[Funland] Bóng đá Seagames 32_ Các trận đấu của U22 Việt Nam

FFX

Xe tăng
Biển số
OF-489833
Ngày cấp bằng
19/2/17
Số km
1,163
Động cơ
199,515 Mã lực
Nơi ở
Tây Hà Nội
Trận 3/4 tới mà thua nốt Miến thì liệu hlv Trou còn yên vị ko đây…
 

omerta77

Xe container
Biển số
OF-35686
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
5,299
Động cơ
513,157 Mã lực
Khang đá được nhiều vị trí. Như hnay Nhàn bị đau, Khang vào thế chỗ Nhàn.
Cần thì Khang lùi làm hậu vệ cũng được.
Trong khi trên sân thường đá theo cặp, nhóm, vd: Nhàn - Q.Việt - V.Trường
E thì thấy Khang nên đá chính mới đúng :D có thể do mình ko hiểu cách chọn của hlv
 

jobber

Xe tăng
Biển số
OF-565670
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,214
Động cơ
160,857 Mã lực
Hình như bố này quay lại VN tìm lại các cháu U19 năm xưa huấn luyện để gọi lại đội U22 này. Tại U20 Văn Khang, Văn Trường đá hay thế mà sao trận này ko đc đá chính. Thái Sơn đc ca ngợi nhiều mà thấy cũng thường nhỉ. Trc khi bổ nhiệm có ng nói ô này 20 năm chưa quay lại bda đỉnh cao, huấn luyện đội tuyển lần cuối là đội Nhật WC 2002, đúng là có vẻ có hạn chế thật!
 

asset19

Xe buýt
Biển số
OF-739258
Ngày cấp bằng
13/8/20
Số km
510
Động cơ
69,380 Mã lực
Em nghĩ truyền thông nên gây sức ép cho ông Trâu từ chức đi để quay về HLV Hàn.
Nếu ko thì đà cất cánh 6 năm thời ông Park đổ xuống sông xuống bể.

PS: Còn kế hoạch Uôn cúp 2026 thì mơ đi.
Bóng đá VN hình tháp ngược thì mơ đi. Vẫn xây nhà từ nóc.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hanamlut

Xe buýt
Biển số
OF-815626
Ngày cấp bằng
10/7/22
Số km
666
Động cơ
7,961 Mã lực
Tuổi
22
Đề nghị thanh tra VFF , tôi là fan đội tuyển bđ vn cực lực phản đối việc phá hoại đội bóng.
Tôi cũng đề nghị bộ 4t đóng cửa tất cả các tòa báo, phương tiện truyền thông vn 1 tháng vì vào đọc toàn thấy mắng hlv trưởng đội bđ nam vn và vff. Tôi đọc mà stressssssss
Xin cụ, đang nát rồi, cụ đừng Chọc gậy bánh xe nữa. Thanh tra, không may nó nát bét ra thì có khi lại giải thể, ae mình lại không được cào phím nữa, mất vui.
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Chẳng biết ông Trousier đã làm những gì, nhưng đội tuyển rất có vấn đề mà khán giả không có chuyên môn cũng nhìn thấy rõ:
- Cả đội đỡ và xử lý bóng 1 rất kém, đôi khi tự làm khó mình từ những tình huống không phức tạp
- Cầu thủ xử lý cá nhân nhiều, một số pha thoát pressing có vẻ đẹp mắt nhưng đại đa số không an toàn, mắc nhiều lỗi cá nhân
- Một đặc sản mới là chuyền ngang, chuyền về trong tình huống 5 ăn 5 thua xuất hiện khá nhiều, đã có vài bàn thua từ những tình huống như thế
- Chơi chủ động cầm bóng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng hiệu quả trong dứt điểm kém, ví dụ Văn Tùng trận nào cũng ghi bàn nhưng đó là 1 bàn trong hàng chục pha dứt điểm.
- Hậu vệ là khâu yếu nhất, có số đông trong vòng cấm mà vẫn thua bàn vì thiếu áp sát quyết liệu, khả năng chọn vị trí để bọc lót cho nhau, đón điểm rơi bóng bổng, đọc tình huống di chuyển của đối phương.......đều thua rất xa thời ông Park.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-793077
Ngày cấp bằng
11/10/21
Số km
114
Động cơ
29,129 Mã lực
Tuổi
44
Chẳng biết ông Trousier đã làm những gì, nhưng đội tuyển rất có vấn đề mà khán giả không có chuyên môn cũng nhìn thấy rõ:
- Cả đội đỡ và xử lý bóng 1 rất kém, đôi khi tự làm khó mình từ những tình huống không phức tạp
- Cầu thủ xử lý cá nhân nhiều, một số pha thoát pressing có vẻ đẹp mắt nhưng đại đa số không an toàn, mắc nhiều lỗi cá nhân
- Chơi chủ động cầm bóng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng hiệu quả trong dứt điểm kém, ví dụ Văn Tùng trận nào cũng ghi bàn nhưng đó là 1 bàn trong hàng chục pha dứt điểm.
- Hậu vệ là khâu yếu nhất, có số đông trong vòng cấm mà vẫn thua bàn vì thiếu áp sát quyết liệu, khả năng chọn vị trí để bọc lót cho nhau, đón điểm rơi bóng bổng, đọc tình huống di chuyển của đối phương.......đều thua rất xa thời ông Park.
Ô đấy sang vn với mục đích dưỡng già thôi. Chẳng đào tạo , huấn luyện gì sất. Đến chạy ra đường biên chỉ đạo, ông ấy còn lười thì huấn luyện gì.....
Tại mấy thằng VFF muốn có cái hình nômn thật to, thật oách để kiếm tiền nên ông ấy bị nhét vào đó.
 

NewVegas

Xe buýt
Biển số
OF-333357
Ngày cấp bằng
30/8/14
Số km
500
Động cơ
290,520 Mã lực
Trong và sau trận đấu em vẫn dành cho ông ý 1 sự trân trọng và ko đánh giá, chỉ nhận xét sự chỉ đạo quyết liệt của ông ý.

Nhưng khi đọc và xem bài phát biểu sau trận đấu thì ông Tây mũi lõ này hoàn toàn ko hợp với VN, đúng hơn là ko hợp toàn bộ Đông Nam Á, có thể là châu Á. Ông trơ trẽn ko ghi nhận trách nhiệm gì của mình trong việc dẫn đến kết quả tệ hại như thế thì ông té về tây lông mà chỉ đạo.

Trận đấu này có bao nhiêu biến cố xảy ra có thể chỉ đạo, với 1 đứa ko biết mie gì về huấn luyện như em còn thấy phải có những điều chỉnh như thế nào cho phù hợp. Ông nói học trò ko hiểu thì ông phải hô hào cả 1 đám trợ lý ngồi ù lì nhảy cẫng lên mà hỗ trợ chứ. Ông ko thấy ông có vấn đề gì thì thôi, bỏ.
Em hiểu ý cụ nhưng tây có cái tật
Trong và sau trận đấu em vẫn dành cho ông ý 1 sự trân trọng và ko đánh giá, chỉ nhận xét sự chỉ đạo quyết liệt của ông ý.

Nhưng khi đọc và xem bài phát biểu sau trận đấu thì ông Tây mũi lõ này hoàn toàn ko hợp với VN, đúng hơn là ko hợp toàn bộ Đông Nam Á, có thể là châu Á. Ông trơ trẽn ko ghi nhận trách nhiệm gì của mình trong việc dẫn đến kết quả tệ hại như thế thì ông té về tây lông mà chỉ đạo.

Trận đấu này có bao nhiêu biến cố xảy ra có thể chỉ đạo, với 1 đứa ko biết mie gì về huấn luyện như em còn thấy phải có những điều chỉnh như thế nào cho phù hợp. Ông nói học trò ko hiểu thì ông phải hô hào cả 1 đám trợ lý ngồi ù lì nhảy cẫng lên mà hỗ trợ chứ. Ông ko thấy ông có vấn đề gì thì thôi, bỏ.
E hiểu ý cụ nhưng tây nói chung có cái đặc điểm là nghĩ sao nói thẳng ra luôn chứ ko phát biểu kiểu châu Á vuốt ve truyền thông và tự nhận sai để xin thông cảm của người hâm mộ. Cụ Trâu lại càng không bao giờ vì có cái tôi rất lớn, ko bao giờ nhận lỗi và thay đổi đâu. Nếu cụ cứ để ý tiểu tiết như vậy thì còn tức hộc máu với ông í nhiều lần nữa. Bù lại thì cụ Trâu cũng thuộc dạng: Bần đạo ko ngán ai bao giờ. Mong cụ tiếp tục cho đội tuyển tạm ứng niềm tin đến hết năm nay ạ.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,443
Động cơ
87,464 Mã lực
Thực sự là quá thất vọng với thế hệ "ươm mầm" cho chiến lược FIFA World Cup 2026 ....:D

Đành rằng chúng ta không nên can thiệp vào công việc của HLV. nhưng quả thật, toàn thể mọi người, đặc biệt truyền thông nên gây áp lực để HLV thay đổi cách chọn nhân sự vào tuyển. Đặc biệt ĐTQG VN, tránh đi vào vết xe đổ của ĐT U22 VN.
Chúng ta phải nhìn vào 1 thực tế, phải chấp nhận 1 sự thật, đó là trong đôi tuyển buộc phải có những cầu thủ đủ thể hình, thể chất để đá thứ bóng đá chuyên nghiệp, đỉnh cao.
Chúng ta không kỳ thị với các cầu thủ nhỏ con, thể hình nhỏ bé....nhưng nhất quyết không thể chấp nhận cho HLV chọn toàn cầu thủ nhỏ con, thể hình thể chất không đạt yêu cầu với bóng đá đỉnh cao để vào đội tuyển thi đấu ...như thế làm sao vươn ra tầm châu lục để đấu với các đội Hàn, Nhật, Tây Á được.
Hàng hậu vệ và tiền vệ nhất định phải có vài cầu thủ cao trên 1m8, để chống bóng bổng chứ với dàn hậu vệ U22 như này, đá với Indo còn không chống bóng bổng nổi thì đá sao với các đội tầm châu lục và Thế giới....đi đá vòng loại WC 2026 làm sao nổi.
Thế hệ U22 này không thể đá vòng loại WC 2026 nổi đâu. Gặp tụi Tây Á nó chơi bơm bóng bổng vào vòng cấm địa thì trận nào cũng thua te tua....:))
 
Chỉnh sửa cuối:

Citronella

Xe buýt
Biển số
OF-528268
Ngày cấp bằng
23/8/17
Số km
971
Động cơ
223,473 Mã lực
Tuổi
47
Đá thế không thua mới là lạ, không tinh thần chiến đấu, không thủ lĩnh đầu đàn, HLV trưởng không áp sát đường biên chỉ đạo sát sao hay truyền máu lửa cho học trò. Em muốn thua nốt Miến đi thì thay HLV là vừa
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,443
Động cơ
87,464 Mã lực
Đá thế không thua mới là lạ, không tinh thần chiến đấu, không thủ lĩnh đầu đàn, HLV trưởng không áp sát đường biên chỉ đạo sát sao hay truyền máu lửa cho học trò. Em muốn thua nốt Miến đi thì thay HLV là vừa
Thực ra tình thần các em U22 có đấy....nhưng lực bất tòng tâm vì thể hình thì kém, kỹ thuật cũng làng nhàng.
Thời ông Park, ông ý cũng không phải lúc nào cũng đứng sát đường biên chỉ đạo đâu, cái đó không phải mấu chốt vấn đề.
Tôi thấy vấn đề lớn nhất ở HLV này là cách chọn nhân sự không đúng. Ông ta chọn quá nhiều cầu thủ nhỏ con, thể chất không đạt yêu cầu vào đội....trong khi trình kỹ thuật cũng không có gì nổi trội.
 

Azeglio

Xe điện
Biển số
OF-204340
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
3,709
Động cơ
606,440 Mã lực
Không có ý định phân biệt vùng miền và xuất phát, chứ em thấy đội hình đa phần là lực lượng và Nghệ An Hà Tĩnh là em nghi rồi.
Xem cho vui.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,301
Động cơ
562,804 Mã lực
Ô đấy sang vn với mục đích dưỡng già thôi. Chẳng đào tạo , huấn luyện gì sất. Đến chạy ra đường biên chỉ đạo, ông ấy còn lười thì huấn luyện gì.....
Tại mấy thằng VFF muốn có cái hình nômn thật to, thật oách để kiếm tiền nên ông ấy bị nhét vào đó.
Chuẩn cụ, thắng thua mặc bay, tiền thầy bỏ túi đều :))
 

El Jefe 2

Xe điện
Biển số
OF-546776
Ngày cấp bằng
21/12/17
Số km
2,217
Động cơ
201,337 Mã lực
Tuổi
34
HLV thường là cố gắng tìm nhân tố mới, rồi đảo hàng các nhân tố cũ, để chứng tỏ năng lực nhìn người, dùng người của mình. CŨng như các quan mới lên đập hết di sản của quan cũ đi ấy mà.

Nhưng ông Trâu dê này đảo hàng toàn làm kém đi. Tấn Tài đang đá biên trái hay thế, tạt bóng nét nẹt, ông đẩy về đá trung vệ, vừa thủ kém, vừa liệt công.

Lê Văn Đô đầu đất kiêm cái tính thích khẳng định cá nhân, phù hợp đá biên phải hùng hục (dù tạt bóng vẫn như xít) thì đủn vào đá hộ công.

Huỳnh Công Đến thú thật là ko thấy 1 cái nét nào luôn, thì cũng cho đá tổ chức.

Chắc ông này tính tăng độ khó cho game!
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,041
Động cơ
398,324 Mã lực
Chẳng biết ông Trousier đã làm những gì, nhưng đội tuyển rất có vấn đề mà khán giả không có chuyên môn cũng nhìn thấy rõ:
- Cả đội đỡ và xử lý bóng 1 rất kém, đôi khi tự làm khó mình từ những tình huống không phức tạp
- Cầu thủ xử lý cá nhân nhiều, một số pha thoát pressing có vẻ đẹp mắt nhưng đại đa số không an toàn, mắc nhiều lỗi cá nhân
- Một đặc sản mới là chuyền ngang, chuyền về trong tình huống 5 ăn 5 thua xuất hiện khá nhiều, đã có vài bàn thua từ những tình huống như thế
- Chơi chủ động cầm bóng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng hiệu quả trong dứt điểm kém, ví dụ Văn Tùng trận nào cũng ghi bàn nhưng đó là 1 bàn trong hàng chục pha dứt điểm.
- Hậu vệ là khâu yếu nhất, có số đông trong vòng cấm mà vẫn thua bàn vì thiếu áp sát quyết liệu, khả năng chọn vị trí để bọc lót cho nhau, đón điểm rơi bóng bổng, đọc tình huống di chuyển của đối phương.......đều thua rất xa thời ông Park.
Phần lớn những cái cụ nói đều liên quan đến năng lực của từng cầu thủ. Chất lượng như thế thì phải từ từ cho nó tiến bộ thôi. Nói chung xem thì thấy các đội khác đá cũng chả hơn gì, có lẽ lứa này bị ảnh hưởng của giai đoạn Covid nên chững lại.
 

TN1805

Xe điện
Biển số
OF-818547
Ngày cấp bằng
4/9/22
Số km
4,443
Động cơ
87,464 Mã lực
HLV thường là cố gắng tìm nhân tố mới, rồi đảo hàng các nhân tố cũ, để chứng tỏ năng lực nhìn người, dùng người của mình. CŨng như các quan mới lên đập hết di sản của quan cũ đi ấy mà.

Nhưng ông Trâu dê này đảo hàng toàn làm kém đi. Tấn Tài đang đá biên trái hay thế, tạt bóng nét nẹt, ông đẩy về đá trung vệ, vừa thủ kém, vừa liệt công.

Lê Văn Đô đầu đất kiêm cái tính thích khẳng định cá nhân, phù hợp đá biên phải hùng hục (dù tạt bóng vẫn như xít) thì đủn vào đá hộ công.

Huỳnh Công Đến thú thật là ko thấy 1 cái nét nào luôn, thì cũng cho đá tổ chức.

Chắc ông này tính tăng độ khó cho game!
Công nhận.
Đặc biệt Huỳnh Công Đến có lẽ là cầu thủ thất vọng nhất, không được 1 cái gì đạt yêu cầu mà vẫn được gọi vào tuyển, thể hình quá nhỏ thó để đá bóng đá hiện đại, kỹ thuật làng nhàng, tư duy chiến thuật không có gì, lại hay ham rê rắt làm mất bóng....:))
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
23,041
Động cơ
398,324 Mã lực
HLV thường là cố gắng tìm nhân tố mới, rồi đảo hàng các nhân tố cũ, để chứng tỏ năng lực nhìn người, dùng người của mình. CŨng như các quan mới lên đập hết di sản của quan cũ đi ấy mà.

Nhưng ông Trâu dê này đảo hàng toàn làm kém đi. Tấn Tài đang đá biên trái hay thế, tạt bóng nét nẹt, ông đẩy về đá trung vệ, vừa thủ kém, vừa liệt công.

Lê Văn Đô đầu đất kiêm cái tính thích khẳng định cá nhân, phù hợp đá biên phải hùng hục (dù tạt bóng vẫn như xít) thì đủn vào đá hộ công.

Huỳnh Công Đến thú thật là ko thấy 1 cái nét nào luôn, thì cũng cho đá tổ chức.

Chắc ông này tính tăng độ khó cho game!
Để thử nghiệm cho tương lai mà cụ. Biết đâu lại sinh ra những quái kiệt. Còn thằng nào từ đầu đá ở đâu cứ đá ở đó nó nhàm rồi. Hôm tới đá với Myanma xem bố này xếp thế nào cũng vui, chả ông nào đoán được, bị bố già cho việt vị hết. Có khi giống kiểu đưa ông hậu vệ lên đá tiền đạo cho mày thấy đá tấn công nó khổ và phải chạy nhiều thế nào
 

otbaxit

Xe tải
Biển số
OF-747272
Ngày cấp bằng
22/10/20
Số km
467
Động cơ
225,997 Mã lực
Theo chu kỳ 10 năm thì 2028 VN mới vô địch aff lần nữa nhé, các cụ cứ yên tâm.
 

nowhereland

Xe container
Biển số
OF-156093
Ngày cấp bằng
10/9/12
Số km
5,729
Động cơ
418,996 Mã lực
Phần lớn những cái cụ nói đều liên quan đến năng lực của từng cầu thủ. Chất lượng như thế thì phải từ từ cho nó tiến bộ thôi. Nói chung xem thì thấy các đội khác đá cũng chả hơn gì, có lẽ lứa này bị ảnh hưởng của giai đoạn Covid nên chững lại.
Nhìn cu Văn Trường đá ở U19 châu Á nó khác hẳn, ở giải này cháu nó ít phối hợp, có bóng dù rất xa cũng cắm đầu cắm cổ sút, nhiều quả đồng đội ớ vị trí thuận lợi cũng không chuyền mà sút bừa. Mà không chỉ một trận, em xem ít nhất có 3 trận như thế, quả bắt 1 chạm hôm qua lúc gần cuối trận cũng thế. Nó cho thấy các cầu thủ có tinh thần tập thể chưa tốt và không thấy có sự can thiệp của BHL sau những tình huống như thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top