- Biển số
- OF-536803
- Ngày cấp bằng
- 12/10/17
- Số km
- 2,389
- Động cơ
- 186,645 Mã lực
Có nhiều đòn dưới thắt lưng lắm, kinh doanh không phải 1+2=2 đâu.Ép kiểu gì?. Nó nhiều tiền thì tự đi xây trạm sạc. Có ai cấm đâu.
Có nhiều đòn dưới thắt lưng lắm, kinh doanh không phải 1+2=2 đâu.Ép kiểu gì?. Nó nhiều tiền thì tự đi xây trạm sạc. Có ai cấm đâu.
2 thằng đấy nó ký với Vinfast rồi.Nó ký hợp tác với hệ thống cây xăng của Petrolimex hoặc PVOil thì xây cũng nhanh thôi mà.
Không biết có ký độc quyền ko cụ?2 thằng đấy nó ký với Vinfast rồi.
Chả biết. Nhưng thấy cây nào có diện tích lớn, vị trí đẹp thì Vinfast họ xây trạm hết rồi.Không biết có ký độc quyền ko cụ?
Thuế 0% như nhau nhưng cụ chưa tính BYD phải đổ tiền vào làm hệ thống kiểu 3S. Khoản đó bổ vào giá xe không nhỏ đâu. Các nhãn hiệu xe khác của Thái khi nhập về VN đã có sẵn hệ thống này.Làm gì có rào cản về thuế.
Xe BYD ráp ở Thái Lan thì về VN thuế nhập khẩu là 0%. Tất cả các thuế phí ngang xe VF.
Xe BYD thì em nghĩ không vượt trội so với VF về chất lượng (có hơn nhưng không đáng kể). Cái căng nhất là cùng một tầm giá mà giờ ông lãi đậm cạnh tranh với ông đang lỗ thì không biết ông lỗ đấu kiểu gì.
Với BYD thì yên tâm là có giá thấp. Chiến lược toàn cầu của nó là sử dụng lợi thế sản lượng lớn nhất thế giới để cạnh tranh về giá. Em nghĩ nó sẽ để giá ngang Thái Lan. Thuế phí cho xe điện ở VN đang ở mức siêu thấp.Cơ bản là nó định giá chứ các cụ một thời cũng mong giá ô tô giảm khi thuế nhập ASEAN = 0%. Bây giờ giá nhập ASEAN = 0 đấy nhưng giá vẫn tăng và các cụ vẫn mua.
Ở Thái Lan hay bất cứ đâu cũng phải làm hệ thống bảo dưỡng mà cụ. BYD đang là hãng có lãi khủng. Không lo họ thiếu tiền đâu. Vấn đề mấu chốt là họ quyết tâm đến đâu thôi. Thị trường VN quá tiềm năng. VF đã đốt tới 10 tỷ USD vào thị trường VN mà còn chưa tạo lập xong thị trường (chắc phải đốt thêm vài ba chục tỷ USD). Nếu BYD không dám đầu tư 1-2 tỷ USD thì nên về bú tí mẹ. Đòi bán xe người ta cười cho.Thuế 0% như nhau nhưng cụ chưa tính BYD phải đổ tiền vào làm hệ thống kiểu 3S. Khoản đó bổ vào giá xe không nhỏ đâu. Các nhãn hiệu xe khác của Thái khi nhập về VN đã có sẵn hệ thống này.
như BYD xây trạm sạc ở Indo để giao đổi với VF cũng ok ổn, vì số trạm sạc nó phải tương đồng. VF đã xây 150.000 trạm ở VN mà ông BYD xây 10.000 cái thì ko tương đồng rồiEm có bảo Vinfast xây trạm ở Indonesia đâu.
Còn đâu thì thêm tiền. Hay ở thị trường khác. Còn hơn bỏ cả tỷ vào Việt Nam xây trạm sạc rồi cạnh tranh với nhau à. Bắt tay với nhau lúc nào cũng có lợi nhất.như BYD xây trạm sạc ở Indo để giao đổi với VF cũng ok ổn, vì số trạm sạc nó phải tương đồng. VF đã xây 150.000 trạm ở VN mà ông BYD xây 10.000 cái thì ko tương đồng rồi
Bắt tay với BYD ở thị trường khác thì có khả năng, chứ cho BYD nó sạc ở VN thì VF chết tươi luônCòn đâu thì thêm tiền. Hay ở thị trường khác. Còn hơn bỏ cả tỷ vào Việt Nam xây trạm sạc rồi cạnh tranh với nhau à. Bắt tay với nhau lúc nào cũng có lợi nhất.
Mô men xoắn và áp suất lốp, lực phanh thu hồi...ba la bô lô...thường nó hiện trên màn hình giữa là đủ rồi.Nó dùng cái màn hình lái hiển thị nhiều thông tin vận hành, dùng HUD ko thể hiệ được hết, chẳng hạn như momen xoẵn, áp suất lốp, lực phanh thu hồi, tái sinh, ngoài ra nó xin an thì bật cam trái hay phải... nói chung khi lái xe quay sang nhìn cái màn hình to bất tiện
các thông số vận hành mà hiển thị màn hình chính thì khó cho người lái rồi, cái màn chính thì cài đặt các thể loại cho xe ok. Nhưng khi lái thì LX quan tâm tới thông số vận hành là chính, các xe chạy xăng bây h nhìn cái màn hình đó rất OK. ông xe điện tự nhiên đưa ra to lù lù ngay sau vô lăng là ko ổnMô men xoắn và áp suất lốp, lực phanh thu hồi...ba la bô lô...thường nó hiện trên màn hình giữa là đủ rồi.
Khi lái, người lái chủ yếu quan sát Tốc độ xe (km/h) và/hoặc Vòng tua máy (rpm), thêm 1 vài cảnh báo lỗi, cảnh báo va chạm....hết. Cái này trên HUD là đủ hiển thị òy....
Nói thật, 2 màn hình bố trí nổi, lồi hẳn ra như thế trông cực thiếu thẩm mỹ.
Nếu vẫn muốn giữ 2 màn hình thì cái màn hình trước vô lăng nên thiết kế chìm hẳn , như bảng Taplo đồng hồ trên xe xăng ý, thế trông mới hợp lý về thẩm mỹ.
Chính xác ạ cụ ạ
Xây ra 1 góc
Lời như buôn xăng, không mất tiền nhập lượng xăng dầu, trả tiền điện cuối tháng. Ăn tất
Nói về kiểu dáng mẫu mã thì xe tàu nó còn đẹp trên cả xe Hàn, chiếc nàu nhìn giống mẫu của Tesla thế nhỉ,BYD Seal sắp về Việt Nam, bộ ảnh thực tế này cho thấy mẫu sedan ngang cỡ Camry này có gì 'hot' để chờ đợi
Việc đưa một mẫu sedan chạy điện như BYD Seal về Việt Nam là điều hiếm thấy, khi các hãng xe điện khác đang dồn lực vào phân khúc SUV.
Trong một sự kiện đang diễn ra tại nhà máy BYD ở Trung Quốc, hãng xe này đã xác nhận việc BYD Seal nằm trong số những mẫu xe sẽ ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian tới.
BYD Seal bản điện khi bán tại Việt Nam sẽ không có đối thủ ngang hàng. Mẫu xe này có kích thước ngang ngửa Toyota Camry với chiều dài 4.800 mm, rộng 1.875 mm. Trục cơ sở của xe lên tới 2.920 mm. Việt Nam hiện chưa có mẫu sedan chạy điện nào có kích thước tương đương. Trong khi đó, phiên bản hybrid có thể cạnh tranh được Toyota Camry.
Thiết kế BYD Seal được không ít người nhận xét là có nét giống Porsche hay Tesla bởi kiểu dáng coupe. Hệ số cản gió của Seal thậm chí còn thấp hơn Taycan (thấp hơn là tốt hơn). Cụm đèn chiếu sáng chính là LED dạng thấu kính. Đèn hậu LED vắt ngang đuôi. Tay nắm cửa dạng ẩn hiện đại. Phiên bản điện và hybrid chủ yếu khác nhau ở mặt trước, khi bản hybrid có lưới tản nhiệt cho động cơ.
Nội thất Seal có điểm tương đồng với Atto 3 ở thiết kế vô-lăng cùng màn hình trung tâm 15,6 inch có thể xoay được. Màn hình sau vô-lăng Seal lớn hơn trên Atto 3. Thiết kế tổng thể nội thất của Seal ít phá cách hơn so với Atto 3.
Một số trang bị tiện nghi nổi bật bên trong Seal có ghế chỉnh điện 8 hướng ở vị trí lái, âm thanh Dynaudio cao cấp, điều hoà tự động 2 vùng có lọc bụi mịn, cần số điện tử, phanh đỗ điện tử và cửa sổ trời toàn cảnh.
BYD Seal có cả cấu hình chạy điện hoặc hybrid. Bản hybrid nhiều khả năng về Việt Nam hơn vì phù hợp với cơ sở hạ tầng, tuy nhiên không loại trừ khả năng BYD muốn phổ cập cả sedan chạy điện. Với bản điện, cấu hình pin dung lượng cao nhất là 82,56 kWh, cho tầm vận hành tới 700 km. Bản hybrid kết hợp động cơ 1.5L tăng áp với mô-tơ điện kết hợp hộp số CVT.
Như MG lên mạng chê nhiều mà ngoài đường thấy đi cũng nhiều. E nghĩ BYD là thương hiệu lớn thực sự thì họ sẽ phủ sóng được nếu đem về VN sản phẩm phù hợp (bản hybrid chẳng hạn) và các bước xây dựng hệ thống showroom, xưởng sửa chữa hợp lý. Đối tượng trẻ mua xe ngày càng nhiều, họ có tư duy cởi mở hơn, thích tiếp xúc công nghệ mới hơn.
BYD chắc chỉ thịt được VF ở thị trường ngoài VN thôi, còn sân nhà chẳng bao giờ ăn được. khách quan mà nói thì thằng BYD này nó làm xe đẹp, nhìn hấp dẫn hợp thời trang. Còn việc nó vào VN bán được hay ko thì thời gian sẽ chứng minhđó là xe xăng , chịu lỗ thì vẫn bán đựoc , còn hybird thì toyota mới trùm , xe điện thì chưa cắm đựoc trụ sạc nào mà đội anti Vin hô hào giết Vin nghe buồn cừoi giống byd mõm xây nhà máy ở Vietnam
Đúng rồi, nếu không có hệ thống đấy thì khác gì hội Zotye, BAIC.Ở Thái Lan hay bất cứ đâu cũng phải làm hệ thống bảo dưỡng mà cụ. BYD đang là hãng có lãi khủng. Không lo họ thiếu tiền đâu. Vấn đề mấu chốt là họ quyết tâm đến đâu thôi. Thị trường VN quá tiềm năng. VF đã đốt tới 10 tỷ USD vào thị trường VN mà còn chưa tạo lập xong thị trường (chắc phải đốt thêm vài ba chục tỷ USD). Nếu BYD không dám đầu tư 1-2 tỷ USD thì nên về bú tí mẹ. Đòi bán xe người ta cười cho.