- Biển số
- OF-520012
- Ngày cấp bằng
- 6/7/17
- Số km
- 3,640
- Động cơ
- 45,160 Mã lực
- Tuổi
- 48
Thế chán cụ nhể, còn sư tử thì không được mua ?Xe Tàu thì bán cho hổ
Thế chán cụ nhể, còn sư tử thì không được mua ?Xe Tàu thì bán cho hổ
đi xe điện hết pin ko nghĩ đến vào trạm sạc thì nghĩ đến gì cụ nhỉ, trạm sạc lại chẳng quan trọng quá khi đi xa ý chứ. cụ có vẻ hằn học Vin thếĐúng là BYD là hàng TQ trung ương, ko cần cạnh tranh với các hãng xe điện nước ngoài khác tại thị trường VN. Quá khập khiễng khi các cụ tự hào dân tộc lôi 1 ông lớn ngành xe điện tầm cỡ nhất nhì TG vào so sánh với hàng nội địa mãnh liệt.
Về vấn đề sạc, con xe điện thực sự rất bất tiện khi cứ phải chầu chực ra trạm xếp hàng chờ sạc. Nó cần 1 cục pin đủ lớn để di chuyển quãng đường dài + phải tự bố trí đc việc sạc ở nhà thì họ mới cân nhắc mua xe điện. Chấm hết xuống ruộng. Việc trạm sạc là cái thứ các ông cứ thần thánh hóa nhưng nó chỉ là thứ cần khi nhỡ nhàng thôi ví dụ trên cao tốc. Ko phải cứ hết pin là nghĩ đến vào trạm sạc.
Đêm có việc đột xuất cần đi đâu là thuê xe khác ạ?Tốt mà. Nhà mà có chỗ sạc thì 100% sạc ở nhà chứ ra cột làm gì Đi làm về 7h cắm sạc, sáng hôm sau 7h đi làm là đầy bình Cứ sạc quanh 8h mà từ 20% lên được 80% là ổn.
Chưa có cấu hình và giá bán mà đã cọc rồi á. Liều nhỉ
Hai bạn lông bằng nhau này thớt nào dính dáng đến VF cũng thấy có mặt, tung hứng để thớt nổi cũng tốt mà.Haha ko thớt nào dính dáng tới VF mà ko thấy cụ xuất hiện. VF3 cũng làm gì đã có cấu hình Vẫn đang thiết kế mà đã có bản thương mại đâu. Khi chưa có cấu hình thì giá bán cũng vô nghĩa
BYD là hãng lớn, chắc chắn làm ăn đàng hoàng bằng hoặc hơn cái hãng các cụ đang kỳ vọng
BYD nói không xây hệ thống sạc riêng vì khi có xe điện đến mức nào đó thì thị trường xe điện sẽ tự có hãng cung cấp dịch vụ sạc.Khác đó cụ, ở Mỹ có nhiều trạm sạc của bên thứ 3, nó welcome tất cả các loại xe điện sử dụng dịch vụ của nó.
E nghĩ là có đc hoàn cọc, vì giá còn chưa thấy có k trả cọc ai dám theo bác ơi :vKhông có đủ thông tin về SP và dịch vụ thế này, cọc xong ko mua nữa có đc trả lại tiền không cụ?
Phương châm này mà áp dụng ở Việt Nam thì chết ngay từ khi chưa bắt đầu rồi cụBYD nói không xây hệ thống sạc riêng vì khi có xe điện đến mức nào đó thì thị trường xe điện sẽ tự có hãng cung cấp dịch vụ sạc.
Xe xăng của Tàu chả dính dáng gì đến trạm sạc còn ế sưng ế sỉa lên. À xe điện có em mini ev đấy. Không cần trạm sạc . Có bán được đâu.Haha thế VF của cụ từ đâu ạ? Đừng bảo ko phải từ Tầu nhé. Em biết chắc chắn động cơ và khung gầm là nhập nguyên cụm từ tầu đấy Nhưng đúng như cụ nói, VN mình đầy hổ, VF3 bán chạy như tôm tươi cho toàn hổ
Cụ ấy cứ lôi VF vào đấy chứ. Liên quan gì đến vf đâu.Hai bạn lông bằng nhau này thớt nào dính dáng đến VF cũng thấy có mặt, tung hứng để thớt nổi cũng tốt mà.
Đó là quan điểm của BYD khi đưa xe điện vào thị trường VN. Nhưng với tâm lý lo ngại hàng Tàu và chưa có hệ thống đại lí và trạm sạc rộng khắp thì khả năng thành công trong tương lai ngắn là rất khó.Phương châm này mà áp dụng ở Việt Nam thì chết ngay từ khi chưa bắt đầu rồi cụ
cụ ơi, những nhà dân trong ngõ ngách, những nhà ở chung cư không thuộc hệ sinh thái của Vin thì sạc ở đâu cụ?Đúng là BYD là hàng TQ trung ương, ko cần cạnh tranh với các hãng xe điện nước ngoài khác tại thị trường VN. Quá khập khiễng khi các cụ tự hào dân tộc lôi 1 ông lớn ngành xe điện tầm cỡ nhất nhì TG vào so sánh với hàng nội địa mãnh liệt.
Về vấn đề sạc, con xe điện thực sự rất bất tiện khi cứ phải chầu chực ra trạm xếp hàng chờ sạc. Nó cần 1 cục pin đủ lớn để di chuyển quãng đường dài + phải tự bố trí đc việc sạc ở nhà thì họ mới cân nhắc mua xe điện. Chấm hết xuống ruộng. Việc trạm sạc là cái thứ các ông cứ thần thánh hóa nhưng nó chỉ là thứ cần khi nhỡ nhàng thôi ví dụ trên cao tốc. Ko phải cứ hết pin là nghĩ đến vào trạm sạc.
Riêng xe tàu có thể sạc ở quán Cafe, thậm chí sạc nhờ ở quán trà đá cũng được.cụ ơi, những nhà dân trong ngõ ngách, những nhà ở chung cư không thuộc hệ sinh thái của Vin thì sạc ở đâu cụ?
10 tiếng mới đầy đấy cụ ạRiêng xe tàu có thể sạc ở quán Cafe, thậm chí sạc nhờ ở quán trà đá cũng được.
Con cháu bác sĩ mắt vịt xanh đông lắmCụ ấy cứ lôi VF vào đấy chứ. Liên quan gì đến vf đâu.
Không sao đâu. Làm ly cafe từ sáng đến tối cũng đc .10 tiếng mới đầy đấy cụ ạ
Nhà cháu cũng thấy xe điện (trên thế giới chứ không chỉ riêng VN) vẫn chưa thay thế được xe xăng dầu vì nhiều lí do. Hiện truyền thông đang đẩy lên tạo hiệu ứng để thu hút khách hàng.Đúng rồi. Thế nên mới bảo xe xăng never die mà Xe điện chỉ dừng lại như 1 món đồ chơi công nghệ. Bằng chứng là sau 1 thập kỷ phát triển xe điện ko nổi, dân châu âu đã quay lại với xe hybrid rồi đấy.
Xe điện là 1 thứ sản phẩm của phe bè lũ Trung Quốc, họ phải làm 1 thứ khác để đối trọng với Âu Mỹ vốn đã phát triển xe xăng cả trăm năm. Muốn chiến thị phần và mở rộng tầm ảnh hưởng mà thôi.