Cụ về phe nào đấy? Em bắt đầu bên phe chủ thớt.Cao thủ trong ngoặc kém ý cụ, mất dạy hơn bt cũng có thể gọi là cao thủ về mất dạy.
Cụ về phe nào đấy? Em bắt đầu bên phe chủ thớt.Cao thủ trong ngoặc kém ý cụ, mất dạy hơn bt cũng có thể gọi là cao thủ về mất dạy.
Thật đáng tiếc.Thực ra thì trong 70 trang này, có cụ bảo dịch vụ kém, có cụ bảo dịch vụ tốt. Em nghĩ đấy cũng là điều bình thường, tốt thì phát huy, chưa tốt thì rutd kinh nghiệm cũng là điều cần thiết, nhưng cái thực sự muốn thấy ở khách hàng tiềm năng là nhận thấy sự cầu thị của chủ cửa hàng, điều này thì qua mấy lần trả lời của chủ hàng em không thấy.
Sau khi đọc được cmt hôm qua của mợ T thì em thấy mợ ấy ko phải lỡ lời nữa mà là tư duy rồi. Chuyện chê bai chỉ trích kh có 100k mà làm um lên là ko thể chấp nhận được. Lần cmt thứ 2 vẫn thế. Đó là sự khinh thường kh và em nghĩ ở ngoài chắc mợ ấy cũng hay khinh những người có hoàn cảnh khó khăn bởi 100k với người này là ít nhưng với người khác là to... em là cứ suy diễn thế.Nếu chưa nhận được lời xin lỗi công khai về chỉ trích cá nhân và khắc phục lỗi mà xin mod đóng thớt thì khách hàng đang quá xuề xòa và ko tôn trọng chính bản thân mình rồi phải ko Xúc????
Thớt này em ko có phe, làm bình vôi thôi, cơ mà vẫn muốn chia sẻ lên án những khách hàng chưa trung thực, ủng hộ mọi nguời mua bán theo đúng pháp luật.Cụ về phe nào đấy? Em bắt đầu bên phe chủ thớt.
Em yêu thơ cụ ạ nên ko chạy.Thớt này em ko có phe, làm bình vôi thôi, cơ mà vẫn muốn chia sẻ lên án những khách hàng chưa trung thực, ủng hộ mọi nguời mua bán theo đúng pháp luật.
Vì mọi xử lý khủng hoảng cảm tính đều ko vừa lòng đuợc 100% cư dân mạng, nên dựa theo pháp luật là điều nên làm, còn ai thắc mắc lên phuờng, kiểu như thế.
Mợ sợ thơ nên chạy ngay còn kịp, cụ trên bắt đầu mở máy roài, đến mai là ngập thơ luôn.
Em thấy cụ làm thơ hay hơn là viết cmt đấy, xúc tích dễ hiểu. Chứ cụ viết bao cmt mà em đọc vẫn ko hiểu cụ muốn nói gì.SƯỚNG !!!
Hôm nay được dịp hả hê
Biết khôn thì hãy bỏ nghề đi cưng
Cùng nhau bóc ké tưng bừng
Kẻ tung người hứng không ngừng diễn suy
Nam thanh nữ tú xầm xì
Thương cho chủ thớt bị đì quá tay
Kinh doanh sao quá bầy hầy
Không im mà cứ trình bày lọ chai
Khách hàng chỉ đúng không sai
Nói mà dám cãi chụp ngay vào mồm
Đôi co đích thị lôm côm
Lại thêm cái tội ôm đồm bán buôn
Nghĩ đi nghĩ lại mà buồn
Làm như mèo mửa nhưng suôn sẻ hoài
Trách hờn con tạo lá lay
Ta đây tài giỏi vận may kém người
Cuối cùng đời đã sáng tươi
Trời cho cái cớ để bươi lùm xùm
Thấy chưa? đã bảo thúi um
Chẳng nghe mà cứ tin dùng u mê
Cố đi rồi sẽ ê chề
Vỏ chanh bị vứt bên lề cho coi
Con buôn nên rất rạch ròi
Tí tiền đáng mấy vẫn đòi không buông
Khách quen mà dám xem thường
Cho ngay lên thớt hết đường kiếm cơm
Để xem ai thiệt ai hơn
Tiền ngu mất ít tiền khôn mất nhiều ...
Mợ dần hiểu Sư rồi đấyEm thấy cụ làm thơ hay hơn là viết cmt đấy, xúc tích dễ hiểu. Chứ cụ viết bao cmt mà em đọc vẫn ko hiểu cụ muốn nói gì.
e cũng chưa hiểu sao khi cụ thớt nói thợ của mợ này thay van áp cũ khiến máy lại hỏng sau 03 tháng khiến người ta mất công gọi lần nữa, chưa kể lấy giá như giá của tb mới mà mợ ấy vẫn khăng khăng bản thân đúng 100% thì e cũng đến ạ cái suy nghĩ của mợ này, mình là người thuê nv, nv nó sai vs khách cả vài năm trc thì cũng phải nhận lỗi là của mình chứ, xl khách hàng một câu, miễn phí hoàn toàn việc thay cục áp mới thì ai cũng vui, coi đó là tai nạn nhẹ trong nghề. Cụ thớt có quý mợ ấy thì mới gọi tiếp và lần này thì “toang” niềm tinChào các bác
Thớt đã bắt đầu lan man sang vấn đề khác, mang đời tư của nhau lên thớt, xúc phạm, chửi bới nhau, nhiều bài viết sử dụng ngôn ngữ không phù hợp, bàn luận tranh cãi những vấn đề không hề liên quan đến chủ đề thớt.
Vậy em xin phép đóng thớt này lại. Trường hợp có vấn đề gì phát sinh, bác blackseal nhắn tin cho em. Em sẽ mở lại thớt.
Cảm ơn các bác đã còm, đã góp, đã theo dõi thớt này!
P/S Sau khi khóa thớt, em đọc ngược lại thấy có bài viết giải trình của Mợ toét 2710. Đọc bài này em biết sẽ có phản ứng từ chủ thớt và một số thành viên. Nên tạm thời em chưa đóng thớt, mời các bác vào giải quyết nốt. Đồng thời đề nghị các bác khác không đăng viết bài không liên quan đến chủ đề thớt. Trân trọng!
câu chuyện kg có gì nhưng cũng là 1 cảnh tỉnh cho việc tin tưởng các cụ các mợ trên này.
chuyện bức xúc với nhà này mình dính lần thứ 2 rồi. thường sẽ kg bao giwof có lần thứ 3 nữa.
lần 1 nhà mình bị lỗi máy lọc nước. thợ bên nhà mợ này lên thay báo hỏng van áp nước- cục mầu đen lấy tiền của mình, mình ok. xong việc. được tầm 3 tháng máy lại lỗi lại mình gọi lên xem lỗi gì, thợ mới lên báo lỗi đúng lỗi đó lại lấy thêm tiền. mình trả tiền và có chụp lại cái cục đã thay lần 1 thì ra đó là 1 cục cũ. vậy là nhân viên nhà bạn này lấy cục cũ làm ại rồi lên thay cho khách lấy tiền đồ mới. mình có phản ánh thì bảo ban nhân viên đó nghỉ rồi kg làm nữa nên làm láo. lúc làm cho mình có bảo nó đã nghỉ đâu. tiền mình mất mình cũng kg lấy lại được vì do thằng ku làm ăn gian dối đã nghỉ
lần 2 cách đây 2 tháng mình thay toàn bộ 8 lõi lọc cho văn phòng làm việc. vì rất tin bên này nên mình đã kg để ý. thay xogn toàn bộ 8 lõi nước vẫn chảy chậm kg nhanh chút nào. đầu tháng 3 mình nt có bảo nước chảy yếu xem hộ mình. tới giờ mới có người lên kiểm tra và báo bệnh do áp lực của bình kg đủ nên kg ra được nước. mình có hỏi sao lúc thay vào thấy nước yếu kg làm luôn giúp mình. thì bạn nới nói kg biết do ông cũ làm em chả biết gì. rốt cuộc là mình lại mât tiền ngu vì tin người của bên mợ toét này.
nói chung là tin người cũng nên tin ở mức vừa phải thôi. bao giờ đảm bảo mới trả tiền đừng dại vì tin tưởng như em mà trả tiền rồi mang bực vào người
Em giải thích tại sao đầu tháng 3 em mới gọi mợ T để phàn nàn. Sau khi mợ làm cho em ở vp. Tiếp đó là Tết nghỉ 2 tuần. Tiếp theo đó bên em lần lượt dính covit nghỉ Liên tục tới lúc đi làm lại dùng nước em mới gọi báo
Cả đoạn dài quá mà có mỗi từ viết hoa. Cơ mà em thấy có lýe cũng chưa hiểu sao khi cụ thớt nói thợ của mợ này thay van áp cũ khiến máy lại hỏng sau 03 tháng khiến người ta mất công gọi lần nữa, chưa kể lấy giá như giá của tb mới mà mợ ấy vẫn khăng khăng bản thân đúng 100% thì e cũng đến ạ cái suy nghĩ của mợ này, mình là người thuê nv, nv nó sai vs khách cả vài năm trc thì cũng phải nhận lỗi là của mình chứ, xl khách hàng một câu, miễn phí hoàn toàn việc thay cục áp mới thì ai cũng vui, coi đó là tai nạn nhẹ trong nghề. Cụ thớt có quý mợ ấy thì mới gọi tiếp và lần này thì “toang” niềm tin
thật thất vọng khi mợ nói người ta cay cú vì trăm ngàn, mợ nghĩ đồng tiền nó to quá, mợ coi khách hàng như vậy thì ko biết mợ ý có coi thường nv của mình khi phải trả lương ko, nếu tính toán quá nv họ cũng tìm cách vặt lại thôi, thế là toang
phủ ninh phủ vinh trong hồng lâu mộng ko phải suy trong một sớm một chiều, mà từng hành vi rất nhỏ, rất đời, rất “đúng” khiến nó lui tàn, ko dễ gì hlm là sách gối đầu giường của nhiều người, ko quản lý tốt cái nhỏ sẽ mất cái lớn, thậm chí tất cả
chứ ko như mợ ấy coi đa nghành nghề nên quản trị hơi yéu hay phải thuê bên ngoài rùi bị làm sao là bt, là do nv, là do nhiều vc nên nhầm, ko thích thì mợ ấy nghĩ trả lại là xong mà ko biết mất thời gian, mất miềm tin là cái mất lớn nhất, đồng tiền đi trc là đồng tiền khôn, trả mà người ta ko thèm nhận là quá dở mà mợ vẫn đúng 100% thì cái tôi của mợ ý nó cao quá ai dám động tới, đông tới thành cay cú 100k ak, e cũng rất quý tiền, 10k cũng quý, nhưng khi cần vẫn tặng người ko quen biết trên này thứ đáng giá hơn nhiều với sự trân trọng cần thiết
mợ ý mà học đc cách kd của người tq thì tốt, hoà khí sinh tài, ko thể cạnh tranh mài về giá để bóp chết nhau mà cần cạnh tranh về chất lượng dịch vụ, chăm sóc, hậu mãi, công bằng
e cũng còm phát cuối ở đey thui
Cụ nói thế chả ma nào mua đâuCác cụ mợ sôi nổi thế.
Em cũng sợ cái cảnh "làm dâu trăm họ" lắm. Nên khi buôn bán, em chỉ bảo khách hàng 1 câu: "Ông tự xem hàng. Giá thì tôi bán như thế. Ông thích thì mua, mà chê thì thôi để tôi bán cho người khác".
Buôn với chả bán. Đau hết cả đầu vì mấy đồng lẻ.
Khi em làm thơ là bắt đầu lật bài nên sẽ ... súc tích (dễ hiểu thì hên xui ). Hóng đủ rồi đã đến lúc kết luận, bẩn thật nhưng chỉ 1 và chỉ 1 mà thôi chứ đừng ôm đồm để suy văn diễnEm thấy cụ làm thơ hay hơn là viết cmt đấy, xúc tích dễ hiểu. Chứ cụ viết bao cmt mà em đọc vẫn ko hiểu cụ muốn nói gì.
Hihi, người ta phải thấy ưng thì người ta mới bo chứ làm như gì mà đòi bo. Ông chủ thớt ổng tức cái thái độ chứ vấn đề đâu phải ở 100 ngàn. Mà chị chủ này thà k nói tiếp thì thôi chứ càng nói càng toé lóe vậy trời.Bây giờ mình mới biết người bình thường là phải " Bo "
Dùng từ " hất đổ miếng cơm " thấy tội nghiệp quá !
Em thuộc hệ âm lịch nên nghe đến nhóm kín với bán kín là nổi mề đayEm vừa đọc lại còm trang 56 lại có băn khoăn khác. Zalo hội nhóm kín??? Quy tắc hoạt động của hội nhóm kín là gì? Mục đích tồn tại của nó là gì??
Thực ra bị bóc phốt không phải lúc nào cũng tệ. Nếu xử lý thấu đáo thì nó còn mang tới nhiều cơ hội và khách hàng hơn ấy ạ. Người mua không phải lúc nào cũng chỉ nhìn vào giá, vào sản phẩm mà còn nhìn vào dịch vụ hậu mãi, cách xử lý vấn đề của chủ cửa hàng nữa.Thực ra thì trong 70 trang này, có cụ bảo dịch vụ kém, có cụ bảo dịch vụ tốt. Em nghĩ đấy cũng là điều bình thường, tốt thì phát huy, chưa tốt thì rutd kinh nghiệm cũng là điều cần thiết, nhưng cái thực sự muốn thấy ở khách hàng tiềm năng là nhận thấy sự cầu thị của chủ cửa hàng, điều này thì qua mấy lần trả lời của chủ hàng em không thấy.