Do thay lõi lọc thực hiện tháng 1 nhưng tháng 3 khách mới phàn nàn nước ra yếu nên mợ ấy mới không đồng ý kết nối hai sự việc với nhau. Kiểu như thay mỗi săm nhưng mấy tháng sau thấy lốp mòn lại thắc mắc sao không bảo để thay luônVụ này em thấy mợ Toét xử lý truyền thông kém quá, cứ xin lỗi khách trước, ko đổ lỗi cho nv hay khách, tìm cách làm dịu cái đầu nóng của khách rồi từ từ giải quyết


Mà em nghĩ công thợ đến xem cũng tốn thời gian và xăng dầu dù không làm gì. Nên có tính tý chi phí cũng hợp lý.
Nhưng người bán hàng đôi co với khách hàng quá thì cũng hơi dở. Tốt nhất là nên dĩ hòa vi quý, xởi lởi trời gởi của cho. Đừng nghĩ " Một điều nhịn là chín điều nhục"


