Em member Bạch Kim của grab còn bị tài xế bom thấy định vị xe đi vào đúng ngõ đúng vị trị đón báo đợi 5' nhìn chả thấy xe mịe nào, đi ra cả mặt đường cũng k thấy (ngõ nhà em thì không thể nhầm) gọi điện lại cho lx trên ứng dụng nó cũng chả thèm nghe. Hệ thống báo đến giờ ...quá 5phút sẽ huỷ bị tính phí, em lại đặt lại phát nữa lại đúng cái xe đó, lại gọi điện, nó cũng không nghe. Bực mình bắt taxi truyền thống, gọi luôn tổng đài 1900grab, em cskh báo anh huỷ 2 chuyến gần đây -> ĐÚng, tài xế bên em làm trò mèo, abc... đề nghị grab xử lý tránh tình trạng như vậy, anh hạng Bạch Kim còn thế thì hạng khác thế nào.
Bạch kim là cái hạng méo j thế hở cụ và e cũng ko hiểu vì sao gr phải ái ưu hơn cho tk bk ngoài tặng km? Tk khách hàng của e mấy tháng nay ko đi vẫn bk đây và vài k điểm chưa đổi.
Vụ thấy xe đến đúng điểm đặt và ngõ như cụ nói ảo diệu quá.e đoán tay lx cầm mỗi cái đt chạy đến đón cụ nên mới ko thấy j hoặc là cụ đứng 1 nơi đặt 1 nơi và nhầm vị trí do ko thạo nên mới vậy. Còn cụ theo dõi trên app là biết rõ xe tới đâu.
Cc kể bức xúc với tx nhiều e ko lạ vì e cũng làm khứa gr chán mới chạy driver.
Tuy nhiên tx cơ bản ng ta xác định l.xe là bán hàng và xem trọng khách chứ ko phải xác định là đối tượng để chơi xấu. Còn khách có ng hay, có ng dở nhưng vì xác định là vai trả tiền nên loại khách vô duyên, xấu bụng, khệnh khạng bố đời hay thậm chí ếch công nghệ nhưng lại đổ do gr hay tx nhiều lắm. E kể nhé
Loại khách đầu tiên là đặt xe sai điểm và đổ lỗi cho tx ko biết đường. App gr khi khách gõ điểm đón/đưa sẽ đưa ra option để tiện và nhanh cho khách. Khách ở 5 Trần Duy Hưng khi gõ 5 Trần là gr nhảy ra Trần Duy Hưng/ Trần Bình Trọng hay Trần Khánh Dư..., vì mắt kém hay vội khách nên khách chạm 1 điểm khác điểm cần đón và ung dung đứng đợi. Khi xe đến nơi tx chạm xe đã đến khách tìm mãi ko thấy xe, gọi hỏi mới biết nhầm và ca này có thể là với cụ e quote đấy. Vì thế e thường alo ngay cho khách để xác nhận điểm đón. Tuy vậy vẫn có t/h bi hài lúc khác rỗi e kể.
Loại khách mà vừa đặt xe xong và tx alo xác nhận điểm đón thì hỏi ngay: đến chưa, nhanh lên nhé. Mịa, trên app nó thể hiện rõ xe ở đâu và di chuyển ntn ko thèm xem cứ hỏi 1 câu thừa. Lại còn giục nhanh lên, nhanh là nhanh thế nào? Húc hết xe trên đường để nhanh à? Khách mà như thế là ko hiểu j về gt Hn hay Sg và cũng ko hiểu rằng tx mới là ng cần nhanh nhất. Vụ ko hiểu này thường dẫn đến các hậu quả như hủy chuyến khi xe gần đến nơi và ng thiệt thòi là tx và nỗi bực cũng gần giống chủ thớt ỏ đây. Thế nhưng tại sao ko có thớt kêu khách chiêu trò, dốt nát hay cái lọ cái chai? Vì tx ng ta làm dịch vụ nên nén mình đấy. Còn có cái thớt này là vì khách cũng ko hay ho j nhưng cứ làm mình mẩy như đứa trẻ và đc gr dỗ dành bằng 10k đền bù cùng cái thư ve vuốt lòng tự ái và để đó gr dạy tx của mình và gr vung roi đánh chừa, đánh chừa tx lần sau ngoan nhé
(diễn cho đứa trẻ cười lên và lần sau lại gt nhé
.
Loại khách hôi hám: Có thể do kém vs hay do cơ địa. Ko gian xe nhỏ nên mùi đó làm nặng nề lắm. Vì thế nếu thấy lên xe tx mở cửa sổ ra thì xem lại mùi cơ thể mình. Mùu đó có thể ở cơ thê hag hơi thở mà ra. Xe ô tô đều có điều hòa chả ai muốn mở cửa đâu để hứng khói bụi nếu ko phải vì cái mùi kho chịu khách mang đến.
Loại khách lên xe nói cười hô hố, xỉa răng chém gió vứt tăm và giấy ăn lung tung trong xe, cắn hạt vứt vỏ xuống thảm... E sợ khách này nhất, bẩn thỉu lắm vì cái mùi rượu bia quyện đồ ăn nhất là của đám khách chaỵ ra từ buffe hải sản nó tanh tưởi bẩn thỉu lắm. Nếu gr có nút từ chối do khách ăn bẩn, nói bẩn, mất vs thì tốt cho e quá
.
Tx chỉ có 1 nên là 1 mùi thôi còn mỗi ngày vài chục khách lên xe nên nó là vài chục mùi và chính mùi của khách ám vào xe mà muốn tẩy ko dễ. Nếu cc cứ tip nhìu manh tay e hứa 1 năm đi dọn tẩy nội thất vài lần ngay. Còn đi xe dịch vụ hay tx có mùi bí gân như tất yếu thôi, kêu méo j mà kêu hở cụ VẹtTran
. Muốn thơm thì cứ xe riêng thôi vì mứt của mình khéo cũng thơm ấy
Tạm thế đã, e đi thịt con lợn đã rồi tết rỗi hầu cc tiếp