Khách hàng cũng có this có thas có fastidious customer cũng cóBác nói đúng ạ, cốt lõi của dịch vụ là khách hài lòng hay ko. Chưa kịp hài lòng đã bị mắng bẩn tính thì khách nào dám đến nữa.
Khách hàng cũng có this có thas có fastidious customer cũng cóBác nói đúng ạ, cốt lõi của dịch vụ là khách hài lòng hay ko. Chưa kịp hài lòng đã bị mắng bẩn tính thì khách nào dám đến nữa.
Cụ cứ cho là e bênh đi. Từ trước tết và sau tết; một khoảng thời gian dài như vậy mà cụ ko bốc máy alo được 1 lần? Uh thì có thể hỏng lúc đó, nhưng cụ “ngâm tôm” lâu như thế thì chả ai người ta bảo hành cho. Cụ xoè cái giấy nào của mợ toét có bảo hành mấy tháng cho em xem? Làm gì cũng hợp tình hợp lý thì thôi. 100k ko to, cụ xé ra cho nó to. Chứ cái máy của cụ đã được giải quyết chưa?cụ nói thế nào bảo em kg đúng. em thay 8-1 sau đó nước đã yếu mà tới tết nên kg gọi. sau tết bên em nghỉ do dính toàn bộ. ngày 10 tháng 3 em nói nước yếu từ lúc thay mợ ấy kg cho người đến làm cho tới 18 tháng 3 mới có người xuống xem, vậy mợ ấy đúng từ lúc nào. mợ ấy kg chụp những cái gì bất lợi cho mợ ấy là điều đương nhiên.
ngoài ra trong ngày 18-3 em gọi mà mợ ấy toàn tắt máy cứ vòng vo - đợi hroi kỹ thuật của mợ ấy. đợi gì từ 9h30 cho tới 12h đùa. em đíu chửi tuicj là may rồi. cái gì đugns thì thôi. cứ bênh chằm chặp nhau
nếu cụ nói em kg gọi thì em nghĩ cụ bị ngáo mịa nó rồi. mới gọi khoảng 5-6 cuộc thôi chứ mấy.Cụ cứ cho là e bênh đi. Từ trước tết và sau tết; một khoảng thời gian dài như vậy mà cụ ko bốc máy alo được 1 lần? Uh thì có thể hỏng lúc đó, nhưng cụ “ngâm tôm” lâu như thế thì chả ai người ta bảo hành cho. Cụ xoè cái giấy nào của mợ toét có bảo hành mấy tháng cho em xem? Làm gì cũng hợp tình hợp lý thì thôi. 100k ko to, cụ xé ra cho nó to. Chứ cái máy của cụ đã được giải quyết chưa?
Ghéc dồi ai bẩu dìm hàng Toét xuynhDạo này bơ nhau quá thể, mê người khác rồi ko nhớ đến người ta hả
Tuỳ cụ thôi. Đợt dịch giãn cách e cũng bị như cụ. E mua cái đầu thu TVB2 về, bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 trong tháng đầu. Dùng được 3 tuần thì nó chập chờn, e bốc máy gọi cửa hàng. Nêu rõ hiện tượng hỏng, đang giãn cách nên e chưa đến đổi được (e ko chấp nhận bảo hành). Cửa hàng ok ngay. Gần 2 tháng từ ngày mua khi hết giãn cách e mới đến, nói là họ đổi luôn cái mới mặc dù lúc đến đó, cắm vào chạy bình thường (e có quay video gửi họ lúc chập chờn).nếu cụ nói em kg gọi thì em nghĩ cụ bị ngáo mịa nó rồi. mới gọi khoảng 5-6 cuộc thôi chứ mấy.
nó nói thẳng vào mặt cụ, mày cứ lấy tiền đi không phải lỗi của mình đâu. rồi tiếp theo lại nt bảo để em hỏi kt nhà em đã. đẫ thấy mâu thuẫn chưa, chưa check được lỗi tại ai mà nt cứ lấy tiền rồi về đi. còn bênh được thì em cũng nên backlist cụ đi là vừa
Như thế này theo em hiểu thì là lỗi bên mợ rồiDạ, cụ ấy là khách nhà e ạ. Vụ trước e k nhớ cụ thể như nào. E sẽ nhớ lại xem sao. Còn vụ gần đây thì vừa sáng nay, đợi e chút e sẽ giải trình. E k nghĩ là cụ ấy lại làm hẳn một thớt như này, nên e có trách nhiệm trả lời cụ thể ạ. Đây là toàn bộ đoạn hội thoại cụ ấy và e trao đổi. E xin tóm tắt lại câu chuyện như sau: sáng nay bên e có qua nhà cụ chủ ktra máy vì nước ra yếu, thợ qua và báo là do bình áp yếu, bơm lên và lấy 100k. Thợ hỏi e lấy tiền k? E hỏi máy sao, bạn ấy bảo là hết hơi bình áp, mới thay 8 lõi bên mình. E bảo là hết hơi bình áp k liên quan tới thay lõi, mà thay lõi từ đầu tháng 1 chứ k phải vừa thay nên k liên quan gì tới bình áp nên e thu 100k, nếu nc yếu cụ phải báo ngay khi vừa thay chứ 3 tháng rồi mới báo. E tưởng cụ chủ trả 100k rồi, thì thấy cụ ấy gọi lỡ và nhắn qua lại với e như vậy. Với e 100k k phải to, nhưng nếu đúng quy định thì đây là vẫn đề k liên quan tới bảo hành, bên e thu đúng chứ bên e k thu sai. Còn tuỳ quan hệ thì có thể miễn phí, có thể thu phí. Cụ chủ có nói ngay khi thay lõi, e bảo để e gọi lại cho thợ tới thay 8 lõi hôm đó hỏi xem như nào, nếu đúng chủ nhà k ở đó vẫn tin e ck thì e sẽ gửi lại tiền cụ ấy, còn đúng quy định thì bên e vẫn đang thu đúng. Ấy vậy mà cụ ấy đã lên đây lập thớt. Vậy các cụ/mợ cho e hỏi trong trường hợp này e có thu tiền sai k ạ? E cư xử như vậy đúng k để e rút kinh nghiệm cho những trường hợp sau. E biết làm dâu trăm họ nhưng cái gì đúng thì phải công nhận đúng, cái gì sai thì công nhận sai. Còn trường hợp đầu e chưa nhớ từ bao giờ nên e chưa thể giải thích dc.
.
E xin phép các cụ/mợ. E đã trả lời ở đây rồi nên e xin phép k trả lời gì thêm ak.
E đã xin chốt post 1115 và dừng thớt ạ!
Em có đọc được comt ấy của ngocmai227 chứ không phải không thấyCụ đọc còm của cụ ấy mà em quote chưa nhỉ? Cụ ấy gọi người ta là "thằng" với "con" và so sánh với pitbull đấy, hay cụ nghĩ còm đấy chừa cụ ra? Với cách ăn nói như vậy mà em không thấy min mod khoá bánh, xì hơi thì kể cũng khá quan ngại.
Cái máy lọc nước mà lên 70 tầng rồi.Đánh giá 1 vấn đề nhưng mấy ai đã chịu khó nghe cả 2 tai? Chỉ cần đọc tin nhắn bên dưới sẽ thấy ngay sự thiếu thiện chí từ đầu của chủ thớt bằng cách chụp mũ "không có trách nhiệm" cho người bán. Tiếp theo biết về lý mình sai thì chuyển sang moi móc "thái độ" (ơ kìa, mình sai thì có thái độ cầu thị vẫn phải bảo mình đúng à? Lý luận này ở đâu ra vậy? Chắc chỉ có trên ... cung trăng ). Cao trào, dọa sẽ nhận được bài học thích đáng (được lặp đi lặp lại ). Sợ thật, và sợ nhất là 500 anh em chưa bao giờ cùng chung chí hướng nhưng có cùng đam mê dìm hàng người khác bất kể đúng sai và tất yếu 1 thớt bóc phốt được ra đời với lời mở đầu đáng thương của người bị hại ... 100K, sạch lắm mở thớt chưa đủ còn tương ngay vào gian hàng của con mồi để cho biết sức mạnh ảo đáng sợ ra sao (lội còm sẽ rõ )
.
Em là thằng dốt mà đọc đã hiểu (chỉ chưa dám kết luận ngay vì chờ nghe lại lần nữa sự phản biện của tai kia ) nên chắc chắn người trong cuộc thừa hiểu và có nhận định. Cơm áo gạo tiền buộc người ta phải nhún nhường, em xin lỗi vì anh đã sai
Sao lại thế được? Lâu lâu mới có 1 kỳ chín thuẩ mười thì mới có 1 khi thì không dễ dàng cho qua được? Phải bới lên, phải hô hào phải giả vờ đui để không thấy không hay là con mồi đã nhịn nhục "xin lỗi" từ đầu.
Sức chịu đựng của con người có giới hạn và toang là điều không tránh khỏi nhưng không sao đâu, khách hàng như vậy không nhiều (quý hiếm ) nên qua cơn mưa trời lại sáng và sẽ sống tốt thôi còn ngược lại nếu là số nhiều thì bỏ nghề sẽ là giải pháp tối ưu vì tiền kiếm được chả đủ mua thuốc ... an thần
Thực ra em cũng đã lướt qua rồi nhưng em nghĩ nếu không nói họ lại tưởng họ chửi thế là hay, là đúng. Chỗ này là diễn đàn, tương tác bằng chữ chứ không phải bằng lời nói gió bay như ngoài chợ mà hành xử kiểu chợ búa.Em có đọc được comt ấy của ngocmai227 chứ không phải không thấy
Em không nghĩ sâu xa kiểu có ai trừ mình ra, hay là không đâu. Cá nhân em thấy bạn Mai kia hơi quá nhưng đội đáp trả cũng không nhẹ. & chỉ thấy là mọi người đang làm mọi thứ nó mất hay đi thôi.
Em nghĩ là mọi người nên dừng lại, nếu có thể - em nghĩ là việc này có thể mà.
đúng rồi. Bởi trong phiếu bàn giao kiêm biên bản bàn giao cũng chả ghi cái gì bảo hành cái gì ko, chỉ ghi là bảo hành 2 năm. Cậu nhân viên đến thay thếThế thì chúng ta có thể suy ra được bất cứ cái gì cũng được thay miễn phí cụ nhỉ?
bác chưa hiểu câu chuyện rồi.Mợ toét còm ở trên thì đúng là ko đúng. Bán hàng cho khách thì ko được nói như vậy.
Nhưng e đang nói đến xuất phát điểm của vđê và cách trả lời của mợ toét trước đó e cũng ko thấy vđê gì. Việc bé đừng có xé ra to. Khách là thượng đế, nhưng ko phải muốn gì cũng được. 100k giải quyết được vđê, mà cụ thớt cũng đâu có đúng ngay từ đầu? Xé ra làm cái gì?
Trời miền bắc đang nóng dần cụ ạ, cụ nói câu cuối thế lại có người tăng xông mất kiểm soát thêm thì sao. Thôi chúng ta nghỉ giải lao đi ợđúng rồi. Bởi trong phiếu bàn giao kiêm biên bản bàn giao cũng chả ghi cái gì bảo hành cái gì ko, chỉ ghi là bảo hành 2 năm. Cậu nhân viên đến thay thế
bác chưa hiểu câu chuyện rồi.
Thớt báo ngay sau khi lắp xong, nhưng lấy lý do dịch ko qua, xong chờ hết bảo hành mới qua.
Chụp đoạn chát thì cố ý - cố tình ko chụp đoạn nhắc nhở ấy. Đúng là có người bẩn tính, nhưng ko phải thớt.
Cảm ơn cụ, em biết thân biết phận nên chỉ làm rất nhỏ và tâp trung một tệp khách hàng mình nhắm đến thôiThà cụ đừng nói ra thế này thì em còn ủng hộ sản phẩm của cụ
Cụ đọc thế nào mà hiểu là ra cụ thớt báo ngay sau khi lắp xong nhỉ, hơn nữa hình như lõi lọc ko có bảo hànhbác chưa hiểu câu chuyện rồi.
Thớt báo ngay sau khi lắp xong, nhưng lấy lý do dịch ko qua, xong chờ hết bảo hành mới qua.
Còn nhiều cmt khác nữa của bác ấy có nói. Dĩ nhiên phải nghe hai tai, nhưng đây là em đứng về phía khách hàng vì em là khách hàng ko buôn bán gì cả.
Cụ đọc thế nào mà hiểu là ra cụ thớt báo ngay sau khi lắp xong nhỉ, hơn nữa hình như lõi lọc ko có bảo hành
em nói thế này để cụ hiểu nhé. mợ T nói lõi lọc kg bảo hành là vớ vẩn. em định dùng 1 từ nặng nề hơn cơ. em có hroi bên hãng rồi. tất cả đều được bảo hành và tùy thuộc vào loại lõi và nhà sx. thấp nhất là 3 tháng cao nhấy là màng RO 24 tháng.trung bình lõi 4,5,6,7 là 12 tháng
Cụ đọc thế nào mà hiểu là ra cụ thớt báo ngay sau khi lắp xong nhỉ, hơn nữa hình như lõi lọc ko có bảo hành
Vấn đề là trước khi bán lõi cho cụ, mợ ấy có báo là lõi ko được bảo hành ko ạ, hoặc có bảo hành thì trong bao lâu. Hoặc cụ có biết là lõi nhà mợ ấy có/ko có bảo hành trước khi mua ko?em nói thế này để cụ hiểu nhé. mợ T nói lõi lọc kg bảo hành là vớ vẩn. em định dùng 1 từ nặng nề hơn cơ. em có hroi bên hãng rồi. tất cả đều được bảo hành và tùy thuộc vào loại lõi và nhà sx. thấp nhất là 3 tháng cao nhấy là màng RO 24 tháng.trung bình lõi 4,5,6,7 là 12 tháng