Cụ không đi thì phải hủy cuốc, mà hủy nhiều sẽ không còn nhận ưu đãi của Grab nữa.Em gọi grab đầu tiên là hỏi xe gì. Điện thì thôi, cũng nhắn luôn xe sạch thì em mới ngồi.
Cụ không đi thì phải hủy cuốc, mà hủy nhiều sẽ không còn nhận ưu đãi của Grab nữa.Em gọi grab đầu tiên là hỏi xe gì. Điện thì thôi, cũng nhắn luôn xe sạch thì em mới ngồi.
Ở nước ngoài người ra cởi mở hơn với cái mới chứ ở ta thì mới hay cũ chưa quan trọng bằng rẻ.Uber bên nước ngoài gọi được cả xe xăng và xe điện, hiện tại xe điện có giá vẫn cao hơn xăng
Cắm sạc ở nhà à cụBYD Seagull này giá bên TQ quy đổi ra tiền VND 300tr, lăn bánh tại Việt Nam max 400tr, quãng đường đi được 300-400km mỗi lần sạc, các cty taxi mua về cạnh tranh trực tiếp với nhóm Grabcar Vios, Elantra… chắc chắn Grabcar khô máu đứt bóng luôn các cụ nhỉ.
Tới lúc nào đó giá taxi truyền thống sử dụng xe oto điện rẻ hơn hẳn giá Grabcar… điều này hoàn toàn có thể xảy ra, xu thế hiện tại nhiều cty taxi truyền thống đã bắt đầu sử dụng xe oto điện rồi.
Grab điện Vinfast chạy trên đường cả mớ. Cần không tôi kiếm hình cho?Oto điện chỉ là vấn đề về thời gian khi bác Grab cảm thấy thích hợp.
Tưởng tượng lúc thị trường hết 3/4 taxi là xe điện, cụ cần ra sân bay gấp và đã từ chối 3 chiếc xe grab điện....."Thích thì chọn" nhé chứ không phải là "còn được chọn".
Chưa chắc, nếu là TMT và BYD thì có thể phải setup hệ thống mạng lưới cây sạc, tuy nhiên theo như một số em họ của các đại za tay to Tung Của thì với tiềm lực kinh tế không có gì ngoài tiền việc để có hệ thống mạng lưới cây sạc như vậy phút mốt là có.Cắm sạc ở nhà à cụ
Tưởng tượng thì em đã tưởng tượng em có máy bay riêng cụ ạ.Tưởng tượng lúc thị trường hết 3/4 taxi là xe điện, cụ cần ra sân bay gấp và đã từ chối 3 chiếc xe grab điện.....
E hèm...
Cụ chắc được đi nước ngoài hay ở nước ngoài nhiều nhỉ. Nhất, lúc nào được xài cái mới.Ở nước ngoài người ra cởi mở hơn với cái mới chứ ở ta thì mới hay cũ chưa quan trọng bằng rẻ.
Nhà có chỗ để xe, chỗ sạc thì họ lại không chạy taxi. Nên không có trạm sạc thì đứtCắm sạc ở nhà à cụ
Cụ ngược với em, 20 năm nay em toàn tranh lái và chắc ko hơn chục lần gọi taxiCụ đừng cười em thế chứ em thích ngồi sau . Kính cụ 1 quại bia to (nhậu online ạ)
Việc cụ tưởng tượng khó thành hiện thực hơn việc tôi bảo cụ ấy tưởng tuọng (thực ra là hình dung trước việc sẽ xảy ra) khoảng 1000 lần.Tưởng tượng thì em đã tưởng tượng em có máy bay riêng cụ ạ.
Đâu phải tháng nào cũng có 1 hãng taxi mua xe điện nên cũng còn tùy cụ ahChắc là Vios từ đây sẽ out khỏi top 5 xe bán chạy hàng tháng.
Lôm côm ba lăng nhăng. Đi so sánh taxi truyền thống với grab. Xe điện cứ ngon lành, chứng minh đc hiệu quả kinh tế thì grab nó chuyển trong phút mốt, vì nó đâu có coi xe là tài sản. Còn mấy ô truyền thống, cứ lo mà thanh lý hết mớ xe xăng đi thì hãy nghĩ đến mua xe điện. Grab hay trc đây là uber nữa nó làm cho ngành taxi văn minh hơn, đội truyền thống hết đường chặt chém.BYD Seagull này giá bên TQ quy đổi ra tiền VND 300tr, lăn bánh tại Việt Nam max 400tr, quãng đường đi được 300-400km mỗi lần sạc, các cty taxi mua về cạnh tranh trực tiếp với nhóm Grabcar Vios, Elantra… chắc chắn Grabcar khô máu đứt bóng luôn các cụ nhỉ.
Tới lúc nào đó giá taxi truyền thống sử dụng xe oto điện rẻ hơn hẳn giá Grabcar… điều này hoàn toàn có thể xảy ra, xu thế hiện tại nhiều cty taxi truyền thống đã bắt đầu sử dụng xe oto điện rồi.
Chính xác cụ. Grab chả lquan gì đến xe xăng hay xe điện cả, nên đừng tính khô máu với nó vội. Giờ đến các vùng du lịch e toàn mở grab ra mà đặt xe, đàng hoàng, ko lo chèo kéo, ko sợ tính láo. Hơn nữa cũng chả phải nhớ số hãng taxi nào.Grab điện Vinfast chạy trên đường cả mớ. Cần không tôi kiếm hình cho?
Có mâu thuẫn gì giữa dùng app grab và chạy xe ô tô điện?
Nhìn thấy doanh số BYD thì đừng bắt nó phải chứng minh gì nữa nhỉ.Lôm côm ba lăng nhăng. Đi so sánh taxi truyền thống với grab. Xe điện cứ ngon lành, chứng minh đc hiệu quả kinh tế thì grab nó chuyển trong phút mốt, vì nó đâu có coi xe là tài sản. Còn mấy ô truyền thống, cứ lo mà thanh lý hết mớ xe xăng đi thì hãy nghĩ đến mua xe điện. Grab hay trc đây là uber nữa nó làm cho ngành taxi văn minh hơn, đội truyền thống hết đường chặt chém.
Thế nên đừng mong nó chết.
Grab có chết không? Không, chết làm sao được, chết là chết tài xế, là đối tác của Grabcar kia kìa.Chính xác cụ. Grab chả lquan gì đến xe xăng hay xe điện cả, nên đừng tính khô máu với nó vội. Giờ đến các vùng du lịch e toàn mở grab ra mà đặt xe, đàng hoàng, ko lo chèo kéo, ko sợ tính láo. Hơn nữa cũng chả phải nhớ số hãng taxi nào.
1. Doanh số ở đâu ko biết, cứ về VN thử xem thế nào. Vài năm trc có nhiều cụ thần thành Baic hay xe gì ấy của bển lắm, giờ sao rồi. Xa hơn nữa đi, xe máy Tàu chạy đầy đường đc mấy năm, giờ đâu hết rồi. Dĩ nhiên ko thể coi thường hay chê BYD đc, nhưng doanh số của nó 1 phần là do dân họ quá đông. Gần 20% dân số thế giới. Tất cả các hãng đều muốn bán đc sản phẩm ở TQ thì biết dung lượng thị trường nó thế nào.Nhìn thấy doanh số BYD thì đừng bắt nó phải chứng minh gì nữa nhỉ.
Grab có chết không? Không, chết làm sao được, chết là chết tài xế, là đối tác của Grabcar kia kìa.