[Funland] bực mình lần 2 với cách làm của 1 mợ trên of này

Trạng thái
Thớt đang đóng

RosemaryCherry

Xe container
Biển số
OF-741272
Ngày cấp bằng
30/8/20
Số km
6,233
Động cơ
205,007 Mã lực
Ơ cụ vẫn vào đây hóng và suy diễn à, về thớt chánh niệm đi cụ. Cụ thấy em nhìn người có chuẩn ko, giờ còn trách em nữa không :P =)) , "em đẹp nên em có quyền nhé "- em nhớ mãi câu này của mợ chè Yellowtea.
Nhà mợ cũng bán xăng à, chuẩn bị giải tán hội nghị rồi. Mà chuyện dịch vụ và nhan sắc, đời tư của mợ ấy ko liên quan đến nhau. Mình nên tập trung vào vấn đề chơi cho nó đẹp :T :T :T
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,680
Động cơ
281,764 Mã lực
Các cụ mợ sôi nổi thế.

Em cũng sợ cái cảnh "làm dâu trăm họ" lắm. Nên khi buôn bán, em chỉ bảo khách hàng 1 câu: "Ông tự xem hàng. Giá thì tôi bán như thế. Ông thích thì mua, mà chê thì thôi để tôi bán cho người khác".

Buôn với chả bán. Đau hết cả đầu vì mấy đồng lẻ.
Thế thì khách 10 ông chắc 9 ông chạy. không phải vì giá, không phải vì chất lượng mà đời nó dạy cho khách hàng rằng thái độ bán hàng đã bất cần như thế thì ít hy vọng ở chất lượng hay dịch vụ sửa chữa sau đó lắm. Có thể nhầm, nhưng thôi, thiếu gì người bán, cứ lượn cho lành đã.
 

Hự.

Xe điện
Biển số
OF-426937
Ngày cấp bằng
3/6/16
Số km
2,680
Động cơ
281,764 Mã lực
Đánh giá 1 vấn đề nhưng mấy ai đã chịu khó nghe cả 2 tai? Chỉ cần đọc tin nhắn bên dưới sẽ thấy ngay sự thiếu thiện chí từ đầu của chủ thớt bằng cách chụp mũ "không có trách nhiệm" cho người bán. Tiếp theo biết về lý mình sai thì chuyển sang moi móc "thái độ" (ơ kìa, mình sai thì có thái độ cầu thị vẫn phải bảo mình đúng à? Lý luận này ở đâu ra vậy? Chắc chỉ có trên ... cung trăng :)) ). Cao trào, dọa sẽ nhận được bài học thích đáng (được lặp đi lặp lại :)) ). Sợ thật, và sợ nhất là 500 anh em chưa bao giờ cùng chung chí hướng nhưng có cùng đam mê dìm hàng người khác bất kể đúng sai và tất yếu 1 thớt bóc phốt được ra đời với lời mở đầu đáng thương của người bị hại ... 100K, sạch lắm mở thớt chưa đủ còn tương ngay vào gian hàng của con mồi để cho biết sức mạnh ảo đáng sợ ra sao (lội còm sẽ rõ :)) )

.
4DDDC9E5-EE4F-4693-B5A9-466047C6E0AE.jpeg
276B5248-7B6A-4131-9B78-CA717B146975.jpeg
AC8D2580-FA0C-4C52-AD1D-8AB66F3AE973.jpeg
54A9CF9D-DC7A-4B2E-A7FE-4731B465A07C.jpeg
70AD4CC6-AD69-4D63-899A-8754CC2BEFE9.jpeg
2A81631D-D651-49A9-A754-AC25A3B440C4.jpeg
17600556-F2BA-4609-A3C8-82ACE8ECE3E9.jpeg


Em là thằng dốt mà đọc đã hiểu (chỉ chưa dám kết luận ngay vì chờ nghe lại lần nữa sự phản biện của tai kia :)) ) nên chắc chắn người trong cuộc thừa hiểu và có nhận định. Cơm áo gạo tiền buộc người ta phải nhún nhường, em xin lỗi vì anh đã sai :))

56920584-E615-4134-BB39-79E8B09BD53D.jpeg


Sao lại thế được? Lâu lâu mới có 1 kỳ chín thuẩ mười thì mới có 1 khi thì không dễ dàng cho qua được? Phải bới lên, phải hô hào phải giả vờ đui để không thấy không hay là con mồi đã nhịn nhục "xin lỗi" từ đầu.

Sức chịu đựng của con người có giới hạn và toang là điều không tránh khỏi nhưng không sao đâu, khách hàng như vậy không nhiều (quý hiếm :)) ) nên qua cơn mưa trời lại sáng và sẽ sống tốt thôi còn ngược lại nếu là số nhiều thì bỏ nghề sẽ là giải pháp tối ưu vì tiền kiếm được chả đủ mua thuốc ... an thần :))
Bác kia không đăng. Mợ kia không đăng. Cụ lấy đâu ra ảnh chụp tin nhắn giằng co thế? Tò mò ghê? làm chiến sĩ PCCC à cụ?
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Tóm tắt ntn:
  • Bác thớt là khách 8 năm của Mợ Toét (MT) (bác ấy bảo thế), có sử dụng 2 bộ của mợ ấy bán.
  • Cách đây 3 tháng bác ấy thay bộ lọc, lúc ấy bác ấy không ở công ty, chỉ thợ của của MT và nhân viên của bác ấy làm việc với nhau.
  • Thay xong thì thấy báo xong bác ấy chuyển khoản luôn, vì nghĩ mọi thứ đều ổn.
  • Nhưng sau đó bác ấy thấy là nước yếu (Theo lời bác ấy nói), nhưng do dịch và các vấn đề khác, nên gần đây bác ấy mới liên hệ lại phản ánh việc nước yếu.
  • Bác ấy gọi nhỡ MT 2 lần gì đấy, xong nhắn đòi lại 100K, MT gọi lại, 2 bên nói gì không rõ.
  • Xong MT bảo là chờ tí em check lại ông thợ, nhưng khổ nỗi gọi thợ chưa nghe máy, nhưng bác chủ vẫn khăng khăng không chịu, đoạn này em thấy MT xử lý thế là đúng rồi, vì phải kiểm tra lại bên mình kỹ lưỡng ntn, xem lý do ra làm sao.
  • Bác thớt cũng thừa nhận là: Nhân viên nhà bác ấy cũng không kiểm tra sau khi thợ nhà MT lắp xong lõi. Cái này em thấy nếu nói nhân viên không có tâm thì nhân viên nhà bác ấy cũng không có tâm.
  • Cao trào xảy ra khi MT hỏi lại: Yếu sao lại trả tiền? Cái vấn đề này sẽ xảy ra nhiều khi nhắn tin qua zalo hoặc messenge, vì khi người ta dùng nền tảng ấy sẽ nhắn từng dòng một, nếu giữ 1 tâm lý cái đầu nóng thì sẽ nổi xung vì đọc không hết ý bên kia. Nếu đọc cả đoạn dài sẽ thấy ý MT là, THÔNG THƯỜNG VIỆC NÀY KHÔNG LIÊN QUAN TỚI VIỆC THAY LỌC, NƯỚC YẾU NẾU TỚI KHẮC PHỤC THU TIỀN LÀ BÌNH THƯỜNG. Nhưng với khách quen, đặc biệt là khách OF, sẽ KHÔNG THU, MT cũng không chối trách nhiệm, chẳng qua là thợ báo là: Nước yếu do bình áp tại thời điểm thợ tới kiểm tra gần đây, chứ MT cũng không nắm được là nước nó yếu sau khi thay lọc cách đây 3 tháng, nên mợ ấy nói với thợ là thu tiền khi thợ gọi hỏi.
  • Sau mợ ấy có bảo, chuyện đã qua rồi, khách không vui cũng không thu tiền, nhưng bác thớt không chấp nhận.
  • Diễn biến tiếp theo là ở thớt này.
haha chê mình còm dài để độc quyền thông tin đây mà :))
 

huyhung123

Xì hơi lốp
Biển số
OF-42755
Ngày cấp bằng
9/8/09
Số km
2,796
Động cơ
482,221 Mã lực
e cũng chưa hiểu sao khi cụ thớt nói thợ của mợ này thay van áp cũ khiến máy lại hỏng sau 03 tháng khiến người ta mất công gọi lần nữa, chưa kể lấy giá như giá của tb mới mà mợ ấy vẫn khăng khăng bản thân đúng 100% thì e cũng đến ạ cái suy nghĩ của mợ này, mình là người thuê nv, nv nó sai vs khách cả vài năm trc thì cũng phải nhận lỗi là của mình chứ, xl khách hàng một câu, miễn phí hoàn toàn việc thay cục áp mới thì ai cũng vui, coi đó là tai nạn nhẹ trong nghề. Cụ thớt có quý mợ ấy thì mới gọi tiếp và lần này thì “toang” niềm tin

thật thất vọng khi mợ nói người ta cay cú vì trăm ngàn, mợ nghĩ đồng tiền nó to quá, mợ coi khách hàng như vậy thì ko biết mợ ý có coi thường nv của mình khi phải trả lương ko, nếu tính toán quá nv họ cũng tìm cách vặt lại thôi, thế là toang

phủ ninh phủ vinh trong hồng lâu mộng ko phải suy trong một sớm một chiều, mà từng hành vi rất nhỏ, rất đời, rất “đúng” khiến nó lui tàn, ko dễ gì hlm là sách gối đầu giường của nhiều người, ko quản lý tốt cái nhỏ sẽ mất cái lớn, thậm chí tất cả

chứ ko như mợ ấy coi đa nghành nghề nên quản trị hơi yéu hay phải thuê bên ngoài rùi bị làm sao là bt, là do nv, là do nhiều vc nên nhầm, ko thích thì mợ ấy nghĩ trả lại là xong mà ko biết mất thời gian, mất miềm tin là cái mất lớn nhất, đồng tiền đi trc là đồng tiền khôn, trả mà người ta ko thèm nhận là quá dở mà mợ vẫn đúng 100% thì cái tôi của mợ ý nó cao quá ai dám động tới, đông tới thành cay cú 100k ak, e cũng rất quý tiền, 10k cũng quý, nhưng khi cần vẫn tặng người ko quen biết trên này thứ đáng giá hơn nhiều với sự trân trọng cần thiết

mợ ý mà học đc cách kd của người tq thì tốt, hoà khí sinh tài, ko thể cạnh tranh mài về giá để bóp chết nhau mà cần cạnh tranh về chất lượng dịch vụ, chăm sóc, hậu mãi, công bằng

e cũng còm phát cuối ở đey thui
Cụ đọc hơi nhanh, thay lõi chứ đâu phải thay van?
Sau khi thay lõi lọc, mọi việc OK và bên mua trả tiền cho bên bán đầy đủ.
3 tháng sau, bên mua nói nước chảy chậm. Bên bán cho thợ đến check, lỗi k phải ở lõi lọc mà là bình áp yếu. Thợ sửa cho chạy ngon và thu 100k tiền công!
Có gì đâu nhỉ?
 

hitle888

Xe điện
Biển số
OF-77541
Ngày cấp bằng
10/11/10
Số km
4,667
Động cơ
723,146 Mã lực
Thực ra bị bóc phốt không phải lúc nào cũng tệ. Nếu xử lý thấu đáo thì nó còn mang tới nhiều cơ hội và khách hàng hơn ấy ạ. Người mua không phải lúc nào cũng chỉ nhìn vào giá, vào sản phẩm mà còn nhìn vào dịch vụ hậu mãi, cách xử lý vấn đề của chủ cửa hàng nữa.
Thì thế ạ, đây là rủi ro trong kinh doanh thôi, nó có thể đến từ khách hàng không hiểu hết, từ nhân viên làm ẩu. Những cái đấy chủ không thể care hết được, nhưng vấn đề làm chủ phải có phương án khắc phục và xử lý, vụ việc trong thớt này bé tí chả có gì to tát, nhưng mợ chủ còm phát nào chát chúa phát đấy, đỉnh cao là bẩu khách bẩn tính với hất đổ nồi cơm thì Ô hô ai tai rồi. Ông đã dùng sản phẩm thì sờ tay lên trán nghĩ xem mình có làm phật lòng không, ông sắp dùng sản phẩm thì ngồi im thin thít và chắc là lảng ra luôn.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực
nghĩ làm thằng đàn ô cũng khổ cc nhỉ
mua hàng của pn nếu có vđ gì thì bị vu là lắm chuyện, đôi co với pn, bẩn tính, săm soi
còn mà ko nói ra thì cứ ôm cục tức trong ng
cho nên là e cứ mua đồ hãng, hoặc thương nhân thi là nam có gì chửi nhau nó cũng 50 -50 :D
=)) =)) =)) Chuẩn thế nhờ
 

Bang lang

Xe điện
Biển số
OF-22341
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
4,962
Động cơ
116,995 Mã lực
Ơ cụ vẫn vào đây hóng và suy diễn à, về thớt chánh niệm đi cụ. Cụ thấy em nhìn người có chuẩn ko, nhiều ông bà còn mắng em là cảm tính cơ đấy, giờ còn trách em nữa không :P =)) , "em đẹp nên em có quyền nhé "- em nhớ mãi câu này của mợ chè Yellowtea.
Các cụ ở đấy bế quan hết rồi, chả có ai, vườn không nhà trống. Có mỗi em và mợ ko chịu tu luyện gì nên mới phải lang thamg.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực
Phụ nữ mà kinh doanh ngành hàng máy móc thiết bị thì cũng vất vả, làm chủ lại càng khoai. Chị em kinh doanh thời trang, mỹ phẩm , thực phẩm thì phù hợp. Trên otofun có mợ bán gà xông khói bao nhiêu năm chất lượng vẫn rất ngon và ổn định.
Ôi anh Thái đây rồi, anh có cần thay lõi lọc nước thì nhắn em nhé :D
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực
Cái món máy lọc nước này thực ra phải quy hoạch nó là hàng tiêu dùng tự phụ vụ, NTD dùng mua về tự làm hoặc gọi thợ địa phương đến lắp đặt và cung cấp dịch vụ sau này. Nếu hỏng hóc gì ghê gớm thì gọi bảo hành của nhà sản xuất (hãng). Mặt hàng này mà làm kiểu dịch vụ trọn gói bán ra SP, lắp đặt và thay lõi trong bối cảnh giá cả cạnh tranh khốc liệt mà không phải 1 chuỗi nào to lớn thì dễ toang. Đầy ông khách hàng thì không chịu tìn hiểu 1 tí tì ti gì về SP mình dùng mà động cái là alo, nhưng chi thì lại căn ke kẹo kéo (Em hoàn toàn không có ý nói 2 cụ mợ nhân vật chính của thớt, em đang nói góc độ khách hàng trên thị trường nói chung thôi ạ)
Xã hội mình gần đây em thấy NTD thì muốn giá rẻ nhất, chất lượng DV phải cao, nhưng con cháu đi làm thì mong muốn vào được cty lương cao, phúc lợi tốt mà việc nhẹ:)).
Khá nhiều cụ bên trên cứ nghĩ bỏ tiền ra mua hàng ta là nhât ta luôn đúng, quên đê cho vuông, phương châm KHÁCH HÀNG LÀ THƯỢNG ĐẾ thời đó qua rồi. (Trừ một vài trường hợp và ngành nghề thật đặc biệt, không phổ biến). Bây giờ là thời đại văn minh, người bán hàng đương nhiên phải cảm ơn người mua hàng vì đã mua hàng hóa, DV của mình, NTD cũng phải cảm ơn người bán hàng đã bán hàng và phục vụ mình. Thật hiếm khi em nghe thấy câu nói cảm ơn từ người mua hàng nói với người bán hàng khi thanh toán kiểu như mua sắm, cà phê, ăn sáng... Bây giờ là thời của thuận mua vừa bán, quan hệ làm ăn song phương, sòng phẳng và cùng có lợi (Win - Win). Còn để ví dụ thì ngay hôm nay ở cái đất nước này trường hợp "người bán là thượng đế" đầy ra.
Ý kiến này của em để mong các cụ trong vai khách hàng nhìn nhận vấn đề khác đi một chút, trong cuộc sống ai cũng đóng vai khách hàng và người bán hàng trong cùng một ngày. XIN PHÉP NHẤN MẠNH EM KHÔNG CÓ Ý ĐỨNG VỀ PHÍA AI, ÁM CHỈ AI Ở THỚT NÀY. Đang chém gió tình hình chung thôi.
Thà cụ đừng nói ra thế này thì em còn ủng hộ sản phẩm của cụ :D =))
 

Đại Ba

Xe điện
Biển số
OF-51041
Ngày cấp bằng
17/11/09
Số km
2,254
Động cơ
433,184 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế thì khách 10 ông chắc 9 ông chạy. không phải vì giá, không phải vì chất lượng mà đời nó dạy cho khách hàng rằng thái độ bán hàng đã bất cần như thế thì ít hy vọng ở chất lượng hay dịch vụ sửa chữa sau đó lắm. Có thể nhầm, nhưng thôi, thiếu gì người bán, cứ lượn cho lành đã.
Em vẫn bán tốt. Mà em thấy nhiều người khác cũng bán hàng kiểu như em. Và vẫn bán chạy.

Ăn nhau là ở chỗ hàng chất lượng tốt, và giá hợp lý. Dịch vụ hay thái độ ko quan trọng. Có nhiều khách hàng Việt Nam nghĩ như vậy.
 

yêu anh có ô tô

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-343210
Ngày cấp bằng
18/11/14
Số km
5,639
Động cơ
331,888 Mã lực
Khách hàng vẫn ko được câu xin lỗi và mợ ấy còn khẳng định qui trình hay thợ của mợ ấy ko sai. Lại còn mắng khách hàng bẩn tính. Đến ạ với cách làm dịch vụ như thế này!!!
Lại còn bị mắng đối với cụ ấy 100k là quá to. Bình thường dịch vụ ngon tip bao nhiêu cũng được nhưng dịch vụ lởm, thái độ coi thường khách thì thừa 1k em cũng lấy lại và viết vài nhận xét như thực tế đã xảy ra đến vài trang mà cộng đồng hay tìm kiếm về lĩnh vực đó và ko bao giờ quay lại.
Chính mợ mới là người đổ xăng vụ này :D
 

Of.NguyenLinh

Xe ngựa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
28,665
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
em chưa chửi 1 cau nào luôn. chắc cũng kg đáng đê em gửi nưa rồi
Mọi vấn đề có phải như ở dưới không cụ?
Tóm tắt ntn:
  • Bác thớt là khách 8 năm của Mợ Toét (MT) (bác ấy bảo thế), có sử dụng 2 bộ của mợ ấy bán.
  • Cách đây 3 tháng bác ấy thay bộ lọc, lúc ấy bác ấy không ở công ty, chỉ thợ của của MT và nhân viên của bác ấy làm việc với nhau.
  • Thay xong thì thấy báo xong bác ấy chuyển khoản luôn, vì nghĩ mọi thứ đều ổn.
  • Nhưng sau đó bác ấy thấy là nước yếu (Theo lời bác ấy nói), nhưng do dịch và các vấn đề khác, nên gần đây bác ấy mới liên hệ lại phản ánh việc nước yếu.
  • Bác ấy gọi nhỡ MT 2 lần gì đấy, xong nhắn đòi lại 100K, MT gọi lại, 2 bên nói gì không rõ.
  • Xong MT bảo là chờ tí em check lại ông thợ, nhưng khổ nỗi gọi thợ chưa nghe máy, nhưng bác chủ vẫn khăng khăng không chịu, đoạn này em thấy MT xử lý thế là đúng rồi, vì phải kiểm tra lại bên mình kỹ lưỡng ntn, xem lý do ra làm sao.
  • Bác thớt cũng thừa nhận là: Nhân viên nhà bác ấy cũng không kiểm tra sau khi thợ nhà MT lắp xong lõi. Cái này em thấy nếu nói nhân viên không có tâm thì nhân viên nhà bác ấy cũng không có tâm.
  • Cao trào xảy ra khi MT hỏi lại: Yếu sao lại trả tiền? Cái vấn đề này sẽ xảy ra nhiều khi nhắn tin qua zalo hoặc messenge, vì khi người ta dùng nền tảng ấy sẽ nhắn từng dòng một, nếu giữ 1 tâm lý cái đầu nóng thì sẽ nổi xung vì đọc không hết ý bên kia. Nếu đọc cả đoạn dài sẽ thấy ý MT là, THÔNG THƯỜNG VIỆC NÀY KHÔNG LIÊN QUAN TỚI VIỆC THAY LỌC, NƯỚC YẾU NẾU TỚI KHẮC PHỤC THU TIỀN LÀ BÌNH THƯỜNG. Nhưng với khách quen, đặc biệt là khách OF, sẽ KHÔNG THU, MT cũng không chối trách nhiệm, chẳng qua là thợ báo là: Nước yếu do bình áp tại thời điểm thợ tới kiểm tra gần đây, chứ MT cũng không nắm được là nước nó yếu sau khi thay lọc cách đây 3 tháng, nên mợ ấy nói với thợ là thu tiền khi thợ gọi hỏi.
  • Sau mợ ấy có bảo, chuyện đã qua rồi, khách không vui cũng không thu tiền, nhưng bác thớt không chấp nhận.
  • Diễn biến tiếp theo là ở thớt này.
 

RosemaryCherry

Xe container
Biển số
OF-741272
Ngày cấp bằng
30/8/20
Số km
6,233
Động cơ
205,007 Mã lực
Đúng là thà ko nói ra thì ng ta ko biết bản chất của mình, nói ra thì thấy là đúng thế thật :P =)) , mê gái đẹp cho lắm vào giờ thì biết tay bà chưa.

Ơ hay... :T :T :T


Nhà mợ cũng bán xăng à, chuẩn bị giải tán hội nghị rồi. Mà chuyện dịch vụ và nhan sắc, đời tư của mợ ấy ko liên quan đến nhau. Mình nên tập trung vào vấn đề chơi cho nó đẹp :T :T :T
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top