Sau khi xẩy ra sự cố e khẳng định chắc luôn là lỗi nhà sx.bởi vì xe e chưa bao giờ gặp nừoc. Và qua xâu chuỗi sự việc e nghi nó bị lỗi kim phun. Vì
Khi e mới lấy xe về khi đi kiểm định thì có nghe nhân viên kiểm định nói câu .xe mới mà nhiều khói đen quá. Trong thời gian mới lấy xe về. Có nhiều ngừoi bạn bảo với e là, sao xe mới mà ra nhiều khói đen thế( khi tình cờ chạy sau xe e). Khi e đi thay dầu cũng đã báo với hãng và hãng kt và bảo xe này máy dầu mà bản 2.2at.nên khi a tăng ga thì từ từ thôi. Chứ ko như máy xăng.khi a tăng ga đột ngột nên nó sẽ có khói đen thôi.nge có vẻ hợp lý thế là cứ thế đi nhưng vẫn có cảm giác là xe này ko ổn lăm.sau khi xe xẩy ra sự cố e tìm hiểu thì có biết dòng mazda từ 2015 hệ thống kim phun thay đổi theo phiên bản mới. Nên bị xẩy ra lỗi cá vàng ở md 3 và md2 và bt 50 cũng có. E đã thấy 1 cụ đưa lên rồi.nhưng xe e thì ko báo gì cả mà bị nốc ao luôn.xe e là bản 2.2 at đời 2015. E nghĩ những cụ nào mà cùng bản và đời 2015 trở về sau này có khẳ năng xẩy ra giống như xe e.nên các cụ hãy cảnh giác đó.
Qua xẩy ra sự cố e rút ra đựuoc kinh nghiệm xin các cụ lưu ý như său.
Nếu xe xẩy ra sự cố như xe e thì gọi hãng kéo về và niêm phong lại tuyệt đối đừng cho nó mở đặc biệt là bộ phận lọc hút gío.khi nào các cụ tìm được ngừoi có chuyên môn kỹ thụat đến thì mới cho nó mở kt. Và đặc biệt phải chú ý bộ phận lọc gío khi mở khi là phải làm biên bản luôn là ko có hiện tượng dính nứoc( vì sự cố này nó thường đổ lỗi cho nước vào qua đây).
Xe e khi bị gãy tay biên nó mở nắp quy lát ra và nó kết luận bị cong trứoc khi gãy do nứoc vào. Trước khi mở nó ko làm biên bản kt lóc gío và đường hút gío có dính nước và dấu vết nc đâu ( bởi vì khi đó nó nhìn là nó biết xe có ngập ncs hay ko) .và 10 ngày sau( xe bỏ lại cho nó )gọi vào làm việc. Nó mới lấy ra cái lọc gío và bảo có hiện dính nứoc bị khô và bị ẩm (nó nói thế nge ức quá). Các cụ thấy md nó làm ăn ko có chuyên nghiệp ,kho có khoa học và ko có cơ sở . có thể nói là bẩn thỉu . Nó tìm cảch đổ lỗi cho e.
Vi vậy cụ nào gặp sự cố như e phải cẩn thận nhé
Khi e mới lấy xe về khi đi kiểm định thì có nghe nhân viên kiểm định nói câu .xe mới mà nhiều khói đen quá. Trong thời gian mới lấy xe về. Có nhiều ngừoi bạn bảo với e là, sao xe mới mà ra nhiều khói đen thế( khi tình cờ chạy sau xe e). Khi e đi thay dầu cũng đã báo với hãng và hãng kt và bảo xe này máy dầu mà bản 2.2at.nên khi a tăng ga thì từ từ thôi. Chứ ko như máy xăng.khi a tăng ga đột ngột nên nó sẽ có khói đen thôi.nge có vẻ hợp lý thế là cứ thế đi nhưng vẫn có cảm giác là xe này ko ổn lăm.sau khi xe xẩy ra sự cố e tìm hiểu thì có biết dòng mazda từ 2015 hệ thống kim phun thay đổi theo phiên bản mới. Nên bị xẩy ra lỗi cá vàng ở md 3 và md2 và bt 50 cũng có. E đã thấy 1 cụ đưa lên rồi.nhưng xe e thì ko báo gì cả mà bị nốc ao luôn.xe e là bản 2.2 at đời 2015. E nghĩ những cụ nào mà cùng bản và đời 2015 trở về sau này có khẳ năng xẩy ra giống như xe e.nên các cụ hãy cảnh giác đó.
Qua xẩy ra sự cố e rút ra đựuoc kinh nghiệm xin các cụ lưu ý như său.
Nếu xe xẩy ra sự cố như xe e thì gọi hãng kéo về và niêm phong lại tuyệt đối đừng cho nó mở đặc biệt là bộ phận lọc hút gío.khi nào các cụ tìm được ngừoi có chuyên môn kỹ thụat đến thì mới cho nó mở kt. Và đặc biệt phải chú ý bộ phận lọc gío khi mở khi là phải làm biên bản luôn là ko có hiện tượng dính nứoc( vì sự cố này nó thường đổ lỗi cho nước vào qua đây).
Xe e khi bị gãy tay biên nó mở nắp quy lát ra và nó kết luận bị cong trứoc khi gãy do nứoc vào. Trước khi mở nó ko làm biên bản kt lóc gío và đường hút gío có dính nước và dấu vết nc đâu ( bởi vì khi đó nó nhìn là nó biết xe có ngập ncs hay ko) .và 10 ngày sau( xe bỏ lại cho nó )gọi vào làm việc. Nó mới lấy ra cái lọc gío và bảo có hiện dính nứoc bị khô và bị ẩm (nó nói thế nge ức quá). Các cụ thấy md nó làm ăn ko có chuyên nghiệp ,kho có khoa học và ko có cơ sở . có thể nói là bẩn thỉu . Nó tìm cảch đổ lỗi cho e.
Vi vậy cụ nào gặp sự cố như e phải cẩn thận nhé
Chỉnh sửa cuối: