- Biển số
- OF-207902
- Ngày cấp bằng
- 27/8/13
- Số km
- 1,390
- Động cơ
- 11,494 Mã lực
Cảm ơn các Cụ chia sẻ. Nhiều thông tin hữu ích.
Dự án hơn 20 năm đến thời điểm này chắc cũng chín muồi rồi Bác nhỉ. Các Cụ ở trên cũng muốn làm cái gì ấy dấu ấn nhiệm kì để sau này còn có người nhớCác chuyên gia đều nói chín muồi, có bác thì bảo quá chín rồi...để làm vd4.
Sẽ phải làm thôi, không khác được. Xong trước 3.5, vì 3.5 làm gì còn quỹ đất đối ứng cho NDT..
Vin lập báo cáo tiền khả thi VD4, báo cáo mà HN trình CP đợt rồi. Nên, hiểu nôm na, Vin sẽ có quỹ đối ứng lớn nhất và đẹp nhất. Đưa Vin vào cũng đúng, cứ nhìn tiến độ triển khai thần tốc cái Ngã 4 Sở sang Vọng, là biết.
Quỹ đất đối ứng VD 4 thì mênh mông, sơ thì thấy vài điểm đẹp: Thanh Oai, Hoài Đức, Đan Phượng và Mê Linh...
Vd với Mê Linh, Quy hoạch trong Vd4 của Mê Linh quá rõ, toàn đất ở Đt, nên, ML sẽ khác biệt nhiều khi VD4 làm...
AN tâm sẽ nhanh như CL- HĐ thôi cụ ơiHô to để quốc hội thông qua thôi, làm thực tế thì lại như đường sắt Nhổn ga Hà nội
Cụ đi so dự án mình làm chủ đc công nghệ vs cái dự án phụ thuộc hoàn toàn vào nước ngoài nghe cũng buồn cườiHô to để quốc hội thông qua thôi, làm thực tế thì lại như đường sắt Nhổn ga Hà nội
Bỏ hợp đồng BT thì làm gì còn đối ứngTình hình là vành đai 4 Hà Nội cấp thiết lắm rồi. Qua trên Thông tin chính phủ còn có hẳn livestream tọa đàm của các thử trưởng bộ Tài chính, GTVT,Kế Hoạch đầu tư, Phó CT Hà Nội và HCM.
Có cụ nào có thông tin về chủ đầu tư cũng như các khu đô thị sẽ đối ứng cho đầu tư Vd4 Hà Nội không ạ
Giải thích đơn giản thế này cho bác hiểu nhéCông nhận. Giờ các công ty bđs cổ phiếu khó, trái phiếu khó, đi vay khó....
Ko hiểu lấy tiền ở đâu ra góp sức đầu tư vào vđ4 ?
BT thì bỏ rồi. Lấy cái gì để hấp dẫn doanh nghiệp nhảy vào làm nhỉ ?
Vd4 QH cả chục năm rồi. Chưa có chỉ giới thôi chứ hướng tim đường có lâu rồi. Còn ông Vin lấy đất Hưng Yên là vì nó vốn đã kẹp sẵn 2 vành đai 3.5 ,4 chứ k phải ông vin lấy đất trước rồi nắn đườngGiải thích đơn giản thế này cho bác hiểu nhé
Bỏ loại hình Hđ BT nên sẽ k còn việc đối ứng quỹ đất đổi hạ tầng, tuy nhiên Vin có tham gia lập quy hoạch nên họ sẽ nắn cái vđ4 đi qua một loạt quỹ đất họ đã mua (vs giá rẻ), và việc họ thu lợi từ việc bán chỗ đất đấy mới là miếng bánh chính mà họ nhắm đến, bác cứ lên mạng xem cái Vin Hưng yên nó ở vị trí nào nhé (kẹp giữa vđ 4 và vđ 3.5 luôn), cho nên vừa rồi nhà nước cũng đã đánh tiếng việc dn tham gia tài trợ lập quy hoạch đấy.
Thì bản chất quy hoạch ban đầu vđ4 đã đi như thế rồi, chứ có phải Vin làm thì nắn về gần kđt đâu.Giải thích đơn giản thế này cho bác hiểu nhé
Bỏ loại hình Hđ BT nên sẽ k còn việc đối ứng quỹ đất đổi hạ tầng, tuy nhiên Vin có tham gia lập quy hoạch nên họ sẽ nắn cái vđ4 đi qua một loạt quỹ đất họ đã mua (vs giá rẻ), và việc họ thu lợi từ việc bán chỗ đất đấy mới là miếng bánh chính mà họ nhắm đến, bác cứ lên mạng xem cái Vin Hưng yên nó ở vị trí nào nhé (kẹp giữa vđ 4 và vđ 3.5 luôn), cho nên vừa rồi nhà nước cũng đã đánh tiếng việc dn tham gia tài trợ lập quy hoạch đấy.
Tình hình là vành đai 4 Hà Nội cấp thiết lắm rồi. Qua trên Thông tin chính phủ còn có hẳn livestream tọa đàm của các thử trưởng bộ Tài chính, GTVT,Kế Hoạch đầu tư, Phó CT Hà Nội và HCM.
Có cụ nào có thông tin về chủ đầu tư cũng như các khu đô thị sẽ đối ứng cho đầu tư Vd4 Hà Nội không ạ