- Biển số
- OF-29999
- Ngày cấp bằng
- 25/2/09
- Số km
- 14,156
- Động cơ
- 1,511,475 Mã lực
Em ko ngờ cái thớt này kéo dài thật. Tiếc là Mợ ý bỏ qua một cơ hội vàng làm hình ảnh.Xong việc chưa cccm ? ngơi tay làm ly cafe đã
Em ko ngờ cái thớt này kéo dài thật. Tiếc là Mợ ý bỏ qua một cơ hội vàng làm hình ảnh.Xong việc chưa cccm ? ngơi tay làm ly cafe đã
Đang bận còm ở các thớt khác và mở rộng KD sang các nghành khác, gớm nhà bao việc.Em ko ngờ cái thớt này kéo dài thật. Tiếc là Mợ ý bỏ qua một cơ hội vàng làm hình ảnh.
Khách hàng thì dù có 100-1000 người thì vẫn chỉ có 1 cách gọi duy nhất là KHÁCH HÀNG.Nhiều người chỉ đóng vai (sẽ) trả tiền mà tự cho mình là khách hàng và là đối tượng cần được chăm sóc. Suy nghĩ thế là sai.
Cửa hàng gấu nhà cháu có cái máy lọc nước 7 lõi, máy này dùng đã khá lâu, CH thì toàn phụ nữ ko biết gì, để máy hoạt động lâu mà ko thay thế nên máy hỏng, đắp chiếu ko dùng đc phải mua nước bình thay thế. Cách đây 2 năm nhà cháu bắt đầu nghỉ hiu, rảnh rỗi nhà cháu bắt tay vào bảo dưỡng phục hồi. Cũng chả biết gì đâu nhưng đc cái chịu khó mày mò tìm hiểu. Sau 1 ngày hỏi a Gúc với a Túp nhà cháu dần dần hiểu ra nguyên lý vận hành. Máy bị hỏng van điện từ, tuy nhiên do suốt tg dài không thay lõi lọc cơ bản ( lõi 1-2-3) khiến lọc Ro hỏng và máy bơm hỏng phớt, bộ chuyển động nhựa bơm nén. Ngoài ra đường ống bám cặn làm ảnh hưởng tiết diện ống. Nhà cháu thay bộ lọc mới, thay luôn cả máy bơm, vệ sinh toàn bộ, tất tần tật thiệt hại chỉ độ 1 củ đổ lại.
Sau gần 2 năm, cứ 3 tháng nhà cháu thay lõi 1, 6 tháng thay lõi 2 & 3, máy chạy ổn định như mới tinh, rơ le van điện từ, van áp thấp, cao nhảy tanh tách.
Nghĩa là thay 2 lõi 1 thì thay lõi 2 và 3 cụ nhỉGiờ không cần ảnh cái tay nữa cứ nghe ông nào kể chuyện tần mần tỉ mỉ vừa làm vừa học là kéo lại kiểm tra Avatar là đúng nick cụ anh luôn.
Chưa xong cũng uống đc màXong việc chưa cccm ? ngơi tay làm ly cafe đã
Mợ đẹp nhờ đúng người rồi đấy. Cầm tay chỉ việc là sở trường của cụ ấyTiền chạy sạch vào kinh doanh cụ ơi. Em đợt rồi nâng cấp 1 số thứ và đóng tiền nhận chung cư. Sắp tới em lại tham chiến. Cụ nhớ dìu dắt em với nhé.
Cụ đọc ngay cái còm có trích ở trên đi, mợ ấy xử lý xong rồi màEm cũng người kinh doanh, cũng KDCN trên này mà. Kinh doanh không ai dám chắc chắn hàng của mình 100% hoàn hảo. Cũng sẽ chả may một lúc nào đó. Nhưng em nghĩ nên có thái độ cầu thị thì sẽ không có thớt này.
Khách hàng của mình là người mang lại chén cơm cho mình và gia đình mình thì đều phải được trân trọng cả về lời nói và hành động. Đừng tự tay mình đem đổ chén cơm của mình. Là dân bán hàng dịch vụ cho dù đúng hay sai thì người bán có chịu thiệt 1 chút cũng không sao cả. Sẽ được bù lại nhiều thứ hơn cái đó rất nhiều. Mong mợ Toét sớm xử lý xong.
Dạ, dù đúng hay sai thì như thế là cũng không được cụ ạ. Em có tham gia một số hội nhóm kinh doanh ngoài fb có đóng phí. Khi có phốt xảy ra người bán dù đang đúng, người mua sai, nhưng không giữ được bình tĩnh người bán chỉ cần chửi khách kể cả chửi chưa đến mức xúc phạm người khác, thì cũng đều được ban quản trị nhóm liên hệ trả lại tiền phí đóng, trục xuất khỏi nhóm, trục xuất cả tông ti họ hàng, có ve sầu thoát xác thì ban quản trị cũng không cho đăng kí nữa.Cụ đọc ngay cái còm có trích ở trên đi, mợ ấy xử lý xong rồi mà
Nghề của em kiếm tiền khá vất vả, nhưng em cũng không yêu cầu bo gì cả. Có khách họ chạy xe về muộn và vào chỗ em rửa, họ biết nếu đưa thêm tiền thì em không nhận nên chuyển thẳng vào tài khoản của em, khi ra về em đã nghi nghi rồi.Bây giờ mình mới biết người bình thường là phải " Bo "
Dùng từ " hất đổ miếng cơm " thấy tội nghiệp quá !
Thực ra thì trong 70 trang này, có cụ bảo dịch vụ kém, có cụ bảo dịch vụ tốt. Em nghĩ đấy cũng là điều bình thường, tốt thì phát huy, chưa tốt thì rutd kinh nghiệm cũng là điều cần thiết, nhưng cái thực sự muốn thấy ở khách hàng tiềm năng là nhận thấy sự cầu thị của chủ cửa hàng, điều này thì qua mấy lần trả lời của chủ hàng em không thấy.Dạ, dù đúng hay sai thì như thế là cũng không được cụ ạ. Em có tham gia một số hội nhóm kinh doanh ngoài fb có đóng phí. Khi có phốt xảy ra người bán dù đang đúng, người mua sai, nhưng không giữ được bình tĩnh người bán chỉ cần chửi khách kể cả chửi chưa đến mức xúc phạm người khác, thì cũng đều được ban quản trị nhóm liên hệ trả lại tiền phí đóng, trục xuất khỏi nhóm, trục xuất cả tông ti họ hàng, có ve sầu thoát xác thì ban quản trị cũng không cho đăng kí nữa.
Dạ vâng, sai thì sửa mà chửa thì đẻ. Nhưng sai đến mức này thì không thể sửa được nữa rồi ạ.Thực ra thì trong 70 trang này, có cụ bảo dịch vụ kém, có cụ bảo dịch vụ tốt. Em nghĩ đấy cũng là điều bình thường, tốt thì phát huy, chưa tốt thì rutd kinh nghiệm cũng là điều cần thiết, nhưng cái thực sự muốn thấy ở khách hàng tiềm năng là nhận thấy sự cầu thị của chủ cửa hàng, điều này thì qua mấy lần trả lời của chủ hàng em không thấy.
Rất chuẩnThực ra thì trong 70 trang này, có cụ bảo dịch vụ kém, có cụ bảo dịch vụ tốt. Em nghĩ đấy cũng là điều bình thường, tốt thì phát huy, chưa tốt thì rutd kinh nghiệm cũng là điều cần thiết, nhưng cái thực sự muốn thấy ở khách hàng tiềm năng là nhận thấy sự cầu thị của chủ cửa hàng, điều này thì qua mấy lần trả lời của chủ hàng em không thấy.
Em cần thêm kinh nghiệm từ vấn đề này, nếu cụ lập thớt tag em vào cáiMai sớm e sẽ lập 1 thớt về nghề dịch vụ,lọc và từ chối khách củ chuối,và tránh để khách hàng “ nhờ” .nghề phục vụ khách hàng làm mới thấy khổ,nhất là những dịch vụ tại nhà,dịch vụ tại nhà mà lãi vật tư thấp thì còn nhục nữa.cc chờ mai e lập thớt nhé
Được gửi từ iPhone Xs - Otofun
Cụ mợ cứ mở chia sẻ xem sao. Còn sống trong đời này nghề nào mà chả phục vụ đối tượng khách hàng nào đó, chả bị "nhờ", bị lợi dụng, bị quỵt, đối xử này nọ, cứ gì ngành nghề nào đâu.Mai sớm e sẽ lập 1 thớt về nghề dịch vụ,lọc và từ chối khách củ chuối,và tránh để khách hàng “ nhờ” .nghề phục vụ khách hàng làm mới thấy khổ,nhất là những dịch vụ tại nhà,dịch vụ tại nhà mà lãi vật tư thấp thì còn nhục nữa.cc chờ mai e lập thớt nhé
Được gửi từ iPhone Xs - Otofun