Cái món máy lọc nước này thực ra phải quy hoạch nó là hàng tiêu dùng tự phụ vụ, NTD dùng mua về tự làm hoặc gọi thợ địa phương đến lắp đặt và cung cấp dịch vụ sau này. Nếu hỏng hóc gì ghê gớm thì gọi bảo hành của nhà sản xuất (hãng). Mặt hàng này mà làm kiểu dịch vụ trọn gói bán ra SP, lắp đặt và thay lõi trong bối cảnh giá cả cạnh tranh khốc liệt mà không phải 1 chuỗi nào to lớn thì dễ toang. Đầy ông khách hàng thì không chịu tìn hiểu 1 tí tì ti gì về SP mình dùng mà động cái là alo, nhưng chi thì lại căn ke kẹo kéo (Em hoàn toàn không có ý nói 2 cụ mợ nhân vật chính của thớt, em đang nói góc độ khách hàng trên thị trường nói chung thôi ạ)
Xã hội mình gần đây em thấy NTD thì muốn giá rẻ nhất, chất lượng DV phải cao, nhưng con cháu đi làm thì mong muốn vào được cty lương cao, phúc lợi tốt mà việc nhẹ
.
Khá nhiều cụ bên trên cứ nghĩ bỏ tiền ra mua hàng ta là nhât ta luôn đúng, quên đê cho vuông, phương châm KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ thời đó qua rồi. (Trừ một vài trường hợp và ngành nghề thật đặc biệt, không phổ biến). Bây giờ là thời đại văn minh, người bán hàng đương nhiên phải cảm ơn người mua hàng vì đã mua hàng hóa, DV của mình, NTD cũng phải cảm ơn người bán hàng đã bán hàng và phục vụ mình. Thật hiếm khi em nghe thấy câu nói cảm ơn từ người mua hàng nói với người bán hàng khi thanh toán kiểu như mua sắm, cà phê, ăn sáng... Bây giờ là thời của thuận mua vừa bán, quan hệ làm ăn song phương, sòng phẳng và cùng có lợi (Win - Win). Còn để ví dụ thì ngay hôm nay ở cái đất nước này trường hợp "người bán là thượng đế" đầy ra.
Ý kiến này của em để mong các cụ trong vai khách hàng nhìn nhận vấn đề khác đi một chút, trong cuộc sống ai cũng đóng vai khách hàng và người bán hàng trong cùng một ngày. XIN PHÉP NHẤN MẠNH EM KHÔNG CÓ Ý ĐỨNG VỀ PHÍA AI, ÁM CHỈ AI Ở THỚT NÀY. Đang chém gió tình hình chung thôi.