[Funland] bực mình lần 2 với cách làm của 1 mợ trên of này

Trạng thái
Thớt đang đóng

Nẫu

Xe tải
Biển số
OF-59007
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
333
Động cơ
16,818 Mã lực
E phủ đầu đổ lỗi chỗ nào, cụ đọc cho e đoạn chat với khách dc k cụ?

Về dịch vụ bên mợ Châm, em là người đang dùng sản phẩm của mợ, công nhận mợ nhiệt tình, hàng chất lượng và rổ rá hợp lý.

Tuy nhiên cá nhân E thấy có vài điều CHƯA ỔN: (1) Việc chăm sóc khách hàng kém chuyên nghiệp, thiếu công cụ, phần mềm để theo dõi, hỗ trợ, giúp khách, nhắc định kỳ thay thế, bảo dưỡng...
(2) Quản lý thợ chưa tốt, có thể ko có quy trình hoặc khuyến khích... nên thợ chỉ làm cho tròn việc được giao, không tận tình với khách.
(3) cách xử lý vấn đề của mợ Châm không khéo và tâm lý, thậm chí dễ gây ức chế cho khách, đây là điều tối kỵ trong q.hệ khách hàng.

Em chưa đọc hết thớt nên ko nhận xét ai đúng/sai trong case này. Chỉ góp ý từ trải nghiệm bản thân.
 

huyhung123

Xe điện
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,803
Động cơ
482,051 Mã lực
Em cũng đang dùng sản phẩm máy lọc nước của mợ này!. Cũng qua OF thế là biết thông tin nên dùng!. Hy vọng qua vụ này mợ rút được kinh nghiệm về cách chăm sóc khách hàng!.
Thời buổi cạnh tranh gay gắt!, chỉ một phốt nhỏ thôi nhưng xử lý sai lầm thì hậu quả ghê gớm dễ mất toàn bộ khách hàng và sụp đổ!.
Trong trường hợp này việc đôi co nhắn tin qua lại dài dằng dặc là em thấy vứt đi rồi!. Nếu là em thì bốc máy trực tiếp lên gọi và cùng thống nhất phương hướng cùng xử lý sao cho khách hàng ít bị thiệt thòi nhất!.
Thứ nhất khách hàng luôn đúng!, nếu sai thì xem lại ý thứ nhất!. Và trong mọi trường hợp thì tuyệt đối không tranh cãi với khách hàng!.
Ngoài việc bán được sản phẩm thì ta còn phải bán cả dịch vụ chăm sóc khách hàng nữa!.
Khâu quản lý và kiểm soát chất lượng sau bán hàng như câu chuyện này em đánh giá là chưa tốt!.
Cách xử lý sự cố thiếu chuyên nghiệp!.
Có nhiều loại KH lắm cụ ơi, đừng có nói KH luôn đúng.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
3,017
Động cơ
313,004 Mã lực
À! Cái chữ Nếu cụ lồng khéo quá, làm em đọc thấy hiểu nhầm, cái này em sai, em xin lỗi cụ!
Còn có vấn đề gì tranh luận tiếp không cụ? Mà cụ thấy nick tím không hợp trong thớt này thì ta dừng nhỉ?
Còm trên OF thì chỉ cần tuân thủ rule của OF là đủ. Mọi thứ cảm nhận cá nhân rằng thì là mà kiểu nick màu này nọ hay có tự trọng hay ko chả là cái gì hết... quan trọng là nick đó viết cái gì chứ ko phải nick đó màu gì.
 

Ớt xanh

Xe điện
Biển số
OF-170242
Ngày cấp bằng
6/12/12
Số km
4,398
Động cơ
469,608 Mã lực
Có cái mợ này KDCN em thấy ưng này... Lần nào qua cửa hàng mợ này yêu cầu sửa chữa nhỏ lẻ, mua sắm cái nọ cái kia lúc nào về cũng trong tâm trạng hài lòng vui vẻ, mợ này nhiệt tình tự tay chăm sóc khách hàng nên chẳng phốt pheo gì.
Theo em mợ ấy chuyên tâm một nghề và mọi việc đều trong tầm chủ động kiểm soát tại phạm vi của hàng. Khác hắn với mợ Toét là phục vụ kh tại nhà riêng và phụ thuộc một phần vào chất lượng của đội thợ.
 
  • Vodka
Reactions: one

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,545
Động cơ
418,127 Mã lực
Về dịch vụ bên mợ Châm, em là người đang dùng sản phẩm của mợ, công nhận mợ nhiệt tình, hàng chất lượng và rổ rá hợp lý.

Tuy nhiên cá nhân E thấy có vài điều CHƯA ỔN: (1) Việc chăm sóc khách hàng kém chuyên nghiệp, thiếu công cụ, phần mềm để theo dõi, hỗ trợ, giúp khách, nhắc định kỳ thay thế, bảo dưỡng...
(2) Quản lý thợ chưa tốt, có thể ko có quy trình hoặc khuyến khích... nên thợ chỉ làm cho tròn việc được giao, không tận tình với khách.
(3) cách xử lý vấn đề của mợ Châm không khéo và tâm lý, thậm chí dễ gây ức chế cho khách, đây là điều tối kỵ trong q.hệ khách hàng.

Em chưa đọc hết thớt nên ko nhận xét ai đúng/sai trong case này. Chỉ góp ý từ trải nghiệm bản thân.
Nhà em tự mua lõi về, mỗi lần thay là em ghi lịch thay tiếp theo lên cốc lọc. Chả phải nhờ ai. :D
 

Chinbovaomom

Xe đạp
Biển số
OF-781823
Ngày cấp bằng
27/6/21
Số km
34
Động cơ
35,200 Mã lực
Tuổi
49
Em sợ em không trả được cụ mức lương cụ mong muốn ý. Hoặc em lại bắt cụ phải cọc trước khi ôm hàng của em đi, rồi cụ mang em lên trên này bàn luận mổ xẻ thì chít em 😛
Mợ có cần shipper thì cho em thò 01 chưn vào với? Em sắp hết oxy òi mợ ơi. :-s
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,036
Động cơ
-100,687 Mã lực
Nhà em tự mua lõi về, mỗi lần thay là em ghi lịch thay tiếp theo lên cốc lọc. Chả phải nhờ ai. :D
Cụ cẩn thận thế. Nhà em thì chỉ cần khi đun nước uống không có canxi nên kệ nó. Chắc năm thay 1 lần
 

Quỳnh.Anh.VNA

Xe tải
Biển số
OF-463149
Ngày cấp bằng
21/10/16
Số km
491
Động cơ
215,763 Mã lực
Mợ có cần shipper thì cho em thò 01 chưn vào với? Em sắp hết oxy òi mợ ơi. :-s
Ôi là cụ ạ? xe kia của cụ đâu rồi? Ai chứ cụ thì em tin tưởng. Chỉ là hàng tuy không nặng, nhưng lại hơi cồng kềnh chút, gần 1700cm lận, cụ quen chở không ạ 🤪
 

thinhtd

Xe container
Biển số
OF-347592
Ngày cấp bằng
21/12/14
Số km
5,545
Động cơ
418,127 Mã lực
Cụ cẩn thận thế. Nhà em thì chỉ cần khi đun nước uống không có canxi nên kệ nó. Chắc năm thay 1 lần
Vâng. Theo hướng dẫn máy nhà em thì có lõi 1 là em thay 6 tháng/lần. Còn lại cũng 1-2 năm/ lần tuỳ lõi.
Thế nên em thấy cái máy lọc này có quái gì mà phải cskh. :))
 

Mỳ 2 tôm

Xe điện
Biển số
OF-803903
Ngày cấp bằng
11/2/22
Số km
4,036
Động cơ
-100,687 Mã lực
Vâng. Theo hướng dẫn máy nhà em thì có lõi 1 là em thay 6 tháng/lần. Còn lại cũng 1-2 năm/ lần tuỳ lõi.
Thế nên em thấy cái máy lọc này có quái gì mà phải cskh. :))
Đúng rồi. Nhà em nhu cụ. Nhớ ra thì tự thay. Chả lọc cũng không sao cả. Có cái bị can xi bám cặn khi đun siêu nước nên em dùng lọc mỗi đun nước uống. Nước giếng khoan, nước suối thì nên lọc.
Nhà sx khuyến cáo thay để kiếm tiền chứ
 

wave-tau

Xe container
Biển số
OF-39191
Ngày cấp bằng
26/6/09
Số km
6,965
Động cơ
542,395 Mã lực
Ôi là cụ ạ? xe kia của cụ đâu rồi? Ai chứ cụ thì em tin tưởng. Chỉ là hàng tuy không nặng, nhưng lại hơi cồng kềnh chút, gần 1700cm lận, cụ quen chở không ạ 🤪
Buộc dọc theo xe máy rồi kẹp chân cho chắc chạy vẫn tốt, chứ để ngồi sau yên lênh khênh nguy hiểm lém. :D
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top