Thưa bác, qua cái cách hỏi của bác thì em cũng xin thưa rằng em đã ngồi xe Mer từ khi bác còn mặc quần xẻ đũng cơ ạ. Nếu nói về xe Đức thì số lượng xe nhà em còn nhiều hơn xe Nhật nhiều và đều dùng từ xe mua mới cả chứ không phải mua xe cũ như mấy cụ tham gia mấy cái còm ở thớt đây đâu ạ. Tiện em cũng thông cảm với chia sẻ cái tâm tư của bác do dùng cái xe mà lại phải cố đến mức bản thân nghiện mà gây khổ cho vợ với con. Và cũng khuyên bác nên tuỳ điều kiện, hoàn cảnh mà lựa chọn sản phẩm vừa tầm không nên cố quá bác ạ
.
Em xin từ chối trả lời cái câu hỏi xấc kiểu quen của mấy fan cuốc xẻng nhé
Sau khi xem qua cái C250 của anh bạn cùng CQ thì em thấy cũng thường thôi. Đúng là tiền ý thì qua mua Cam 2.4. Công nhận ca bin của Mer C250 nó mang dáng dấp tinh của thương hiệu Mer, đẹp hơn Cam nhưng xem kỹ mấy cái nẹp viền trần với mép cửa, vải bọc trần với nội thất chật hẹp thì em không thích nữa. Mặc dù Mer C250 và Cam 2.4 ngang giá nhau thì nói thật là em vẫn chọn Cam. Dù sau này có thay hay mua xe gì chăng nữa thì quan điểm mua xe vẫn phải là dùng từ mới. Cụ vẫn ở Quảng Ninh đúng không :?
Em không nghĩ đẳng cấp xe Toy (trừ Lexus) ngang ngửa với Mer hay Bim chứ đừng nói hơn. Mỗi một dòng xe có thế mạnh riêng, phù hợp với lượng khách hàng riêng. Tuy nhiên, cũng còn tuỳ xe, tuỳ cốt cách của chủ xe mà tạo nên hay khẳng định cái đẳng cấp ý. Không phải mua cái xe cũ của Mer hay Bim mấy trăm triệu leo lên lại có suy nghĩ coi đi nó đẳng cấp hơn cái Cam mới tỷ rưỡi. Hàng tháng sửa xe mấy chục triệu hay đắp chiếu chờ phụ tùng thì đó là đẳng cấp hơn cái Toy chỉ đổ xăng là chạy.. Không phải cứ đi mấy cái Mer C là đẳng cấp hơn Cam..v.v. Qua đọc mấy cái còm của mấy nick là thợ hay dùng mấy con Mer cũ bới móc vài cái quan điểm cá nhân riêng, tung hứng và ngạo nghễ coi đó là đẳng cấp, mạt sát xe Toy thì em mới có cái còm là gáo nước lạnh cho họ tỉnh.
.
Chứ niềm đam mê của tất cả những người yêu xe là Lex hay Mer hoặc Bim...