Em làm rửa xe, nhiều lúc vội sơ xuất cũng còn bẩn ở lazang và viền mép cửa, khách thì ít khi người ta nhắc nhưng mình phải tự rút kinh nghiệm để hoàn thiện hơn. Với cả em căn xem thời điểm này đông có nên nhận khách ko và nhận rồi thì phục vụ thế nào cho chu đáo, có khi 5-6 xe vào liền lúc em vẫn phải làm tỉ mỉ cẩn thận để tránh sai sót, tốc độ có thể đẩy nhanh hơn nhưng độ chính xác thì ko giảm đi. Từ đó khách sẽ tự cảm nhận được chất lượng dịch vụ của mình, nên chấp nhận sai sót ở thời điểm đó( khách của em đa phần khó tính).
Quan điểm của em ngay từ ban đầu là lọc khách luôn, ko chấp nhận cạnh tranh bằng giá mà cạnh tranh bằng chất lượng dịch vụ và hậu mãi. Mặc dù giờ giá em làm thuộc diện cao nhất khu vực nhưng vẫn rấ
Cụ buôn phế liệu đúng không ạ. Nếu mặt hàng của cụ như vậy thì có thể cụ nói đúng, nhưng đối với nghề dịch vụ như của bọn em thì chất lượng tốt, giá có thể cao (dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ trong công việc rất quan trọng)
Bỏ qua cái trong ngoặc kép có thể liên quan đến tồn vong của doanh nghiệp. Nhiều khi khách hàng không tiếc tiền, quan trọng phải xứng đáng với số tiền bỏ ra. Nhiều khi không phải do giá cao mà là ghét là ghét ở thái độ