Do thay lõi lọc thực hiện tháng 1 nhưng tháng 3 khách mới phàn nàn nước ra yếu nên mợ ấy mới không đồng ý kết nối hai sự việc với nhau. Kiểu như thay mỗi săm nhưng mấy tháng sau thấy lốp mòn lại thắc mắc sao không bảo để thay luôn Thành ra to chuyện..Thêm nữa người tiêu dùng hay có thái độ đề phòng thợ vẽ vời để kiếm tiền, nếu khi thay lõi mà thợ bảo phải sửa bình áp (em không nhớ chính xác tên gọi) khéo khách hàng lại nghĩ " À! Định chăn gà đây"Vụ này em thấy mợ Toét xử lý truyền thông kém quá, cứ xin lỗi khách trước, ko đổ lỗi cho nv hay khách, tìm cách làm dịu cái đầu nóng của khách rồi từ từ giải quyết
Mà em nghĩ công thợ đến xem cũng tốn thời gian và xăng dầu dù không làm gì. Nên có tính tý chi phí cũng hợp lý.
Nhưng người bán hàng đôi co với khách hàng quá thì cũng hơi dở. Tốt nhất là nên dĩ hòa vi quý, xởi lởi trời gởi của cho. Đừng nghĩ " Một điều nhịn là chín điều nhục"