là khen.![]()
Có thể tài xế bán i10, đầu quân về lái cho Xanh, cũng có thể "lây".Ah em nói Xanh SM chứ không phải F5 Grab. Thực ra tài xế cày lè lưỡi 12-16 tiếng/ngày đâu còn thời gian mà dọn. Chỉ vì trước đây các cụ ấy khen quá xá là khen.![]()
Vậy nên đừng ai cho rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn hay chuẩn mực.Ông nói gà, bà hiểu vịt nó là thế.
Khác 1 chút.Con BYD này là hybird mà, nếu em không xạc tý nào chỉ đổ xăng chạy thì nó có khác gì 1 con xe chạy xăng không các cụ?
Hỏi bác thế Trạm sạc của Vin xây ra theo luật có bắt buộc phải cung cấp dịch vụ cho các hãng xe điện khác không ? Nhà nước có hạn chế người được phép đầu tư xây trạm sạc hay không ?Bác nghĩ đó là option của xe.
Tôi không nghĩ vậy mà cho đó là sự sẵn sàng của hạ tầng. Như cây xăng đối với xe xăng. Có vậy thôi.
Sạc thì nó sẽ chuyển đổi khoảng 10% (cụ thể thế nào thì ECU của xe sẽ phân bổ) hoạt động sang motor điện, không sạc thì nó chạy động cơ xăng 100%. Cụ thể hơn nữa thì xem thông số kỹ thuật đo BYD cũng cấp ạCon BYD này là hybird mà, nếu em không xạc tý nào chỉ đổ xăng chạy thì nó có khác gì 1 con xe chạy xăng không các cụ?
Chính vì thế, tôi mới nói là đừng đánh giá hãng này thông qua lăng kính hãng xe kia.Vậy nên đừng ai cho rằng suy nghĩ của mình là đúng đắn hay chuẩn mực.
Tôi chả bắt buộc được ai nên chỉ nói quan điểm về phân chia hạ tầng/phương tiện theo quy luật chung nhất.Hỏi bác thế Trạm sạc của Vin xây ra theo luật có bắt buộc phải cung cấp dịch vụ cho các hãng xe điện khác không ? Nhà nước có hạn chế người được phép đầu tư xây trạm sạc hay không ?
Nếu không thì Vin đang làm ko sai luật và rõ ràng ai cũng hiểu trạm sạc là một trong các ưu đãi chỉ cho người dùng xe VIN, mục tiêu hỗ trợ kinh doanh xe VIN.
Bác ko thích thì có thể hô hào hoặc bỏ tiền (nhiều tiền) đầu tư DN trạm sạc được mà.
Thế thì đừng có kêu gọi Vinfast mở trạm sạc cho xe khác nữa.Tôi chả bắt buộc được ai nên chỉ nói quan điểm về phân chia hạ tầng/phương tiện theo quy luật chung nhất.
Ai kêu, và lúc nào nhỉ?Thế thì đừng có kêu gọi Vinfast mở trạm sạc cho xe khác nữa.
Kêu gọi người khác xây trạm sạc đi.
Cụ với em còn lạ gì nhau nữa mà văn với vở.Ai kêu, và lúc nào nhỉ?
Bác lội giúp còm của tôi về vấn đề này phát. Ở thớt nào cũng được.Cụ với em còn lạ gì nhau nữa mà văn với vở.
Để chứng minh cái gì ở đây?Bác lội giúp còm của tôi về vấn đề này phát. Ở thớt nào cũng được.
Quy luật chung là NN bảo hộ cho SX trong nước trong đó có những chính sách hỗ trợ giúp DN đó phát triển, cụ thể ở đây là NN không ra các chính sách để làm mất lợi thế trạm xạc của VF. Sau này khi VF vững vàng thì NN có thể nới các chính sách của mình nhằm thúc đẩy phát triển chung. Mỗi thời điểm phải có các chính sách phù hợp chứ không thể máy móc.Tôi chả bắt buộc được ai nên chỉ nói quan điểm về phân chia hạ tầng/phương tiện theo quy luật chung nhất.
Để chứng minh là bác đang chụp mũ tôi về mặt tư duy.Để chứng minh cái gì ở đây?
Nhà nước cũng chả bảo hộ.Quy luật chung là NN bảo hộ cho SX trong nước trong đó có những chính sách hỗ trợ giúp DN đó phát triển, cụ thể ở đây là NN không ra các chính sách để làm mất lợi thế trạm xạc của VF. Sau này khi VF vững vàng thì NN có thể nới các chính sách của mình nhằm thúc đẩy phát triển chung. Mỗi thời điểm phải có các chính sách phù hợp chứ không thể máy móc.
Cụ chả bảo hạ tầng với biến đổi xanh còn gì. Cái đó là nhiệm vụ của NN mà NN không hỗ trợ cho làm thì rõ ràng là có sự bảo hộ cho đối tượng khác.Nhà nước cũng chả bảo hộ.
Mà là các bác cuồng tín đang đánh đồng cái thuận tiện của trạm sạc vào chất lượng cái xe (bác Gionam72 có nói đó là option).
Tôi cũng rất hoan nghênh.
Nhưng không phải với suy nghĩ về mục đích là để VF đỡ phải bỏ cả tỷ... mà là nó cho thấy sự nâng cấp về hạ tầng của đất nước, sẵn sàng cho chuyển đổi xanh.
Muốn chuyển đổi xanh thì cung cấp hạ tầng xanh là điều cần thiết mà.Cụ chả bảo hạ tầng với biến đổi xanh còn gì. Cái đó là nhiệm vụ của NN mà NN không hỗ trợ cho làm thì rõ ràng là có sự bảo hộ cho đối tượng khác.
Nhưng cung cấp như vậy lại có ảnh hưởng tiêu cực đến DN cần bảo hộ nên từ từ chưa cung cấp vội.Muốn chuyển đổi xanh thì cung cấp hạ tầng xanh là điều cần thiết mà.