- Biển số
- OF-780651
- Ngày cấp bằng
- 15/6/21
- Số km
- 5,578
- Động cơ
- 767,472 Mã lực
Hàng trôi BH thì giá rẻ hơn đấy
Cụ thớt nói rất rõ là 08/01 thay lõi và ngày 10/3 mới báo lại cho mợ kia là "nước yếu từ lúc thay". Vậy là hơn 2 tháng sau mới báo. Khái niệm "ngay sau khi" của cụ hơi lạ nên em mới thắc mắc.Còn nhiều cmt khác nữa của bác ấy có nói. Dĩ nhiên phải nghe hai tai, nhưng đây là em đứng về phía khách hàng vì em là khách hàng ko buôn bán gì cả.
View attachment 6987347
cứ coi như cụ đúng đi đúng kg ah. vậy em hỏi cụ lúc em thay mợ ấy kg nói về vụ bảo hành, nếu kg nói em coi như là bảo hành hãng vì em thay đồ của hãng từ đầu chứ em kg thay đồ đểu.Vấn đề là trước khi bán lõi cho cụ, mợ ấy có báo là lõi ko được bảo hành ko ạ, hoặc có bảo hành thì trong bao lâu. Hoặc cụ có biết là lõi nhà mợ ấy có/ko có bảo hành trước khi mua ko?
Em cũng ko rõ lắm, ko biết cụ dùng hãng nào, em vừa tham khảo một hãng thì như thế này.cứ coi như cụ đúng đi đúng kg ah. vậy em hỏi cụ lúc em thay mợ ấy kg nói về vụ bảo hành, nếu kg nói em coi như là bảo hành hãng vì em thay đồ của hãng từ đầu chứ em kg thay đồ đểu.
Như link em vừa đưa thì Karofi ko bảo hành lõi lọc vì là vật tư tiêu hao. Nhưng em vừa xem thêm Mutosi thì hình như chơi trội bảo hành lõi lọc hẳn 36 tháng.em cùng dùng cá rô phi ah. năm 2019 em được bên carofi thay 1 màng RO vì màng trước bị lỗi. máy carofi này mua bên nhà mợ T. mợ ấy kg làm và hướng dẫn em làm thẳng với hãng
hôm qua em thay của Musito có giấy bảo hành 12 tháng cho lõi 4 5 6 7 cụ nhé.
Cụ hỏi hãng nào nhỉ. Khả năng em sẽ chuyển sang dùng hãng mà cụ đã hỏiem nói thế này để cụ hiểu nhé. mợ T nói lõi lọc kg bảo hành là vớ vẩn. em định dùng 1 từ nặng nề hơn cơ. em có hroi bên hãng rồi. tất cả đều được bảo hành và tùy thuộc vào loại lõi và nhà sx. thấp nhất là 3 tháng cao nhấy là màng RO 24 tháng.trung bình lõi 4,5,6,7 là 12 tháng
đúng rồi. chỉ là cách nói của mợ ấy khi đến làm cho nhà em. khách quen nhiều năm nên em rất tin tưởng, chưa check được két quả làm việc em đã thanh toán rồi. nếu làm lâu mảng dịch vụ mà khách hàng tin tưởng mình rồi thì mình cũng nên làm nhiệt tình và có khi còn ..Như link em vừa đưa thì Karofi ko bảo hành lõi lọc vì là vật tư tiêu hao. Nhưng em vừa xem thêm Mutosi thì hình như chơi trội bảo hành lõi lọc hẳn 36 tháng.
Tuy nhiên, vấn đề BH này chỉ là ngoài lề, vì theo em hiểu qua các comment trong thớt thì vấn đề bơm, áp suất,... ko liên quan đến thay lõi lọc.
Hình như cụ hơi nhầmNhư link em vừa đưa thì Karofi ko bảo hành lõi lọc vì là vật tư tiêu hao. Nhưng em vừa xem thêm Mutosi thì hình như chơi trội bảo hành lõi lọc hẳn 36 tháng.
Tuy nhiên, vấn đề BH này chỉ là ngoài lề, vì theo em hiểu qua các comment trong thớt thì vấn đề bơm, áp suất,... ko liên quan đến thay lõi lọc.
Đã ra ngoài này chưa mợ ơi, em hỏi chút về QCFÀ, chắc đây là còm cuối của em trong thớt này, em hứa với cụ đấy
Vâng, cám ơn cụ, em cũng hiểu rõ vấn đề rồi, chỉ là em thấy nhiều cụ mợ vào còm auto quá nên muốn làm rõ lại thôi. Sự việc đến nước này để bảo là giải quyết êm đẹp chắc cũng khó, chỉ mong nhanh chóng khép lại, mỗi bên tự có bài học của mình để điều chỉnh cho phù hợp thôi.đúng rồi. chỉ là cách nói của mợ ấy khi đến làm cho nhà em. khách quen nhiều năm nên em rất tin tưởng, chưa check được két quả làm việc em đã thanh toán rồi. nếu làm lâu mảng dịch vụ mà khách hàng tin tưởng mình rồi thì mình cũng nên làm nhiệt tình và có khi còn ..
em cũng làm dịch vụ thôi. cũng làm cho nhiều cụ mợ trên này rồi. và em cũng chưa từng dính phốt nào cho tới lúc này.
Đã hiểu vấn đề. Vấn đề trở lên lùm xùm là do 2 bên nắm đầy đủ thông tin. Và cách hành văn của 2 ông chủ doanh nghiệp lủng củng + cái đầu nóng quá nữa khiến cho 2 bên càng ko hiểu nội dung quan điểm của nhau. Nên làm cho 2 bên càng bất đồng ý kiến.Dạ, cụ ấy là khách nhà e ạ. Vụ trước e k nhớ cụ thể như nào. E sẽ nhớ lại xem sao. Còn vụ gần đây thì vừa sáng nay, đợi e chút e sẽ giải trình. E k nghĩ là cụ ấy lại làm hẳn một thớt như này, nên e có trách nhiệm trả lời cụ thể ạ. Đây là toàn bộ đoạn hội thoại cụ ấy và e trao đổi. E xin tóm tắt lại câu chuyện như sau: sáng nay bên e có qua nhà cụ chủ ktra máy vì nước ra yếu, thợ qua và báo là do bình áp yếu, bơm lên và lấy 100k. Thợ hỏi e lấy tiền k? E hỏi máy sao, bạn ấy bảo là hết hơi bình áp, mới thay 8 lõi bên mình. E bảo là hết hơi bình áp k liên quan tới thay lõi, mà thay lõi từ đầu tháng 1 chứ k phải vừa thay nên k liên quan gì tới bình áp nên e thu 100k, nếu nc yếu cụ phải báo ngay khi vừa thay chứ 3 tháng rồi mới báo. E tưởng cụ chủ trả 100k rồi, thì thấy cụ ấy gọi lỡ và nhắn qua lại với e như vậy. Với e 100k k phải to, nhưng nếu đúng quy định thì đây là vẫn đề k liên quan tới bảo hành, bên e thu đúng chứ bên e k thu sai. Còn tuỳ quan hệ thì có thể miễn phí, có thể thu phí. Cụ chủ có nói ngay khi thay lõi, e bảo để e gọi lại cho thợ tới thay 8 lõi hôm đó hỏi xem như nào, nếu đúng chủ nhà k ở đó vẫn tin e ck thì e sẽ gửi lại tiền cụ ấy, còn đúng quy định thì bên e vẫn đang thu đúng. Ấy vậy mà cụ ấy đã lên đây lập thớt. Vậy các cụ/mợ cho e hỏi trong trường hợp này e có thu tiền sai k ạ? E cư xử như vậy đúng k để e rút kinh nghiệm cho những trường hợp sau. E biết làm dâu trăm họ nhưng cái gì đúng thì phải công nhận đúng, cái gì sai thì công nhận sai. Còn trường hợp đầu e chưa nhớ từ bao giờ nên e chưa thể giải thích dc.
.
E xin phép các cụ/mợ. E đã trả lời ở đây rồi nên e xin phép k trả lời gì thêm ak.
E đã xin chốt post 1115 và dừng thớt ạ!
Hic, em xem ở đây nó nói vậy
Hic, em xem ở đây nó nói vậy
View attachment 6987600
.[Tổng hợp] Bộ lõi lọc nước RO giá tốt - chính hãng
Làm thế nào để mua được bộ lõi lọc nước giá tốt và chính hãng nhanh chóng? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm câu trả lời bạn nhé.,mutosi.com
À cụ trích phần Chính sách đổi trả, nên ko áp dụng với lõi lọc. Cơ mà xem thêm phần bảo dưỡng định kỳ thì thấy hơi chuối, định kỳ thay lõi 3-6 tháng, nhưng bh hẳn 36 tháng.
của MUSITO ahCụ hỏi hãng nào nhỉ. Khả năng em sẽ chuyển sang dùng hãng mà cụ đã hỏi
View attachment 6987454
Cảm ơn cụcủa MUSITO ah
3-6 tháng là đúng mà cụ. lõi 1 2 3 thay thường xuyên. theo tháng hoặc theo khối lượng nước còn theo cả nước đầu vào tốt hay xấu... đủ thứ dẫn tới chuyện thay sớm hay muộn ahÀ cụ trích phần Chính sách đổi trả, nên ko áp dụng với lõi lọc. Cơ mà xem thêm phần bảo dưỡng định kỳ thì thấy hơi chuối, định kỳ thay lõi 3-6 tháng, nhưng bh hẳn 36 tháng.
Căn cứ vào phần tìm hiểu của cả cụ và em thì em tạm kết luận là hãng sẽ BH lõi lọc trong 36 tháng với điều kiện hàng phải nguyên đai nguyên kiện và chưa sử dụng. Và như vậy thì lại có lýÀ cụ trích phần Chính sách đổi trả, nên ko áp dụng với lõi lọc. Cơ mà xem thêm phần bảo dưỡng định kỳ thì thấy hơi chuối, định kỳ thay lõi 3-6 tháng, nhưng bh hẳn 36 tháng.