- Biển số
- OF-207662
- Ngày cấp bằng
- 26/8/13
- Số km
- 6,904
- Động cơ
- 1,966,640 Mã lực
Chứ người ta mời nhau đi ăn tối hử cụ. KKNam nữ làm hoà người ta ko bắt tay cụ ei
Chứ người ta mời nhau đi ăn tối hử cụ. KKNam nữ làm hoà người ta ko bắt tay cụ ei
Cao thủ trong ngoặc kém ý cụ, mất dạy hơn bt cũng có thể gọi là cao thủ về mất dạy.Đúng thế này thì đấy là khách bẩn tính chứ không phải cao thủ gì cụ ạ. Cao thủ thì người ta không chây bửa chuyện tiền nong dịch vụ bình thường.
Mợ T không biết xin lỗi đâu. Toàn loanh quanh thôi. Chỉ đến khi em gửi cho cái ảnh rò chảy ra sàn nhà em thì mới nhận lỗi. Bảo trừ 200k khắc phục. Em chả thèm vẫn trả đủ 250k tiền công lắp dù trên thớt niêm yết rõ tiền công 50k.cái này thì em kg chắc ah. vì cho tới nay 1 câu xin lỗi tử tế của mợ ấy em cũng kg nhận được. vụ này là em X2 vì đã phốt 1 vụ cách đây 4 năm mà em đã bỏ qua
Ờ, thời buổi bây giờ khách hàng cứ làm sao ý. Chán kinhEm là người tiêu dùng thì em thấy lãi nhất khi hóng thớt chính là thông tin lật mặt, bài ngửa của bên bán hàng như này.
Đấy, cứ văn hoa văn vẻ make color mãi làm gì, cứ toẹt thẳng ra ngay từ đầu cho khách hàng:
- Miễn bảo hành lõi -> Bán gì biết nấy, cấm ý kiến. Ý kiến cũng chịu, kêu cứ kêu
- Miễn kiểm tra áp suất -> Tự phải trang bị kiến thức trước khi dùng sản phẩm, hơi tý là đòi thợ nhà người ta đến, không biết xem youtube à? tự bơm đi
- Nước rò rỉ, chạy chậm muốn kiểm tra -> xì tiền
Ok thì mua, ko thì biến, lằng nhà lằng nhằng để tôi còn bán người khác.
Lắm cái loại khách dùng cứ hỏng vặt, mệt, tốn tiền thợ, mất thời gian, làm giàu gì dăm ba cái sửa chữa vặt, cứ kêu nhặng xị. Nhập hàng xuất hàng nhanh nhanh còn ra tiền. Sốt ruột các ông.
em cũng dính đó. cãi nhau với em mãi tới khi em đưa bằng chứng ra việc đưa hàng cũ vào thay thế mới nói kiểu do thợ em nó làm ẩu bo lo ba la. còn hứa hiểu thôi để lần sau em trừ vào bảo dường thay thế.... mà 4 năm rồi có đâu.Mợ T không biết xin lỗi đâu. Toàn loanh quanh thôi. Chỉ đến khi em gửi cho cái ảnh rò chảy ra sàn nhà em thì mới nhận lỗi. Bảo trừ 200k khắc phục. Em chả thèm vẫn trả đủ 250k tiền công lắp dù trên thớt niêm yết rõ tiền công 50k.
Nếu các cửa hàng từ chối thì em nhận sửa chữa, bảo hành miễn phí máy lọc nước cho các mợ đơn thân nhé.Em là người tiêu dùng thì em thấy lãi nhất khi hóng thớt chính là thông tin lật mặt, bài ngửa của bên bán hàng như này.
Đấy, cứ văn hoa văn vẻ make color mãi làm gì, cứ toẹt thẳng ra ngay từ đầu cho khách hàng:
- Miễn bảo hành lõi -> Bán gì biết nấy, cấm ý kiến. Ý kiến cũng chịu, kêu cứ kêu
- Miễn kiểm tra áp suất -> Tự phải trang bị kiến thức trước khi dùng sản phẩm, hơi tý là đòi thợ nhà người ta đến, không biết xem youtube à? tự bơm đi
- Nước rò rỉ, chạy chậm muốn kiểm tra -> xì tiền
Ok thì mua, ko thì biến, lằng nhà lằng nhằng để tôi còn bán người khác.
Lắm cái loại khách dùng cứ hỏng vặt, mệt, tốn tiền thợ, mất thời gian, làm giàu gì dăm ba cái sửa chữa vặt, cứ kêu nhặng xị. Nhập hàng xuất hàng nhanh nhanh còn ra tiền. Sốt ruột các ông.
Thay xong lỗi cũng ko là ko thể xảy ra. Nhưng cụ để hơn 2 tháng cụ báo thì ai biết được nó hỏng/lỗi khi thay hay cụ dùng 1 thời gian thì nó lăn ra hỏng? Cụ mua cái máy, cụ kích bảo hành lên rồi cụ vứt 1 góc; rùi máy hỏng cụ bảo tao đã dùng ngày nào đâu? Cụ là người sử dụng, 1-2 tuần thì còn được, đằng này mấy tháng trời cụ mới kêu? Đọc có hợp lý ko?nó kg hỏng cái gì cụ nhá, cụ đọc lại kỹ rồi hãy nói. mợ ấy thay hết cả giàn 8 lõi lọc tức là hết sạch luôn rồi còn gì mà thay nữa. thay xong phải chạy thử để biết nước ra được kg nhanh hay chậm rồi có hướng giải quyết. tất nhiên là mợ ấy kg đăng hết những gì em nói. hoặc em gọi điện. làm việc với nhau mà đt kg nghe gọi zalo kg nghe. tới khi lính mợ thuê gọi mợ mới nghe và nt cho lính mợ ấy là cứ lấy tiền vì kg phải trách nhiệm của bên mình. thay 1 cái lõi lọc đã phải kiểm tra xem nước ok chưa có bị e nước hay kg đằng này thay hết 8 lõi phải để ý chứ. chả nhẽ 1 thằng kg chuyên như em hay bất kỳ cụ mợ nào trên này giám sát được việc như vậy ah. mỗi người 1 nghề kg ai làm tất cả được. mình làm nghề nào biết hết và lường trước mọi việc liên quan đến nghề của mình. còn cụ nói như này. em mong 1 ngày nào đó cụ rơi vào hoàn cảnh của em để cụ biết thé nào là kg liên quan
Như em thấy trên phim ảnh thì cụ là đối tượng các mợ nên cảnh giác nhất.Nếu các cửa hàng từ chối thì em nhận sửa chữa, bảo hành miễn phí máy lọc nước cho các mợ đơn thân nhé.
Làm trai thì nên xông pha gánh vác cho chị em.
Em thấy có 1 điểm chung chung là những ai kinh doanh quảng cáo, chém gió nhiều trên này đều có phốt to nhỏ. Chẳng qua Việt Nam mình tính hay cả nể nên bỏ qua dễ dàng hay sao ấy, mặc dù nhiều cụ khách rất có điều kiện và khó tính, từ những thớt này chúng ta mới có cái nhìn đa chiều.Em là người tiêu dùng thì em thấy lãi nhất khi hóng thớt chính là thông tin lật mặt, bài ngửa của bên bán hàng như này.
Đấy, cứ văn hoa văn vẻ make color mãi làm gì, cứ toẹt thẳng ra ngay từ đầu cho khách hàng:
- Miễn bảo hành lõi -> Bán gì biết nấy, cấm ý kiến. Ý kiến cũng chịu, kêu cứ kêu
- Miễn kiểm tra áp suất -> Tự phải trang bị kiến thức trước khi dùng sản phẩm, hơi tý là đòi thợ nhà người ta đến, không biết xem youtube à? tự bơm đi
- Nước rò rỉ, chạy chậm muốn kiểm tra -> xì tiền
Ok thì mua, ko thì biến, lằng nhà lằng nhằng để tôi còn bán người khác.
Lắm cái loại khách dùng cứ hỏng vặt, mệt, tốn tiền thợ, mất thời gian, làm giàu gì dăm ba cái sửa chữa vặt, cứ kêu nhặng xị. Nhập hàng xuất hàng nhanh nhanh còn ra tiền. Sốt ruột các ông.
haha em nghĩ cả 2 bên đã nguôi rồi vì đều nhức đầu như nhau nhưng máy bơm tàu nó mạnh quá nên chỉ còn cách đợi khô nước nữa thì giải tán ai về nhà nấyThay xong lỗi cũng ko là ko thể xảy ra. Nhưng cụ để hơn 2 tháng cụ báo thì ai biết được nó hỏng/lỗi khi thay hay cụ dùng 1 thời gian thì nó lăn ra hỏng? Cụ mua cái máy, cụ kích bảo hành lên rồi cụ vứt 1 góc; rùi máy hỏng cụ bảo tao đã dùng ngày nào đâu? Cụ là người sử dụng, 1-2 tuần thì còn được, đằng này mấy tháng trời cụ mới kêu? Đọc có hợp lý ko?
Mợ toét nói cụ ở còm trên e cũng chả ưng cái bụng. Làm dịch vụ mà nói khách thế thì ko hay rồi. Nhưng cũng có ý đúng đó. Cụ mất 100k nhưng giải quyết được vđê ko? 100k cũng chỉ được 2 cốc cafe, cũng chả đến mức to tát mà xé ra làm gì cho nhọc đầu.
Hòa thượng thích đủ thứ lại lang thang thớt này rồihaha em nghĩ cả 2 bên đã nguôi rồi vì đều nhức đầu như nhau nhưng máy bơm tàu nó mạnh quá nên chỉ còn cách đợi khô nước nữa thì giải tán ai về nhà nấy
Cái tật làm chuyện bao đồng không bỏ đượcHòa thượng thích đủ thứ lại lang thang thớt này rồi
cụ cũng biết 100k Ko phải vấn đề ạ? Vấn đề ở đây, là chửi khách quen là thằng bẩn tính.Thay xong lỗi cũng ko là ko thể xảy ra. Nhưng cụ để hơn 2 tháng cụ báo thì ai biết được nó hỏng/lỗi khi thay hay cụ dùng 1 thời gian thì nó lăn ra hỏng? Cụ mua cái máy, cụ kích bảo hành lên rồi cụ vứt 1 góc; rùi máy hỏng cụ bảo tao đã dùng ngày nào đâu? Cụ là người sử dụng, 1-2 tuần thì còn được, đằng này mấy tháng trời cụ mới kêu? Đọc có hợp lý ko?
Mợ toét nói cụ ở còm trên e cũng chả ưng cái bụng. Làm dịch vụ mà nói khách thế thì ko hay rồi. Nhưng cũng có ý đúng đó. Cụ mất 100k nhưng giải quyết được vđê ko? 100k cũng chỉ được 2 cốc cafe, cũng chả đến mức to tát mà xé ra làm gì cho nhọc đầu.
Nhiều người cứ nói văng mạng nào là hãng to bảo hành này nọ nhận lại v.v. Cứ xem bảo hành điện máy thì biết dễ như thế nào. Làm gì có chuyện nhận lại ngay với đổi cái mới ngay lập tức. Không có chuyện đơn giản thế đâu. Ăn được của hãng to cũng chảy máu mắt.Em cũng có 1 vụ chuối, khách mua 2 cái ống nhòm cho trẻ con, dùng đuợc đâu nửa năm đem lại đòi bảo hành, em làm đúng luật của bọn giãy chết là hẹn 30 ngày vì nhìn thấy dấu hiệu tự huỷ hoại rồi ăn vạ, sau 30 ngày em cho cái biên bản kỹ thuật lỗi này do khách tự làm hỏng chứ ko liên quan đến lỗi từ nhà sx.
Ngậm ngùi cầm cái giấy đấy đi báo bên hội bảo vệ nguời tiêu dùng, tuần sau hội ý mò đến em cũng nói thẳng ra luôn, bọn nó an ủi là đâu cũng có đủ loại nguời.
Căng thích thì kiện ra toà chơi nhau thoai chứ cãi nhau làm gì cho mệt nguời.
Các cụ xưa đã có câu" Bách nhân bách tính" mà cụ.Thay xong lỗi cũng ko là ko thể xảy ra. Nhưng cụ để hơn 2 tháng cụ báo thì ai biết được nó hỏng/lỗi khi thay hay cụ dùng 1 thời gian thì nó lăn ra hỏng? Cụ mua cái máy, cụ kích bảo hành lên rồi cụ vứt 1 góc; rùi máy hỏng cụ bảo tao đã dùng ngày nào đâu? Cụ là người sử dụng, 1-2 tuần thì còn được, đằng này mấy tháng trời cụ mới kêu? Đọc có hợp lý ko?
Mợ toét nói cụ ở còm trên e cũng chả ưng cái bụng. Làm dịch vụ mà nói khách thế thì ko hay rồi. Nhưng cũng có ý đúng đó. Cụ mất 100k nhưng giải quyết được vđê ko? 100k cũng chỉ được 2 cốc cafe, cũng chả đến mức to tát mà xé ra làm gì cho nhọc đầu.
ơ, chém có bị mất xiền đâu mà sợ không dám chém? Mất tiền thật thì sẽ khác ngayNhiều người cứ nói văng mạng nào là hãng to bảo hành này nọ nhận lại v.v. Cứ xem bảo hành điện máy thì biết dễ như thế nào. Làm gì có chuyện nhận lại ngay với đổi cái mới ngay lập tức. Không có chuyện đơn giản thế đâu. Ăn được của hãng to cũng chảy máu mắt.
Vào em thì cho nhân viên đến sửa dù lỗi tại mình hay không cho êm đẹp, rồi sau xin kiếu không phục vụ tiếp. Làm ăn phải xác định có rơi có rụng, gặp khách khó tính quá thì thôi cho nhanh. Tiền nên kiếm nhwung không phải bằng mọi giá.