- Biển số
- OF-455106
- Ngày cấp bằng
- 22/9/16
- Số km
- 195
- Động cơ
- 206,479 Mã lực
- Tuổi
- 33
E chả tin, có thấy ai khảo sát e đâu? Bỏ xe máy là mất hết văn hoá giao thông việt
Điện sạc cho xe điện làm từ giề lão có bít hôn hay cắm từ ... Lỗ Mũi ???Bỏ xe máy, chuyển sang đi xe máy điện cho đỡ ô nhiễm không khí. Thêm vào đó giảm giá ô tô xuống còn 1/3 là được
Nó cứ bịa ra kết quả xong kiếm 1 mớ nhềXứ mình éo có trưng cầu dân ý nhể, khảo sát kiểu định hướng ấy chả có tác dụng gì.
Cho tiền cũng liếu có dám công khai cái danh sách những người được hỏi ý kiến.khảo sát (cứ tạm cho là thật đi) 16000/9.8tr, tức là 0,0163% thì khách quan cái mứt gì ???
Việc đầu tiên là đẩy mạnh giao thông công cộng ( chắc chắn là fải đợi xong đường sắt trên cao và metro như vậy vài năm nữa)Theo ý kiến chủ quan của em thôi ạ.
Chính quyền Hà Nội trưng cầu dân ý? 16.000 người/9.8 triệu dân liệu có khách quan?
Vấn đề không phải là khảo sát hết, nhiều hay ít.
Mà quan trọng đối tượng họ khảo sát là ai mới quan trọng.
Nếu khảo sát 100% là người đi xe máy đi làm, lao động, kinh doanh, grab, ....thì em đảm bảo 100% không đồng ý bỏ....và con số những người đang phụ thuộc vào xe máy để kiếm sống ở Hà Nội không dưới 3 triệu dân trong đó hơn 2 triệu dân sử dụng làm phương tiện kiếm sống trong nội thành.
CCCM liệt kê xem bao nhiêu nghề liên quan đến xe máy đang diễn ra tại Hà Nội?
Chắc tập đoàn Grabbike cũng giải thể luôn cho nhanh.
Giả sử nếu cấm xe máy vào nội thành.
Trong khi phương tiện giao thông công cộng yếu kém, không đáp ứng nhu cầu đi lại.
Phương tiện chuyên trở, vận chuyển trong thành phố chưa có.
Hệ thống giao thông của Hà Nội chưa đủ đáp ứng đc rất nhiều vấn đề an sinh xã hội như hiện nay thì việc cấm xe máy là điều cực kỳ khó.
Giải quyết vấn đề việc làm? Giải quyết phương tiện công cộng? Rồi nếu số lượng ô tô gia tăng, giải quyết nơi đỗ xe, tắc đường? Giải quyết vấn đề dân sinh, nhu cầu thiết yếu của đời sống của hơn 5 triệu dân còn lại (em đã cho là 5 triệu dân có nhà, xe hơi rồi ạ)....mọi vấn đề này Hà Nội đều chưa có chính sách, phương án dứt điểm để giải quyết thì chưa thể thực hiện việc cấm xe máy.
Cho dù mục đích là 1 thành phố hiện đại, văn minh thì tiên quyết hàng đầu vẫn là người dân sống trong thành phố đó.
Dù biết là Hà Nội giờ để sửa rất khó, nhưng để sửa nhanh và hiệu quả thì cần xây dựng quá trình và biện pháp khắc phục hợp lý nhất. Cần sự đồng bộ chứ không đơn giản chỉ là cấm xe máy không thôi.
Tôi cũng hi vọng Hà Nội sẽ không còn xe máy vì khi đó mức sống người dân đã quá tốt rồi, nhưng giờ còn khổ lắm Hà Nội ạ.
Tạm thời thì em vote cho việc không bỏ xe máy ít nhất là trong 5 năm nữa.
Cụ chủ thớt tin mấy cái thằng thống kê đểu đó thì kể cũng lạ. 90% dân số hiện lưu thông bằng phương tiện thô sơ mà bảo lấy ý kiến 85% đồng ý loại bỏ xe máy mà cũng tin thì đúng là hài hước!Không quan trọng đối tượng là ai. Quan trọng là ai kiểm phiếu. Hihi.
Yeah, chỉ cấm đỗ xe trên vỉa hè dưới 3m. Còn cơ quan nào chả có chỗ đỗ nên cứ đi làm bình thường thôi. Chỉ thay đổi thói quen mua sắm, cafe. Thế là văn minh lắm rồi.Theo em thì sẽ không cấm, nhưng sẽ hạn chế tuyến đường được đi và cấm để xe máy lung tung. Nếu làm như vậy thì tự khắc sẽ giảm xe máy vì bây giờ đi xe máy thích đâu thì tạt đấy và đỗ xe vô tội vạ.