Khiếp quá.Toét sai cơ bản đấy, lúc khác có time e nói sau.
Cái sai của mợ toét thì ai cũng thấy rồi. cụ bận thì ...... thôi cụ ạ. Vào đây làm gì toàn chém gió mất time lắm
Khiếp quá.Toét sai cơ bản đấy, lúc khác có time e nói sau.
Kết cái túm này của cụ quá vì giúp em ko căng não ra để cố hiểu diễn biến giữa cụ thớt và MT. Nếu theo đúng sự việc như này thì MT theo lý ko sai. EmTóm tắt ntn:
- Bác thớt là khách 8 năm của Mợ Toét (MT) (bác ấy bảo thế), có sử dụng 2 bộ của mợ ấy bán.
- Cách đây 3 tháng bác ấy thay bộ lọc, lúc ấy bác ấy không ở công ty, chỉ thợ của của MT và nhân viên của bác ấy làm việc với nhau.
- Thay xong thì thấy báo xong bác ấy chuyển khoản luôn, vì nghĩ mọi thứ đều ổn.
- Nhưng sau đó bác ấy thấy là nước yếu (Theo lời bác ấy nói), nhưng do dịch và các vấn đề khác, nên gần đây bác ấy mới liên hệ lại phản ánh việc nước yếu.
- Bác ấy gọi nhỡ MT 2 lần gì đấy, xong nhắn đòi lại 100K, MT gọi lại, 2 bên nói gì không rõ.
- Xong MT bảo là chờ tí em check lại ông thợ, nhưng khổ nỗi gọi thợ chưa nghe máy, nhưng bác chủ vẫn khăng khăng không chịu, đoạn này em thấy MT xử lý thế là đúng rồi, vì phải kiểm tra lại bên mình kỹ lưỡng ntn, xem lý do ra làm sao.
- Bác thớt cũng thừa nhận là: Nhân viên nhà bác ấy cũng không kiểm tra sau khi thợ nhà MT lắp xong lõi. Cái này em thấy nếu nói nhân viên không có tâm thì nhân viên nhà bác ấy cũng không có tâm.
- Cao trào xảy ra khi MT hỏi lại: Yếu sao lại trả tiền? Cái vấn đề này sẽ xảy ra nhiều khi nhắn tin qua zalo hoặc messenge, vì khi người ta dùng nền tảng ấy sẽ nhắn từng dòng một, nếu giữ 1 tâm lý cái đầu nóng thì sẽ nổi xung vì đọc không hết ý bên kia. Nếu đọc cả đoạn dài sẽ thấy ý MT là, THÔNG THƯỜNG VIỆC NÀY KHÔNG LIÊN QUAN TỚI VIỆC THAY LỌC, NƯỚC YẾU NẾU TỚI KHẮC PHỤC THU TIỀN LÀ BÌNH THƯỜNG. Nhưng với khách quen, đặc biệt là khách OF, sẽ KHÔNG THU, MT cũng không chối trách nhiệm, chẳng qua là thợ báo là: Nước yếu do bình áp tại thời điểm thợ tới kiểm tra gần đây, chứ MT cũng không nắm được là nước nó yếu sau khi thay lọc cách đây 3 tháng, nên mợ ấy nói với thợ là thu tiền khi thợ gọi hỏi.
- Sau mợ ấy có bảo, chuyện đã qua rồi, khách không vui cũng không thu tiền, nhưng bác thớt không chấp nhận.
- Diễn biến tiếp theo là ở thớt này.
cụ chủ báo nước yếu => mợ t cho thợ đến kt và thay 8 lõi => thay xong nước vẫn yếu=> mợ T cho thợ đến tiếp và thu thêm tiền. mợ T sai
Nếu câu chuyện như cụ trên nói là đúng thì em thấy nó không hề nhỏ chút nào, nếu không nói là quá tồi tệ, phốt quá to là đằng khác.Khiếp quá, chỉ vì vđ nhỏ mà làm tận 80 trang cmt
cụ nên đọc hết ah, mợ ấy kg sai chỉ là lính nhà mợ ấy sai thôi. và cách ăn nói của mợ ấy kg khác gì bún chửi cháo mắng;Kết cái túm này của cụ quá vì giúp em ko căng não ra để cố hiểu diễn biến giữa cụ thớt và MT. Nếu theo đúng sự việc như này thì MT theo lý ko sai. Em
ko dùng dịch vụ nào của MT cả nên ko đc trải nghiệm mợ ý thế nào nhưng qua đây thấy mợ ý là người nóng tính và bộc trực. Đọc lại tin nhắn qua lại giữa cụ thớt và MT thì ko thấy MT sai ở đâu. Sau khi có thớt này thì 1 đoàn quân vào ném đá hội nghị rất nhây. Hazz
Vậy là cụ gọi sau Tết trong khi thay lõi là 8/1 tức 3 tuần trước tết. Cho dù cụ làm văn phòng ít khi dùng thì em cũng ko hiểu sao trong 3 tuần đó, cụ ko gọi vì để fix nước thì sau 1-2 ngày là đc ngay chứ đợi sau Tết làm gì. Cụ để lâu quá nên bên dịch vụ mới cho rằng ko liên quan đến việc thay lõi. Cái này cũng cần nhìn nhận là lỗi ở mình trước đã, đúng không?2 tháng 3. Ngày đó em đi SG nên em nên em còn nhớ ngày. Nếu cụ làm mảng gì liên quan tới dịch vụ mà làm nửa vời chắc cũng được réo tên hàng ngày thôi ah. Hiện tại em cũng làm mảng dịch vụ, nhiều khi đi làm kg phải là nv của mình nhưng vì đó là khách hàng tiềm năng có thể giới thiệu thêm nên bên em vẫn làm.
gọi là 3 tuần nhưng thực tế có 1 tuần thôi ah. bên em nghỉ sớm quá, do nv cũng bị covit mà dính tới vp nhiều nên em cho nghỉ sớm. em cũng kg nói là lỗi của mợ ấy lúc đầu, em gọi xuống và nói là nước vẫn yếu như lúc chưa thay lõi mợ ấy cho người xuống kt. Eem gọi đầu tháng 3 mà tận 18 tháng 3 mợ ấy mới xuống. Cũng có khác gì em đâu, việc này việc nọ quên thôi. Cái chính là câu chuyện cách nói chuyện của mợ ấy với khách. Em gọi điện toàn ấn bận, lúc được thì đổ tại kg gọi được nv nhưng thời gian từ lúc em gọi là 9h30 gì đó cho tới 12h hơn kg giải quyết được việc và còn nt kiểu... đó chính là cái em đưa cái thớt này ra.Vậy là cụ gọi sau Tết trong khi thay lõi là 8/1 tức 3 tuần trước tết. Cho dù cụ làm văn phòng ít khi dùng thì em cũng ko hiểu sao trong 3 tuần đó, cụ ko gọi vì để fix nước thì sau 1-2 ngày là đc ngay chứ đợi sau Tết làm gì. Cụ để lâu quá nên bên dịch vụ mới cho rằng ko liên quan đến việc thay lõi. Cái này cũng cần nhìn nhận là lỗi ở mình trước đã, đúng không?
Nếu cụ vẫn cho rằng nước yếu ngay khi lắp, nhưng vì Tết sau đó 3 tuần, vì covid 1 tháng sau Tết, nên mới báo muộn và tôi ko có lỗi, thì em cũng không dám ý kiến gì thêm.
Thế còn cụ bức xúc còn là do các lỗi trước dồn lại thì em hiểu nhưng việc nào ra việc nấy. Và vụ bị gọi bẩn tính 100k thì bên kia sai rõ rồi.
Đoạn hội thoại giữa cụ và MT em thấy mợ ý rất nhã nhặn và xử lý đúng. Mợ ý có những câu ko kiềm chế được khi bị các cụ khác vào lôi cả chuyện cá nhân, ảnh ọt ra mỉa mai (em cho hội đó là loại éo ra gì). E ko bênh MT vì em thấy với tính cách nóng nẩy của MT thì khó làm dvkh. Còn cá nhân em thấy trong tin nhắn qua lại giữa cụ và MT thì câu cú của cụ cũng ko ‘ nice’ lắm ạ. Em nhận xét khách quan theo cảm nhận của em. Cụ cũng giành nhiều thời gian quote còm và trả lời các cụ trên này rồi. Theo em thì nên dừng lại ở đây.cụ nên đọc hết ah, mợ ấy kg sai chỉ là lính nhà mợ ấy sai thôi. và cách ăn nói của mợ ấy kg khác gì bún chửi cháo mắng;
Cụ để ý là thấy mà, những còm tóm tắt "đầy chất xám" ntn thường bị "bơ"Kết cái túm này của cụ quá vì giúp em ko căng não ra để cố hiểu diễn biến giữa cụ thớt và MT. Nếu theo đúng sự việc như này thì MT theo lý ko sai. Em
ko dùng dịch vụ nào của MT cả nên ko đc trải nghiệm mợ ý thế nào nhưng qua đây thấy mợ ý là người nóng tính và bộc trực. Đọc lại tin nhắn qua lại giữa cụ thớt và MT thì ko thấy MT sai ở đâu. Sau khi có thớt này thì 1 đoàn quân vào ném đá hội nghị rất nhây. Hazz
Bác tóm tắt chưa đúng, tôi túm lại:Cụ để ý là thấy mà, những còm tóm tắt "đầy chất xám" ntn thường bị "bơ"
Thế túm cái váy lại là tại máy hay tại thợ vậy cụ. KKKcâu chuyện có vấn đề gì mà họp thread còm đông thế nhể?
em cũng mua 2 bộ lọc nước chui gầm tủ bếp của Mợ toét 2710, hạn thay lọc thì mấy tháng đầu mợ Toét còn nhớ alo nhắc thay, sau shop mợ ý thay đổi nv ra ra vô vô nó xóa mẹ nó data đi hay sao, chả thấy nhắc nữa, em cũng chả quan tâm, từ hồi Covid xuất hiện, em cũng ko muốn thợ đến nhà, lâu lâu nhớ ra thì ghé qua tự mua mẹ nó 3 lõi tự lộn gầm thay, đơn giản ý mà.
cũng có lần thợ của mợ Toét thay tất cả các lõi lọc, đâu củ rưỡi 2 củ gì đó, thay xong em thấy nước chảy chậm, thợ báo bình áp yếu, cu em nó bơm lại xài thử coi, vài hôm sau lại hụt áp bơm yếu nên gọi thay mới, giá đâu 5-6 lít, em mới nghĩ thay thế này khéo mua mẹ cái mái mới cũng same same....... thế thôi, có vấn đề gì đâu nhỉ? cái bình áp nó hư yếu dần theo thời gian thôi, đâu có phải vì thay lọc mà nó hư đâu. Kể cả có lần cái máy lọcchả hiểu sao tự vỡ cốc lọc, nước chảy ngập mẹ nó phòng bếp, may nó vỡ lúc gần sáng, nên cũng ko chảy quá lâu, ngập hư hỏng đồ, nhưng cũng đủ em lau mệt chết mịe đi, nhưng chả sao, gọi ship bình mới thay thôi
Đây mới là cmt nhiều chất xám và TRUNG THỰC NHẤT.Bác tóm tắt chưa đúng, tôi túm lại:
• Bác chủ thấy nước yếu nên gọi mợ Toét đến thay lõi (hiện tại thì bác chủ cho rằng bác gọi bên mợ T đến kt lý do tại sao nước yếu). Bên mợ T đề nghị thay 8 lõi giá 1650k. Xong xuôi bác chủ chuyển khoản vì k ở bên cạnh cái máy lọc tại thời điểm đó - phần này, nếu làm rõ đc bác chủ trực tiếp gọi đến thay lõi hay là gọi đến kiểm tra lý do tại sao nước ra chậm thì sẽ ngã ngũ ai đúng ai sai.
• giáp tết thấy nước chảy yếu (hoặc thấy nước chảy "vẫn" yếu- khá quan trọng ở từ "vẫn") nhưng vì dính covid nên mãi 10/3 bác chủ mới alo. Bên mợ T đến kt thì phát hiện lỗi mất áp suất ở bình tích áp, họ đã bơm và thu 100k của bác chủ.
• do thắc mắc vừa mất 1650k thay lõi mà nc vẫn chảy bé, giờ lại mất thêm 100k nữa nên giữa bác chủ và mợ T đã có 1 chùm tin nhắn như đã bốt. Lời qua tiếng lại thì như mọi người đã đọc.
Bác tóm tắt chưa đúng, tôi túm lại:
• Bác chủ thấy nước yếu nên gọi mợ Toét đến thay lõi (hiện tại thì bác chủ cho rằng bác gọi bên mợ T đến kt lý do tại sao nước yếu). Bên mợ T đề nghị thay 8 lõi giá 1650k. Xong xuôi bác chủ chuyển khoản vì k ở bên cạnh cái máy lọc tại thời điểm đó - phần này, nếu làm rõ đc bác chủ trực tiếp gọi đến thay lõi hay là gọi đến kiểm tra lý do tại sao nước ra chậm thì sẽ ngã ngũ ai đúng ai sai.
• giáp tết thấy nước chảy yếu (hoặc thấy nước chảy "vẫn" yếu- khá quan trọng ở từ "vẫn") nhưng vì dính covid nên mãi 10/3 bác chủ mới alo. Bên mợ T đến kt thì phát hiện lỗi mất áp suất ở bình tích áp, họ đã bơm và thu 100k của bác chủ.
• do thắc mắc vừa mất 1650k thay lõi mà nc vẫn chảy bé, giờ lại mất thêm 100k nữa nên giữa bác chủ và mợ T đã có 1 chùm tin nhắn như đã bốt. Lời qua tiếng lại thì như mọi người đã đọc.
cụ hỏi là các hư hỏng của máy lọc nước của nhà em hay của nhà cụ chủ thread ạ?Thế túm cái váy lại là tại máy hay tại thợ vậy cụ. KKK
Vào thế bắt buộc phải trả lời rồiMấy cụ cùng xúm vào hỏi cụ chủ như điều tra tình tiết ngoại phạm vụ án, chi li từ ngày nào, làm việc gì, đến câu sao ko viết hoa. Hỏi được cái này kín kẽ ko sơ hở rồi thì lại hỏi sang cái khác. Cụ chủ vẫn cần mẫn trả lời khai báo thành khẩn. Em phục.
Em đọc thớt từ lúc đầu cũng không thấy nói nước yếuLúc em tóm tắt thì em chưa nắm được nước yếu trước khi thay lọc
thế thì Mợ Toét đã trị bệnh trượt phỏng ạ?Bác tóm tắt chưa đúng, tôi túm lại:
• Bác chủ thấy nước yếu nên gọi mợ Toét đến thay lõi (hiện tại thì bác chủ cho rằng bác gọi bên mợ T đến kt lý do tại sao nước yếu). Bên mợ T đề nghị thay 8 lõi giá 1650k. Xong xuôi bác chủ chuyển khoản vì k ở bên cạnh cái máy lọc tại thời điểm đó - phần này, nếu làm rõ đc bác chủ trực tiếp gọi đến thay lõi hay là gọi đến kiểm tra lý do tại sao nước ra chậm thì sẽ ngã ngũ ai đúng ai sai.
• giáp tết thấy nước chảy yếu (hoặc thấy nước chảy "vẫn" yếu- khá quan trọng ở từ "vẫn") nhưng vì dính covid nên mãi 10/3 bác chủ mới alo. Bên mợ T đến kt thì phát hiện lỗi mất áp suất ở bình tích áp, họ đã bơm và thu 100k của bác chủ.
• do thắc mắc vừa mất 1650k thay lõi mà nc vẫn chảy bé, giờ lại mất thêm 100k nữa nên giữa bác chủ và mợ T đã có 1 chùm tin nhắn như đã bốt. Lời qua tiếng lại thì như mọi người đã đọc.