Vào fb của ông bạn kia đọc thấy càng nản luôn cho MdThấy cụ đen quá em phải login fb chụp lại cái ảnh này. Cụ vào fb này xem, đã đăng 1 lần trên of tẩy chay mazda rồi. Em định tìm bt50 cũ, đọc mấy bài của các cụ xong sợ luôn roi.

Vào fb của ông bạn kia đọc thấy càng nản luôn cho MdThấy cụ đen quá em phải login fb chụp lại cái ảnh này. Cụ vào fb này xem, đã đăng 1 lần trên of tẩy chay mazda rồi. Em định tìm bt50 cũ, đọc mấy bài của các cụ xong sợ luôn roi.

Link đâu cụ, e k tìm thấyVào fb của ông bạn kia đọc thấy càng nản luôn cho Md
Xe bán tải đa số nhập Thái cụ ạ, cả BT50 và Ford Ranger đều nhập từ Thái cụ nhé.Em cũng tưởng thế
Chúng nó coi thường thị trường Việt Nam! bé nhỏ đây mà, ở NN là có thông cáo triệu hồi tùm lum rồi.Có cụ nào biết bao giờ Trường Hải công bố kết luận về cá vàng k??
Chuẩn cụ, cứ thử làm thế ở Mỹ xemChúng nó coi thường thị trường Việt Nam! bé nhỏ đây mà, ở NN là có thông cáo triệu hồi tùm lum rồi.
Người Việt mình thường nghĩ chúng nó chừa mình ra, thằng hàng xóm nó lỗi thôi chắc mình không sao đâu .Dù có Bão lớn hơn phốt này thì người Việt vẫn đổ xô đi mua mazda thôi.Đơn cử như vụ cá vàng đấy. Nổi tiếng đến thế mà mn vẫn lao vào mua như con thiêu thân. Còn Trường Hải thì nó vẫn ngồi rung đùi vì doanh số vẫn tăng trưởng đều. Nó thầm nghĩ kệ mịa chúng mày lỗi như thế mà chúng mày vẫn mua thì tao fix lỗi để làm cái gì. Tốn kém ra. Bao giờ doanh số của tao giảm thì lúc ý tao fix lỗi cũng chưa muộn. Trong vụ này của cụ chủ thớt giống như khi ta bê 1 bao gạo nó bị thủng rơi ra vài hạt thì ng ta sẽ tìm cách bít lại cái chỗ thủng k cho rơi ra nữa chứ chả bao giờ quan tâm đến mấy hạt gạo đã rơi.( trừ khi nó thủng quá to và rơi quá nhiều gạo ra) thì may ra ng ta mới nghĩ đến chuyện nhặt lại chỗ gạo đã rơi cụ ạ.Cho nên e thiết nghĩ cụ k làm tới cùng hoặc triệt để thì ng thiệt thòi vẫn là cụ thôi
Và người dân họ vẫn mua xe mazda ầm ầm và chắc là cái vụ của cụ cộng thêm với dịch vụ sau bán hàng của mazda có tồi đến đâu thì cũng k ngăn cản đc họ mua đâu.Bởi vì họ đâu có quan tâm đến 1 vài vụ nhỏ lẻ ( nhưng rất nghiêm trọng) như cụ.Bão lớn như cá vàng họ còn đổ xô đi mua nữa là...Cuối cùng thì thằng hưởng lợi nó vẫn dung đùi hưởng lợi thôi. Chỉ thương người tiêu dùng của mình.
Xin chúc cụ sớm đòi lại được quyền lợi của mình.
em chỉ thỉnh thoảng vào ủng hộ tinh thần cho cụ được thôi, còn em nghĩ nếu cụ có thể thì nên thuê luật sư, mới rõ được mình nên làm gì và cần làm gì trước.Khi bắt đầu tìm hiểu mua xe thì các sou quảng cáo dịch vụ nghe tốt lắm. Khi xe xẩy ra sự cố e đã báo khắp nơi kể cả bộ phận chăm sóc khách hàng của tổng cty. Đến nay đã 2 tuần mà ko có một bộ phận nào gọi điện xem sự cố giải quýêt đến đâu rồi. E gọi điện đến đâu cũng ỉm cả. E cũng ko nhận đựơc một thông tin gì về kế hoạch của mazda để giải quýêt sự cố xe e ( ko biết nó đang làm gì luôn).Ngày mai e phải xách ba lô đi cù chầy với nó luôn để đòi lại công lý cho mình. E nhờ mod hãy kêu gọi mọi người lên án dịch vụ của Mazda đã đối xử tệ với khách hàng của mình . Sự ủng hộ của các cụ là tinh thần cho e đòi lại công lý này