Vd 3.5 đoạn con con còn mãi không xong. E chả thấy cửa nào vd4 xong 2027 2028 như mấy nay baoa đăng, nhanh cũng phải 2030Tính chất khác nhau chứ có phải làm tuần tự từ 1-4 đâu
Vd 3.5 đoạn con con còn mãi không xong. E chả thấy cửa nào vd4 xong 2027 2028 như mấy nay baoa đăng, nhanh cũng phải 2030Tính chất khác nhau chứ có phải làm tuần tự từ 1-4 đâu
Có gì đâu mà không xong được? cụ chỉ cần xét đến các vấnđề:Vd 3.5 đoạn con con còn mãi không xong. E chả thấy cửa nào vd4 xong 2027 2028 như mấy nay baoa đăng, nhanh cũng phải 2030
Các mục khác em chưa xem lại, riêng mục này em lại thấy ít khả thi nhất. Vd4 thu phí thì xe cộ lại kéo nhau đi vd3.Tính khả thi khi kêu gọi BOT
Khi đã có vanh đai 4, lúc này vđ 3 đóng vai trò là đường đô thị, có thể cấm xe tải đi tại đường này (kể cả đường trên cao). Vấn đề này thực tiễn làm được mà cụ.Các mục khác em chưa xem lại, riêng mục này em lại thấy ít khả thi nhất. Vd4 thu phí thì xe cộ lại kéo nhau đi vd3.
Hầu hết các cầu trên tuyến đều là dầm giản đơn và liên hợp (không có cầu dây văng) thì VN mình làm chủ về mặt công nghệ và tiến độ thi công. Quan trọng là vốn và mặt bằng làm oke thì các vấn đề về tiến độ sẽ không đáng ngại lắm đâu cụ.Em ăn bánh vẽ nhiều rồi nên tiến độ các bác đưa ra cứ cộng thêm dăm bảy năm, xây cái cầu vốn hàng tỷ đô nói xong là xong đâu. Các bác cứ chờ mà xem.
Em note lại chờ xem sao. Xem có phải mở thêm 1 lô trạm thu phí ở đường khác để bù đắp khôngKhi đã có vanh đai 4, lúc này vđ 3 đóng vai trò là đường đô thị, có thể cấm xe tải đi tại đường này (kể cả đường trên cao). Vấn đề này thực tiễn làm được mà cụ.
Vâng tất nhiên là phải chờ rồi ạ, có điều tinh thần lạc quan và niềm tin về tính khả thi về mặt thực tiễn là có cơ sở.Em note lại chờ xem sao. Xem có phải mở thêm 1 lô trạm thu phí ở đường khác để bù đắp không
Vâng nếu được như cụ nói thì em mừng quá, Em ngày nào cũng đi trên vành đai 3, càng ngày càng tắc, đất thì cũng đầu tư gần vành đai 4. Chúng ta cùng chờ và hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến thôi ạ.Hầu hết các cầu trên tuyến đều là dầm giản đơn và liên hợp (không có cầu dây văng) thì VN mình làm chủ về mặt công nghệ và tiến độ thi công. Quan trọng là vốn và mặt bằng làm oke thì các vấn đề về tiến độ sẽ không đáng ngại lắm đâu cụ.
Đồng ý là trước đây có nhiều dự án ở hà nội bị chậm tiến độ nhưng em tin dự án này sẽ về đích được vì tuyến này nó mở ra không gian phát triển cho hà nội, nó là xu hướng tất yếu, tính cấp bách cần thiết đầu tư và mang cả yếu tố nhiệm vụ chính trị nữa.
Em cũng mong là vậy.Vâng tất nhiên là phải chờ rồi ạ, có điều tinh thần lạc quan và niềm tin về tính khả thi về mặt thực tiễn là có cơ sở.
Ngoài ra, với phong cách điều hành của PTT LV.Thành và TT thì em nghĩ là sẽ ổn. Dự án đưa vào trọng điểm chính phủ tổ chức họp giao ban tháng để kiểm soát tháo gỡ khó khăn thì em tin là sẽ ổn thôi (ví dụ điển hình dự án sân bay long thành hiện tại cũng đã đạt tiến độ đề ra sau khi cử PTT L.V.Thành trực tiếp chỉ đạo điều hành giao ban hàng tháng).
Các mục khác em chưa xem lại, riêng mục này em lại thấy ít khả thi nhất. Vd4 thu phí thì xe cộ lại kéo nhau đi vd3.
Cái này em cũng thấy kg khả thi khi thu BOT thì lượng xe con và xe du lịch, xe khách sẽ là nguồn thu chính. Kg có nguồn này BOT khó thành côngKhi đã có vanh đai 4, lúc này vđ 3 đóng vai trò là đường đô thị, có thể cấm xe tải đi tại đường này (kể cả đường trên cao). Vấn đề này thực tiễn làm được mà cụ.
Vâng cụ. Nhìn các dự án cao tốc bắc nam không tìm được nhà đầu tư BOT phải chuyển sang ngân sách để đẩy tiến độ là biết miếng bánh này không ngonCái này em cũng thấy kg khả thi khi thu BOT thì lượng xe con và xe du lịch, xe khách sẽ là nguồn thu chính. Kg có nguồn này BOT khó thành công
Khả năng sẽ đặt trạm thu phí ở trên các trục đg chính kết giao với đg vành đai 4 này như ql6, đại lộ thăng long, ql32, cao tốc pháp vân... đặt trước giao lộ với vành đai 4 để các xe dù đi vành đai 3, vành đai 4 hay vào nội đô hà nội đều chịu phí hết. Dân có thể bất bình nhưng thế mới kiểm soát được các xe tránh trạm thu phí rồi đi vành đi 3 và nhà nước sẽ nhanh thu hồi dc vốnVâng cụ. Nhìn các dự án cao tốc bắc nam không tìm được nhà đầu tư BOT phải chuyển sang ngân sách để đẩy tiến độ là biết miếng bánh này không ngon
Còn lâu cụ ơi. Giờ dồn tiền cho VĐ 4.Vd 3.5 liệu hết năm nay có thông ko các cụ, đoạn đl tl đến ql 32
Như vậy không khác trạm thu phí bắc thăng long để đối ứng cho dự án đường tránh vĩnh yên,BOT lai cậy hay nhiều nhiều BPT khác cụ nhỉ. Nếu được thế này thì các dn mới mặn màKhả năng sẽ đặt trạm thu phí ở trên các trục đg chính kết giao với đg vành đai 4 này như ql6, đại lộ thăng long, ql32, cao tốc pháp vân... đặt trước giao lộ với vành đai 4 để các xe dù đi vành đai 3, vành đai 4 hay vào nội đô hà nội đều chịu phí hết. Dân có thể bất bình nhưng thế mới kiểm soát được các xe tránh trạm thu phí rồi đi vành đi 3 và nhà nước sẽ nhanh thu hồi dc vốn
3.5 ngân sách địa phương cụ ơi. Đoạn vip nhất là từ ĐLTL ra đường 32. Khởi công từ 2017 đến h mới xong 1 nửa. Ông Hoài Đức ngân sách thu ko đủ bù chi thì làm thế nào đc cụ. Đây cũng là yếu tố kéo thụt lùi khả năng cạnh tranh lên quận của HD đấy. .Vd 3.5 đoạn con con còn mãi không xong. E chả thấy cửa nào vd4 xong 2027 2028 như mấy nay baoa đăng, nhanh cũng phải 2030
Hôm trước iem chỉ đạo dồiiii. 2023 mà không xong VĐ 3.5 là iem dỗi, bán hết đất Hoài Đức, iem đi về Đông Anh.3.5 ngân sách địa phương cụ ơi. Đoạn vip nhất là từ ĐLTL ra đường 32. Khởi công từ 2017 đến h mới xong 1 nửa. Ông Hoài Đức ngân sách thu ko đủ bù chi thì làm thế nào đc cụ. Đây cũng là yếu tố kéo thụt lùi khả năng cạnh tranh lên quận của HD đấy. .
Vd4 ngân sách thành phố, thủ tướng chỉ đạo, đang chờ QH thông qua và chính quyền HN đã phải giải trình và lên phương án vốn từ bây h r cụ ạ.
Căng quá.Hôm trước iem chỉ đạo dồiiii. 2023 mà không xong VĐ 3.5 là iem dỗi, bán hết đất Hoài Đức, iem đi về Đông Anh.