Xe mới thì cũng đáng chứ mấy con cũ đâu chỉ có thay dầu. 3 triệu 1 lần là còn khiêm tốn quá, gấp hàng chục lần nữa ý chứ
Mer cũ đang đi có nằm đường, rút điện thoại gọi cứu hộ tư thế nó vẫn khác cụ nhểTầm như ông chỉ mỗi lần thay dầu hết khoảng 500k- 800k thôi,tuổi gì mà mỗi lần thay dầu mất 3 triệu.Mang con Vios với con E240 moden 2004 uỵch nhau cái thằng ngồi Vios chắc cấp cứu nặng.Dòng Mer uy tín trên toàn thế giới về độ an toàn cho người ngồi trong xe và Toy chỉ cái vỏ tôn và bộ khung máy làm éo có cái gì mà hỏng thì chẳng lành
Toàn mấy ông mer cũ với thợ sửa mà khệnh gớm nhể!
Bên box chợ có con mer E240 mấy tuổi bán hơn 600 còn chưa bằng con Vios mới kia kìa!
Đẳng mới chả cấp
Hôm qua em còn được các cụ Camry vô đối dạy cho bài học về xe Mer hạng bét thì không phải xe Đức thật (chắc là xe giả hay nhái gì đó) với cả đi xe Đức chẳng qua là mới có tý tiền mà ti toe cơ, em hãi quá chạy mất dép luôn ! Vớ vẩn mà lộ ra vụ này gấu nó chả chửi như tát nước vào mặt cho cái vụ ti toe bán Camry thần thánh đi để mua xe đểuEm nghĩ cứ để thớt này lại cũng có cái hay đấy chứ. Ít ra cũng khối cụ được sáng mắt ra. Như em chẳng hạn, lâu lắm mới thấy có người nói camry ngon hơn Merc. Hóa ra trước tới giờ mình chưa được khai sáng.
Em cũng nghĩ giống cụ, nhưng e là cụ này ₫ang nghĩ khác ạ!Mer cũ đang đi có nằm đường, rút điện thoại gọi cứu hộ tư thế nó vẫn khác cụ nhể
(em lôi sang đây cho tiện theo dõi)Em vẫn thích Lexus, giờ thích nghiêng thêm BMW rồi mới lạ. Trước rất thích Lex với Mer chứ không phải là BMW. Lex thì vốn đã thích sẵn, còn thích Mer vì có dáng dấp chững chạc già dặn hơn Bmw. Bim phù hợp với người trẻ hơn. Thế nhưng từ sau khi đọc một số còm của mấy bác đi Mer cũ tranh luận ở cái thớt so sánh Mer C300 LD với cam 3.5 nhập hôm trước ở cả hai box tự nhiên không còn muốn gia nhập làng Mer nữa.
Phần lớn chỉ toàn mấy ông dùng Mer cũ với thợ sửa mà ăn nói khệnh như bố giời, tự nhiên nản hẳn
Chết thật, Bác Quả mà dễ vỡ thế có khi em lập cái thớt so Cam <-> Bim3 có khi bác ý lại chán hẳn Bim.Em cũng nghĩ giống cụ, nhưng e là cụ này ₫ang nghĩ khác ạ!
(em lôi sang đây cho tiện theo dõi)
Không ai mang cái xe ra mà "khệnh" cả ông ạ, mỗi người nhận thức giá trị của xe khác nhau thôi. Phát với chả ngônToàn mấy ông mer cũ với thợ sửa mà khệnh gớm nhể!
Bên box chợ có con mer E240 mấy tuổi bán hơn 600 còn chưa bằng con Vios mới kia kìa!
Đẳng mới chả cấp
Đã được sử dụng chưa mà chém như đúng rồi thế..Sợ dùng rồi nghiện không bỏ được lại chấp nhận tốn xèng để chơi thì lại khổ vợ khổ conMer cũ đang đi có nằm đường, rút điện thoại gọi cứu hộ tư thế nó vẫn khác cụ nhể
Đùa vui tí thôi, cụ để tâm lâu thế!Hôm qua em còn được các cụ Camry vô đối dạy cho bài học về xe Mer hạng bét thì không phải xe Đức thật (chắc là xe giả hay nhái gì đó) với cả đi xe Đức chẳng qua là mới có tý tiền mà ti toe cơ, em hãi quá chạy mất dép luôn ! Vớ vẩn mà lộ ra vụ này gấu nó chả chửi như tát nước vào mặt cho cái vụ ti toe bán Camry thần thánh đi để mua xe đểu
Trọng lượng khô của C300AMG là 1575kg còn Camry 3.5 nhập Mỹ 1530kg. Chênh nhau tận những 45kg, một con số đáng nể, thể hiện uy lực, đẳng cấp và an toàn vượt trội của Mercedes, khiến những người không biết gì phải ngả mũ bái phục. Tuy nhiên muốn có gần 2 tấn như ở trên thì phải ngồi đủ 5 người, đổ đầy xăng và chất hàng đầy cốp xe nhé.
Em phục cụ nhất đấy, Vios em đi cũng thấy ngon rồi.. chả cần E làm gì.. Mời cụ chém tiếp cho xôm chợ.Toàn mấy ông mer cũ với thợ sửa mà khệnh gớm nhể!
Bên box chợ có con mer E240 mấy tuổi bán hơn 600 còn chưa bằng con Vios mới kia kìa!
Đẳng mới chả cấp
điêu vãi....ra cái điều hiểu biết còn có vẻ khách quan nữa chứchung quy lại thì chả đâu vào đâu ! ông nào thích cái gì thì mạnh bạo hô hào ủng hộ cái đó. Thời buổi giờ nhiều tên nguy hiểm lắm, đụng cái là phun ào ào bản chất anh hùng ra ngay được cơ ý !
Em chả thích Mer , cũng chả thích Toy, nhưng so sánh khách quan sau khi đã ngồi, đã ngắm, đã lái cả 2 con thì thấy Toy 3.5Q mang lại nhiều cảm giác hơn hẳn Mer C.
Còn bác người dời trên kia sửa Mer nhiều nên tình yêu dành cho Mer của bác lớn thì kệ bác. Bác hay bị tình cảm lấn át lý trí lắm !!!
em lượn !
Dẫn động sau thì lên dốc khỏe hơn nhưng lùi kém hơn. nhưng đi xe mấy ai lùi nhanh đâuCác cụ cho em hỏi.
Tạo sao phần lớn xe Đức lại dẫn động sau trong khi Nhật và Hàn lại chủ yếu là dẫn động trước ạ. Em đọc qua mấy bài thấy loại dẫn động sau làm khó hơn nên chi phí cao hơn. Chả lẽ người Đức lại không biết làm.
Em thấy trong các comment em chưa thấy cụ nào đề cập cái này nên em phọt lên tí.
Gửi từ GT-N7100 của tôi, sử dụng ứng dụng Forum Runner
Sơn ơi, dạo này hăng hái tìm hiểu em nhỉ ^^Dẫn động sau thì lên dốc khỏe hơn nhưng lùi kém hơn. nhưng đi xe mấy ai lùi nhanh đâu