Trí nhớ của cụ thật xuất sắc.
NGười Hanoi cũng nên biết chủ ĐT ấy đã làm gì với Saigon:
Câu chuyện sân bay Tân Sơn Nhất quá tải cả dưới đất và trên trời đã từ lâu và nay lại càng “nóng” lên khi những ngày qua, nghị trường Quốc hội và dư luận nói nhiều về câu chuyện sân golf nằm trong sân bay.
Kẹt dưới đất, kẹt cả trên trời
Trong năm 2016 và đầu năm 2017, người dân và hành khách đi trên đường Trường Sơn đi vào sân bay đã nhiều lần phải đối mặt với cảnh kẹt xe kinh hoàng. Cảnh hành khách phải xuống xe giữa chừng, đội mưa, đội nắng mang vác vali, ẵm trẻ con chạy trên vỉa hè để vào sân bay cho kịp giờ đã không còn hiếm.
...diện tích sân bay bị thu hẹp quá nhiều khi khu vực phía Đông thành khu dân cư đông đúc, phía Tây xây sân golf, còn lại làm đường sá dẫn đến sân bay Tân Sơn Nhất hiện nay giống một cái vòng xoay cho người dân đi qua.
Ngoài dự án sân gôn chiếm 157 ha đất ở sân bay Tân Sơn Nhất từ năm 2007 đang gây tranh cãi, nhiều thương vụ khác của đại gia Dương Công Minh cũng dính tai tiếng.
nhadautu.vn
Sân gôn Tân Sơn Nhất
Đầu năm 2017, sau hơn chục năm cấp phép cho sân gôn Tân Sơn Nhất, Cục Hàng không Việt Nam thuộc Bộ GTVT mới lần đầu tiên thông báo đề xuất “muốn giải quyết được tình hình của Tân Sơn Nhất cần tính tới tất cả các phương án, kể cả phương án thu hồi đất quân sự ở phía Bắc sân bay và 127 ha đất trong sân bay đang làm sân gôn…”.
Từ vài năm qua, sân bay Tân Sơn Nhất đã rơi vào tình thế bế tắc giao thông. Sân bay này có công suất thiết kế 25 triệu hành khách, nhưng năm 2016 đã có hơn 32 triệu lượt khách thông qua. Dự kiến, năm 2017 sẽ có trên 35 triệu lượt hành khách qua cảng hàng không này.
Năm 2011, Báo Thanh Niên đã có loạt bài phân tích rất kỹ về những hệ lụy của dự án sân golf Tân Sơn Nhất nhưng sau đó, dự án này vẫn được tiến hành xây dựng.
thanhnien.vn
(NLĐO) - Đó là câu hỏi của nhiều bạn đọc thông qua Báo Người Lao Động gửi đến cơ quan chức năng xung quanh việc bàn giao đất ven sân bay Tân Sơn Nhất.
nld.com.vn
Đại gia Dương Công Minh được dư luận nhắc tới với tần suất dày đặc trong những ngày qua liên qua tới việc thu hồi sân golf, mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, khối tài sản của ông chủ Tập đoàn Him Lam trải dài khắp đất nước thì không phải ai cũng biết. Vị doanh nhân này từng “gây bão” bởi...
laodong.vn
Đường băng thứ 3 ở Tân Sơn Nhất nếu dài 2.500m, theo các chuyên gia, hoàn toàn phù hợp. Bởi sân bay Narita (Tokyo, Nhật Bản) đường băng chỉ dài 2.100m cho phép máy bay cỡ lớn như Boeing B777 cất, hạ cánh an toàn.
tuoitre.vn
VOV.VN - Sự tồn tại của sân golf hiện đại, thông thoáng ngay trong lòng một sân bay quá tải cả trên trời và dưới đất là một hình ảnh phản cảm.
vov.vn